อยากซื้อ Zendesk กับ Demeter ICT ต้องทำอย่างไร?

ในประเทศไทย Zendesk ถือว่ากำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากคนเริ่มรู้จักบวกกับบริษัทหลาย ๆ แห่งได้มีการนำ Zendesk มาใช้งานแล้ว (คลิกดูลูกค้า DMIT ที่ใช้งาน Zendesk) ซึ่งอาจเกิดเป็นคำถามสำหรับหลาย ๆ ท่านที่สนใจ Zendesk ว่าการจะซื้อหรือนำ Zendesk ไปใช้งานนั้นต้องทำอย่างไร และมีขั้นตอนอย่างไร บทความนี้จึงจะขอแนะแนวทางให้ทุกท่านได้ทราบคร่าว ๆ กัน

1. ศึกษารายละเอียดเบื้องต้น
หากคุณยังไม่ทราบรายละเอียดชัดเจนว่า Zendesk คืออะไร? Zendesk จะตอบโจทย์กับการใช้งานในบริษัทคุณหรือไม่ คุณสามารถสอบถามรายละเอียดเข้ามาได้ตามช่องทางการติดต่อที่แนบไว้ด้านล่าง หรือจะลองทดลองใช้ฟรีก่อน 30 วันก็ได้ไม่ว่ากัน (คลิกลงทะเบียนทดลองใช้ฟรี)

LINE: @dmit
Office: 02-675-9371
Sales: 095-804-5482 (คุณยิ่ว), 097-187-7302 (คุณเล็ก)
Email: support@dmit.co.th

2. นัดเข้าไปนำเสนอ (present) ผลิตภัณฑ์
หลังการศึกษาหรือสอบถามรายละเอียดเบื้องต้น หากคุณสนใจและต้องการให้เราเข้าไปนำเสนอตัวผลิตภัณฑ์เพื่อให้เห็นภาพมากยิ่งขึ้น ก็สามารถติดต่อเข้ามานัดวันให้เราเข้าไปนำเสนอได้ทั้ง 2 แบบ คือ

  1. ให้เราเข้าไปนำเสนอที่บริษัทของคุณ
  2. ในกรณีที่บริษัทของคุณอยู่ต่างจังหวัด หรือนอกเหนือจากกรุงเทพฯ สามารถนำเสนอผ่าน Video Conference ได้

3. พิจารณา/ประเมินราคา
หลังจากการนำเสนอ ถามคำถามเบื้องต้น อย่างเช่น คุณต้องการนำ Zendesk ไปใช้ในด้านใด ไปใช้กับแผนกหรือทีมใด บริษัทของคุณมีระบบการดำเนินงานอย่างไร มีเจ้าหน้าที่ที่ต้องใช้งานจำนวนเท่าไหร่ เพื่อประเมินราคาเบื้องต้น ซึ่งหากคุณต้องการให้เรา implement ให้ด้วย จะต้องเสียค่าใช้จ่ายในส่วนนี้เพิ่ม

ความแตกต่างระหว่างซื้อ/ไม่ซื้อ implement
ซื้อ: ทาง DMIT จะทำการ setting ระบบตามความต้องการของลูกค้า รวมถึงมีการ training ให้กับพนักงานหรือผู้เกี่ยวข้องที่ต้องใช้งานระบบ Zendesk และหากเกิดปัญหาที่เกี่ยวข้องกับระบบ เช่น เกิด bug หรือ software มีการ upgrade หรือมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน ทาง DMIT มีการซัพพอร์ตและรับประกันให้ 1 ปี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย


ไม่ซื้อ:
หากลูกค้าไม่ต้องการ implement ลูกค้าจะต้องศึกษาการใช้งานระบบ Zendesk ด้วยตัวเอง โดยทาง DMIT มีการซัพพอร์ตในส่วนวิธีการใช้งานเป็นภาษาไทยให้ ซึ่งทางลูกค้าต้องทำการ setting ระบบเอง ในกรณีที่เกิดปัญหาเกี่ยวกับการใช้งาน ทาง DMIT มีการซัพพอร์ตให้ลูกค้าแบบ 8/5 อยู่แล้ว โดยทางเรายินดีให้คำแนะนำ แต่จะไม่สามารถทำให้หรือ setting ระบบให้ได้

4. เสนอราคา
เมื่อประเมินความต้องการของลูกค้าแล้ว ทาง DMIT จะทำการส่งใบเสนอราคากลับไปให้ลูกค้าพิจารณา

5. เก็บ requirement
เมื่อขั้นตอนของการเสนอราคาเสร็จสิ้น ทาง DMIT จะเข้าไปเก็บ requirement ที่บริษัทของลูกค้า เพื่อทำการพูดคุยถึงความต้องการในด้านต่าง ๆ กับเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการใช้งานระบบ Zendesk และทาง DMIT จะทำการอธิบายถึง requirement นั้น ๆ ว่าส่วนไหนที่ระบบทำได้ ส่วนไหนทำไม่ได้ เพราะอะไร และมีวิธีการแก้ไขอย่างไร เป็นต้น

6. สร้างระบบตาม requirement
ทางทีมงานกลับมาสร้างระบบ Zendesk ตาม requirement ของลูกค้า โดยเมื่อสร้างเสร็จแล้ว ทีมงานจะทำการทดสอบตัวระบบก่อน จากนั้นจึงจะส่งให้ลูกค้าทำการทดสอบอีกครั้ง หากพบปัญหาหรือข้อบกพร่อง ทางทีมงานจะทำการแก้ไขเพิ่มเติมจนสมบูรณ์

7. Go Live
เมื่อระบบสมบูรณ์และใช้งานได้จริง ลูกค้าก็สามารถกำหนดวันที่จะ Go Live ได้เลย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ราคา Zendesk พร้อมโปรโมชันพิเศษ โทร. 02-675-9371

092-262-6390

096-804-5482 (คุณยิ่ว), 097-187-7302 (คุณเล็ก)

support@dmit.co.th

Official LINE

เพิ่มเพื่อน

DMIT QR Code