ประชาสัมพันธ์ : ขอเชิญร่วมงานสัมมนา

Demeter ICT ร่วมกับ Zendesk จัดงานสัมมนา

"เทคนิคการเพิ่มประสบการณ์ลูกค้าด้วย Multi-Channel Customer Service"

  ฟังประสบการณ์จริงจากการทำธุรกิจเพื่อเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าอย่างยั่งยืน

 
 โดย
 
คุณอนุชิต คำน้อย 
(Head of Customer Service and Community, LINE Mobile, Thailand)
คุณญาณ์นิศา อังศุวัฒนานนท์ 
(Country Sales Manager, Zendesk Inc)
คุณชนัส สาทรกิจ
(Manager, Cloud Service Department, บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด)
 
 
โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เพลินจิต 
วันที่ 25 กันยายน 2560
เวลา 13:00น. – 17:00น.
สถานที่: ห้องวิทยุ โรงแรมแกรนด์ เซ็นเตอร์พอยต์ เพลินจิต
เลขที่ 100 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี
เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330 (สถานี BTS เพลินจิต ทางออก5)
 
 
“เทคนิคการเพิ่มประสบการณ์ลูกค้าด้วย Multi-Channel Customer Service”

13:00 – 13:30    ลงทะเบียน
13:30 – 13:45    พิธีกรกล่าวต้อนรับ            
13:45 – 14:30    ทำไมต้องบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า? โดย คุณอนุชิต คำน้อย                                                                     LINE Mobile ประเทศไทย                                                                                                 14:30 – 15:00    พักรับประทานอาหารว่าง และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ตามอัธยาศัย                                 15:00 – 16:00    Zendesk: เครื่องมือ Multi-Channel Customer Services อันดับหนึ่งของโลกในการสร้าง                                ประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า โดยคุณชนัส สาทรกิจ ผู้เชี่ยวชาญจาก ดีมีเตอร์ ไอซีที         16:00 – 16:30    ฟังกรณีศึกษาและเรื่องราวความสำเร็จในการบริหารประสบการณ์ลูกค้า                                                                โดยคุณญาณ์นิศา อังศุวัฒนานนท์ ผู้เชี่ยวชาญจาก Zendesk                                                 16:30 – 17:00    ถาม-ตอบ สรุป และร่วมเล่นเกมเพื่อรับของรางวัล

ลงทะเบียนด่วน ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
คุณดุจฤดี ฉมาภินันท์ โทร 095-804-5482
หมายเหตุ: รับจำกัดเพียง 30 ท่านเท่านั้น ขอสงวนสิทธิ์ให้เข้าร่วมสัมมนาได้บริษัทละ 2 ท่าน