รวมภาพงานสัมมนา “CEMการตลาดเชิงประสบการณ์: กลยุทธ์สู่การตลาดยุคใหม่”

เมื่อวันพุธที่ 21 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชันบนระบบคลาวด์รายใหญ่ของประเทศไทย ร่วมกับ Zendesk ผู้ให้บริการระบบ Multi-Channel Customer Services หรือ ระบบ CEM อันดับหนึ่งของโลก ได้จัดงานสัมมนาในหัวข้อ “CEM การตลาดเชิงประสบการณ์: กลยุทธ์สู่การตลาดยุคใหม่” ณ อาคาร Knowledge Exchange ภายใต้แนวคิดของการสร้างแบรนด์จากการบริหารประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience Management) เพื่อรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างยั่งยืน ซึ่งเป็นแนวคิดที่มีการพูดถึงในช่วงหลายปีที่ผ่านมาและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าตอบโจทย์กับการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าที่สอดคล้องกับพฤติกรรมลูกค้าในปัจจุบัน

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากวิทยากรทั้ง 3 ท่านด้วยกัน ท่านแรกคือ คุณอนุชิต ขำน้อย Head of Customer Service and Community จาก LINE Mobile ประเทศไทย ผู้ให้บริการด้านธุรกิจดิจิทัลในการบริหารประสบการณ์ลูกค้า ท่านที่สองคือ คุณชนัส สาธรกิจ Manager, Technical and Consulting Department จาก ดีมีเตอร์ ไอซีที ที่มาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ในการบริหารประสบการณ์ลูกค้าผ่าน Multi-Channel ด้วย Zendesk และท่านสุดท้ายคือ คุณญาณ์นิศา อังศุวัฒนานนท์ Country Sales Manager จาก Zendesk ที่มาพร้อมกับตัวอย่างกรณีศึกษาและเรื่องราวความสำเร็จในการบริหารประสบการณ์ลูกค้าด้วยเครื่องมือ Multi-Channel Customer Services ในธุรกิจระดับโลก

คุณอนุชิต ขำน้อย Head of Customer Service and Community จาก LINE Mobile ประเทศไทย

คุณชนัส สาธรกิจ Manager, Technical and Consulting Department จาก ดีมีเตอร์ ไอซีที

คุณญาณ์นิศา อังศุวัฒนานนท์ Country Sales Manager จาก Zendesk

ผู้ชนะจากการเล่นเกมชิงของรางวัล

โดยบรรยากาศภายในงานสัมมนาเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง ซึ่งนอกจากผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในธุรกิจต่างๆซึ่งกันและกันแล้ว ยังได้รับความสนุกสนานจากการเล่นเกมเพื่อลุ้นรับของรางวัลอีกด้วย ท่านที่สนใจสามารถติดตามเรื่องราวและข่าวสารเกี่ยวกับงานสัมมนาครั้งใหม่ได้ที่ www.dmit.co.th หรือติดต่อ บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการระบบ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ราคา Zendesk พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ โทรเลย!  02-675-9371

 092-262-6390

 095-804-5482 (ฝ่ายขาย)

 support@dmit.co.th

Official LINE

DMIT QR Code

เพิ่มเพื่อน