เคล็ดลับการบริหารทีมงานในแบบฉบับของ Agoda

                “Agoda” บริษัทท่องเที่ยวชั้นนำในเอเชียที่มีสำนักงานตั้งอยู่กว่า 40 ประเทศทั่วโลก บริษัทแห่งความหลากหลายทางภาษา และเป็นบริษัทที่มุ่งมั่นที่จะติดต่อกับบุคคลไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลกก็ตาม

 

                  การเดินทาง การสื่อสารระยะไกล โซนเวลาและภาษาที่แตกต่าง เป็นสิ่งที่ Agoda คุ้นเคย รวมถึงการสื่อสารภายในระหว่างพนักงานที่เป็นไปอย่างราบรื่นไม่ว่าพนักงานจะอยู่ที่ใดก็ตาม แต่ใครจะรู้ว่าเรื่องดังกล่าวเคยเป็นสิ่งที่จัดการได้ยากสำหรับ Agoda

                  Andrew Smith ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการที่ AGODA กล่าวว่า “ก่อนที่เราจะใช้ระบบการจัดการและบริหารลูกค้า เราใช้อีเมลระบุทุกอย่างด้วยโฟลเดอร์และการแท็ก คุณจะสามารถจินตนาการได้เลยว่ามันเป็นเรื่องยากในการทำความเข้าใจ จัดการ และการติดตามการสนทนากับทีมอื่นๆได้ทั้งหมด”

                  ในการพยายามที่จะทำให้แน่ใจว่าพนักงานทุกคนได้รับคำตอบของคำถามที่สงสัย Agoda ใช้การสื่อสารภายในด้วยระบบการจัดการและบริหารลูกค้า ที่ทำให้สามารถติดตามในจุดที่เป็นปัญหาและประเมินผลพนักงานได้โดยง่ายด้วยการแชร์ตั๋ว (Tickets) ระหว่างทีมงานต่างๆได้ทั่วโลก

                “เราชอบที่จะคิดถึงตัวเองในแบบการเติบโตที่รวดเร็วอย่างก้าวกระโดด และได้ทำในสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากมาย และมันยอดเยี่ยมมากที่ Zendesk พัฒนาอย่างรวดเร็วและติดตามธุรกิจของเราได้”  – Andrew Smith ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการที่ Agoda

ที่มา: Zendesk

 

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการระบบ Zendesk ในประเทศไทย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ โทรเลย!  02-675-9371
 092-262-6390
 097-008-6314 (ฝ่ายขาย)
 support@dmit.co.th

Official LINE