Work Anywhere, Anytime with

ให้พนักงาน Work from Home ได้ง่าย ๆ ทำงานได้ทุกที่ทุกเวลาไปกับผลิตภัณฑ์ของ Google Workspace ที่ทุกสิ่งที่คุณต้องการรวมไว้อยู่ในที่เดียว

ทำความรู้จักกับ Google Workspace เครื่องมือช่วยในการ Work from Home

Google Workspace (เดิมชื่อ G Suite) คือ หนึ่งในบริการจาก Google Cloud ให้บริการระบบอีเมลและชุดแอปพลิเคชันในการทำงานสำหรับองค์กรทุกขนาด โดยไม่เพียงแต่สามารถใช้อีเมลเป็นชื่อโดเมนของบริษัทที่มีความปลอดภัยขั้นสูงเท่านั้น แต่ยังมีแอปพลิเคชันต่าง ๆ ที่สนับสนุนการทำงานร่วมกันแบบ Collaboration เพียงแค่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตก็สามารถใช้งาน Google Workspace ได้อย่างเต็มรูปแบบ

อีเมล @example.com

เพิ่มความน่าเชื่อถือและการจดจำให้กับองค์กรด้วยการส่งอีเมลที่มีชื่อโดเมนของบริษัทหรือธุรกิจของคุณ เช่น you@yourcompany.com หรืออีเมลสำหรับกลุ่มและแผนกของคุณ เช่น sales@yourcompany.com

จัดเก็บข้อมูลบน Cloud

อีเมล ข้อมูล และไฟล์เอกสารทั้งหมดจะถูกจัดเก็บและสำรองข้อมูลไว้ในระบบคลาวด์โดยอัตโนมัติ จึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลจะไม่สูญหาย และไม่ต้องมีการติดตั้งระบบให้ยุ่งยาก

การควบคุมและความปลอดภัยขั้นสูง

ความปลอดภัยมาตรฐานระดับเดียวกับ Google หมดปัญหาเรื่อง Server ล่ม ถึง 99.9% ป้องกันการโดนแฮก รวมถึงปัญหาอีเมลไม่เสถียร ตกหล่น ไวรัส สแปม ลดปัญหาข้อมูลสูญหาย ซึ่งสามารถตรวจสอบและกู้คืนได้

อีเมล @example.com

เพิ่มความน่าเชื่อถือและการจดจำให้กับองค์กรด้วยการส่งอีเมลที่มีชื่อโดเมนของบริษัทหรือธุรกิจของคุณ เช่น you@yourcompany.com หรืออีเมลสำหรับกลุ่มและแผนกของคุณ เช่น sales@yourcompany.com

จักเก็บข้อมูลบน Cloud

อีเมล ข้อมูล และไฟล์เอกสารทั้งหมดจะถูกจัดเก็บและสำรองข้อมูลไว้ในระบบคลาวด์โดยอัตโนมัติ จึงมั่นใจได้ว่าข้อมูลจะไม่สูญหายอย่างแน่นอน

การควบคุมและความปลอดภัยขั้นสูง

ความปลอดภัยมาตรฐานระดับเดียวกับ Google หมดปัญหาเรื่อง Server ล่ม ถึง 99.9% ป้องกันการโดนแฮก รวมถึงปัญหาอีเมลไม่เสถียร ตกหล่น ไวรัส สแปม ลดปัญหาข้อมูลสูญหาย ซึ่งสามารถตรวจสอบและกู้คืนได้

แอปพลิเคชัน

ชุดแอปพลิเคชันบนคลาวด์เพื่อการทำงานร่วมกันที่จะได้รับ

นัดหมายการประชุม จัดตารางเวลากับทีมได้ง่าย ๆ ผ่านปฏิทินออนไลน์

ตรวจสอบข้อมูลตารางงานของพนักงานในองค์กร เปรียบเทียบเวลาว่างของเพื่อนร่วมงานผ่าน Calendar เพื่อนัดหมายการประชุมได้แบบง่าย ๆ โดยไม่ต้องโทรถามว่าว่างหรือเปล่า? พร้อมรองรับการทำงานแบบทีมด้วยการแชร์ Calendar แบบกลุ่ม หรือส่งคำเชิญเข้าร่วมนัดหมายและการแจ้งเตือนไปยังผู้ใช้งานอื่นได้ ทำให้ไม่พลาดการประชุมนัดหมายที่สำคัญ

นัดหมายการประชุม จัดตารางเวลากับทีมได้ง่าย ๆ ผ่านปฏิทินออนไลน์

ตรวจสอบข้อมูลตารางงานของพนักงานในองค์กร เปรียบเทียบเวลาว่างของเพื่อนร่วมงานผ่าน Calendar เพื่อนัดหมายการประชุมได้แบบง่าย ๆ โดยไม่ต้องโทรถามว่าว่างหรือเปล่า? พร้อมรองรับการทำงานแบบทีมด้วยการแชร์ Calendar แบบกลุ่ม หรือส่งคำเชิญเข้าร่วมนัดหมายและการแจ้งเตือนไปยังผู้ใช้งานอื่นได้ ทำให้ไม่พลาดการประชุมนัดหมายที่สำคัญ

เชื่อมต่อการสื่อสารของพนักงาน ประชุมออนไลน์ผ่าน Video Conference

แม้ว่าพนักงานจะ Work from Home ก็ไม่มีปัญหาเรื่องการเข้าประชุมอีกต่อไป เมื่อถึงวันเวลาที่นัดหมาย พนักงานสามารถคลิกลิงก์เพื่อเริ่มประชุมวิดีโอคอลผ่าน Google Meet ได้โดยตรงจาก Calendar และยังสามารถแชร์หน้าจอหรือแชร์ไฟล์เอกสารให้ผู้เข้าร่วมได้แบบเรียลไทม์ มากไปกว่านั้นยังสามารถวิดีโอคอลผ่านสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้แม้กำลังเดินทางหรืออยู่นอกสถานที่ รองรับได้ทั้งระบบ Android และ IOS

  • Google Meet
    ประชุม Video Conference กับทีมหรือลูกค้าในแบบออนไลน์ เห็นหน้าผู้เข้าร่วมประชุมทั้งหมด นอกจากนี้ยังสามารถ Share Screen หน้าจอได้อย่างง่ายดาย แม้ทำงานที่บ้านก็สามารถพรีเซนต์ลูกค้าได้ไม่สะดุด เพียงแค่ตั้งค่าการประชุมแล้วแชร์ลิงก์ก็เป็นอันเสร็จ
  • Google Chat
    คุยงานผ่านแชท ได้ทั้งแชทรายบุคคลและรายกลุ่ม สามารถส่งไฟล์รูปภาพ ไฟล์วิดีโอ ไฟล์เสียง สติกเกอร์ หรืออีโมจิได้เหมือนโปรแกรมแชทยอดฮิต พร้อมเก็บประวัติการสนทนาไว้ทั้งหมด ซึ่งสามารถไล่ตรวจสอบหรือเรียกดูบทสนทนาย้อนหลังได้

เชื่อมต่อการสื่อสารของพนักงาน ประชุมออนไลน์ผ่าน Video Conference

แม้ว่าพนักงานจะ Work from Home ก็ไม่มีปัญหาเรื่องการเข้าประชุมอีกต่อไป เมื่อถึงวันเวลาที่นัดหมาย พนักงานสามารถคลิกลิงก์เพื่อเริ่มประชุมวิดีโอคอลผ่าน Google Meet ได้โดยตรงจาก Calendar และยังสามารถแชร์หน้าจอหรือแชร์ไฟล์เอกสารให้ผู้เข้าร่วมได้แบบเรียลไทม์ มากไปกว่านั้นยังสามารถวิดีโอคอลผ่านสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้แม้กำลังเดินทางหรืออยู่นอกสถานที่ รองรับได้ทั้งระบบ Android และ IOS

  • Google Meet
    ประชุม Video Conference กับทีมหรือลูกค้าในแบบออนไลน์ เห็นหน้าผู้เข้าร่วมประชุมทั้งหมด นอกจากนี้ยังสามารถ Share Screen หน้าจอได้อย่างง่ายดาย แม้ทำงานที่บ้านก็สามารถพรีเซนต์ลูกค้าได้ไม่สะดุด เพียงแค่ตั้งค่าการประชุมแล้วแชร์ลิงก์ก็เป็นอันเสร็จ
  • Google Chat
    คุยงานผ่านแชท ได้ทั้งแชทรายบุคคลและรายกลุ่ม สามารถส่งไฟล์รูปภาพ ไฟล์วิดีโอ ไฟล์เสียง สติกเกอร์ หรืออีโมจิได้เหมือนโปรแกรมแชทยอดฮิต พร้อมเก็บประวัติการสนทนาไว้ทั้งหมด ซึ่งสามารถไล่ตรวจสอบหรือเรียกดูบทสนทนาย้อนหลังได้

สร้างไฟล์เอกสาร ทำงานร่วมกันแบบ Real-Time Collaboration

พนักงานในองค์กรหรือนอกองค์กร เช่น ลูกค้า หรือบริษัทพาร์ทเนอร์ สามารถสร้างไฟล์เอกสารในรูปแบบไฟล์เอกสาร (Docs) ไฟล์ชีท (Sheets) สไลด์ (Slides) และทำงานร่วมกันได้ทุกที่ ทุกเวลา บนไฟล์เอกสารเดียวกันในแบบเรียลไทม์ ทุกคนสามารถดูการแก้ไขในขณะที่คนอื่นพิมพ์ สื่อสารผ่านแชทในตัว ใส่ความคิดเห็นในจุดที่ต้องการอย่างง่ายดาย และบันทึกการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างโดยอัตโนมัติ จึงไม่ต้องคอยบันทึกและส่งไฟล์กลับไปกลับมาผ่านอีเมลอีกต่อไป

สร้างไฟล์เอกสาร ทำงานร่วมกันแบบ Real-Time Collaboration

พนักงานในองค์กรหรือนอกองค์กร เช่น ลูกค้า หรือบริษัทพาร์ทเนอร์ สามารถสร้างไฟล์เอกสารในรูปแบบไฟล์เอกสาร (Docs) ไฟล์ชีท (Sheets) สไลด์ (Slides) และทำงานร่วมกันได้ทุกที่ ทุกเวลา บนไฟล์เอกสารเดียวกันในแบบเรียลไทม์ ทุกคนสามารถดูการแก้ไขในขณะที่คนอื่นพิมพ์ สื่อสารผ่านแชทในตัว ใส่ความคิดเห็นในจุดที่ต้องการอย่างง่ายดาย และบันทึกการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างโดยอัตโนมัติ จึงไม่ต้องคอยบันทึกและส่งไฟล์กลับไปกลับมาผ่านอีเมลอีกต่อไป

เข้าถึงไฟล์ได้ทุกที่ Every Device

พนักงานในองค์กรสามารถเข้าถึงไฟล์ข้อมูลทุกรูปแบบผ่าน Google Drive ทั้งพื้นที่เก็บข้อมูลแบบส่วนตัว (My Drive) และพื้นที่เก็บข้อมูลขององค์กร (Shared Drives) โดยข้อมูลทั้งหมดจะถูกเก็บบนระบบคลาวด์ (Cloud) ไม่ว่าพนักงานของคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเข้าถึงไฟล์เอกสารต่าง ๆ ผ่านการออนไลน์บนสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ทุกเครื่อง โดยไม่ต้องพก Thumb drive Laptop หรือ Notebook ไปไหนมาไหนด้วยตลอดเวลา

  • โดเมน
    ลูกค้าไม่จำเป็นต้องมีเว็บไซต์ แต่จะต้องมีโดเมนบริษัท หากยังไม่มีสามารถจดโดเมนกับเราได้ (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) ในกรณีที่จดโดเมนมาแล้วจากที่อื่นก็สามารถทำได้ เจ้าหน้าที่จะขอข้อมูลจัดการ DNS เพื่อชี้ค่ามาที่เรา
  • จำนวน user ที่ต้องการใช้งาน
    Google Workspace จะคิดราคาเป็นรายปีตามจำนวนผู้ใช้งาน ในส่วนของอีเมลซึ่งเป็นการสมัครใช้งานใหม่ เพียงแจ้งที่อยู่อีเมลสำหรับ Admin และ User อื่น ๆ ที่ต้องการใช้งานทั้งหมด สามารถเริ่มต้นใช้งานได้ที่ 1 User รวมทั้งระบุวันที่ที่ต้องการขึ้นระบบพร้อมใช้งาน
  • ข้อมูลที่ติดต่อได้
    แจ้งชื่อ อีเมล และเบอร์โทรศัพท์ของลูกค้าที่ติดต่อได้สะดวก เพื่อให้ฝ่ายขายออกใบเสนอราคา หรือเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • ข้อมูลอื่น ๆ
    แจ้งข้อมูลอื่น ๆ ให้เจ้าหน้าที่ทราบกรณีที่ลูกค้ามีระบบเดิมที่ใช้อยู่ หรือมีพาร์ทเนอร์เดิมที่ใช้บริการอยู่แล้ว เพื่อความสะดวกในการโอนย้ายข้อมูลจากระบบเดิม (Migration) รวมไปถึงแจ้งบริการเสริมต่าง ๆ ที่ต้องการ เช่น คอร์สอบรมการใช้งาน Google Workspace ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เป็นต้น

เมื่อลูกค้าเตรียมข้อมูลในข้อ 1. ครบถ้วนแล้ว สามารถติดต่อกับฝ่ายขายตามช่องทางที่ลูกค้าสะดวกดังนี้

  • Tel.: 02 030 0066
  • Email: sales@dmit.co.th
  • LINE: @dmit

เมื่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายได้รับข้อมูลจะทำการออกใบเสนอราคาตามข้อมูลที่ได้รับ แล้วตอบกลับไปทางอีเมลของลูกค้าที่ได้แจ้งไว้ หลังจากนั้นให้ลูกค้าพิจารณาและตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลในใบเสนอราคาก่อนยืนยันคำสั่งซื้อ

หลังจากลูกค้าชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ฝ่ายขายจะประสานงานไปยังฝ่ายซัพพอร์ตเพื่อทำการติดตั้งระบบตามวันที่ที่ลูกค้าระบุไว้ในสัญญาการซื้อขาย และจะส่งค่า txt record และ mx record กลับไปให้ลูกค้าตามช่องทางการติดต่อกลับตามที่ลูกค้าได้แจ้งไว้

ในกรณีที่ลูกค้าต้องการซื้อเพิ่มแต่สัญญายังไม่หมดอายุ สามารถทำได้โดยแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบว่าต้องการซื้อเพิ่มจำนวนกี่ user และจะเริ่มใช้งานวันที่เท่าไหร่ โดยจะคิดราคาจากวันนั้น ๆ จนถึงวันหมดอายุตามสัญญาเดิม (เนื่องจากเป็นสัญญารายปี ราคาที่ซื้อเพิ่มจะไม่เต็มปี เป็นราคาตามระยะเวลาที่เหลืออยู่จนถึงวันหมดสัญญา)

ประสบการณ์และลูกค้าของเรา

Demeter ICT ตัวแทนจำหน่าย Google Workspace ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ