Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Zendesk Suite

แพ็กเกจและราคา Zendesk สำหรับการบริการ

ทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อการบริการลูกค้าที่ดีที่สุด

AI-powered CX Solution

Zendesk Suite

ครบวงจรทั้ง Ticketing, Live Chat, Messaging, Help Center, Voice, ทุกแผนสามารถใช้ AI Agents และระบบอัตโนมัติ เพื่อให้ธุรกิจของคุณพร้อมต่อการให้บริการ 24/7

Suite Team

มอบบริการที่ราบรื่นด้วยเครื่องมือสำเร็จรูปที่ตั้งค่าได้อย่างรวดเร็ว
฿ 2,100 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • Ticketing system
  • Email, chat, voice, social messaging, and more
  • Help center
  • AI agents ✨🆕
  • Prebuilt analytics dashboards
  • 1,000+ apps & integrations
  • Pre-defined responses (macros)
  • Custom business rules (triggers & automations)
  • Digital onboarding and adoption resources
  • Eligible for workforce management add-on
  • Eligible for quality assurance add-on

Suite Growth

เพิ่มประสิทธิภาพการบริการด้วย Self-Service และระบบอัตโนมัติ
฿ 3,300 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Team รวมถึง:
  • Multiple ticket forms
  • Light Agents
  • Service level agreements (SLA)
  • Customer satisfaction ratings (CSAT)
  • Multilingual support and content
  • Self-service customer portal
  • Business hours

Suite Professional

ประสานงาน จัดสรร Ticket ตามความถนัด และวิเคราะห์ข้อมูล
฿ 4,300 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)​
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Growth รวมถึง:
  • Custom and live analytics
  • Side conversations
  • Skills-based routing
  • Integrated community forums
  • Data location options
  • HIPAA enabled
  • Access to Sunshine Conversations
  • Eligible for Advanced AI add-on

Suite Enterprise

มอบประสบการณ์ที่ปรับแต่งได้ในระดับสูงด้วย AI และกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงต่าง ๆ
ติดต่อทีมขาย
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Professional รวมถึง:
  • Eligible for Advanced Data Privacy and Protection add-on
  • Sandbox
  • AI-powered Content Cues
  • Content blocks
  • Custom agent roles
  • Dynamic, Contextual workspaces

Suite Team

มอบบริการที่ราบรื่นด้วยเครื่องมือสำเร็จรูปที่ตั้งค่าได้อย่างรวดเร็ว
฿ 2,100 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • Ticketing system
  • Email, chat, voice, social messaging, and more
  • Help center
  • AI agents ✨🆕
  • Prebuilt analytics dashboards
  • 1,000+ apps & integrations
  • Pre-defined responses (macros)
  • Custom business rules (triggers & automations)
  • Digital onboarding and adoption resources
  • Eligible for workforce management add-on
  • Eligible for quality assurance add-on

Suite Growth

เพิ่มประสิทธิภาพการบริการด้วย Self-Service และระบบอัตโนมัติ
฿ 3,300 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Team รวมถึง:
  • Multiple ticket forms
  • Light Agents
  • Service level agreements (SLA)
  • Customer satisfaction ratings (CSAT)
  • Multilingual support and content
  • Self-service customer portal
  • Business hours

Suite Professional

ประสานงาน จัดสรร Ticket ตามความถนัด และวิเคราะห์ข้อมูล
฿ 4,300 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)​
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Growth รวมถึง:
  • Custom and live analytics
  • Side conversations
  • Skills-based routing
  • Integrated community forums
  • Data location options
  • HIPAA enabled
  • Access to Sunshine Conversations
  • Eligible for Advanced AI add-on
ยอดนิยม

Suite Enterprise

มอบประสบการณ์ที่ปรับแต่งได้ในระดับสูงด้วย AI และกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงต่าง ๆ
ติดต่อทีมขาย
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Professional รวมถึง:
  • Eligible for Advanced Data Privacy and Protection add-on
  • Sandbox
  • AI-powered Content Cues
  • Content blocks
  • Custom agent roles
  • Dynamic, Contextual workspaces

หมายเหตุ:
• สัญญารายปี
• ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราแลกเปลี่ยน

Exceed Your Customer Expectation

Suite Enterprise Plus

Zendesk Suite Enterprise Plus แพ็กเกจขั้นสูงสุดของ Zendesk ที่มาพร้อมคุณสมบัติการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง รวมถึงการสนับสนุนเพิ่มเติมให้มั่นใจ ตอบโจทย์ความต้องการขององค์กร

กว่า 170,000 องค์กรใน 160 กว่าประเทศทั่วโลกวางใจใช้งาน

Enterprise Plus

สำหรับองค์กรที่ต้องการความปลอดภัยและการควบคุมขั้นสูง รวมถึงการสนับสนุนเพิ่มเติม
ติดต่อฝ่ายขาย
  • ทุกอย่างใน Suite Enterprise รวมถึง:
  • เพิ่มการสนับสนุนและทดสอบก่อนใช้งานจริงด้วย Sandbox
  • ปรับขยายตามความต้องการของธุรกิจด้วยระดับ API สูงสุด
  • ปกป้องการดำเนินการด้วยระบบกู้คืนที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

รับเอกสารฟรี

เปรียบเทียบแพ็กเกจและราคาโดยละเอียด

AI อัจฉริยะสำหรับองค์กร ตีความปัญหาทั่วไปของลูกค้าได้ในทันที กำหนดเส้นทาง Ticket และให้ข้อมูลเชิงลึกแก่เจ้าหน้าที่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริการลูกค้าด้วยมาตรฐานสูงสุด

Advanced AI สามารถใช้ได้ตั้งแต่แพ็กเกจ Suite Professional ขึ้นไป

Zendesk Workforce Management

โซลูชันบริหารจัดการทีม ใช้งาน AI ในการคาดการณ์จำนวนพนักงาน มอบข้อมูลที่ครอบคลุม รายงานประสิทธิภาพและความจุของพนักงานแบบเรียลไทม์

Zendesk Workforce Management สามารถใช้ได้ในทุกแพ็กเกจ

Zendesk Quality Assurance

วิเคราะห์การสนทนาทั้งหมดอัตโนมัติทั้งของเจ้าหน้าที่, AI, BPOs, ช่องทางและภาษา ใช้งาน AI ตรวจจับปัญหาองค์ความรู้ที่เป็นจุดอ่อน และโอกาสในการพัฒนาคุณภาพการบริการให้ดีขึ้น

Zendesk Quality Assurance สามารถใช้ได้ในทุกแพ็กเกจ

Zendesk Workforce Engagement Bundle

สัมผัส Zendesk Workforce Management และ Zendesk Quality Assurance ในราคาแพ็กเกจสุดคุ้ม และนำทีมของคุณสู่การมอบประสบการณ์ลูกค้าระดับสูงสุด

Advanced Data Privacy and Protection

สนับสนุนการปฏิบัติตามข้อบังคับและนโยบายความปลอดภัยขององค์กร ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวขั้นสูง

หมายเหตุ: คุณสมบัติบางส่วนจะเปิดใช้งานอย่างเต็มรูปแบบภายในสิ้นปี 2024 กรุณาติดต่อทีมขายเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม

Advanced AI

AI อัจฉริยะสำหรับองค์กร ตีความปัญหาทั่วไปของลูกค้าได้ในทันที กำหนดเส้นทาง Ticket และให้ข้อมูลเชิงลึกแก่เจ้าหน้าที่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริการลูกค้าด้วยมาตรฐานสูงสุด

Zendesk Workforce Management

โซลูชันบริหารจัดการทีม ใช้งาน AI ในการคาดการณ์จำนวนพนักงาน มอบข้อมูลที่ครอบคลุม รายงานประสิทธิภาพและความจุของพนักงานแบบเรียลไทม์

Zendesk Workforce Management สามารถใช้ได้ในทุกแพ็กเกจ

Zendesk Quality Assurance

วิเคราะห์การสนทนาทั้งหมดอัตโนมัติทั้งของเจ้าหน้าที่, AI, BPOs, ช่องทางและภาษา ใช้งาน AI ตรวจจับปัญหาองค์ความรู้ที่เป็นจุดอ่อน และโอกาสในการพัฒนาคุณภาพการบริการให้ดีขึ้น

Zendesk Quality Assurance สามารถใช้ได้ในทุกแพ็กเกจ

Zendesk Workforce Engagement Bundle

สัมผัส Zendesk Workforce Management และ Zendesk Quality Assurance ในราคาแพ็กเกจสุดคุ้ม และนำทีมของคุณสู่การมอบประสบการณ์ลูกค้าระดับสูงสุด

Advanced Data Privacy and Protection

สนับสนุนการปฏิบัติตามข้อบังคับและนโยบายความปลอดภัยขององค์กร ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวขั้นสูง

หมายเหตุ: คุณสมบัติบางส่วนจะเปิดใช้งานอย่างเต็มรูปแบบภายในสิ้นปี 2024 กรุณาติดต่อทีมขายเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม

Your Business Transformation Partner

ประสบการณ์และลูกค้าของเรา