MAKE CUSTOMER EXPERIENCE SIMPLE

ปลดล็อคขีดจำกัดในการสร้างประสบการณ์ลูกค้า

CXBOX เครื่องมือเสริมพิเศษที่ใช้งานร่วมกับ Zendesk ตัวช่วยให้คุณยกระดับปฏิสัมพันธ์ เข้าถึงและสร้างประสบการณ์ลูกค้าได้อย่างรู้ใจ

MAKE CUSTOMER EXPERIENCE SIMPLE

ปลดล็อคขีดจำกัดในการสร้างประสบการณ์ลูกค้า

CXBOX เครื่องมือเสริมพิเศษที่ใช้งานร่วมกับ Zendesk ตัวช่วยให้คุณยกระดับปฏิสัมพันธ์ เข้าถึงและสร้างประสบการณ์ลูกค้าได้อย่างรู้ใจ

CXBOX เป็นเครื่องมือที่พัฒนาขึ้นพิเศษโดยบริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้ Zendesk ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น

โดย CXBOX ทำหน้าที่เหมือนส่วนขยาย ช่วยให้ธุรกิจที่ใช้ Zendesk เข้าถึงลูกค้าในแพลตฟอร์มต่าง ๆ อย่าง Shopee, Lazada, TikTok และขยายขีดความสามารถในการสร้างประสบการณ์ลูกค้าได้อย่างง่ายดายด้วยเครื่องมือที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น การส่งข้อความเชิงรุกอย่างรู้ใจลูกค้า การรวมแชทจากหลายแพลตฟอร์มเพื่อตอบกลับลูกค้าในหน้าเดียว และการเพิ่มโอกาสในการขายด้วยระบบแนะนำสินค้า

เชื่อมต่อ CXBOX กับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ

ยกระดับธุรกิจ เพิ่มยอดขายด้วยการสร้างประสบการณ์ที่รู้ใจลูกค้า

เชื่อมต่อ CXBOX กับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ

ยกระดับธุรกิจ เพิ่มยอดขายด้วยการสร้างประสบการณ์ที่รู้ใจลูกค้า

บริการของ CXBOX

เครื่องมือเสริมให้การสร้างประสบการณ์ลูกค้าของคุณเป็นเรื่องง่าย

ส่งข้อความเชิงรุกที่ช่วยต่อยอดความสัมพันธ์ลูกค้า​

ส่งข้อความหากลุ่มลูกค้า สร้างปฏิสัมพันธ์แบบเฉพาะบุคคล รวมถึงติดตามผลลัพธ์ด้วยข้อมูลเชิงลึกด้วย CXBOX Broadcast ระบบส่งข้อความเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ลูกค้า

เพิ่มโอกาสปิดการขายด้วยการแนะนำสินค้าที่ตรงใจ

CXBOX Upsell เป็นเครื่องมือส่งเสริมการขาย ให้คุณเห็นภาพรวมข้อมูลของลูกค้าแบบ 360° นำเสนอสินค้าที่คัดกรองด้วย Machine Learning ช่วยให้แนะนำสินค้าที่ตรงใจลูกค้าได้อย่างแม่นยำ รวมถึงมีระบบสำหรับวิเคราะห์การขาย แสดงผลข้อมูลเชิงลึกเพื่อยกระดับการขายได้แบบเรียลไทม์

ส่งข้อความเชิงรุกที่ช่วยต่อยอดความสัมพันธ์ลูกค้า

ส่งข้อความหากลุ่มลูกค้า สร้างปฏิสัมพันธ์แบบเฉพาะบุคคล รวมถึงติดตามผลลัพธ์และเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกด้วย CXBOX Broadcast ระบบส่งข้อความเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ลูกค้า

เพิ่มโอกาสปิดการขายด้วยการแนะนำสินค้าที่ตรงใจ

CXBOX Upsell เป็นเครื่องมือส่งเสริมการขาย ให้คุณเห็นภาพรวมข้อมูลของลูกค้าแบบ 360° นำเสนอสินค้าที่คัดกรองด้วย Machine Learning ช่วยให้แนะนำสินค้าที่ตรงใจลูกค้าได้อย่างแม่นยำ รวมถึงมีระบบสำหรับวิเคราะห์การขาย แสดงผลลัพธ์เพื่อยกระดับการขายได้แบบเรียลไทม์

ตอบกลับลูกค้าที่มาจากช่องทางต่าง ๆ ในที่เดียว

CXBOX Reply เครื่องมือที่ช่วยเชื่อมต่อแชทของลูกค้าในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ มารวมไว้ใน Zendesk ในที่เดียว ทำให้คุณตอบกลับลูกค้าได้เร็วและง่ายขึ้น ทั้งยังมีฟีเจอร์เสริมอย่างการเช็กออเดอร์ของลูกค้าได้ทันทีอีกด้วย

ตอบกลับลูกค้าที่มาจากช่องทางต่าง ๆ ในที่เดียว​

CXBOX Reply เครื่องมือที่ช่วยเชื่อมต่อแชทของลูกค้าในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ มารวมไว้ใน Zendesk ในที่เดียว ทำให้คุณตอบกลับลูกค้าได้เร็วและง่ายขึ้น ทั้งยังมีฟีเจอร์เสริมอย่างการเช็กออเดอร์ของลูกค้าได้ทันทีอีกด้วย

ติดต่อเราเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย

เรามีผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ที่พร้อมออกแบบ ขึ้นระบบ ให้คำแนะนำ ให้คุณมั่นใจว่าโซลูชันของเราจะสร้างอิมแพคให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด