เดิมคือ SMOOCH.IO
Sunshine
Conversations
API Messaging Platform เพื่อประสบการณ์สนทนาเชิงรุก ออกแบบปฏิสัมพันธ์ (Interactions) ที่หลากหลาย เพิ่มยอดขายและตรึงใจลูกค้าไว้ตลอดเส้นทางการตัดสินใจ
เดิมคือ SMOOCH.IO
Sunshine Conversations
API Messaging Platform เพื่อประสบการณ์สนทนาเชิงรุก ออกแบบปฏิสัมพันธ์ (Interactions) ที่หลากหลาย เพิ่มยอดขายและตรึงใจลูกค้าไว้ตลอดเส้นทางการตัดสินใจ
API Messaging Platform เพื่อประสบการณ์สนทนาเชิงรุก ออกแบบปฏิสัมพันธ์ (Interactions) ที่หลากหลาย เพิ่มยอดขายและตรึงใจลูกค้าไว้ตลอดเส้นทางการตัดสินใจ
Sunshine Conversations เดิมคือ SMOOCH.IO ปัจจุบันเป็นโซลูชันหนึ่งของ Zendesk ช่วยให้ธุรกิจสื่อสารกับลูกค้าผ่านแอปส่งข้อความยอดนิยมทั้งหมด ทั้งทางโซเชียลเว็บ และการส่งข้อความทางมือถือ (เช่น WhatsApp, Apple Business Chat, Facebook Messenger, Twitter, Line, SMS, RCS และอื่น ๆ อีกมากมาย)
โดยธุรกิจสามารถเข้าถึงลูกค้าได้ทุกที่ รวบรวมข้อความจากทุกช่องทางไว้ในการสนทนาเดียว และสร้างประสบการณ์แบบโต้ตอบ เชื่อมต่อระบบหลังบ้านกับช่องทางการส่งข้อความที่หลากหลายโดยไม่ต้องเขียนโค้ด
อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง
Sunshine Conversations เดิมคือ SMOOCH.IO ปัจจุบันเป็นโซลูชันหนึ่งของ Zendesk ช่วยให้ธุรกิจสื่อสารกับลูกค้าผ่านแอปส่งข้อความยอดนิยมทั้งหมด ทั้งทางโซเชียลเว็บ และการส่งข้อความทางมือถือ (เช่น WhatsApp, Apple Business Chat, Facebook Messenger, Twitter, Line, SMS, RCS และอื่น ๆ อีกมากมาย)
โดยธุรกิจสามารถเข้าถึงลูกค้าได้ทุกที่ รวบรวมข้อความจากทุกช่องทางไว้ในการสนทนาเดียว และสร้างประสบการณ์แบบโต้ตอบ เชื่อมต่อระบบหลังบ้านกับช่องทางการส่งข้อความที่หลากหลายโดยไม่ต้องเขียนโค้ด
อ่านบทความที่เกี่ยวข้อง
รวมทุกข้อความการสนทนาจากทุกช่องทางในที่เดียว
เข้าถึงทุกปฏิสัมพันธ์ และออกแบบ Customer Journey ได้อย่างหลากหลาย
เพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้าและสร้างประสบการณ์แบบเฉพาะบุคคล
เชื่อมต่อกับ Bots และเครื่องมืออื่น ๆ โดยไม่ต้องเขียนโค้ด
ทำไมต้อง Sunshine Conversations?
เพราะเครื่องมือที่ใช่ คือคำตอบที่นำไปสู่สิ่งเหล่านี้
Better CX
เข้าถึงทุก Touchpoint ใน Customer Journey ของลูกค้า รู้ว่าลูกค้าต้องการอะไร เพิ่มความพึงพอใจ หลีกเลี่ยงความขัดแย้งและมีส่วนร่วมกับลูกค้าได้ง่ายขึ้น
More Customer Engagement
เพิ่มการมีส่วนร่วมด้วยการแนะนำสินค้าหรือบริการแบบเฉพาะบุคคล (Personalized Recommendation) ในช่วงเวลาที่กระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าได้มากที่สุด
Increased Revenue
ยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในวิธีที่สมบูรณ์แบบที่สุด เช่น การส่งข้อความเชิงรุก ช่วยเหลือลูกค้าอย่างรู้ใจ และนำไปสู่ยอดขายขององค์กรที่เพิ่มพูนมากขึ้น
Better CX
เข้าถึงทุก Touchpoint ใน Customer Journey ของลูกค้า รู้ว่าลูกค้าต้องการอะไร เพิ่มความพึงพอใจ หลีกเลี่ยงความขัดแย้งและมีส่วนร่วมกับลูกค้าได้ง่ายขึ้น
More Customer Engagement
เพิ่มการมีส่วนร่วมด้วยการแนะนำสินค้าหรือบริการแบบเฉพาะบุคคล (Personalized Recommendation) ในช่วงเวลาที่กระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าได้มากที่สุด
Increased Revenue
ยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในวิธีที่สมบูรณ์แบบที่สุด เช่น การส่งข้อความเชิงรุก ช่วยเหลือลูกค้าอย่างรู้ใจ และนำไปสู่ยอดขายขององค์กรที่เพิ่มพูนมากขึ้น
Better CX
เข้าถึงทุก Touchpoint ใน Customer Journey ของลูกค้า รู้ว่าลูกค้าต้องการอะไร เพิ่มความพึงพอใจ หลีกเลี่ยงความขัดแย้งและมีส่วนร่วมกับลูกค้าได้ง่ายขึ้น
More Customer Engagement
เพิ่มการมีส่วนร่วมด้วยการแนะนำสินค้าหรือบริการแบบเฉพาะบุคคล (Personalized Recommendation) ในช่วงเวลาที่กระตุ้นการตัดสินใจของลูกค้าได้มากที่สุด
Increased Revenue
ยกระดับประสบการณ์ลูกค้าในวิธีที่สมบูรณ์แบบที่สุด เช่น การส่งข้อความเชิงรุก ช่วยเหลือลูกค้าอย่างรู้ใจ และนำไปสู่ยอดขายขององค์กรที่เพิ่มพูนมากขึ้น
มุ่งสู่ขั้นกว่าของการบริการลูกค้าด้วย Sunshine Conversations
สร้างความประทับใจด้วยวิธีที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
บริการเชิงโต้ตอบ (Interactive) ที่ปรับให้เข้ากับธุรกิจของคุณได้
อำนวยความสะดวกตลอด Customer Journey ของลูกค้า ออกแบบประสบการณ์ที่ช่วยให้ลูกค้าสั่งซื้อสินค้า ทำการจอง ชำระเงินได้ครบจบภายในช่องทางสนทนาเพียงที่เดียว
ฟีเจอร์ส่งข้อความที่ทันสมัย (Modern Messaging) ของ Sunshine Conversations ช่วยให้ทั้งธุรกิจและลูกค้าต่างมีปฏิสัมพันธ์โต้ตอบกันอย่างสะดวกและง่ายดายมากขึ้น
บริการเชิงโต้ตอบ (Interactive) ที่ปรับให้เข้ากับธุรกิจของคุณได้
เปลี่ยนการส่งข้อความให้เป็นยิ่งกว่าการสนทนาธรรมดา ๆ เพิ่มแชทบอท AI แบบกำหนดเองและแอปแบบโต้ตอบ อย่างการเลือกที่นั่งหรือตัวเลือกชำระเงินในข้อความ เพื่อนำหน้าความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ
บริการเชิงโต้ตอบ (Interactive) ที่ปรับให้เข้ากับธุรกิจของคุณได้
อำนวยความสะดวกตลอด Customer Journey ของลูกค้า ออกแบบประสบการณ์ที่ช่วยให้ลูกค้าสั่งซื้อสินค้า ทำการจอง ชำระเงินได้ครบจบภายในช่องทางสนทนาเพียงที่เดียว
ฟีเจอร์ส่งข้อความที่ทันสมัย (Modern Messaging) ของ Sunshine Conversations ช่วยให้ทั้งธุรกิจและลูกค้าต่างมีปฏิสัมพันธ์โต้ตอบกันอย่างสะดวกและง่ายดายมากขึ้น
ให้ทุกระบบของคุณประสานงานกัน
Sunshine Conversations เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ธุรกิจสื่อสารกับลูกค้าผ่านแอปพลิเคชันส่งข้อความ เช่น WhatsApp, LINE, WeChat, Facebook Messenger และแอปพลิเคชันต่าง ๆ ได้เหมือนสนทนาเพียงแชทเดียว เพราะข้อมูลล้วนเชื่อมต่อกันทั้งหมด
เชื่อมต่อข้อมูลจากทุกระบบที่คุณมีอยู่ไม่ว่าจะเป็น CRM, ระบบจัดการคำสั่งซื้อ, ข้อมูลคลังสินค้า และอีกมากมายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานและให้ลูกค้าดำเนินคำสั่งต่าง ๆ ด้วยตัวเองได้
ให้ทุกระบบของคุณประสานงานกัน
เชื่อมต่อข้อมูลจากทุกระบบ เช่น CRM ระบบจัดการการสั่งซื้อ และฐานข้อมูลคลังสินค้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเจ้าหน้าที่ให้เต็มความสามารถ และอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้บริการตนเอง
คุณสามารถเลือกผสานระบบจากพาร์ทเนอร์ของเรา หรือเชื่อมกับแอปพลิเคชันของคุณเอง
ให้ทุกระบบของคุณประสานงานกัน
Sunshine Conversations เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้ธุรกิจสื่อสารกับลูกค้าผ่านแอปพลิเคชันส่งข้อความ เช่น WhatsApp, LINE, WeChat, Facebook Messenger และแอปพลิเคชันต่าง ๆ ได้เหมือนสนทนาเพียงแชทเดียว เพราะข้อมูลล้วนเชื่อมต่อกันทั้งหมด
เชื่อมต่อข้อมูลจากทุกระบบที่คุณมีอยู่ไม่ว่าจะเป็น CRM, ระบบจัดการคำสั่งซื้อ, ข้อมูลคลังสินค้า และอีกมากมายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานและให้ลูกค้าดำเนินคำสั่งต่าง ๆ ด้วยตัวเองได้
เหนือกว่าการให้บริการลูกค้า
มากกว่าการต้องรอให้ลูกค้าติดต่อเข้ามาเพียงอย่างเดียว Sunshine Conversations ช่วยให้คุณอยู่ในทุก Touchpoint ใน Customer Journey ของลูกค้า
มากกว่าการต้องรอให้ลูกค้าติดต่อเข้ามาเพียงอย่างเดียว Sunshine Conversations ช่วยให้คุณอยู่ในทุก Touchpoint ใน Customer Journey ของลูกค้า
Sunshine Conversations ช่วยให้คุณสามารถส่งข้อความเชิงรุก (Proactive Message) มอบการบริการแบบเฉพาะบุคคล (Personalization Service) และสร้างประสบการณ์การส่งข้อความเข้าหาลูกค้า (Outbound Messaging) จากแอปพลิเคชันที่หลากหลาย
Sunshine Conversations ช่วยให้คุณสามารถส่งข้อความเชิงรุก (Proactive Message) มอบการบริการแบบเฉพาะบุคคล (Personalization Service) และสร้างประสบการณ์การส่งข้อความเข้าหาลูกค้า (Outbound Messaging) จากแอปพลิเคชันที่หลากหลาย
เหนือกว่าการให้บริการลูกค้า
มากกว่าการต้องรอให้ลูกค้าติดต่อเข้ามาเพียงอย่างเดียว Sunshine Conversations ช่วยให้คุณอยู่ในทุก Touchpoint ใน Customer Journey ของลูกค้า
Sunshine Conversations ช่วยให้คุณสามารถส่งข้อความเชิงรุก (Proactive Message) มอบการบริการแบบเฉพาะบุคคล (Personalization Service) และสร้างประสบการณ์การส่งข้อความเข้าหาลูกค้า (Outbound Messaging) จากแอปพลิเคชันที่หลากหลาย
โซลูชันช่วยอัปเกรดการบริการ พร้อมใช้งานได้ทันที
Sunshine Conversations เป็นส่วนหนึ่งในโซลูชันของ Zendesk ดังนั้นหากคุณใช้ Zendesk อยู่ก่อนแล้ว ทุก ๆ การสนทนาจะมีการเก็บข้อมูลให้โดยอัตโนมัติและนำมายกระดับการบริการได้
Zendesk ยังได้รับการประกาศว่าอยู่ในกลุ่มผู้นำ Magic Quadrant™️ Leader ของ Gartner เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน บ่งบอกถึงความไว้วางใจในฐานะโซลูชันด้านการช่วยเหลือและบริการลูกค้า
โซลูชันช่วยอัปเกรดการบริการ พร้อมใช้งานได้ทันที
Sunshine Conversations เป็นส่วนหนึ่งในโซลูชันของ Zendesk ดังนั้นหากคุณใช้ Zendesk อยู่ก่อนแล้ว ทุก ๆ การสนทนาจะมีการเก็บข้อมูลให้โดยอัตโนมัติและนำมายกระดับการบริการได้
Zendesk ยังได้รับการประกาศว่าอยู่ในกลุ่มผู้นำ Magic Quadrant™️ Leader ของ Gartner เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน บ่งบอกถึงความไว้วางใจในฐานะโซลูชันด้านการช่วยเหลือและบริการลูกค้า
Customer Story
Smiles + Sunshine Conversations
Smiles ขยายการรับรองลูกค้า และส่งเสริม Loyalty Program ด้วยการเอื้อให้พนักงานตอบกลับคำขอในช่องทาง Omnichannel ด้วย Sunshine Conversations และ Zendesk Suite
ตรวจสอบตัวตนผู้ใช้ ปรับใช้แชทบอทเพื่อตอบคำถามต่าง ๆ และผสานเข้ากับระบบการเดินทางของลูกค้า
Facebook Messenger มีประสิทธิผลมากขึ้น
ปริมาณสายโทรเข้าลดลง
คำร้องของลูกค้าที่แก้ได้ด้วย Self-service
“เมื่อมีการเปลี่ยนจากการช่วยเหลือและบริการด้วยเสียงผ่านโทรศัพท์มาเป็นช่องทางบริการแบบดิจิทัล อย่างการแชทและการใช้ WhatsApp เพิ่มมากขึ้น เป้าหมายของเราก็คือเพิ่มการใช้งาน Zendesk ให้ครอบคลุมคอลเซ็นเตอร์ของเราทั้งหมด”
Ravel Lage
“เมื่อมีการเปลี่ยนจากการช่วยเหลือและบริการด้วยเสียงผ่านโทรศัพท์มาเป็นช่องทางบริการแบบดิจิทัล อย่างการแชทและการใช้ WhatsApp เพิ่มมากขึ้น เป้าหมายของเราก็คือเพิ่มการใช้งาน Zendesk ให้ครอบคลุมคอลเซ็นเตอร์ของเราทั้งหมด”
Ravel Lage