บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด

บริการของเรา

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite (Google Apps for Work ตัวแทน Google ในประเทศไทย) ระบบคลาวด์อาลีบาบา ระบบ Zendesk บริการอบรม G Suite เว็บโฮสติ้ง ระบบโมบายแอพพลิเคชั่นสำเร็จรูป ระบบ Workflow และ Security บน Google Apps (G Suite) และเขียนโปรแกรมตามความต้องการขององค์กร โดยเราให้บริการลูกค้าระดับองค์กรในประเทศไทยและ AEC มากกว่า 2,000 ราย สนใจในบริการ สอบถามราคา หรือต้องการคำปรึกษา ติดต่อเราได้ที่…

G Suite (ชื่อเดิม Google for Work)

เราเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการ G Suite ของกูเกิ้ลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่ง G Suite ได้รับการพิสูจน์จากองค์กรทั่วโลกถึงงบประมาณและค่าใช้จ่ายที่ลดลง

Mobinster (โมบายแอพสำเร็จรูป)

ใครๆ ก็มีโมบายแอพได้แบบง่ายๆ ไม่ต้องง้อโปรแกรมเมอร์ค่าจ้างสูงและทำงานช้า ด้วยระบบ Mobinster ของเรา ท่านสามารถสร้างโมบายแอพของตนเองอย่างรวดเร็ว

อาลีบาบาคลาวด์

ปัญหาอุปสรรคในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าประเทศจีนซึ่งเป็นตลาดใหญ่ที่สุดของโลกผ่านช่องทางออนไลน์ที่ติดขัดจะหมดไปด้วยช่องทางพิเศษ China Connect ของอาลีบาบาคลาวด์

การตลาดดิจิทัล

หมดยุคกับการตลาดแบบแมสที่ใช้เงินเยอะ ทีมการตลาดดิจิทัลของเราช่วยท่านได้ในการโปรโมตธุรกิจของท่านผ่าน Search Engine หรือโฆษณาออนไลน์ และ Social Network

เว็บโฮสติ้ง

เราเป็นผู้ให้บริการเว็บโฮสติ้งที่มีทีมงานระดับมืออาชีพ ท่านสามารถใช้บริการเว็บโฮสติ้งทั้งในรูปแบบโคโลเคชั่น หรือเซิร์ฟเวอร์ที่แยกเฉพาะเจาะจง หรือจดทะเบียนโดเมนเนม

Zendesk เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการระดับโลกด้านระบบการให้บริการลูกค้าที่มีองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ให้ความไว้วางใจ ท่านจะหมดปัญหากับการให้บริการลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ

การสนับสนุนทางเทคนิคและการฝึกอบรม

ทีมงานเทคนิคของดีมีเตอร์ ไอซีที ที่มีประสบการณ์ จะช่วยให้ท่านไม่ต้องกังวลกับระบบงานที่ใช้บริการ เรายังมีบริการฝึกอบรมด้าน G Suite หรือ Google Apps แบบเชิงลึก

ระบบ Workflow และ Security สำหรับ G Suite

เราได้ร่วมมือกับให้ผู้ให้บริการระดับโลกด้าน ระบบ Workflow และความมั่นคงปลอดภัยสำหรับ G Suite เพื่อให้การใช้งานระบบ G Suite ของท่านเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

การให้บริการกูเกิ้ลคลาวด์

ธุรกิจของท่านจะก้าวไปในอีกระดับหนึ่งด้วยบริการกูเกิ้ลคลาวด์ (Google Cloud) ที่มีความปลอดภัยในระดับสูงสุด ธุรกิจของท่านจะเชื่อมต่อกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สนใจติดต่อ
02 – 675 – 9371 , 095 – 896 – 5507

@line

@Facebook

www.facebook.com/GoogleAppsThailand/
www.facebook.com/demeterict/