เปลี่ยนแปลงการใส่ชื่อห้องประชุมใน Google Calendar

ทางกูเกิ้ลได้ทำการเปลี่ยนแปลงฟีเจอร์เล็กน้อยเพื่อให้คุณสามารถค้นหาห้องประชุมและแหล่งข้อมูลของอีเว้นท์ใน Google Calendar

เมื่อคุณต้องการจองห้องประชุมสำหรับการประชุม หรือทำกิจกรรม เดิมทีข้อมูลเหล่านี้จะอยู่ในช่องสถานที่ (Location) ตอนนี้คุณจะเห็นข้อมูลเหล่านี้ในช่องรายชื่อแทน (Guests) และไม่อยู่ในช่องสถานที่อีกต่อไป

การปรับเปลี่ยนครั้งนี้ช่วยให้คุณสามารถชี้แจงที่อยู่ หรือที่ตั้งของการประชุมหรือกิจกรรม เพื่อให้แขกของคุณเข้าใจได้ชัดเจนยิ่งขึ้นว่าจะต้องไปที่ใด