แพ็กเกจสุดคุ้มที่ทำให้การบริการลูกค้าของคุณเป็นเรื่องง่าย ฟีเจอร์ครบครัน ครบจบในแพ็กเกจเดียว

หมดปัญหาเหล่านี้

ไม่สามารถบริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

ลูกค้าไม่พึงพอใจในบริการ

ไม่สามารถรักษาลูกค้า

เสียทั้งเงินและความน่าเชื่อถือ

ไม่สามารถบริการลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ​

ลูกค้าไม่พึงพอใจในบริการ​

ไม่สามารถรักษาลูกค้า​

เสียทั้งเงินและความน่าเชื่อถือ​

Zendesk ช่วยคุณอย่างไร?

อันดับ 1 CRM บริการลูกค้าบนคลาวด์ เบื้องหลังความสำเร็จด้านการบริการของธุรกิจชั้นนำทั่วโลก

อันดับ 1 CRM บริการลูกค้าบนคลาวด์

เบื้องหลังความสำเร็จด้านการบริการของธุรกิจชั้นนำทั่วโลก

ลดต้นทุน ธุรกิจมีกำไรเพิ่มขึ้นจากการรักษาลูกค้า

286%

ROI ด้วย Zendesk

< 6

เดือนในการคืนทุน

คนเท่าเดิม แต่บริการลูกค้าได้ดีขึ้น

30%

เจ้าหน้าที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 30%

70%

First Resolution Time ลดลง 70%

3.6X

เจ้าหน้าที่รับมือกับคำร้องได้มากขึ้น 3.6 เท่า

ต่อยอดประสบการณ์ลูกค้า สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าในระยะยาว

70%

ลูกค้าได้รับการตอบกลับที่เร็วขึ้น 70%

86%

ลูกค้ามองว่าการบริการลูกค้าที่ดีทำให้อยากจะซื้อสินค้าหรือบริการจากแบรนด์นั้น ๆ ซ้ำ

เราช่วยให้การบริการลูกค้าของคุณเป็นเรื่องง่าย

ตั้งค่าและอบรมการใช้

  • เราตั้งค่าระบบให้เสร็จ อบรมการใช้งานสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้อง
  • ลดการสูญเสียงบประมาณที่บานปลายจากการตั้งค่าระบบเองแล้วพบปัญหาที่แก้ยาก

พร้อมใช้ภายใน 5 วัน

  • เราวิเคราะห์กระบวนการทำงานในองค์กร จัดทำแผนดำเนินงานสำหรับระยะเวลา 5 วัน
  • ให้มั่นใจว่าคุณจะใช้ Zendesk ได้เต็มประสิทธิภาพ

ซัพพอร์ตตลอดการใช้งาน​

  • เราซัพพอร์ตตลอดการใช้งานเป็นภาษาไทยและเวลาทำการไทย พร้อมออกใบกำกับภาษี​
  • ประสบการณ์ออกแบบและดูแลระบบให้กับองค์กรกว่า 3,500 แห่งทั้งในไทยและ APAC​

Zendesk Package for Starter​

ฟีเจอร์ครอบคลุม ใช้งานง่าย

ตอบโจทย์การบริการลูกค้ายุคใหม่ รวมอยู่ในแพ็กเกจเดียว

รวมทุกช่องทางการติดต่อของลูกค้าเข้าไว้กับ Zendesk ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น LINE OA, Email, Call, Live Chat, Messenger, Twitter, Instagram, WeChat และอื่น ๆ อ่านเพิ่มเติม

 

พื้นที่ตรงกลางสำหรับการทำงานร่วมกันของเจ้าหน้าที่ พร้อมฟีเจอร์ที่จำเป็น ใช้งานง่าย สนทนากับลูกค้าอย่างราบรื่น รู้ประวัติการติดต่อทั้งหมด ขณะเดียวกันก็มอบหมายงานให้เจ้าหน้าที่ด้วยกันได้ ทั้งหมดในหน้าจอเดียว อ่านเพิ่มเติม

เพิ่มโอกาสทางธุรกิจด้วย Answer bot ตัวช่วยในการให้บริการลูกค้า 24 ชั่วโมง ใช้ Answer bot ตอบคำถามทั่วไป ลดการทำงานซ้ำซ้อน ให้เจ้าหน้าที่ประหยัดเวลามากขึ้น อ่านเพิ่มเติม

ระบบรีพอร์ตสำหรับทุกธุรกิจ ใช้ในการวัดผล ปรับปรุงการบริการ เข้าถึงการวิเคราะห์ผลต่าง ๆ และเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น อ่านเพิ่มเติม

เพิ่มศักยภาพ รองรับการเติบโตของธุรกิจด้วยการเชื่อมต่อ Zendesk เข้ากับระบบเดิมที่ใช้อยู่ เช่น Salesforce, Slack, Shopify, Mailchimp  หรือแอปพลิเคชันที่มีให้เลือกกว่า 1,300 แอป ใน Zendesk Marketplace อ่านเพิ่มเติม

แพ็กเกจและราคา

ค่าออกแบบ ติดตั้งระบบ และอบรมการใช้งาน

จ่ายครั้งเดียวจบ ไม่ต้องตั้งค่าระบบด้วยตนเองก็พร้อมใช้งานภายใน 5 วัน ในราคาพิเศษสุดคุ้ม

ระหว่าง 1 - 3 Licenses

฿28,000

ระหว่าง 4 - 6 Licenses

฿42,000

ระหว่าง 7 - 10 Licenses

฿61,000

รายละเอียดการให้บริการ

รายละเอียดการให้บริการออกแบบ ตั้งค่า ติดตั้งระบบ และอบรมการใช้งานในแพ็กเกจนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วน

1. การตั้งค่าระบบเบื้องต้น​

2. การตั้งค่าระบบเพิ่มเติม​

3. การฝึกอบรมการใช้งาน​

  • ตั้งค่า Ticket View จำนวน 5 วิว
  • ตั้งค่า Ticket Fields จำนวน 5 ฟิลด์
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ CSAT และ SLA
  • ติดตั้ง Web Widget (Live Chat) บนหน้าเว็บไซต์
  • ตั้งค่าสิทธิ์การใช้งาน User
  • เชื่อมต่อ Zendesk เข้ากับช่องทางอีเมล โทรศัพท์ Web Form และโซเชียลมีเดีย เช่น LINE OA, Messenger, Twitter, Instagram, WeChat และอื่น ๆ
  • ตั้งค่าระบบ Help Center
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ Triggers 3 ชุด
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ Automations 3 ชุด
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ Macros 4 ชุด
  • อบรมการใช้งาน Zendesk สำหรับเจ้าหน้าที่ (Agent)
  • อบรมการใช้งาน Zendesk สำหรับผู้ดูแลระบบ (Administrator)
  • อบรมการใช้งาน Report เบื้องต้น

1. การตั้งค่าระบบเบื้องต้น​

  • ตั้งค่า Ticket View จำนวน 5  วิว
  • ตั้งค่า Ticket Fields จำนวน 5 ฟิลด์
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ CSAT และ SLA
  • ติดตั้ง Web Widget (Live Chat) บนหน้าเว็บไซต์
  • ตั้งค่าสิทธิ์การใช้งาน User

2. การตั้งค่าระบบเพิ่มเติม​

  • เชื่อมต่อ Zendesk เข้ากับช่องทางอีเมล โทรศัพท์ Web Form และโซเชียลมีเดีย เช่น LINE OA, Messenger, Twitter, Instagram, WeChat และอื่น ๆ
  • ตั้งค่าระบบ Help Center
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ Triggers 3 ชุด
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ Automations 3 ชุด
  • ตั้งค่าฟีเจอร์ Macros 4 ชุด

3. การฝึกอบรมการใช้งาน​

  • อบรมการใช้งาน Zendesk สำหรับเจ้าหน้าที่ (Agent)
  • อบรมการใช้งาน Zendesk สำหรับผู้ดูแลระบบ (Administrator)
  • อบรมการใช้งาน Report เบื้องต้น

ค่า Zendesk License (สามารถเลือกแพ็กเกจได้ตามความต้องการของคุณ)

หมายเหตุ: ชำระค่า License แบบรายปี

SUITE TEAM

บริการและซัพพอร์ตลูกค้าจากทุกช่องทางในที่เดียว
฿ 2,350 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ระบบการจัดการ Ticket ระดับโลก
  • ระบบแชทบนเว็บไซต์ แอป โทรศัพท์มือถือ และโซเชียลมีเดีย
  • รองรับการเชื่อมต่อช่องทางอีเมล โทรศัพท์ SMS และระบบไลฟ์แชท
  • ระบบศูนย์ช่วยเหลือจำนวนสูงสุดที่สร้างได้ - 1 ศูนย์ช่วยเหลือ
  • ระบบอัตโนมัติและเวิร์กโฟลว์ที่ตั้งค่าได้ง่าย
  • การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด - 50 คำถาม/เดือน
  • พื้นที่ทำงานของเอเจนต์แบบรวมศูนย์ในหน้าจอเดียวที่ครบครัน
  • การรายงานและการวิเคราะห์ - แบบสำเร็จรูป
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูลและไฟล์ - ระดับมาตรฐาน
  • รองรับการเชื่อมต่อกับแอปสำเร็จรูปมากกว่า 1,000 แอป
  • รองรับการเรียกข้อมูลโดยระบบอื่นผ่าน API ด้วยปริมาณข้อมูล - ขั้นมาตรฐาน
  • การช่วยเหลือและบริการทางออนไลน์จากทีมงานของ Demeter ICT และ Zendesk
  • คู่มือการใช้งาน

SUITE GROWTH

ใช้ประโยชน์ด้านการบริการตนเองและระบบอัตโนมัติอื่น ๆ
฿ 3,900 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Team และเพิ่ม...
  • ระบบศูนย์ช่วยเหลือจำนวนสูงสุดที่สร้างได้ - มากกว่า 1 ศูนย์ช่วยเหลือ
  • การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด - 100 คำถาม/เดือน
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูลและไฟล์ - ระดับกลาง
  • รองรับการเชื่อมต่อกับแอปสำเร็จรูปมากกว่า 1,000 แอป รวมถึงแอปที่พัฒนาขึ้นเอง
  • รองรับการเรียกข้อมูลโดยระบบอื่นผ่าน API ด้วยปริมาณข้อมูล - ขั้นสูง
  • ระบบบริการตนเองสำหรับลูกค้า
  • ระบบการจัดการความรู้ที่ขับเคลื่อนด้วย AI
  • โครงสร้างของ Ticket ที่สามารถปรับแต่งได้เอง
  • การเข้าถึงแบบ Light Agents - สูงสุดถึง 50 สิทธิ์การใช้งาน
  • การจัดการ Service Level Agreement (SLA)
  • รองรับการช่วยเหลือ บริการ และเนื้อหาบทความในหลากหลายภาษา

SUITE PROFESSIONAL

ทำงานร่วมกันและวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้น
฿ 4,790 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Growth และเพิ่ม...
  • การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด - 500 คำถาม/เดือน
  • การรายงานและการวิเคราะห์ - แบบสำเร็จรูปและกำหนดเอง
  • การเข้าถึงแบบ Light Agents - สูงสุดถึง 100 สิทธิ์การใช้งาน
  • การส่งต่องานแบบอัตโนมัติที่ตรงตามทักษะของเอเจนท์
  • ฟอรัมชุมชนแบบบูรณาการ
  • กระทู้สนทนาส่วนตัว
  • แดชบอร์ดที่สามารถแชร์และปรับแต่งได้ตามต้องการ
  • ระบบโทรศัพท์ที่มีฟังก์ชันการทำงานขั้นสูง
  • สามารถเลือกตำแหน่งศูนย์ Cloud Data Center ที่ใช้จัดเก็บข้อมูลได้
  • การปฏิบัติตามมาตรการและการกำกับดูแลของ HIPAA
  • Events Connector สำหรับ Amazon Web Services
Most popular

SUITE TEAM

บริการและซัพพอร์ตลูกค้าจากทุกช่องทางในที่เดียว​

฿2,350

(ต่อเอเจนต์ / เดือน)

  • ระบบการจัดการ Ticket ระดับโลก​
  • ระบบแชทบนเว็บไซต์ แอป โทรศัพท์มือถือ และโซเชียลมีเดีย​
  • รองรับการเชื่อมต่อช่องทางอีเมล โทรศัพท์ SMS และระบบไลฟ์แชท
  • ระบบศูนย์ช่วยเหลือจำนวนสูงสุดที่สร้างได้ – 1 ศูนย์ช่วยเหลือ
  • ระบบอัตโนมัติและเวิร์กโฟลว์ที่ตั้งค่าได้ง่าย
  • การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด – 50 คำถาม/เดือน
  • พื้นที่ทำงานของเอเจนต์แบบรวมศูนย์ในหน้าจอเดียวที่ครบครัน
  • การรายงานและการวิเคราะห์ – แบบสำเร็จรูป
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูลและไฟล์ – ระดับมาตรฐาน
  • รองรับการเชื่อมต่อกับแอปสำเร็จรูปมากกว่า 1,000 แอป
  • รองรับการเรียกข้อมูลโดยระบบอื่นผ่าน API ด้วยปริมาณข้อมูล – ขั้นมาตรฐาน
  • การช่วยเหลือและบริการทางออนไลน์จากทีมงานของ Demeter ICT และ Zendesk
  • คู่มือการใช้งาน

SUITE GROWTH

ใช้ประโยชน์ด้านการบริการตนเองและระบบอัตโนมัติอื่น ๆ​

฿3,900

(ต่อเอเจนต์ / เดือน)

  • ระบบศูนย์ช่วยเหลือจำนวนสูงสุดที่สร้างได้ – มากกว่า 1 ศูนย์ช่วยเหลือ
  • การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด – 100 คำถาม/เดือน
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูลและไฟล์ – ระดับกลาง
  • รองรับการเชื่อมต่อกับแอปสำเร็จรูปมากกว่า 1,000 แอป รวมถึงแอปที่พัฒนาขึ้นเอง
  • รองรับการเรียกข้อมูลโดยระบบอื่นผ่าน API ด้วยปริมาณข้อมูล – ขั้นสูง
  • ระบบบริการตนเองสำหรับลูกค้า
  • ระบบการจัดการความรู้ที่ขับเคลื่อนด้วย AI
  • โครงสร้างของ Ticket ที่สามารถปรับแต่งได้เอง
  • การเข้าถึงแบบ Light Agents – สูงสุดถึง 50 สิทธิ์การใช้งาน
  • การจัดการ Service Level Agreement (SLA)
  • รองรับการช่วยเหลือ บริการ และเนื้อหาบทความในหลากหลายภาษา

SUITE PROFESSIONAL

ทำงานร่วมกันและวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้น​

฿4,790

(ต่อเอเจนต์ / เดือน)

  • การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด – 500 คำถาม/เดือน
  • การรายงานและการวิเคราะห์ – แบบสำเร็จรูปและกำหนดเอง
  • การเข้าถึงแบบ Light Agents – สูงสุดถึง 100 สิทธิ์การใช้งาน
  • การส่งต่องานแบบอัตโนมัติที่ตรงตามทักษะของเอเจนท์
  • ฟอรัมชุมชนแบบบูรณาการ
  • กระทู้สนทนาส่วนตัว
  • แดชบอร์ดที่สามารถแชร์และปรับแต่งได้ตามต้องการ
  • ระบบโทรศัพท์ที่มีฟังก์ชันการทำงานขั้นสูง
  • สามารถเลือกตำแหน่งศูนย์ Cloud Data Center ที่ใช้จัดเก็บข้อมูลได้
  • การปฏิบัติตามมาตรการและการกำกับดูแลของ HIPAA
  • Events Connector สำหรับ Amazon Web Services

SUITE TEAM

บริการและซัพพอร์ตลูกค้าจากทุกช่องทางในที่เดียว​

฿2,350

(ต่อเอเจนต์ / เดือน)

  • ระบบการจัดการ Ticket ระดับโลก​
  • ระบบแชทบนเว็บไซต์ แอป โทรศัพท์มือถือ และโซเชียลมีเดีย​
  • รองรับการเชื่อมต่อช่องทางอีเมล โทรศัพท์ SMS และระบบไลฟ์แชท
  • ระบบศูนย์ช่วยเหลือจำนวนสูงสุดที่สร้างได้ – 1 ศูนย์ช่วยเหลือ
  • ระบบอัตโนมัติและเวิร์กโฟลว์ที่ตั้งค่าได้ง่าย
  • การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด – 50 คำถาม/เดือน
  • พื้นที่ทำงานของเอเจนต์แบบรวมศูนย์ในหน้าจอเดียวที่ครบครัน
  • การรายงานและการวิเคราะห์ – แบบสำเร็จรูป
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูลและไฟล์ – ระดับมาตรฐาน
  • รองรับการเชื่อมต่อกับแอปสำเร็จรูปมากกว่า 1,000 แอป
  • รองรับการเรียกข้อมูลโดยระบบอื่นผ่าน API ด้วยปริมาณข้อมูล – ขั้นมาตรฐาน
  • การช่วยเหลือและบริการทางออนไลน์จากทีมงานของ Demeter ICT และ Zendesk
  • คู่มือการใช้งาน

SUITE GROWTH

ใช้ประโยชน์ด้านการบริการตนเองและระบบอัตโนมัติอื่น ๆ​

฿3,900

(ต่อเอเจนต์ / เดือน)

  • ระบบศูนย์ช่วยเหลือจำนวนสูงสุดที่สร้างได้ – มากกว่า 1 ศูนย์ช่วยเหลือ
  • การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด – 100 คำถาม/เดือน
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูลและไฟล์ – ระดับกลาง
  • รองรับการเชื่อมต่อกับแอปสำเร็จรูปมากกว่า 1,000 แอป รวมถึงแอปที่พัฒนาขึ้นเอง
  • รองรับการเรียกข้อมูลโดยระบบอื่นผ่าน API ด้วยปริมาณข้อมูล – ขั้นสูง
  • ระบบบริการตนเองสำหรับลูกค้า
  • ระบบการจัดการความรู้ที่ขับเคลื่อนด้วย AI
  • โครงสร้างของ Ticket ที่สามารถปรับแต่งได้เอง
  • การเข้าถึงแบบ Light Agents – สูงสุดถึง 50 สิทธิ์การใช้งาน
  • การจัดการ Service Level Agreement (SLA)
  • รองรับการช่วยเหลือ บริการ และเนื้อหาบทความในหลากหลายภาษา

SUITE PROFESSIONAL

ทำงานร่วมกันและวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้น​

฿4,790

(ต่อเอเจนต์ / เดือน)

  • การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด – 500 คำถาม/เดือน
  • การรายงานและการวิเคราะห์ – แบบสำเร็จรูปและกำหนดเอง
  • การเข้าถึงแบบ Light Agents – สูงสุดถึง 100 สิทธิ์การใช้งาน
  • การส่งต่องานแบบอัตโนมัติที่ตรงตามทักษะของเอเจนท์
  • ฟอรัมชุมชนแบบบูรณาการ
  • กระทู้สนทนาส่วนตัว
  • แดชบอร์ดที่สามารถแชร์และปรับแต่งได้ตามต้องการ
  • ระบบโทรศัพท์ที่มีฟังก์ชันการทำงานขั้นสูง
  • สามารถเลือกตำแหน่งศูนย์ Cloud Data Center ที่ใช้จัดเก็บข้อมูลได้
  • การปฏิบัติตามมาตรการและการกำกับดูแลของ HIPAA
  • Events Connector สำหรับ Amazon Web Services

SUITE TEAM

บริการและซัพพอร์ตลูกค้าจากทุกช่องทางในที่เดียว
฿ 2,350 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ระบบการจัดการ Ticket ระดับโลก
  • ระบบแชทบนเว็บไซต์ แอป โทรศัพท์มือถือ และโซเชียลมีเดีย
  • รองรับการเชื่อมต่อช่องทางอีเมล โทรศัพท์ SMS และระบบไลฟ์แชท
  • ระบบศูนย์ช่วยเหลือจำนวนสูงสุดที่สร้างได้ - 1 ศูนย์ช่วยเหลือ
  • ระบบอัตโนมัติและเวิร์กโฟลว์ที่ตั้งค่าได้ง่าย
  • การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด - 50 คำถาม/เดือน
  • พื้นที่ทำงานของเอเจนต์แบบรวมศูนย์ในหน้าจอเดียวที่ครบครัน
  • การรายงานและการวิเคราะห์ - แบบสำเร็จรูป
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูลและไฟล์ - ระดับมาตรฐาน
  • รองรับการเชื่อมต่อกับแอปสำเร็จรูปมากกว่า 1,000 แอป
  • รองรับการเรียกข้อมูลโดยระบบอื่นผ่าน API ด้วยปริมาณข้อมูล - ขั้นมาตรฐาน
  • การช่วยเหลือและบริการทางออนไลน์จากทีมงานของ Demeter ICT และ Zendesk
  • คู่มือการใช้งาน

SUITE GROWTH

ใช้ประโยชน์ด้านการบริการตนเองและระบบอัตโนมัติอื่น ๆ
฿ 3,900 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Team และเพิ่ม...
  • ระบบศูนย์ช่วยเหลือจำนวนสูงสุดที่สร้างได้ - มากกว่า 1 ศูนย์ช่วยเหลือ
  • การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด - 100 คำถาม/เดือน
  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูลและไฟล์ - ระดับกลาง
  • รองรับการเชื่อมต่อกับแอปสำเร็จรูปมากกว่า 1,000 แอป รวมถึงแอปที่พัฒนาขึ้นเอง
  • รองรับการเรียกข้อมูลโดยระบบอื่นผ่าน API ด้วยปริมาณข้อมูล - ขั้นสูง
  • ระบบบริการตนเองสำหรับลูกค้า
  • ระบบการจัดการความรู้ที่ขับเคลื่อนด้วย AI
  • โครงสร้างของ Ticket ที่สามารถปรับแต่งได้เอง
  • การเข้าถึงแบบ Light Agents - สูงสุดถึง 50 สิทธิ์การใช้งาน
  • การจัดการ Service Level Agreement (SLA)
  • รองรับการช่วยเหลือ บริการ และเนื้อหาบทความในหลากหลายภาษา

SUITE PROFESSIONAL

ทำงานร่วมกันและวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้น
฿ 4,790 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Growth และเพิ่ม...
  • การตอบกลับอัตโนมัติโดย AI ได้ฟรีสูงสุด - 500 คำถาม/เดือน
  • การรายงานและการวิเคราะห์ - แบบสำเร็จรูปและกำหนดเอง
  • การเข้าถึงแบบ Light Agents - สูงสุดถึง 100 สิทธิ์การใช้งาน
  • การส่งต่องานแบบอัตโนมัติที่ตรงตามทักษะของเอเจนท์
  • ฟอรัมชุมชนแบบบูรณาการ
  • กระทู้สนทนาส่วนตัว
  • แดชบอร์ดที่สามารถแชร์และปรับแต่งได้ตามต้องการ
  • ระบบโทรศัพท์ที่มีฟังก์ชันการทำงานขั้นสูง
  • สามารถเลือกตำแหน่งศูนย์ Cloud Data Center ที่ใช้จัดเก็บข้อมูลได้
  • การปฏิบัติตามมาตรการและการกำกับดูแลของ HIPAA
  • Events Connector สำหรับ Amazon Web Services
Most popular

เสียงจากผู้ใช้จริง

รีวิวจากลูกค้า Zendesk ของเรา

ประสบการณ์ของเรา

ยังมีหลายอย่างที่ Zendesk ทำได้

รับชมเดโมเสียงพากษ์และบรรยายภาษาไทย

เริ่มต้นปรับปรุงการบริการลูกค้าของคุณง่าย ๆ ได้แล้ววันนี้

ติดต่อเราเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย​

การรับรองจาก Zendesk

เรามีผู้เชี่ยวชาญที่จะทำงานร่วมกับทีมของคุณ ให้มั่นใจว่าโซลูชันของเราจะสร้างอิมแพคให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด