ZENDESK for Education
มอบความสะดวก
ให้นักศึกษาและเจ้าหน้าที่
Zendesk โซลูชันสำหรับการศึกษา ให้การบริการที่ยืดหยุ่นแก่นักเรียน นักศึกษา และบุคลากรในสถาบันอย่างมีประสิทธิภาพ
ZENDESK for Education
มอบความสะดวก
ให้นักศึกษาและเจ้าหน้าที่
Zendesk โซลูชันสำหรับการศึกษา ให้การบริการที่ยืดหยุ่นแก่นักเรียน นักศึกษา และบุคลากรในสถาบันอย่างมีประสิทธิภาพ
มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด
เช่นเดียวกับสถาบันการศึกษาชั้นนำเหล่านี้
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2023/03/logo-1-1-1024x316.png)
แนวทางของ Zendesk สำหรับธุรกิจการศึกษา
แนวทางของ Zendesk สำหรับธุรกิจการศึกษา
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2023/03/45FB6B01-6660-4E13-B390-E8541842FB35.jpeg)
เปิดรับการสื่อสารอยู่เสมอ
มอบโซลูชันการช่วยเหลือและบริการที่คล่องตัวซึ่งใช้งานง่ายให้ทีมงานของคุณ และเสริมศักยภาพให้สามารถแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างมืออาชีพ
ด้วย Zendesk คุณสามารถปฏิสัมพันธ์และสื่อสารกับทุกคนผ่านช่องทางที่พวกเขาเลือกใช้ เช่น อีเมล แชท โทรศัพท์ แม้แต่แอปส่งข้อความโซเชียลอย่าง Facebook, Twitter และ WhatsApp
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2023/03/45FB6B01-6660-4E13-B390-E8541842FB35.jpeg)
เปิดรับการสื่อสารอยู่เสมอ
มอบโซลูชันการช่วยเหลือและบริการที่คล่องตัวซึ่งใช้งานง่ายให้ทีมงานของคุณ และเสริมศักยภาพให้สามารถแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างมืออาชีพ
ด้วย Zendesk คุณสามารถปฏิสัมพันธ์และสื่อสารกับทุกคนผ่านช่องทางที่พวกเขาเลือกใช้ เช่น อีเมล แชท โทรศัพท์ แม้แต่แอปส่งข้อความโซเชียลอย่าง Facebook, Twitter และ WhatsApp
เข้าถึงข้อมูลได้ทุกเวลา
สร้างฐานความรู้ (Knowledge Base) และบทความในศูนย์ความช่วยเหลือ (Help Center) สำหรับช่วยตอบคำถามที่พบบ่อยจากนักเรียน ผู้ปกครอง คณาจารย์
จัดระเบียบเนื้อหา เช่น คำถามที่ถามบ่อย การตั้งค่าระบบ และประกาศล่าสุดในที่เดียว และทำการอัปเดต เผยแพร่บทความไปยังทุกช่องทางได้อย่างง่ายดาย
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2023/03/Screen-Shot-2566-03-09-at-15.15.29-1024x801.png)
เข้าถึงข้อมูลได้ทุกเวลา
สร้างฐานความรู้ (Knowledge Base) และบทความในศูนย์ความช่วยเหลือ (Help Center) สำหรับช่วยตอบคำถามที่พบบ่อยจากนักเรียน ผู้ปกครอง คณาจารย์
จัดระเบียบเนื้อหา เช่น คำถามที่ถามบ่อย การตั้งค่าระบบ และประกาศล่าสุดในที่เดียว และทำการอัปเดต เผยแพร่บทความไปยังทุกช่องทางได้อย่างง่ายดาย
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2023/03/Screen-Shot-2566-03-09-at-15.15.29-1024x801.png)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2023/03/Screen-Shot-2566-03-09-at-15.15.29-1024x801.png)
เข้าถึงข้อมูลได้ทุกเวลา
สร้างฐานความรู้ (Knowledge Base) และบทความในศูนย์ความช่วยเหลือ (Help Center) สำหรับช่วยตอบคำถามที่พบบ่อยจากนักเรียน ผู้ปกครอง คณาจารย์
จัดระเบียบเนื้อหา เช่น คำถามที่ถามบ่อย การตั้งค่าระบบ และประกาศล่าสุดในที่เดียว และทำการอัปเดต เผยแพร่บทความไปยังทุกช่องทางได้อย่างง่ายดาย
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2023/03/Screen-Shot-2566-03-09-at-15.19.58-1024x835.png)
รักษาความต่อเนื่องของบทสนทนา
Zendesk มีเครื่องมือ ระบบอัตโนมัติ และเวิร์กโฟลว์มากมายที่จะช่วยให้สนทนาได้อย่างราบรื่น
อีกทั้งยังสามารถใช้ Report เพื่อดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อหาที่เป็นเทรนด์ แบ่งปันฟีดแบ็คของลูกค้า รู้ว่าต้องปรับปรุงส่วนไหนและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2023/03/Screen-Shot-2566-03-09-at-15.19.58-1024x835.png)
รักษาความต่อเนื่องของบทสนทนา
Zendesk มีเครื่องมือ ระบบอัตโนมัติ และเวิร์กโฟลว์มากมายที่จะช่วยให้สนทนาได้อย่างราบรื่น
อีกทั้งยังสามารถใช้ Report เพื่อดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อหาที่เป็นเทรนด์ แบ่งปันฟีดแบ็คของลูกค้า รู้ว่าต้องปรับปรุงส่วนไหนและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2023/03/Screen-Shot-2566-03-09-at-15.19.58-1024x835.png)
รักษาความต่อเนื่องของบทสนทนา
Zendesk มีเครื่องมือ ระบบอัตโนมัติ และเวิร์กโฟลว์ที่จะช่วยให้สนทนาได้อย่างราบรื่น
อีกทั้งยังสามารถใช้ Report เพื่อดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อหาที่เป็นเทรนด์ แบ่งปันฟีดแบ็คของลูกค้า รู้ว่าต้องปรับปรุงส่วนไหนและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
เริ่มต้นใช้งานได้ภายใน 30 นาที
หรือน้อยกว่านั้น
Zendesk ไม่ต้องการการดูแลรักษา ฮาร์ดแวร์ หรือการฝึกอบรมที่ยาวนาน และส่วนมากก็ไม่ต้องใช้การสนับสนุนด้าน IT ในการติดตั้ง เพื่อที่คุณจะได้ใช้เวลากับสิ่งที่สำคัญจริง ๆ นั่นคือการช่วยเหลือและบริการนักเรียน ผู้ปกครอง และคณาจารย์
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2023/03/Screen-Shot-2566-03-09-at-15.27.13-1024x809.png)
เริ่มต้นใช้งานได้ภายใน 30 นาที
หรือน้อยกว่านั้น
Zendesk ไม่ต้องการการดูแลรักษา ฮาร์ดแวร์ หรือการฝึกอบรมที่ยาวนาน และส่วนมากก็ไม่ต้องใช้การสนับสนุนด้าน IT ในการติดตั้ง เพื่อที่คุณจะได้ใช้เวลากับสิ่งที่สำคัญจริง ๆ นั่นคือการช่วยเหลือและบริการนักเรียน ผู้ปกครอง และคณาจารย์
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2023/03/Screen-Shot-2566-03-09-at-15.27.13-1024x809.png)
เริ่มต้นใช้งานได้ภายใน 30 นาที
หรือน้อยกว่านั้น
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2023/03/Screen-Shot-2566-03-09-at-15.27.13-1024x809.png)
Zendesk ไม่ต้องการการดูแลรักษา ฮาร์ดแวร์ หรือการฝึกอบรมที่ยาวนาน และส่วนมากก็ไม่ต้องใช้การสนับสนุนด้าน IT ในการติดตั้ง เพื่อที่คุณจะได้ใช้เวลากับสิ่งที่สำคัญจริง ๆ นั่นคือการช่วยเหลือและบริการนักเรียน ผู้ปกครอง และคณาจารย
บริหารทีมงานได้จากทุกที่ ทุกเวลา
โซลูชันการช่วยเหลือและบริการของ Zendesk สร้างมาเพื่อเสริมศักยภาพผู้ใช้งาน คุณสามารถจัดการคำร้องขอต่าง ๆ
รวบรวมและเผยแพร่เนื้อหา พร้อมทั้งรักษาระดับประสิทธิผลการทำงานและการติดต่อสื่อสารได้จากทุกที่
บริหารทีมงานได้จากทุกที่ ทุกเวลา
โซลูชันการช่วยเหลือและบริการของ Zendesk สร้างมาเพื่อเสริมศักยภาพผู้ใช้งาน คุณสามารถจัดการคำร้องขอต่าง ๆ
รวบรวมและเผยแพร่เนื้อหา พร้อมทั้งรักษาระดับประสิทธิผลการทำงานและการติดต่อสื่อสารได้จากทุกที่
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2023/03/Screen-Shot-2566-03-09-at-15.56.35-1024x849.png)
บริหารทีมงานได้จากทุกที่ ทุกเวลา
โซลูชันการช่วยเหลือและบริการของ Zendesk สร้างมาเพื่อเสริมศักยภาพผู้ใช้งาน คุณสามารถจัดการคำร้องขอต่าง ๆ
รวบรวมและเผยแพร่เนื้อหา พร้อมทั้งรักษาระดับประสิทธิผลการทำงานและการติดต่อสื่อสารได้จากทุกที่
ดูวิธีที่สถานศึกษาเหล่านี้เปลี่ยนแปลงไปเมื่อใช้
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/01/Zendesk-Symbol-1024x576.png)
ดูวิธีที่ธุรกิจการศึกษาเหล่านี้เปลี่ยนแปลงไปเมื่อใช้
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/01/Zendesk-Symbol-1024x576.png)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2023/03/university-louisville-campus.jpeg)
รับมือกับปริมาณคำร้องขอที่ท่วมท้นได้โดยง่าย
“เราใช้บัญชี [email] สำหรับจัดการงานด้านการสื่อสารอยู่หนึ่งปี แต่ฉันก็รู้ได้ในทันทีว่าวิธีนี้ปรับขยายตามการเติบโตของเราไม่ได้ เราต้องการสิ่งที่พร้อมขยายรองรับการเติบโตของธุรกิจของเราซึ่งเกิดขึ้นอย่างเร็วมาก ๆ ได้”
Melissa Shuter
Director of Operations Support Services ที่ University of Louisville
ใช้ประโยชน์จากการบริการแบบ Omnichannel
“เรามีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อได้ใช้ Zendesk เราสามารถติดต่อกับครอบครัวของเด็ก ๆ ผ่านอีเมลหรือแชท แล้วติดตามผลทางโทรศัพท์ การที่สามารถสลับระหว่างช่องทางต่าง ๆ ทำให้เราตอบคำถามได้เร็วมากยิ่งขึ้น”
Shylene Sanchez
Director of Technology Support ที่ Grapevine Colleyville ISD
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2023/03/grapevine-colleyville-photo.jpeg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2023/03/university-louisville-campus.jpeg)
รับมือกับปริมาณคำร้องขอที่ท่วมท้นได้โดยง่าย
“เราใช้บัญชี [email] สำหรับจัดการงานด้านการสื่อสารอยู่หนึ่งปี แต่ฉันก็รู้ได้ในทันทีว่าวิธีนี้ปรับขยายตามการเติบโตของเราไม่ได้ เราต้องการสิ่งที่พร้อมขยายรองรับการเติบโตของธุรกิจของเราซึ่งเกิดขึ้นอย่างเร็วมาก ๆ ได้”
Melissa Shuter
Director of Operations Support Services ที่ University of Louisville
ใช้ประโยชน์จากการบริการแบบ Omnichannel
“เรามีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อได้ใช้ Zendesk เราสามารถติดต่อกับครอบครัวของเด็ก ๆ ผ่านอีเมลหรือแชท แล้วติดตามผลทางโทรศัพท์ การที่สามารถสลับระหว่างช่องทางต่าง ๆ ทำให้เราตอบคำถามได้เร็วมากยิ่งขึ้น”
Shylene Sanchez
Director of Technology Support ที่ Grapevine Colleyville ISD
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2023/03/grapevine-colleyville-photo.jpeg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2023/03/university-louisville-campus.jpeg)
รับมือกับปริมาณคำร้องขอที่ท่วมท้นได้โดยง่าย
“เราใช้บัญชี [email] สำหรับจัดการงานด้านการสื่อสารอยู่หนึ่งปี แต่ฉันก็รู้ได้ในทันทีว่าวิธีนี้ปรับขยายตามการเติบโตของเราไม่ได้ เราต้องการสิ่งที่พร้อมขยายรองรับการเติบโตของธุรกิจของเราซึ่งเกิดขึ้นอย่างเร็วมาก ๆ ได้”
Melissa Shuter
Director of Operations Support Services ที่ University of Louisville
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2023/03/grapevine-colleyville-photo.jpeg)
ใช้ประโยชน์จากการบริการแบบ Omnichannel
“เรามีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อได้ใช้ Zendesk เราสามารถติดต่อกับครอบครัวของเด็ก ๆ ผ่านอีเมลหรือแชท แล้วติดตามผลทางโทรศัพท์ การที่สามารถสลับระหว่างช่องทางต่าง ๆ ทำให้เราตอบคำถามได้เร็วมากยิ่งขึ้น”
Shylene Sanchez
Director of Technology Support ที่ Grapevine Colleyville ISD
ต่างองค์กร ต่างการใช้งาน
ติดต่อเราเพื่อรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญฟรี ให้เราช่วยนำเสนอ Best Practice ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ
Demeter ICT – Your CX Transformation Partner
ต่างองค์กร ต่างการใช้งาน
ติดต่อเราเพื่อรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญฟรี ให้เราช่วยนำเสนอ Best Practice ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ
Demeter ICT – Your CX Transformation Partner