Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

ทำความรู้จัก CXBOX Reply ตัวช่วยเชื่อมธุรกิจอีคอมเมิร์ซของคุณเข้ากับ Zendesk

สำหรับ Zendesk ในมุมอีคอมเมิร์ซ หากจะมีมุมที่น่าเสียดายก็คงเป็นเรื่องที่ไม่สามารถเชื่อมต่อเข้ากับ Shopee, Lazada ได้ ดังนั้นนี่จึงนับเป็นข่าวดีสำหรับผู้ใช้ Zendesk เมื่อตอนนี้ Zendesk สามารถเชื่อมต่อเข้ากับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซดังกล่าวได้แล้ว ด้วยเครื่องมือเสริมสุดพิเศษอย่าง CXBOX Reply

แต่ก่อนจะไปเจาะลึก CXBOX Reply นั้น เรามาทำความรู้จัก CXBOX โดยสังเขปกันสักนิดก่อน

ยาวไปอยากเลือกอ่าน คลิกเลือกหัวข้อที่สนใจได้เลย

CXBOX คืออะไร?

CXBOX เป็นเครื่องมือที่พัฒนาขึ้นพิเศษโดยบริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้ Zendesk ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น

โดย CXBOX ทำหน้าที่เหมือนส่วนขยาย ช่วยให้ธุรกิจที่ใช้ Zendesk เข้าถึงลูกค้าในแพลตฟอร์มต่าง ๆ อย่าง Shopee, Lazada และขยายขีดความสามารถในการสร้างประสบการณ์ลูกค้าได้อย่างง่ายดายด้วยเครื่องมือที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น การส่งข้อความเชิงรุกอย่างรู้ใจลูกค้า การรวมแชทจากหลายแพลตฟอร์มเพื่อตอบกลับลูกค้าในหน้าเดียว และการเพิ่มโอกาสในการขายด้วยระบบแนะนำสินค้า

ปัจจุบันบริการของ CXBOX ประกอบด้วย 3 อย่าง ได้แก่ 

  1. CXBOX Broadcast เครื่องมือช่วยส่งข้อความเชิงรุกที่ช่วยต่อยอดความสัมพันธ์ลูกค้า
  2. CXBOX Upsell เครื่องมือช่วยเพิ่มโอกาสปิดการขาย ด้วยการแนะนำสินค้าที่ตรงใจ
  3. CXBOX Reply เครื่องมือช่วยตอบกลับลูกค้าที่มาจากช่องทางต่าง ๆ ในที่เดียว 

ทำความรู้จักกับ CXBOX Reply

CXBOX Reply เป็นหนึ่งในบริการของ CXBOX ดังที่กล่าวไปข้างต้น โดย CXBOX Reply เป็นเครื่องมือที่ช่วยเชื่อมต่อแชทของลูกค้าในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ มารวมไว้ใน Zendesk ในที่เดียว ทำให้พนักงานตอบกลับลูกค้าได้สะดวก รวดเร็วและง่ายขึ้น 

จับคู่ CXBOX Reply กับ Zendesk แล้วทำอะไรได้บ้าง?

ให้ความช่วยเหลือลูกค้าแบบเรียลไทม์: เพียงแค่มี Zendesk และ CXBOX Reply พนักงานก็สามารถสนทนากับลูกค้าที่แชทเข้ามาจากแพลตฟอร์มอย่าง Shopee, Lazada ได้ทันทีบน Zendesk ในที่เดียว

ดูข้อมูลการสั่งซื้อ: มีการระบุข้อมูลการสั่งซื้อ เช่น หมายเลขคำสั่งซื้อ และชื่อรายการสินค้าบน Zendesk ให้พนักงานเข้าใจมุมมองของลูกค้าได้ทันที

ใช้ CXBOX Reply แล้วธุรกิจของคุณจะได้รับประโยชน์อะไรบ้าง?

เพิ่มประสิทธิภาพ: CXBOX Reply ช่วยรวมทุกการสนทนาของลูกค้าไว้ในที่เดียว ทั้งยังสามารถเรียงลำดับเพื่อให้ง่ายต่อการตอบกลับ

เติบโตอย่างมั่นคง: CXBOX Reply ขยายตัวไปพร้อมกับธุรกิจ โดยทำให้การทำงานของธุรกิจนั้นง่ายขึ้น แม้ธุรกิจจะเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็ยังคงการบริการที่มีประสิทธิภาพและสามารถรองรับการบริการที่มากขึ้นในอนาคต

จากแต่เดิมที่ Zendesk สามารถเชื่อมต่อกับ LINE, Facebook, Live Chat และโซเชียลมีเดียต่าง ๆ แต่เมื่อมี CXBOX Reply แล้วการเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยอดฮิตอย่าง Shopee, Lazada ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

สำหรับใครที่สนใจหรือยังมีข้อสงสัยเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็น CXBOX, CXBOX Reply หรือ Zendesk ก็ตาม โปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อสอบถามเข้ามาหาเรา เราพร้อมช่วยไขข้อข้องใจและแนะนำ CX Solution ที่เหมาะที่สุดให้กับองค์กรของคุณ

Suggested For You

  1. ติดต่อทีมขาย / ขอใบเสนอราคา CXBOX คลิก
  2. 4 วิธี เปลี่ยนแบรนด์ให้ยืนหนึ่งในหมวดธุรกิจค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซด้วย Zendesk คลิก
  3. ถอดกลยุทธ์ของ TRUE Corp เบื้องหลังความสำเร็จด้านการบริการที่ “ไร้ขีดจำกัด” ในช่องทางออนไลน์ คลิก
  4. ปรึกษาโซลูชันกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเรา คลิก

ซอฟต์แวร์เพื่อการบริการ ขาย และเชื่อมต่อข้อมูลสำหรับทุกธุรกิจ

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด - Your Business Transformation Partner

ผู้ให้บริการ Zendesk ระดับ Premier Partner ในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ

LINE : @dmit