Zendesk Package for Starter
แพ็กเกจสุดคุ้มที่ทำให้การบริการลูกค้าของคุณเป็นเรื่องง่าย ฟีเจอร์ครบครัน ครบจบในแพ็กเกจเดียว
หมดปัญหาเหล่านี้
ไม่สามารถบริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
ลูกค้าไม่พึงพอใจในบริการ
ไม่สามารถรักษาลูกค้า
เสียทั้งเงินและความน่าเชื่อถือ
ไม่สามารถบริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ
ลูกค้าไม่พึงพอใจในบริการ
ไม่สามารถรักษาลูกค้า
เสียทั้งเงินและความน่าเชื่อถือ
Zendesk ช่วยคุณอย่างไร?
อันดับ 1 CRM บริการลูกค้าบนคลาวด์ เบื้องหลังความสำเร็จด้านการบริการของธุรกิจชั้นนำทั่วโลก
อันดับ 1 CRM บริการลูกค้าบนคลาวด์
เบื้องหลังความสำเร็จด้านการบริการของธุรกิจชั้นนำทั่วโลก
ลดต้นทุน ธุรกิจมีกำไรเพิ่มขึ้นจากการรักษาลูกค้า
286%
ROI ด้วย Zendesk
< 6
เดือนในการคืนทุน
คนเท่าเดิม แต่บริการลูกค้าได้ดีขึ้น
30%
เจ้าหน้าที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 30%
70%
First Resolution Time ลดลง 70%
3.6X
เจ้าหน้าที่รับมือกับคำร้องได้มากขึ้น 3.6 เท่า
ต่อยอดประสบการณ์ลูกค้า สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าในระยะยาว
70%
ลูกค้าได้รับการตอบกลับที่เร็วขึ้น 70%
86%
ลูกค้ามองว่าการบริการลูกค้าที่ดีทำให้อยากจะซื้อสินค้าหรือบริการจากแบรนด์นั้น ๆ ซ้ำ
เราช่วยให้การบริการลูกค้าของคุณเป็นเรื่องง่าย
ตั้งค่าและอบรมการใช้
- เราตั้งค่าระบบให้เสร็จ อบรมการใช้งานสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้อง
- ลดการสูญเสียงบประมาณที่บานปลายจากการตั้งค่าระบบเองแล้วพบปัญหาที่แก้ยาก
พร้อมใช้ภายใน 5 วัน
- เราวิเคราะห์กระบวนการทำงานในองค์กร จัดทำแผนดำเนินงานสำหรับระยะเวลา 5 วัน
- ให้มั่นใจว่าคุณจะใช้ Zendesk ได้เต็มประสิทธิภาพ
ซัพพอร์ตตลอดการใช้งาน
- เราซัพพอร์ตตลอดการใช้งานเป็นภาษาไทยและเวลาทำการไทย พร้อมออกใบกำกับภาษี
- ประสบการณ์ออกแบบและดูแลระบบให้กับองค์กรกว่า 3,500 แห่งทั้งในไทยและ APAC
Zendesk Package for Starter
ฟีเจอร์ครอบคลุม ใช้งานง่าย
ตอบโจทย์การบริการลูกค้ายุคใหม่ รวมอยู่ในแพ็กเกจเดียว
รวมทุกช่องทางการติดต่อของลูกค้าเข้าไว้กับ Zendesk ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น LINE OA, Email, Call, Live Chat, Messenger, Twitter, Instagram, WeChat และอื่น ๆ อ่านเพิ่มเติม
พื้นที่ตรงกลางสำหรับการทำงานร่วมกันของเจ้าหน้าที่ พร้อมฟีเจอร์ที่จำเป็น ใช้งานง่าย สนทนากับลูกค้าอย่างราบรื่น รู้ประวัติการติดต่อทั้งหมด ขณะเดียวกันก็มอบหมายงานให้เจ้าหน้าที่ด้วยกันได้ ทั้งหมดในหน้าจอเดียว อ่านเพิ่มเติม
เพิ่มโอกาสทางธุรกิจด้วย Answer bot ตัวช่วยในการให้บริการลูกค้า 24 ชั่วโมง ใช้ Answer bot ตอบคำถามทั่วไป ลดการทำงานซ้ำซ้อน ให้เจ้าหน้าที่ประหยัดเวลามากขึ้น อ่านเพิ่มเติม
ระบบรีพอร์ตสำหรับทุกธุรกิจ ใช้ในการวัดผล ปรับปรุงการบริการ เข้าถึงการวิเคราะห์ผลต่าง ๆ และเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติม
เพิ่มศักยภาพ รองรับการเติบโตของธุรกิจด้วยการเชื่อมต่อ Zendesk เข้ากับระบบเดิมที่ใช้อยู่ เช่น Salesforce, Slack, Shopify, Mailchimp หรือแอปพลิเคชันที่มีให้เลือกกว่า 1,300 แอป ใน Zendesk Marketplace อ่านเพิ่มเติม
แพ็กเกจและราคา
ค่าออกแบบ ติดตั้งระบบ และอบรมการใช้งาน
จ่ายครั้งเดียวจบ ไม่ต้องตั้งค่าระบบด้วยตนเองก็พร้อมใช้งานภายใน 5 วัน ในราคาพิเศษสุดคุ้ม
ระหว่าง 1 - 3 Licenses
฿45,000
ระหว่าง 4 - 6 Licenses
฿70,000
ระหว่าง 7 - 10 Licenses
฿120,000
รายละเอียดการให้บริการ
รายละเอียดการให้บริการออกแบบ ตั้งค่า ติดตั้งระบบ และอบรมการใช้งานในแพ็กเกจนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วน
1. การตั้งค่าระบบเบื้องต้น
2. การตั้งค่าระบบเพิ่มเติม
3. การฝึกอบรมการใช้งาน
- ตั้งค่า Ticket View จำนวน 5 วิว
- ตั้งค่า Ticket Fields จำนวน 5 ฟิลด์
- ตั้งค่าฟีเจอร์ CSAT และ SLA
- ติดตั้ง Web Widget (Live Chat) บนหน้าเว็บไซต์
- ตั้งค่าสิทธิ์การใช้งาน User
- เชื่อมต่อ Zendesk เข้ากับช่องทางอีเมล โทรศัพท์ Web Form และโซเชียลมีเดีย เช่น LINE OA, Messenger, Twitter, Instagram, WeChat และอื่น ๆ
- ตั้งค่าระบบ Help Center
- ตั้งค่าฟีเจอร์ Triggers 3 ชุด
- ตั้งค่าฟีเจอร์ Automations 3 ชุด
- ตั้งค่าฟีเจอร์ Macros 4 ชุด
- อบรมการใช้งาน Zendesk สำหรับเจ้าหน้าที่ (Agent)
- อบรมการใช้งาน Zendesk สำหรับผู้ดูแลระบบ (Administrator)
- อบรมการใช้งาน Report เบื้องต้น
1. การตั้งค่าระบบเบื้องต้น
- ตั้งค่า Ticket View จำนวน 5 วิว
- ตั้งค่า Ticket Fields จำนวน 5 ฟิลด์
- ตั้งค่าฟีเจอร์ CSAT และ SLA
- ติดตั้ง Web Widget (Live Chat) บนหน้าเว็บไซต์
- ตั้งค่าสิทธิ์การใช้งาน User
2. การตั้งค่าระบบเพิ่มเติม
- เชื่อมต่อ Zendesk เข้ากับช่องทางอีเมล โทรศัพท์ Web Form และโซเชียลมีเดีย เช่น LINE OA, Messenger, Twitter, Instagram, WeChat และอื่น ๆ
- ตั้งค่าระบบ Help Center
- ตั้งค่าฟีเจอร์ Triggers 3 ชุด
- ตั้งค่าฟีเจอร์ Automations 3 ชุด
- ตั้งค่าฟีเจอร์ Macros 4 ชุด
3. การฝึกอบรมการใช้งาน
- อบรมการใช้งาน Zendesk สำหรับเจ้าหน้าที่ (Agent)
- อบรมการใช้งาน Zendesk สำหรับผู้ดูแลระบบ (Administrator)
- อบรมการใช้งาน Report เบื้องต้น
ค่า Zendesk License (สามารถเลือกแพ็กเกจได้ตามความต้องการของคุณ)
หมายเหตุ: ชำระค่า License แบบรายปี
SUITE TEAM
บริการและซัพพอร์ตลูกค้าจากทุกช่องทางในที่เดียว-
ระบบการจัดการ Ticket ระดับโลก
-
ระบบแชทบนเว็บไซต์ แอป โทรศัพท์มือถือ และโซเชียลมีเดีย
-
รองรับการเชื่อมต่อช่องทางอีเมล โทรศัพท์ SMS และระบบไลฟ์แชท
-
ระบบศูนย์ช่วยเหลือจำนวนสูงสุดที่สร้างได้ - 1 ศูนย์ช่วยเหลือ
-
ระบบอัตโนมัติและเวิร์กโฟลว์ที่ตั้งค่าได้ง่าย
-
การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด - 50 คำถาม/เดือน
-
พื้นที่ทำงานของเอเจนต์แบบรวมศูนย์ในหน้าจอเดียวที่ครบครัน
-
การรายงานและการวิเคราะห์ - แบบสำเร็จรูป
-
พื้นที่จัดเก็บข้อมูลและไฟล์ - ระดับมาตรฐาน
-
รองรับการเชื่อมต่อกับแอปสำเร็จรูปมากกว่า 1,000 แอป
-
รองรับการเรียกข้อมูลโดยระบบอื่นผ่าน API ด้วยปริมาณข้อมูล - ขั้นมาตรฐาน
-
การช่วยเหลือและบริการทางออนไลน์จากทีมงานของ Demeter ICT และ Zendesk
-
คู่มือการใช้งาน
SUITE GROWTH
ใช้ประโยชน์ด้านการบริการตนเองและระบบอัตโนมัติอื่น ๆ-
ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Team และเพิ่ม...
-
ระบบศูนย์ช่วยเหลือจำนวนสูงสุดที่สร้างได้ - มากกว่า 1 ศูนย์ช่วยเหลือ
-
การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด - 100 คำถาม/เดือน
-
พื้นที่จัดเก็บข้อมูลและไฟล์ - ระดับกลาง
-
รองรับการเชื่อมต่อกับแอปสำเร็จรูปมากกว่า 1,000 แอป รวมถึงแอปที่พัฒนาขึ้นเอง
-
รองรับการเรียกข้อมูลโดยระบบอื่นผ่าน API ด้วยปริมาณข้อมูล - ขั้นสูง
-
ระบบบริการตนเองสำหรับลูกค้า
-
ระบบการจัดการความรู้ที่ขับเคลื่อนด้วย AI
-
โครงสร้างของ Ticket ที่สามารถปรับแต่งได้เอง
-
การเข้าถึงแบบ Light Agents - สูงสุดถึง 50 สิทธิ์การใช้งาน
-
การจัดการ Service Level Agreement (SLA)
-
รองรับการช่วยเหลือ บริการ และเนื้อหาบทความในหลากหลายภาษา
SUITE PROFESSIONAL
ทำงานร่วมกันและวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้น-
ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Growth และเพิ่ม...
-
การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด - 500 คำถาม/เดือน
-
การรายงานและการวิเคราะห์ - แบบสำเร็จรูปและกำหนดเอง
-
การเข้าถึงแบบ Light Agents - สูงสุดถึง 100 สิทธิ์การใช้งาน
-
การส่งต่องานแบบอัตโนมัติที่ตรงตามทักษะของเอเจนท์
-
ฟอรัมชุมชนแบบบูรณาการ
-
กระทู้สนทนาส่วนตัว
-
แดชบอร์ดที่สามารถแชร์และปรับแต่งได้ตามต้องการ
-
ระบบโทรศัพท์ที่มีฟังก์ชันการทำงานขั้นสูง
-
สามารถเลือกตำแหน่งศูนย์ Cloud Data Center ที่ใช้จัดเก็บข้อมูลได้
-
การปฏิบัติตามมาตรการและการกำกับดูแลของ HIPAA
-
Events Connector สำหรับ Amazon Web Services
SUITE TEAM
บริการและซัพพอร์ตลูกค้าจากทุกช่องทางในที่เดียว
฿2,350
(ต่อเอเจนต์ / เดือน)
- ระบบการจัดการ Ticket ระดับโลก
- ระบบแชทบนเว็บไซต์ แอป โทรศัพท์มือถือ และโซเชียลมีเดีย
- รองรับการเชื่อมต่อช่องทางอีเมล โทรศัพท์ SMS และระบบไลฟ์แชท
- ระบบศูนย์ช่วยเหลือจำนวนสูงสุดที่สร้างได้ – 1 ศูนย์ช่วยเหลือ
- ระบบอัตโนมัติและเวิร์กโฟลว์ที่ตั้งค่าได้ง่าย
- การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด – 50 คำถาม/เดือน
- พื้นที่ทำงานของเอเจนต์แบบรวมศูนย์ในหน้าจอเดียวที่ครบครัน
- การรายงานและการวิเคราะห์ – แบบสำเร็จรูป
- พื้นที่จัดเก็บข้อมูลและไฟล์ – ระดับมาตรฐาน
- รองรับการเชื่อมต่อกับแอปสำเร็จรูปมากกว่า 1,000 แอป
- รองรับการเรียกข้อมูลโดยระบบอื่นผ่าน API ด้วยปริมาณข้อมูล – ขั้นมาตรฐาน
- การช่วยเหลือและบริการทางออนไลน์จากทีมงานของ Demeter ICT และ Zendesk
- คู่มือการใช้งาน
SUITE GROWTH
ใช้ประโยชน์ด้านการบริการตนเองและระบบอัตโนมัติอื่น ๆ
฿3,900
(ต่อเอเจนต์ / เดือน)
- ระบบศูนย์ช่วยเหลือจำนวนสูงสุดที่สร้างได้ – มากกว่า 1 ศูนย์ช่วยเหลือ
- การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด – 100 คำถาม/เดือน
- พื้นที่จัดเก็บข้อมูลและไฟล์ – ระดับกลาง
- รองรับการเชื่อมต่อกับแอปสำเร็จรูปมากกว่า 1,000 แอป รวมถึงแอปที่พัฒนาขึ้นเอง
- รองรับการเรียกข้อมูลโดยระบบอื่นผ่าน API ด้วยปริมาณข้อมูล – ขั้นสูง
- ระบบบริการตนเองสำหรับลูกค้า
- ระบบการจัดการความรู้ที่ขับเคลื่อนด้วย AI
- โครงสร้างของ Ticket ที่สามารถปรับแต่งได้เอง
- การเข้าถึงแบบ Light Agents – สูงสุดถึง 50 สิทธิ์การใช้งาน
- การจัดการ Service Level Agreement (SLA)
- รองรับการช่วยเหลือ บริการ และเนื้อหาบทความในหลากหลายภาษา
SUITE PROFESSIONAL
ทำงานร่วมกันและวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้น
฿4,790
(ต่อเอเจนต์ / เดือน)
- การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด – 500 คำถาม/เดือน
- การรายงานและการวิเคราะห์ – แบบสำเร็จรูปและกำหนดเอง
- การเข้าถึงแบบ Light Agents – สูงสุดถึง 100 สิทธิ์การใช้งาน
- การส่งต่องานแบบอัตโนมัติที่ตรงตามทักษะของเอเจนท์
- ฟอรัมชุมชนแบบบูรณาการ
- กระทู้สนทนาส่วนตัว
- แดชบอร์ดที่สามารถแชร์และปรับแต่งได้ตามต้องการ
- ระบบโทรศัพท์ที่มีฟังก์ชันการทำงานขั้นสูง
- สามารถเลือกตำแหน่งศูนย์ Cloud Data Center ที่ใช้จัดเก็บข้อมูลได้
- การปฏิบัติตามมาตรการและการกำกับดูแลของ HIPAA
- Events Connector สำหรับ Amazon Web Services
SUITE TEAM
บริการและซัพพอร์ตลูกค้าจากทุกช่องทางในที่เดียว
฿2,350
(ต่อเอเจนต์ / เดือน)
- ระบบการจัดการ Ticket ระดับโลก
- ระบบแชทบนเว็บไซต์ แอป โทรศัพท์มือถือ และโซเชียลมีเดีย
- รองรับการเชื่อมต่อช่องทางอีเมล โทรศัพท์ SMS และระบบไลฟ์แชท
- ระบบศูนย์ช่วยเหลือจำนวนสูงสุดที่สร้างได้ – 1 ศูนย์ช่วยเหลือ
- ระบบอัตโนมัติและเวิร์กโฟลว์ที่ตั้งค่าได้ง่าย
- การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด – 50 คำถาม/เดือน
- พื้นที่ทำงานของเอเจนต์แบบรวมศูนย์ในหน้าจอเดียวที่ครบครัน
- การรายงานและการวิเคราะห์ – แบบสำเร็จรูป
- พื้นที่จัดเก็บข้อมูลและไฟล์ – ระดับมาตรฐาน
- รองรับการเชื่อมต่อกับแอปสำเร็จรูปมากกว่า 1,000 แอป
- รองรับการเรียกข้อมูลโดยระบบอื่นผ่าน API ด้วยปริมาณข้อมูล – ขั้นมาตรฐาน
- การช่วยเหลือและบริการทางออนไลน์จากทีมงานของ Demeter ICT และ Zendesk
- คู่มือการใช้งาน
SUITE GROWTH
ใช้ประโยชน์ด้านการบริการตนเองและระบบอัตโนมัติอื่น ๆ
฿3,900
(ต่อเอเจนต์ / เดือน)
- ระบบศูนย์ช่วยเหลือจำนวนสูงสุดที่สร้างได้ – มากกว่า 1 ศูนย์ช่วยเหลือ
- การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด – 100 คำถาม/เดือน
- พื้นที่จัดเก็บข้อมูลและไฟล์ – ระดับกลาง
- รองรับการเชื่อมต่อกับแอปสำเร็จรูปมากกว่า 1,000 แอป รวมถึงแอปที่พัฒนาขึ้นเอง
- รองรับการเรียกข้อมูลโดยระบบอื่นผ่าน API ด้วยปริมาณข้อมูล – ขั้นสูง
- ระบบบริการตนเองสำหรับลูกค้า
- ระบบการจัดการความรู้ที่ขับเคลื่อนด้วย AI
- โครงสร้างของ Ticket ที่สามารถปรับแต่งได้เอง
- การเข้าถึงแบบ Light Agents – สูงสุดถึง 50 สิทธิ์การใช้งาน
- การจัดการ Service Level Agreement (SLA)
- รองรับการช่วยเหลือ บริการ และเนื้อหาบทความในหลากหลายภาษา
SUITE PROFESSIONAL
ทำงานร่วมกันและวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้น
฿4,790
(ต่อเอเจนต์ / เดือน)
- การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด – 500 คำถาม/เดือน
- การรายงานและการวิเคราะห์ – แบบสำเร็จรูปและกำหนดเอง
- การเข้าถึงแบบ Light Agents – สูงสุดถึง 100 สิทธิ์การใช้งาน
- การส่งต่องานแบบอัตโนมัติที่ตรงตามทักษะของเอเจนท์
- ฟอรัมชุมชนแบบบูรณาการ
- กระทู้สนทนาส่วนตัว
- แดชบอร์ดที่สามารถแชร์และปรับแต่งได้ตามต้องการ
- ระบบโทรศัพท์ที่มีฟังก์ชันการทำงานขั้นสูง
- สามารถเลือกตำแหน่งศูนย์ Cloud Data Center ที่ใช้จัดเก็บข้อมูลได้
- การปฏิบัติตามมาตรการและการกำกับดูแลของ HIPAA
- Events Connector สำหรับ Amazon Web Services
SUITE TEAM
บริการและซัพพอร์ตลูกค้าจากทุกช่องทางในที่เดียว-
ระบบการจัดการ Ticket ระดับโลก
-
ระบบแชทบนเว็บไซต์ แอป โทรศัพท์มือถือ และโซเชียลมีเดีย
-
รองรับการเชื่อมต่อช่องทางอีเมล โทรศัพท์ SMS และระบบไลฟ์แชท
-
ระบบศูนย์ช่วยเหลือจำนวนสูงสุดที่สร้างได้ - 1 ศูนย์ช่วยเหลือ
-
ระบบอัตโนมัติและเวิร์กโฟลว์ที่ตั้งค่าได้ง่าย
-
การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด - 50 คำถาม/เดือน
-
พื้นที่ทำงานของเอเจนต์แบบรวมศูนย์ในหน้าจอเดียวที่ครบครัน
-
การรายงานและการวิเคราะห์ - แบบสำเร็จรูป
-
พื้นที่จัดเก็บข้อมูลและไฟล์ - ระดับมาตรฐาน
-
รองรับการเชื่อมต่อกับแอปสำเร็จรูปมากกว่า 1,000 แอป
-
รองรับการเรียกข้อมูลโดยระบบอื่นผ่าน API ด้วยปริมาณข้อมูล - ขั้นมาตรฐาน
-
การช่วยเหลือและบริการทางออนไลน์จากทีมงานของ Demeter ICT และ Zendesk
-
คู่มือการใช้งาน
SUITE GROWTH
ใช้ประโยชน์ด้านการบริการตนเองและระบบอัตโนมัติอื่น ๆ-
ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Team และเพิ่ม...
-
ระบบศูนย์ช่วยเหลือจำนวนสูงสุดที่สร้างได้ - มากกว่า 1 ศูนย์ช่วยเหลือ
-
การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด - 100 คำถาม/เดือน
-
พื้นที่จัดเก็บข้อมูลและไฟล์ - ระดับกลาง
-
รองรับการเชื่อมต่อกับแอปสำเร็จรูปมากกว่า 1,000 แอป รวมถึงแอปที่พัฒนาขึ้นเอง
-
รองรับการเรียกข้อมูลโดยระบบอื่นผ่าน API ด้วยปริมาณข้อมูล - ขั้นสูง
-
ระบบบริการตนเองสำหรับลูกค้า
-
ระบบการจัดการความรู้ที่ขับเคลื่อนด้วย AI
-
โครงสร้างของ Ticket ที่สามารถปรับแต่งได้เอง
-
การเข้าถึงแบบ Light Agents - สูงสุดถึง 50 สิทธิ์การใช้งาน
-
การจัดการ Service Level Agreement (SLA)
-
รองรับการช่วยเหลือ บริการ และเนื้อหาบทความในหลากหลายภาษา
SUITE PROFESSIONAL
ทำงานร่วมกันและวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้น-
ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Growth และเพิ่ม...
-
การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด - 500 คำถาม/เดือน
-
การรายงานและการวิเคราะห์ - แบบสำเร็จรูปและกำหนดเอง
-
การเข้าถึงแบบ Light Agents - สูงสุดถึง 100 สิทธิ์การใช้งาน
-
การส่งต่องานแบบอัตโนมัติที่ตรงตามทักษะของเอเจนท์
-
ฟอรัมชุมชนแบบบูรณาการ
-
กระทู้สนทนาส่วนตัว
-
แดชบอร์ดที่สามารถแชร์และปรับแต่งได้ตามต้องการ
-
ระบบโทรศัพท์ที่มีฟังก์ชันการทำงานขั้นสูง
-
สามารถเลือกตำแหน่งศูนย์ Cloud Data Center ที่ใช้จัดเก็บข้อมูลได้
-
การปฏิบัติตามมาตรการและการกำกับดูแลของ HIPAA
-
Events Connector สำหรับ Amazon Web Services