CUSTOMER SERVICE SOFTWARE

ติดตาม จัดลำดับความสำคัญ และแก้ไข Ticket ของลูกค้าที่มาจากช่องทางต่าง ๆ

Team

฿690

ต่อเอเจนต์/ต่อเดือน

• Email & social channels
• Web Widget & Mobile SDK
• Pre-defined business rules
• Essentials card
• Interaction history
• Custom business rules
• Performance Dashboards
• Public apps and integrations

Professional*

฿1,890

ต่อเอเจนต์/ต่อเดือน

แพ็กเกจ Team และเพิ่ม…
• Multilingual content
• CSAT surveys
• Dashboards and reporting, powered by Zendesk Explore

Enterprise

฿3,590

ต่อเอเจนต์/ต่อเดือน

แพ็กเกจ Professional และเพิ่ม…
• Multiple ticket forms
• Skills-based routing
• Contextual workspaces
• Satisfaction Prediction
• Multibrand support
• Custom Objects, powered by Sunshine

Elite

฿7,090

ต่อเอเจนต์/ต่อเดือน

แพ็กเกจ Enterprise และเพิ่ม…
• Unlimited light agents
• 99.9% uptime SLA
• 1 hour service level objective
• Advanced encryption & security
• Data center location

หมายเหตุ:
• สัญญารายปี
• ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราแลกเปลี่ยน
• สามารถทดลองใช้ฟรีได้ตั้งแต่แพ็กเกจ Professional ขึ้นไป*
• Support ตั้งแต่แพ็กเกจ Professional ขึ้นไป จะรวม reporting ของ Explore แพลน Lite ด้วย
• ทุกแพ็กเกจของ Support จะมาพร้อมกับ Chat, Talk และ Guide แพลน Lite
• ราคานี้ยังไม่รวมการเชื่อมต่อกับ Social Messaging เช่น Facebook Messenger, Line, WeChat, WhatsApp