ภาพการอบรม Advanced G Suite Workshop for Smart Enterprise ครั้งที่ 8

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ทางบริษัทดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ของ Google ในประเทศไทยที่ให้บริการ G Suite และ Google Cloud ได้จัดงานอบรมการใช้งาน G Suite ครั้งที่ 8 ภายใต้หัวข้อ “Advanced G Suite Workshop for Smart Enterprise” ที่ตึกสำนักงานวิทยทรัพยากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในวันที่ 11 ตุลาคม 2561

ภายในงานครั้งนี้ได้วิทยากรทรงคุณวุฒิอย่างคุณ ชนัส สาธรกิจ (Manager, Technical and Consulting Department) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญจากดีมีเตอร์ ไอซีที ที่มีประสบการณ์ที่มากกว่า 9 ปีในการจัดอบรมการใช้งาน G Suite มาแล้วมากกว่า 100 คอร์ส ซึ้งคอร์สนี้เน้นรูปแบบ การทำ Workshop ให้ผู้เข้าอบรมทุกท่านได้ปฎิบัติจริง กับทุกหัวข้อของการสัมมนา พร้อมทั้งมีทีมงานผู้ช่วยคอยดูแล ตลอดการทำ workshop เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสอบถามและไม่พลาดเคล็ดลับการใช้งานฟังก์ชันต่างๆ ของ G Suite

S__12296397

ซึ่งเนื้อหาในการอบรมครั้งนี้จะเข้มข้นแบบเจาะลึก เน้นการใช้งาน G Suite แอพพลิเคชันต่างๆ เพื่อให้การทำงานร่วมกันได้แบบเต็มประสิทธิภาพสูงสุด โดยมีรายละเอียดหัวข้อการอบรม ดังนี้

  1. G Suite เป็นมากกว่า Email
  2. Project Management ( Google Drive )
  3. Collaborationการทำงานร่วมกันในองค์กรแบบเรียลไทม์ ( Google Sheets, Form, Calendar, Group, Site )
  4. การประชุมทางไกล และแชร์หน้าจอให้เพื่อนร่วมงาน ( Google Hangouts )
S__12296406

ในระหว่างการอบรมผู้เข้าร่วมอบรมสามารถถามคำถามหรือสอบถามการใช้งาน รวมถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจากการใช้งาน G Suite  ที่พบเจอและต้องการแก้ไขได้อย่างอิสระกับวิทยากรหรือทีมงานผู้ช่วย ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเอง ผู้เข้าร่วมให้ความสนใจกันเป็นอย่างดี นอกจากจะได้รับความรู้ไปอย่างเต็มเปี่ยม ยังได้รับความสนุกสนานและของที่ระลึกมากมายกลับไปอีกด้วย สำหรับใครที่พลาดโอกาสครั้งนี้ก็อย่าเพิ่งน้อยใจไปนะคะ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ www.dmit.co.th แล้วพบกันครั้งหน้าค่ะ

S__12296488
S__12296487

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ G Suite ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ
(ตัวแทน Google ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมราคา G Suite โปรโมชั่นพิเศษ โทร!  
02-675-9371
092-262-6390 (support)
095-86-5507 (sale)
support@dmit.co.th
Official LINE

เพิ่มเพื่อน