Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

แพ็กเกจและราคา Freshdesk

ระบบ Ticketing เสริมพลังด้วย AI เพื่อการบริการลูกค้าที่โดดเด่น เริ่มต้นใช้งานฟรี

(ต่อผู้ใช้งาน / เดือน)

FREE

แชร์ Inbox, ประสานงานผ่าน Threads และเชื่อมต่อกับ Knowledge base

(ใช้ฟรี จำกัดสูงสุด 2 Agents)

฿0

Growth

เพิ่ม Report, Real-time Dashboard, Automation และ Customer portal

฿667

Pro

เพิ่มการปรับแต่ง Portal, Custom objects, Advanced ticketing, Custom reporting และ Routing ที่ต่างกัน

฿2,184

Enterprise

เพิ่ม Audit logs, Approval workflows, Skill-based assignment, ฟีเจอร์เสริมความปลอดภัยและอื่น ๆ

฿3,517

Help desk & Ticketing

Ticketing​

Shared inbox

Threads and tasks

Customer portal

Multilingual conversations

Collaborators

รวมผู้ร่วมงาน 5,000 คน

รวมผู้ร่วมงาน 5,000 คน

ยกระดับผลลัพธ์ด้วย Freddy AI

Freddy AI Agent

รวม 500 เซสชันแรก
$100 ต่อ 1,000 เซสชัน

รวม 500 เซสชันแรก
$100 ต่อ 1,000 เซสชัน

Freddy AI Copilot

$29/Agent/เดือน
ชำระเงินรายปี

$29/Agent/เดือน
ชำระเงินรายปี

Freddy AI Insights (Beta)

ต้องการ Freddy AI Copilot

ต้องการ Freddy AI Copilot

Analytics และ Insights

Out-of-the-box analytics and reporting

Standard reports and real-time dashboards

Custom real-time dashboards

Agent availability dashboard

Custom object analysis

Self Service

Knowledge base

Multilingual translations

Agent availability dashboard

Community forums

Article versioning

Ticket Templates

Advanced custom fields

Approval workflow

Flexible knowledge base hierarchy

Routing และ SLA

Ticket dispatch

Automations

Multiple SLA policies

Round robin, and load balanced assignment

Skill-based ticket assignment

Administration และ Security

Role-based access control

Single sign-on

Business hours - Global, multiple, group specific

Agent shifts and out of office scheduler

JWT authentication

Audit logs

Allowed domains and IP whitelisting

Sandbox

ขยายขีดความสามารถของ Freshdesk

Day Passes

$2/pass

$7/pass

$12/pass

Freshcaller

เริ่มต้นที่ 15$ /Agent /เดือน

เริ่มต้นที่ 39$ /Agent /เดือน

เริ่มต้นที่ 69$ /Agent /เดือน

Connector App Tasks

$80 ต่อ 5,000 tasks

$80 ต่อ 5,000 tasks

$80 ต่อ 5,000 tasks

Free

แชร์ Inbox, ประสานงานผ่าน Threads และเชื่อมต่อกับ Knowledge base (ใช้ฟรี จำกัดสูงสุด 2 Agents)
฿ 0 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • Help desk & Ticketing:​
  • Ticketing system
  • Shared inbox
  • Threads and tasks
  • Analytics และ Insights:
  • Out-of-the-box analytics and reporting
  • Self Service:
  • Knowledge base
  • Routing และ SLA:
  • Ticket dispatch
  • Administration และ Security:
  • Role-based access control
  • Single sign-on

Growth

เพิ่ม Report, Real-time Dashboard, Automation และ Customer portal
฿ 667 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Free รวมถึง:
  • Help desk & Ticketing:​
  • Customer portal
  • Analytics และ Insights:
  • Standard reports and real-time dashboards
  • Routing และ SLA:
  • Automations
  • ขยายขีดความสามารถของ Freshdesk:
  • Day Passes $2 /pass
  • Freshcaller เริ่มต้นที่ 15$ /Agent /เดือน
  • Connector App Tasks $80 ต่อ 5,000 tasks

Pro

เพิ่มการปรับแต่ง Portal, Custom objects, Advanced ticketing, Custom reporting และ Routing ที่ต่างกัน
฿ 2,184 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Growth รวมถึง:
  • Help desk & Ticketing:​
  • Multilingual conversations
  • Collaborators รวมผู้ร่วมงาน 5,000 คน
  • ยกระดับผลลัพธ์ด้วย Freddy AI:​
  • Freddy AI Agent รวม 500 เซสชันแรก $100 ต่อ 1,000 เซสชัน
  • Freddy AI Copilot $29/Agent/เดือน ชำระเงินรายปี
  • Freddy AI Insights (Beta): ต้องการ Freddy AI Copilot
  • Analytics และ Insights:
  • Custom real-time dashboards
  • Agent availability dashboard
  • Self Service:
  • Multilingual translations
  • Agent availability dashboard
  • Community forums
  • Article versioning
  • Ticket Templates
  • Advanced custom fields
  • Routing และ SLA:
  • Multiple SLA policies
  • Round robin, and load balanced assignment
  • ขยายขีดความสามารถของ Freshdesk:
  • Day Passes $7/pass
  • Freshcaller เริ่มต้นที่ 39$ /Agent /เดือน
Popular

Enterprise

เพิ่ม Audit logs, Approval workflows, Skill-based assignment, ฟีเจอร์เสริมความปลอดภัยและอื่น ๆ
฿ 3,517 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Pro รวมถึง:
  • Help desk & Ticketing:​
  • Multilingual conversations
  • Collaborators รวมผู้ร่วมงาน 5,000 คน
  • ยกระดับผลลัพธ์ด้วย Freddy AI:​
  • Freddy AI Agent รวม 500 เซสชันแรก $100 ต่อ 1,000 เซสชัน
  • Freddy AI Copilot $29/Agent/เดือน ชำระเงินรายปี
  • Freddy AI Insights (Beta): ต้องการ Freddy AI Copilot
  • Analytics และ Insights:
  • Custom real-time dashboards
  • Agent availability dashboard
  • Self Service:
  • Multilingual translations
  • Agent availability dashboard
  • Community forums
  • Article versioning
  • Ticket Templates
  • Advanced custom fields
  • Routing และ SLA:
  • Multiple SLA policies
  • Round robin, and load balanced assignment
  • ขยายขีดความสามารถของ Freshdesk:
  • Day Passes $7/pass
  • Freshcaller เริ่มต้นที่ 39$ /Agent /เดือน

หมายเหตุ:
• สัญญารายปี
• ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราแลกเปลี่ยน

กว่า 68,000 องค์กรทั่วโลกวางใจใช้งาน

เพิ่มความพึงพอใจให้ลูกค้าของคุณด้วย Freshdesk

Freshdesk ช่วยเพิ่มคะแนนความพึงพอใจของลูกค้า (CSAT) ถึง 22%

Demeter ICT - Freshworks Partner in Thailand

ตัวแทนจำหน่าย Freshworks Product ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ