รวมภาพอบรม G Suite Essential Course for Digital Transformation ครั้งที่ 9

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา บริษัทดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ของ Google ในประเทศไทยที่ให้บริการ G Suite หรือ อีเมลบริษัท และ Google Cloud ได้จัดงานอบรมการใช้งาน G Suite ครั้งที่ 9 ภายใต้หัวข้อ “G Suite Essential Course for Digital Transformation” ที่ KX – Ecosystem for Innovation Driven Entrepreneurship ในวันที่ 14 มีนาคม 2562 ซึ่งในวันนั้นได้รับเกียรติจาก ดร. วรัญญู สุจิวรพันธ์พงศ์ CEO ของบริษัทดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ขึ้นมากล่าวเปิดงานภายใต้หัวข้อ ทำไมต้องเข้าอบรม G Suite สรุปได้ใจความว่าหลายๆองค์กรใช้งาน G Suite ได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ เนื่องมาจากไม่รู้วิธีการใช้งานแอปพลิเคชันใน G Suite และไม่รูว่าในแต่แอปพลิเคชันสามารถทำอะไรได้บ้าง

ภายในงานครั้งนี้ได้วิทยากรทรงคุณวุฒิอย่างคุณ ชนัส สาธรกิจ (Manager, Technical and Consulting Department) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญจากดีมีเตอร์ ไอซีที ที่มีประสบการณ์มากกว่า 9 ปีในการจัดอบรมการใช้งาน G Suite มาแล้วมากกว่า 100 คอร์ส โดยคอร์สนี้เน้นรูปแบบ การทำ Workshop ให้ผู้เข้าอบรมทุกท่านได้ปฎิบัติจริงกับทุกหัวข้อของการอบรม พร้อมทั้งมีทีมงานผู้ช่วยคอยดูแลตลอดการทำ workshop เพื่อให้คุณไม่พลาดเคล็ดลับการใช้งานฟังก์ชันต่างๆ ของ G Suite มากไปกว่านั้นผู้เข้าอบรมทุกท่านสามารถถามคำถามหรือสอบถามการใช้งาน รวมถึงปัญหาที่เกิดขึ้นจากการใช้งาน G Suite กับวิทยากรหรือทีมงานผู้ช่วยได้โดยตรง

ซึ่งเนื้อหาการอบรมครั้งนี้จะกล่าวถึงพื้นฐานที่จำเป็นที่ต้องรู้เกี่ยวกับการใช้งานแต่ละแอปพลิเคชันใน G Suite เพื่อให้ผู้ร่วมเข้าอบรมสามารถนำวิธีและเคล็ดลับต่างๆไปใช่งานได้จริง หรือปรับวิธีการทำงานให้การทำงานร่วมกันได้แบบเต็มประสิทธิภาพสูงสุด โดยมีรายละเอียดหัวข้อการอบรม ดังนี้

  1. แนะนำ G Suite
  2. Gmail
  3. Google contact
  4. Google Calendar
  5. Google Drive
  6. Google Docs , Sheets , Slides
  7. Google Forms
  8. Google Hangouts

ภายในงานทางบริษัทดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ได้รับเกียรติจากคุณพุดตาน โสรีย องค์การสุรา กรมสรรพสามิต กระทรวงการคลัง มากล่าวความรู้สึกภายในงานอบรม G Suite และได้กล่าวถึงประเด็นสาเหตุที่ต้องเข้าร่วมอบรมคอร์ส G Suite Essential Course for Digital Transformation

ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่น เป็นกันเอง ผู้เข้าร่วมให้ความสนใจกันเป็นอย่างดี นอกจากจะได้รับความรู้ไปอย่างเต็มเปี่ยม ยังได้รับความสนุกสนานและของที่ระลึกมากมายกลับไปอีกด้วย สำหรับใครที่พลาดโอกาสครั้งนี้ก็อย่าเพิ่งน้อยใจไปนะคะ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ www.dmit.co.th/th/events/ แล้วพบกันครั้งหน้าค่ะ