เหตุผลที่ All Nippon Airways วางใจใช้ G Suite

All Nippon Airways หรือ ANA เป็นสายการบินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น เริ่มแรกนั้น ANA มีความรู้เกี่ยวกับ Cloud ไม่เท่าไหร่นั้น แต่ปัจจุบันนี้ All Nippon Airways มีความยินดีที่จะประกาศว่า เราจะเริ่มต้นใช้ระบบ Cloud เพื่อสร้างความแตกต่างในรูปแบบการทำงานของเราให้ดีมากยิ่งขึ้น ด้วยเครื่องมือของ Google อย่าง G Suite เพื่อพัฒนาการสื่อสารและการทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น

พนักงานของ ANA ทุกคนในแผนกต่างๆของบริษัท ตั้งแต่นักบินและพนักงานต้อนรับไปจนถึงพนักงานฝ่ายบุคคลและการเงินใช้ GmailGoogle Drive และ Google Hangouts Meet

ANA เป็นธุรกิจระดับโลก ดังนั้นพนักงานของบริษัทมีอยู่ทุกมุมโลก เมื่อ ANA เลือกใช้โซลูชัน G Suite พวกเขาก็ไม่ต้องสนใจแล้วว่าพนักงานของเขาจะอยู่ที่โตเกียว อยู่ในสำนักงานที่ประเทศอังกฤษ หรือจะอยู่บนท้องถนนที่ปักกิ่ง เพราะพวกเขาจะสามารถสื่อสารและทำงานร่วมกันแบบเรียลไทม์โดยใช้ Google DocsSheets และ Slides จากเครื่องคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ หรือ แท็บเล็ต ข้อดีของการใช้ G Suite คือลดปัญหาเรื่องระยะทาง และยังช่วยทลายอุปสรรคด้านการสื่อสารภาษาต่างประเทศด้วยฟีเจอร์แปลภาษาของ Google Hangouts

G Suite ให้ความน่าเชื่อถือแก่พวกเราในเรื่องอีเมลบริษัท และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการทำงานแบบที่เราต้องการ ทีมงาน ANA ต้องประสานงานไฟต์บินให้กับลูกค้าไปยังจุดหมายปลายทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องมีระบบการสื่อสารที่เราสามารถไว้วางใจได้ ฟีเจอร์ Gmail ไม่ได้ให้แค่ความน่าเชื่อถือ เพราะในระยะยาวผู้ใช้งาน G Suite ไม่ต้องเสียค่าทรัพยากรในการดูแลระบบอีเมล เพราะสามารถไว้วางใจได้ว่าการดำเนินการระบบอีเมลของพวกเขาจะถูกดูแลด้วย Google’s infrastructure

กว่า 60 ปีที่ ANA ให้บริการผู้โดยสารทั่วโลกด้วยความสะดวกสบายและความปลอดภัย  ในขณะที่กำลังเตรียมเปิดตัว ANA ในทศวรรษถัดไป พวกเรารอที่จะขับเคลื่อนบริษัทด้วย G Suite อย่างราบรื่นที่สุดและตั้งใจจะเพิ่มอินโนเวชั่น ความคล่องตัวในการทำงานและการทำงานสไตล์ใหม่ๆ