มาดูกันว่า G Suite มีประโยชน์ต่อ Startups และธุรกิจขนาดเล็กอย่างไร

     สร้างบัญชีอีเมลสำหรับธุรกิจคุณ ประชุมผ่านวิดีโอ ทำงานบนระบบคลาวด์ แชร์ไฟล์ และอื่นๆ อีกมากมาย ช่วยให้ทีมของคุณทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น สู่การเป็น Smart Enterprise&Startups

    สำหรับบริษัทเล็กๆ หรือบริษัท Startups อาจจะรู้สึกว่า G Suite นั้นดูยุ่งยากซับซ้อน จะคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปหรือเปล่า แต่หากได้ลองทำความรู้จักและลองใช้งาน จะรู้ว่า G Suite นั้นไม่ได้ใช้งานยากอย่างที่คิดเลย แถมสิ่งที่บริษัทของคุณจะได้รับนั้นคุ้มค่าแน่นอน และนี่คือประโยชน์ 7 อย่าง ที่บริษัทคุณจะได้รับจาก G Suite

อีเมล @ชื่อบริษัทของคุณ

การตั้งชื่ออีเมลเป็นชื่อบริษัทของคุณนั้นสำคัญมาก เพราะเป็นการสร้างความไว้วางใจต่อลูกค้า บริษัทของคุณจะดูน่าเชื่อถือ และมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น

ข้อมูลปลอดภัย

กูเกิ้ลมีเซิร์ฟเวอร์เป็นของตัวเอง และการันตีความปลอดภัยถึง 99.9% มีตัวกรองสแปมหรือข้อมูลจากภายนอกที่เสี่ยงต่อความปลอดภัย นอกจากนี้ยังสามารถกู้ข้อมูลกลับคืนมาได้เพื่อป้องกันข้อมูลของธุรกิจคุณนอกจากนี้ไม่ว่าคุณจะพบเหตุการณ์ที่ไม่คาดถึงอย่างอุปกรณ์ต่างๆสูญหาย หรือพนักงานลาออก ก็มั่นใจได้ว่าข้อมูลของคุณจะไม่รั่วไหลออกไปแน่นอน

เก็บข้อมูลและแชร์ไฟล์

เก็บข้อมูลการทำงานทั้งหมดของคุณบนระบบคลาวด์ ซึ่งมีความปลอดภัยสูง สามารถเข้าถึงและแชร์ไฟล์งานไปให้เพื่อนร่วมทีมได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะใช้งานบนอุปกรณ์ใดๆ คอมพิวเตอร์ มือถือ หรือแท็บเล็ตก็สามารถใช้ได้

อยู่ที่ไหนเมื่อไหร่ก็ทำงานได้

ทีมของคุณสามารถทำงานร่วมกันบน Document, Spreadsheet, Slides บนอุปกรณ์ต่างๆได้อย่างสะดวกและง่ายดาย และยังเป็นการทำงานแบบเรียลไทม์ แต่ละคนสามารถแก้ไขงานพร้อมกันได้ภายในไฟล์เดียว

เป็นแอดมิน ไม่ต้องเก่งด้าน IT ก็ทำได้

ตั้งค่าบัญชีให้สมาชิกใหม่ภายใน 1 นาที แถมยังไม่ต้องกังวลเรื่องต้องมาคอยอัพเดตระบบอยู่ตลอด เพราะ G Suite จะทำการอัพเดตตัวเองโดยอัตโนมัติ ให้คุณได้ใช้ G Suite เวอร์ชันใหม่เสมอ

ทำงานร่วมกับโปรแกรมจัดการไฟล์ตระกูลอื่นก็ได้

เปิดไฟล์ขึ้นมาแก้ไข หรือใส่คอมเม้นต์ก็ทำได้อย่างง่ายดาย ตัวฟอร์แมตจะคล้ายกับโปรแกรมตระกูล Microsoft® ต่างๆอย่าง Word, Excel, Powerpoint นอกจากนี้ยังสามารถทำการแชร์ไฟล์ไปให้ผู้ที่ไม่ได้ใช้ G Suite ได้อีกด้วย

เป็นมากกว่าระบบอีเมล

สำหรับแพ็คเกจเริ่มต้น คุณจะได้รับความจุบนระบบคลาวด์ถึง 30 GB (จากเดิม 15 GB) สามารถแชร์ไฟล์ให้เพื่อนร่วมงานได้ รวมถึงการประชุมผ่านวิดีโอ พร้อมเจ้าหน้าที่ซัพพอร์ตที่ให้คำแนะนำ แจ้งปัญหาการใช้งานได้อีกด้วย ไม่ใช่เพียงเท่านี้ ยังมีอื่นๆอีกมากมายที่คุณจะได้จาก G Suite และหากคุณต้องการอัพเกรดเป็นแพ็คเกจที่สูงขึ้น ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย

 

อ่านมาถึงตรงนี้ หากคุณเริ่มรู้สึกสนใจขึ้นมาแล้วล่ะก็ ติดต่อเราเพื่อสอบถามข้อมูล หรือขอคำแนะนำได้เลย

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ โทร!  02-675-9371
 092-262-6390
 097-008-6314 (ฝ่ายขาย)

 support@dmit.co.th

Official LINE