แพ็กเกจและราคา

สามารถเลือกได้ตามความต้องการของคุณหรือ Support Suite แพ็กเกจ Omnichannel แบบ all-in-one

Customer Service Starter Package

ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับการบริการลูกค้าในยุคใหม่ รวมไว้ในแพ็กเกจเดียว

Support

Zendesk ออกแบบมาเพื่อธุรกิจทุกประเภทและทุกขนาด
เริ่มต้นเพียง ฿690 ต่อเอเจนต์/ต่อเดือน

  • Web, email, mobile และ public social channels*
  • Customer context
  • Business rules
  • Apps และ integrations
  • Analytics และ reporting

ทุกอย่างใน Support รวมถึง

  • Live chat
  • Social messaging**
  • Voice และ SMS
  • Self-service และ knowledge base
  • Omnichannel reporting
  • Web, email, mobile และ public social channels*
  • Customer context
  • Business rules
  • Apps และ integrations
  • Analytics และ reporting

ทุกอย่างใน Support รวมถึง

    • Live chat
    • Social messaging**
    • Voice and SMS
    • Self-service and knowledge base
    • Omnichannel reporting

*Twitter & Facebook
**WhatsApp, Facebook Messenger, Twitter DM, WeChat, LINE

Sales

Sales CRM ที่มีฟีเจอร์สำหรับการขายครบถ้วนสำหรับธุรกิจทุกประเภท
เริ่มต้นเพียง ฿690 ต่อผู้ใช้งาน/ต่อเดือน

ผลิตภัณฑ์อื่นของ Zendesk

มอบการบริการตนเองที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าและเจ้าหน้าที่

เข้าถึงลูกค้าในแบบเรียลไทม์ผ่านการแชทและแมสเสจ

มอบการบริการทางโทรศัพท์ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

มอบการบริการตนเองที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าและเจ้าหน้าที่

เข้าถึงลูกค้าในแบบเรียลไทม์ผ่านการแชทและแมสเสจ

วัดผลและปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าทั้งหมด

วัดผลและปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าทั้งหมด

มอบการบริการทางโทรศัพท์ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ