ประมวลผลงานที่โดดเด่นของ G Suite ในปี 2017 ที่ผ่านมา

เราลองมาดูภาพรวมกันว่า เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา มีอะไรที่น่าสนใจเกี่ยวกับ G Suite บ้าง  

1. ระบบ AI แสนอัจฉริยะจาก Google

ทางกูเกิ้ลได้รวมระบบ AI ใส่ลงใน G Suite ให้คุณสามารถบรรลุผลได้มากขึ้นโดยใช้เวลาน้อยลง ด้วยระบบอัจฉริยะ (Machine Learing) อย่างเช่น ใน Google Sheets ช่วยคุณสร้างภาพแผนภูมิ ตาราง จากการระบุประโยคคำถาม คุณจะได้คำตอบสำเร็จรูปที่คุณต้องการได้ในทันที

2. ช่วยปกป้องข้อมูลทางธุรกิจของคุณ

การป้องกันข้อมูลสำคัญทางธุรกิจเป็นสิ่งท้าทายที่ทุกบริษัทต้องเผชิญ แต่ Gmail ช่วยแจ้งเตือนเมื่อคุณกำลังโต้ตอบอีเมลกับบุคคลอื่นนอกชื่อโดเมนบริษัทของคุณ นอกจากนี้ใน Google Drive ช่วยคุณปกป้องข้อมูลได้อย่างง่ายดายด้วยการควบคุม จำกัดการแชร์ข้อมูล และยังมี Google Vault เครื่องมือที่จะช่วยรองรับข้อกำหนดทางกฎหมาย และการปฏิบัติตามเงื่อนไขของบริษัท และยังช่วยให้คุณสามารถจัดการแอปพลิเคชันของบุคคลที่สามที่สามารถเข้าถึงข้อมูล G Suite ของคุณได้ง่ายขึ้น

3. ให้ความสำคัญกับการประชุม

ทราบหรือไม่ว่าเราใช้เวลาไปกับการประชุมอย่างมากโดยไม่รู้ตัว กูเกิ้ลสร้างประสบการณ์ใหม่ใน Hangouts สำหรับองค์กร ออกแบบเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในห้องประชุม นอกจากนี้ Google Calendar ยังทำการเปลี่ยนโฉมใหม่ และสามารถใช้งานได้แล้วบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณ

4. การแก้ปัญหาระดับองค์กรเพื่อการทำงานร่วมกัน และการจัดเก็บข้อมูล

บริษัทใหญ่มักจะปวดหัวกับการจัดการเอกสารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแผนการทำงาน แผนการประชุม หรือแผนการเงิน ดังนั้นจึงต้องมีตัวช่วยในการค้นหา จัดการเอกสารของคุณ ซึ่งทางกูเกิ้ลทำการพัฒนา Google Drive อยู่เสมอ เพื่อให้มั่นใจได้ว่า Google Drive ตอบโจทย์ความต้องการของคนในองค์กรอย่างแท้จริง ซึ่งมีเครื่องการันตีด้วยว่า Google Drive ถูกให้ชื่อว่าเป็นผู้นำด้านคลาวด์โซลูชัน Gartner และ Forrester Wave ซึ่งคุณสามารถอ่านบทความได้ที่นี่

5. สร้างเครื่องมือสำหรับการตลาด เพื่อการผสานรวมกันได้มากยิ่งขึ้น

กูเกิ้ลสร้างเครื่องมือที่จะช่วยให้การทำการตลาด และการขายมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อย่างการประกาศเป็นพาร์ทเนอร์กับ Salesforce อย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังรวม Hire แอปพลิเคชันที่ช่วย เข้ากับ G Suite อีกด้วย

ที่มา – Google Blog

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ
(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร!  
02-675-9371
092-262-6390 (support)
095-896-5507 (sale)
support@dmit.co.th
Official LINE: @dmit

เพิ่มเพื่อน