ZENDESK for Education

มอบความสะดวก
ให้นักศึกษาและเจ้าหน้าที่

Zendesk โซลูชันสำหรับการศึกษา ให้การบริการที่ยืดหยุ่นแก่นักเรียน นักศึกษา และบุคลากรในสถาบันอย่างมีประสิทธิภาพ

ZENDESK for Education

มอบความสะดวก
ให้นักศึกษาและเจ้าหน้าที่

Zendesk โซลูชันสำหรับการศึกษา ให้การบริการที่ยืดหยุ่นแก่นักเรียน นักศึกษา และบุคลากรในสถาบันอย่างมีประสิทธิภาพ

มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด
เช่นเดียวกับสถาบันการศึกษาชั้นนำเหล่านี้

แนวทางของ Zendesk สำหรับธุรกิจการศึกษา

แนวทางของ Zendesk สำหรับธุรกิจการศึกษา

เปิดรับการสื่อสารอยู่เสมอ

มอบโซลูชันการช่วยเหลือและบริการที่คล่องตัวซึ่งใช้งานง่ายให้ทีมงานของคุณ และเสริมศักยภาพให้สามารถแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างมืออาชีพ

ด้วย Zendesk คุณสามารถปฏิสัมพันธ์และสื่อสารกับทุกคนผ่านช่องทางที่พวกเขาเลือกใช้ เช่น อีเมล แชท โทรศัพท์ แม้แต่แอปส่งข้อความโซเชียลอย่าง Facebook, Twitter และ WhatsApp

เปิดรับการสื่อสารอยู่เสมอ

มอบโซลูชันการช่วยเหลือและบริการที่คล่องตัวซึ่งใช้งานง่ายให้ทีมงานของคุณ และเสริมศักยภาพให้สามารถแก้ปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างมืออาชีพ

ด้วย Zendesk คุณสามารถปฏิสัมพันธ์และสื่อสารกับทุกคนผ่านช่องทางที่พวกเขาเลือกใช้ เช่น อีเมล แชท โทรศัพท์ แม้แต่แอปส่งข้อความโซเชียลอย่าง Facebook, Twitter และ WhatsApp

เข้าถึงข้อมูลได้ทุกเวลา

สร้างฐานความรู้ (Knowledge Base) และบทความในศูนย์ความช่วยเหลือ (Help Center) สำหรับช่วยตอบคำถามที่พบบ่อยจากนักเรียน ผู้ปกครอง คณาจารย์

จัดระเบียบเนื้อหา เช่น คำถามที่ถามบ่อย การตั้งค่าระบบ และประกาศล่าสุดในที่เดียว และทำการอัปเดต เผยแพร่บทความไปยังทุกช่องทางได้อย่างง่ายดาย

เข้าถึงข้อมูลได้ทุกเวลา

สร้างฐานความรู้ (Knowledge Base) และบทความในศูนย์ความช่วยเหลือ (Help Center) สำหรับช่วยตอบคำถามที่พบบ่อยจากนักเรียน ผู้ปกครอง คณาจารย์

จัดระเบียบเนื้อหา เช่น คำถามที่ถามบ่อย การตั้งค่าระบบ และประกาศล่าสุดในที่เดียว และทำการอัปเดต เผยแพร่บทความไปยังทุกช่องทางได้อย่างง่ายดาย

เข้าถึงข้อมูลได้ทุกเวลา

สร้างฐานความรู้ (Knowledge Base) และบทความในศูนย์ความช่วยเหลือ (Help Center) สำหรับช่วยตอบคำถามที่พบบ่อยจากนักเรียน ผู้ปกครอง คณาจารย์

จัดระเบียบเนื้อหา เช่น คำถามที่ถามบ่อย การตั้งค่าระบบ และประกาศล่าสุดในที่เดียว และทำการอัปเดต เผยแพร่บทความไปยังทุกช่องทางได้อย่างง่ายดาย

รักษาความต่อเนื่องของบทสนทนา

Zendesk มีเครื่องมือ ระบบอัตโนมัติ และเวิร์กโฟลว์มากมายที่จะช่วยให้สนทนาได้อย่างราบรื่น

อีกทั้งยังสามารถใช้ Report เพื่อดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อหาที่เป็นเทรนด์ แบ่งปันฟีดแบ็คของลูกค้า รู้ว่าต้องปรับปรุงส่วนไหนและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

รักษาความต่อเนื่องของบทสนทนา

Zendesk มีเครื่องมือ ระบบอัตโนมัติ และเวิร์กโฟลว์มากมายที่จะช่วยให้สนทนาได้อย่างราบรื่น

อีกทั้งยังสามารถใช้ Report เพื่อดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อหาที่เป็นเทรนด์ แบ่งปันฟีดแบ็คของลูกค้า รู้ว่าต้องปรับปรุงส่วนไหนและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

รักษาความต่อเนื่องของบทสนทนา

Zendesk มีเครื่องมือ ระบบอัตโนมัติ และเวิร์กโฟลว์ที่จะช่วยให้สนทนาได้อย่างราบรื่น

อีกทั้งยังสามารถใช้ Report เพื่อดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อหาที่เป็นเทรนด์ แบ่งปันฟีดแบ็คของลูกค้า รู้ว่าต้องปรับปรุงส่วนไหนและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

เริ่มต้นใช้งานได้ภายใน 30 นาที
หรือน้อยกว่านั้น

Zendesk ไม่ต้องการการดูแลรักษา ฮาร์ดแวร์ หรือการฝึกอบรมที่ยาวนาน และส่วนมากก็ไม่ต้องใช้การสนับสนุนด้าน IT ในการติดตั้ง เพื่อที่คุณจะได้ใช้เวลากับสิ่งที่สำคัญจริง ๆ นั่นคือการช่วยเหลือและบริการนักเรียน ผู้ปกครอง และคณาจารย์

เริ่มต้นใช้งานได้ภายใน 30 นาที
หรือน้อยกว่านั้น

Zendesk ไม่ต้องการการดูแลรักษา ฮาร์ดแวร์ หรือการฝึกอบรมที่ยาวนาน และส่วนมากก็ไม่ต้องใช้การสนับสนุนด้าน IT ในการติดตั้ง เพื่อที่คุณจะได้ใช้เวลากับสิ่งที่สำคัญจริง ๆ นั่นคือการช่วยเหลือและบริการนักเรียน ผู้ปกครอง และคณาจารย์

เริ่มต้นใช้งานได้ภายใน 30 นาที
หรือน้อยกว่านั้น

Zendesk ไม่ต้องการการดูแลรักษา ฮาร์ดแวร์ หรือการฝึกอบรมที่ยาวนาน และส่วนมากก็ไม่ต้องใช้การสนับสนุนด้าน IT ในการติดตั้ง เพื่อที่คุณจะได้ใช้เวลากับสิ่งที่สำคัญจริง ๆ นั่นคือการช่วยเหลือและบริการนักเรียน ผู้ปกครอง และคณาจารย

บริหารทีมงานได้จากทุกที่ ทุกเวลา

โซลูชันการช่วยเหลือและบริการของ Zendesk สร้างมาเพื่อเสริมศักยภาพผู้ใช้งาน คุณสามารถจัดการคำร้องขอต่าง ๆ

รวบรวมและเผยแพร่เนื้อหา พร้อมทั้งรักษาระดับประสิทธิผลการทำงานและการติดต่อสื่อสารได้จากทุกที่ 

บริหารทีมงานได้จากทุกที่ ทุกเวลา

โซลูชันการช่วยเหลือและบริการของ Zendesk สร้างมาเพื่อเสริมศักยภาพผู้ใช้งาน คุณสามารถจัดการคำร้องขอต่าง ๆ

รวบรวมและเผยแพร่เนื้อหา พร้อมทั้งรักษาระดับประสิทธิผลการทำงานและการติดต่อสื่อสารได้จากทุกที่ 

บริหารทีมงานได้จากทุกที่ ทุกเวลา

โซลูชันการช่วยเหลือและบริการของ Zendesk สร้างมาเพื่อเสริมศักยภาพผู้ใช้งาน คุณสามารถจัดการคำร้องขอต่าง ๆ

รวบรวมและเผยแพร่เนื้อหา พร้อมทั้งรักษาระดับประสิทธิผลการทำงานและการติดต่อสื่อสารได้จากทุกที่ 

ดูวิธีที่สถานศึกษาเหล่านี้เปลี่ยนแปลงไปเมื่อใช้

ดูวิธีที่ธุรกิจการศึกษาเหล่านี้เปลี่ยนแปลงไปเมื่อใช้

รับมือกับปริมาณคำร้องขอที่ท่วมท้นได้โดยง่าย

“เราใช้บัญชี [email] สำหรับจัดการงานด้านการสื่อสารอยู่หนึ่งปี แต่ฉันก็รู้ได้ในทันทีว่าวิธีนี้ปรับขยายตามการเติบโตของเราไม่ได้ เราต้องการสิ่งที่พร้อมขยายรองรับการเติบโตของธุรกิจของเราซึ่งเกิดขึ้นอย่างเร็วมาก ๆ ได้”

Melissa Shuter

Director of Operations Support Services ที่ University of Louisville

ใช้ประโยชน์จากการบริการแบบ Omnichannel

“เรามีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อได้ใช้ Zendesk เราสามารถติดต่อกับครอบครัวของเด็ก ๆ ผ่านอีเมลหรือแชท แล้วติดตามผลทางโทรศัพท์ การที่สามารถสลับระหว่างช่องทางต่าง ๆ ทำให้เราตอบคำถามได้เร็วมากยิ่งขึ้น”

Shylene Sanchez

Director of Technology Support ที่ Grapevine Colleyville ISD

รับมือกับปริมาณคำร้องขอที่ท่วมท้นได้โดยง่าย

“เราใช้บัญชี [email] สำหรับจัดการงานด้านการสื่อสารอยู่หนึ่งปี แต่ฉันก็รู้ได้ในทันทีว่าวิธีนี้ปรับขยายตามการเติบโตของเราไม่ได้ เราต้องการสิ่งที่พร้อมขยายรองรับการเติบโตของธุรกิจของเราซึ่งเกิดขึ้นอย่างเร็วมาก ๆ ได้”

Melissa Shuter

Director of Operations Support Services ที่ University of Louisville

ใช้ประโยชน์จากการบริการแบบ Omnichannel

“เรามีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อได้ใช้ Zendesk เราสามารถติดต่อกับครอบครัวของเด็ก ๆ ผ่านอีเมลหรือแชท แล้วติดตามผลทางโทรศัพท์ การที่สามารถสลับระหว่างช่องทางต่าง ๆ ทำให้เราตอบคำถามได้เร็วมากยิ่งขึ้น”

Shylene Sanchez

Director of Technology Support ที่ Grapevine Colleyville ISD

รับมือกับปริมาณคำร้องขอที่ท่วมท้นได้โดยง่าย

“เราใช้บัญชี [email] สำหรับจัดการงานด้านการสื่อสารอยู่หนึ่งปี แต่ฉันก็รู้ได้ในทันทีว่าวิธีนี้ปรับขยายตามการเติบโตของเราไม่ได้ เราต้องการสิ่งที่พร้อมขยายรองรับการเติบโตของธุรกิจของเราซึ่งเกิดขึ้นอย่างเร็วมาก ๆ ได้”

Melissa Shuter

Director of Operations Support Services ที่ University of Louisville

ใช้ประโยชน์จากการบริการแบบ Omnichannel

“เรามีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อได้ใช้ Zendesk เราสามารถติดต่อกับครอบครัวของเด็ก ๆ ผ่านอีเมลหรือแชท แล้วติดตามผลทางโทรศัพท์ การที่สามารถสลับระหว่างช่องทางต่าง ๆ ทำให้เราตอบคำถามได้เร็วมากยิ่งขึ้น”

Shylene Sanchez

Director of Technology Support ที่ Grapevine Colleyville ISD

ต่างองค์กร ต่างการใช้งาน

ติดต่อเราเพื่อรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญฟรี ให้เราช่วยนำเสนอ Best Practice ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

Demeter ICT – Your CX Transformation Partner

ต่างองค์กร ต่างการใช้งาน

ติดต่อเราเพื่อรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญฟรี ให้เราช่วยนำเสนอ Best Practice ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

Demeter ICT – Your CX Transformation Partner