ยกระดับการบริการลูกค้า รองรับการเติบโตของธุรกิจไปพร้อมกับเราด้วยแพ็กเกจสุดคุ้มที่ทำให้การบริการลูกค้าของคุณเป็นเรื่องง่าย ฟีเจอร์ครบครัน ครบจบในแพ็กเกจเดียว

Zendesk คืออะไร?

Zendesk คือ ซอฟต์แวร์เพื่อการซัพพอร์ตลูกค้าแบบ Omnichannel บนระบบ Cloud ที่ได้รับการพิสูจน์จากองค์กรทุกระดับแล้วว่าช่วยยกระดับความน่าเชื่อถือในด้านการบริการและการซัพพอร์ตลูกค้าให้กับองค์กร มีความยืดหยุ่น และสามารถขยายขนาดการบริการแบบไม่มีขีดจำกัด นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการสื่อสารเพื่อการรับมือกับปัญหาของลูกค้าที่เข้ามาได้อย่างง่ายดายและเป็นระบบ ทำให้พนักงานในองค์กรประสานงานกันง่ายขึ้น อีกทั้งยังสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าในการรับบริการ อ่านเพิ่มเติม

ใช้ Zendesk ดีอย่างไร?

ลดต้นทุน ธุรกิจมีกำไรเพิ่มขึ้นจากการรักษาลูกค้า

286%

ROI ด้วย Zendesk

< 6

เดือนในการคืนทุน

คนเท่าเดิม แต่บริการลูกค้าได้ดีขึ้น

30%

เจ้าหน้าที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 30%

70%

First Resolution Time ลดลง 70%

3.6X

เจ้าหน้าที่รับมือกับคำร้องได้มากขึ้น 3.6 เท่า

ต่อยอดประสบการณ์ลูกค้า สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าในระยะยาว

70%

ลูกค้าได้รับการตอบกลับที่เร็วขึ้น 70%

86%

ลูกค้ามองว่าการบริการลูกค้าที่ดีทำให้อยากจะซื้อสินค้าหรือบริการจากแบรนด์นั้น ๆ ซ้ำ

เราช่วยให้การบริการลูกค้าของคุณเป็นเรื่องง่าย

ปรับแต่งให้เข้ากับการทำงาน

Demeter ICT ยินดีให้คำปรึกษา ออกแบบระบบ หรือหากคุณต้องการปรับใช้งาน Zendesk เข้ากับระบบเดิมที่มีอยู่ เราก็จะทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะมีระบบทำงานในองค์กรที่ตรงต่อความต้องการมากที่สุด

พร้อมใช้งานภายใน 5 วัน

Demeter ICT จะวิเคราะห์กระบวนการทำงานภายในองค์กรให้ใช้งาน Zendesk ได้อย่างมีประสิทธิภาพ บริการฝึกอบรมทั้งก่อนและหลังการใช้งาน พร้อมจัดทำแผนดำเนินการสำหรับระยะเวลา 5 วัน

ซัพพอร์ตตลอดการใช้งาน

Demeter ICT ทำให้คุณใช้งาน Zendesk ได้อย่างสบายใจ ไร้กังวลว่าหากเกิดปัญหาจะไร้ทางแก้ไข เพราะเราจะคอยดูแลตลอดการใช้งานเป็นภาษาไทย รวมถึงสามารถออกใบกำกับภาษีให้ได้อีกด้วย

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป

  • ไม่มีระบบกลางในการทำงาน ไม่มีระบบเก็บข้อมูลของเจ้าหน้าที่และของลูกค้า
  • ไม่มีระบบในการเก็บข้อมูลลูกค้าในแต่ละช่องทาง ไม่สามารถติดตามเคสหรือย้อนดูประวัติการสนทนากับลูกค้า
  • การบริการลูกค้าผ่าน LINE OA เป็นเรื่องยาก ข้อมูลและประวัติการสื่อสารมีวันหมดอายุ ทำให้เคสตกหล่น ไม่สามารถเก็บบันทึกหรือเรียงลำดับก่อนหลังได้
  • ไม่สามารถติดตามงานหรือวัดผลการทำงาน (Performance) ของแอดมินหรือเจ้าหน้าที่
  • ไม่มีรายงาน (Report) ในการวัดประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานและความพึงพอใจของลูกค้า ทำให้ระบุไม่ได้ว่าต้องแก้ไขหรือปรับปรุงให้ดีขึ้นอย่างไร

รายละเอียดของแพ็กเกจ

Zendesk Package for Starter​

ถ้าคุณซื้อแพ็กเกจของเรา

  • เราตั้งค่าระบบให้เสร็จ อบรมการใช้งานให้กับผู้ที่เกี่ยวข้อง พร้อมใช้งานใน 5 วัน ทีมงานของคุณไม่ต้องตั้งค่าหรือศึกษาระบบด้วยตนเองให้เสียเวลา
  • ลดการสูญเสียงบประมาณที่บานปลายจากการตั้งค่าระบบเองแล้วพบปัญหาที่แก้ยาก
  • เมื่อมีปัญหาเราสามารถดูแลคุณได้โดยไม่ต้องใช้เวลานานในการระบุปัญหา
    เนื่องจากเราเป็นผู้ตั้งค่าระบบให้
  • มีบริการซัพพอร์ตเป็นภาษาไทยและเป็นเวลาทำการไทย เมื่อมีปัญหาสามารถแจ้งให้เจ้าหน้าที่เราดูแลโดยตรง ไม่ต้องส่งเรื่องไปทาง Zendesk
  • ใช้ประโยชน์จาก Zendesk ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
  • เราตั้งค่าระบบให้เสร็จ อบรมการใช้งานให้กับผู้ที่เกี่ยวข้อง พร้อมใช้งานใน 5 วัน ทีมงานของคุณไม่ต้องตั้งค่าหรือศึกษาระบบด้วยตนเองให้เสียเวลา
  • ลดการสูญเสียงบประมาณที่บานปลายจากการตั้งค่าระบบเองแล้วพบปัญหาที่แก้ยาก
  • เมื่อมีปัญหาเราสามารถดูแลคุณได้โดยไม่ต้องใช้เวลานานในการระบุปัญหา เนื่องจากเราเป็นผู้ตั้งค่าระบบให้
  • มีบริการซัพพอร์ตเป็นภาษาไทยและเป็นเวลาทำการไทย เมื่อมีปัญหาสามารถแจ้งให้เจ้าหน้าที่เราดูแลโดยตรง ไม่ต้องส่งเรื่องไปทาง Zendesk
  • ใช้ประโยชน์จาก Zendesk ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ฟีเจอร์ครอบคลุม ใช้งานง่าย

ตอบโจทย์การบริการลูกค้ายุคใหม่ รวมอยู่ในแพ็กเกจเดียว

รวมทุกช่องทางการติดต่อของลูกค้าเข้าไว้กับ Zendesk ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น LINE OA, Email, Call, Live Chat, Messenger, Twitter, Instagram, WeChat และอื่น ๆ อ่านเพิ่มเติม

 

พื้นที่ตรงกลางสำหรับการทำงานร่วมกันของเจ้าหน้าที่ พร้อมฟีเจอร์ที่จำเป็น ใช้งานง่าย สนทนากับลูกค้าอย่างราบรื่น รู้ประวัติการติดต่อทั้งหมด ขณะเดียวกันก็มอบหมายงานให้เจ้าหน้าที่ด้วยกันได้ ทั้งหมดในหน้าจอเดียว อ่านเพิ่มเติม

เพิ่มโอกาสทางธุรกิจด้วย Answer bot ตัวช่วยในการให้บริการลูกค้า 24 ชั่วโมง ใช้ Answer bot ตอบคำถามทั่วไป ลดการทำงานซ้ำซ้อน ให้เจ้าหน้าที่ประหยัดเวลามากขึ้น อ่านเพิ่มเติม

ระบบรีพอร์ตสำหรับทุกธุรกิจ ใช้ในการวัดผล ปรับปรุงการบริการ เข้าถึงการวิเคราะห์ผลต่าง ๆ และเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติม

เพิ่มศักยภาพ รองรับการเติบโตของธุรกิจด้วยการเชื่อมต่อ Zendesk เข้ากับระบบเดิมที่ใช้อยู่ เช่น Salesforce, Slack, Shopify, Mailchimp  หรือแอปพลิเคชันที่มีให้เลือกกว่า 1,300 แอป ใน Zendesk Marketplace อ่านเพิ่มเติม

แพ็กเกจและราคา

ค่าออกแบบ ติดตั้งระบบ และอบรมการใช้งาน

จ่ายครั้งเดียวจบ ไม่ต้องตั้งค่าระบบด้วยตนเองก็พร้อมใช้งานภายใน 5 วัน ในราคาพิเศษสุดคุ้ม

ระหว่าง 1 - 3 Licenses

฿28,000

ระหว่าง 4 - 6 Licenses

฿42,000

ระหว่าง 7 - 10 Licenses

฿61,000

รายละเอียดการให้บริการ

รายละเอียดการให้บริการออกแบบ ตั้งค่า ติดตั้งระบบ และอบรมการใช้งานในแพ็กเกจนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วน

1. การตั้งค่าระบบเบื้องต้น​

2. การตั้งค่าระบบเพิ่มเติม​

3. การฝึกอบรมการใช้งาน​

  • ตั้งค่า Ticket View
  • ตั้งค่า Ticket Fields
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ CSAT และ SLA
  • ติดตั้ง Web Widget (Live Chat) บนหน้าเว็บไซต์
  • ตั้งค่าสิทธิ์การใช้งาน User
  • เชื่อมต่อ Zendesk เข้ากับช่องทางอีเมล โทรศัพท์ Web Form และโซเชียลมีเดีย เช่น LINE OA, Messenger, Twitter, Instagram, WeChat และอื่น ๆ
  • ตั้งค่าระบบ Help Center
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ Triggers
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ Automations
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ Macros
  • อบรมการใช้งาน Zendesk สำหรับเจ้าหน้าที่ (Agent)
  • อบรมการใช้งาน Zendesk สำหรับผู้ดูแลระบบ (Administrator)
  • อบรมการใช้งาน Report เบื้องต้น

1. การตั้งค่าระบบเบื้องต้น​

  • ตั้งค่า Ticket View
  • ตั้งค่า Ticket Fields
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ CSAT และ SLA
  • ติดตั้ง Web Widget (Live Chat) บนหน้าเว็บไซต์
  • ตั้งค่าสิทธิ์การใช้งาน User

2. การตั้งค่าระบบเพิ่มเติม​

  • เชื่อมต่อ Zendesk เข้ากับช่องทางอีเมล โทรศัพท์ Web Form และโซเชียลมีเดีย เช่น LINE OA, Messenger, Twitter, Instagram, WeChat และอื่น ๆ
  • ตั้งค่าระบบ Help Center
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ Triggers
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ Automations
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ Macros

3. การฝึกอบรมการใช้งาน​

  • อบรมการใช้งาน Zendesk สำหรับเจ้าหน้าที่ (Agent)
  • อบรมการใช้งาน Zendesk สำหรับผู้ดูแลระบบ (Administrator)
  • อบรมการใช้งาน Report เบื้องต้น

ค่า Zendesk License (สามารถเลือกแพ็กเกจได้ตามความต้องการของคุณ)

หมายเหตุ: ชำระค่า License แบบรายปี

SUITE TEAM

บริการและซัพพอร์ตลูกค้าจากทุกช่องทางในที่เดียว
฿ 1,890 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ระบบ Ticket ระดับอุตสาหกรรมชั้นนำ
  • การส่งข้อความผ่านเว็บ มือถือ และโซเชียลมีเดีย
  • รองรับช่องทางอีเมล เสียง SMS และระบบไลฟ์แชท
  • ศูนย์ช่วยเหลือ - SINGLE
  • ระบบอัตโนมัติและเวิร์กโฟลว์ที่ตั้งค่าได้ง่าย
  • การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI - สูงสุดถึง 50 ข้อความ
  • พื้นที่ทำงานของเอเจนต์ที่ครบครัน
  • การรายงานและการวิเคราะห์ - แบบสำเร็จรูป
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูลและไฟล์ - ระดับมาตรฐาน
  • แอปและการผสานระบบ 1,000+ รายการ - แบบสำเร็จรูป
  • ระบบ API ที่มีประสิทธิภาพ - STANDARD RATE LIMIT
  • การช่วยเหลือและบริการทางออนไลน์จากทีมงานของ Demeter ICT และ Zendesk
  • คู่มือการใช้งาน

SUITE GROWTH

ใช้ประโยชน์ด้านการบริการตนเองและระบบอัตโนมัติอื่น ๆ
฿ 2,990 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Team และเพิ่ม...
  • ศูนย์ช่วยเหลือ - MULTIPLE
  • การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI - สูงสุดถึง 100
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูลและไฟล์ - ระดับกลาง
  • แอปและการผสานระบบ 1,000+ รายการ - แบบสำเร็จรูปและกำหนดเอง
  • ระบบ API ที่มีประสิทธิภาพ - ADVANCED RATE LIMIT
  • ช่องทางเพื่อการบริการตนเองสำหรับลูกค้า
  • ระบบการจัดการความรู้ที่ขับเคลื่อนด้วย AI
  • โครงสร้างของ Ticket ที่สามารถปรับแต่งได้เอง
  • การเข้าถึงแบบ Light Agents - สูงสุดถึง 50 light agents
  • การจัดการ Service Level Agreement (SLA)
  • รองรับการช่วยเหลือ บริการ และเนื้อหาบทความในหลากหลายภาษา

SUITE PROFESSIONAL

ทำงานร่วมกันและวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้น
฿ 3,690 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Growth และเพิ่ม...
  • การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI - สูงสุดถึง 500 ข้อความ
  • การรายงานและการวิเคราะห์ - แบบสำเร็จรูปและกำหนดเอง
  • การเข้าถึงแบบ Light Agents - สูงสุดถึง 100 light agents
  • การกำหนดเส้นทางการสนทนาตามทักษะของเอเจนต์
  • ฟอรัมชุมชนแบบบูรณาการ
  • กระทู้สนทนาส่วนตัว
  • แดชบอร์ดที่สามารถแชร์และปรับแต่งได้ตามต้องการ
  • ความสามารถของการโทรขั้นสูง
  • ตัวเลือกตำแหน่งข้อมูล
  • การปฏิบัติตามมาตรการและการกำกับดูแลของ HIPAA
  • Events Connector สำหรับ Amazon Web Services
Most popular

SUITE TEAM

บริการและซัพพอร์ตลูกค้าจากทุกช่องทางในที่เดียว
฿ 1,890 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ระบบ Ticket ระดับอุตสาหกรรมชั้นนำ
  • การส่งข้อความผ่านเว็บ มือถือ และโซเชียลมีเดีย
  • รองรับช่องทางอีเมล เสียง SMS และระบบไลฟ์แชท
  • ศูนย์ช่วยเหลือ - SINGLE
  • ระบบอัตโนมัติและเวิร์กโฟลว์ที่ตั้งค่าได้ง่าย
  • การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI - สูงสุดถึง 50 ข้อความ
  • พื้นที่ทำงานของเอเจนต์ที่ครบครัน
  • การรายงานและการวิเคราะห์ - แบบสำเร็จรูป
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูลและไฟล์ - ระดับมาตรฐาน
  • แอปและการผสานระบบ 1,000+ รายการ - แบบสำเร็จรูป
  • ระบบ API ที่มีประสิทธิภาพ - STANDARD RATE LIMIT
  • การช่วยเหลือและบริการทางออนไลน์จากทีมงานของ Demeter ICT และ Zendesk
  • คู่มือการใช้งาน

SUITE GROWTH

ใช้ประโยชน์ด้านการบริการตนเองและระบบอัตโนมัติอื่น ๆ
฿ 2,990 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Team และเพิ่ม...
  • ศูนย์ช่วยเหลือ - MULTIPLE
  • การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI - สูงสุดถึง 100 ข้อความ
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูลและไฟล์ - ระดับกลาง
  • แอปและการผสานระบบ 1,000+ รายการ - แบบสำเร็จรูปและกำหนดเอง
  • ระบบ API ที่มีประสิทธิภาพ - ADVANCED RATE LIMIT
  • ช่องทางเพื่อการบริการตนเองสำหรับลูกค้า
  • ระบบการจัดการความรู้ที่ขับเคลื่อนด้วย AI
  • โครงสร้างของ Ticket ที่สามารถปรับแต่งได้เอง
  • การเข้าถึงแบบ Light Agents - สูงสุดถึง 50 light agents
  • การจัดการ Service Level Agreement (SLA)
  • รองรับการช่วยเหลือ บริการ และเนื้อหาบทความในหลากหลายภาษา

SUITE PROFESSIONAL

ทำงานร่วมกันและวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้น
฿ 3,690 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Growth และเพิ่ม...
  • การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI - สูงสุดถึง 500 ข้อความ
  • การรายงานและการวิเคราะห์ - แบบสำเร็จรูปและกำหนดเอง
  • การเข้าถึงแบบ Light Agents - สูงสุดถึง 100 light agents
  • การกำหนดเส้นทางการสนทนาตามทักษะของเอเจนต์
  • ฟอรัมชุมชนแบบบูรณาการ
  • กระทู้สนทนาส่วนตัว
  • แดชบอร์ดที่สามารถแชร์และปรับแต่งได้ตามต้องการ
  • ความสามารถของการโทรขั้นสูง
  • ตัวเลือกตำแหน่งข้อมูล
  • การปฏิบัติตามมาตรการและการกำกับดูแลของ HIPAA
  • Events Connector สำหรับ Amazon Web Services
Most popular

เสียงจากผู้ใช้จริง

รีวิวจากลูกค้า Zendesk ของเรา

ประสบการณ์ของเรา

รู้จัก Zendesk เพิ่มเติม

ยังมีหลายอย่างที่ Zendesk ทำได้

เริ่มต้นปรับปรุงการบริการลูกค้าของคุณง่าย ๆ ได้แล้ววันนี้

ติดต่อเราเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย​

การรับรองจาก Zendesk

เรามีผู้เชี่ยวชาญที่จะทำงานร่วมกับทีมของคุณ ให้มั่นใจว่าโซลูชันของเราจะสร้างอิมแพคให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด