ติดตั้งฟรี พร้อม DNS

  1. บริการ Support หลังการขาย
    ฟรีบริการซัพพอร์ตการใช้งาน G Suiteมื่อลูกค้าพบปัญหาการใช้งานติดต่อเจ้าหน้าที่ของ Demeter ICT ได้โดยตรง โดยไม่ต้องผ่าน Call Center ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้รับคำตอบได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องติดปัญหาเรื่อง Time Zone เหมือนซื้อกับทาง Google ที่ต้องรอเวลาทำการของต่างประเทศและต้องเซ็ตรหัสพินของ G Suite ให้ถูกต้องเพื่อใช้ติดต่อกับฝ่าย Technical ซึ่งบางครั้งลูกค้าอาจจะไม่เข้าใจศัพท์เทคนิคบางอย่างหรือไม่สามารถทำตามขั้นตอนได้ด้วยตัวเอง แต่ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อซื้อ G Suite กับทาง Demeter ICT เพราะเจ้าหหน้าฝ่ายเทคนิคสามารถจัดการระบบอีเมลแต่ละอีเมลได้

     

  2. ให้ความช่วยเหลือด้านการวางแผนการใช้ G Suite ฟรี
    บริษัท Demeter ICT จะเข้ามาช่วยให้คำแนะนำแพคเกจที่เหมาะสมที่ลูกค้า หรือฟังก์ชันอะไรบางที่ลูกค้าต้องใช้ เนื่องจากธุรกิจแต่ละประเภทเน้นการใช้งานรูปแบบ G Suite ที่แตกต่างกัน ดังนั้นจึงต้องการผู้เชี่ยวชาญมาให้คำแนะนำในการเลือกซื้อ หากคุณเป็นบริษัท startup และยังไม่มีโดเมนเนม ( @yourcompany ) ทาง Demeter ICT จะเข้ามาช่วยเช็คโดเมนที่สามารถจดได้ และช่วยวางแผนการใช้งานในด้านต่างๆเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งาน G Suite ได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

     

  3. บริการติดตั้ง G Suite และ DNS 
    หากคุณซื้อ G Suite กับพาร์ทเนอร์ในไทย จะช่วยลดความยุ่งยากในการติดตั้งการใช้งาน G Suite ซึ่งบริษัท Demeter ICT มีโปรโมชันสุดพิเศษให้ลูกค้าที่ซื้อ G Suite กับเรา คือ ฟรี!! ค่าติดตั้ง G Suite  มูลค่า 2,500 บาท และ ฟรี  DNS ตลอดการใช้งาน ซึ่งลูกค้าไม่ต้อง register ข้อมูลเพื่อเปิดการใช้งาน G Suite กับทาง Google เอง และ Demeter ICT จะดูแลเรื่องการจัดการโดเมนเนมเพื่อเชื่อมต่อกับ G Suite มากไปหว่านั้นทางเราจะช่วย Setting ระบบอีเมลเบื้องต้นให้กับลูกค้า

     

  4. จัดอบรมการใช้งาน G Suite และอัพเดตฟีเจอร์ใหม่ๆของ G Suite ให้กับลูกค้า
    มีการจัดอบรมการใช้งาน G Suite เชิงลึก (ฟรี หรือ ตามเงื่อนไขที่กำหนด) พร้อมทั้ง Workshop การใช้งานฟังก์ชันต่างๆทุกๆ 3 เดือน ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่า นอกจากนี้ Demeter ICT ยังมีบริการอบรบ G Suite ระดับ Admin ให้กับลูกค้าที่สนใจ โปรโมทชันสุดพิเศษสำหรับเดือนนี้!! ซื้อ G Suite 80 Account ขึ้นไป ฟรีอบรมการใช้งาน G Suite ที่บริษัท Demeter ICT (บริษัทขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ยกเลิกได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า)  

โทร: 02 675 9371
มือถือ: 092 262 6390
อีเมล์: support@dmit.co.th
Facebook: GoogleAppsThailand , demeterict
Line: @dmit