Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

บีวายดี (BYD) ไว้วางใจใช้ระบบ Omnichannel Customer Service ของ Udesk ในการเพิ่มประสิทธิภาพการบริการลูกค้า

BYD Udesk

บริษัท บีวายดี จำกัด (มหาชน) (เรียกโดยย่อว่า “บีวายดี” หรือ BYD) ก่อตั้งขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2538 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ปัจจุบันบริษัทมีพนักงานมากกว่า 220,000 คน ดำเนินธุรกิจครอบคลุม 4 อุตสาหกรรมหลัก ได้แก่ รถยนต์ไฟฟ้า ระบบขนส่งทางราง พลังงานใหม่ และอิเล็กทรอนิกส์ ปัจจุบัน BYD เป็นบริษัทผลิตรถยนต์ไฟฟ้าอันดับหนึ่งของประเทศจีน และเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทย

ความต้องการในการแก้ปัญหา

  1. การให้บริการลูกค้าในต่างประเทศ (Customer Service): ให้ลูกค้าในต่างประเทศสามารถโทรศัพท์เข้ามาสอบถามปัญหาต่าง ๆ และให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าในประเทศเป็นผู้รับสาย
  2. การนำระบบตั๋วงาน (Ticket System) มาใช้: นำระบบตั๋วงานมาใช้เพื่อสร้างขั้นตอนการทำงาน ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
  3. การโอนสายสนทนาแบบสามทาง: สามารถโอนสายสนทนาแบบสามทางได้ เพื่อส่งต่อภารกิจให้กับวิศวกรได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งสามารถบริหารจัดการงานได้

โซลูชั่นส์ของ Udesk ในการยกระดับการบริการให้กับ BYD

  1. ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) Udesk Call Center รองรับรูปแบบการโทรที่หลากหลาย สามารถเลือกใช้งานได้ตามสถานการณ์ เช่น โหมดโทรศัพท์มือถือ, โหมดโทรศัพท์ IP, โหมดโทรศัพท์ผ่านเว็บไซต์ หรือเชื่อมต่อกับ Softphone โดยตรง
  2. ระบบตั๋วงาน (Ticket System) พนักงานรับสายสามารถสร้างตั๋วงานได้ในขณะที่สนทนากับลูกค้า ในกรณีที่ไม่มีพนักงานรับสาย ระบบจะบันทึกเสียงอัตโนมัติ และมีฟังก์ชันบันทึกข้อมูลตั๋วงานย้อนหลัง เพื่ออำนวยความสะดวกให้พนักงานในการบันทึกข้อมูลเพิ่มเติม
  3. การรวมช่องทางการติดต่อ (Omnichannel) แพลตฟอร์มเดียวที่รวมช่องทางการติดต่อหลายช่องทาง รองรับผู้ใช้งานหลายคนเข้าสู่การสนทนา และสามารถตั้งค่ากลยุทธ์การจัดคิวได้หลากหลายรูปแบบ

ซอฟต์แวร์เพื่อการบริการ ขาย และเชื่อมต่อข้อมูลสำหรับทุกธุรกิจ

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด - Your Business Transformation Partner

ผู้ให้บริการ Udesk ระดับ Premier Partner ในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ

LINE : @dmit