MAKE CUSTOMER EXPERIENCE SIMPLE
ปลดล็อคขีดจำกัดในการสร้างประสบการณ์ลูกค้า
CXBOX เครื่องมือเสริมพิเศษที่ใช้งานร่วมกับ Zendesk ตัวช่วยให้คุณยกระดับปฏิสัมพันธ์ เข้าถึงและสร้างประสบการณ์ลูกค้าได้อย่างรู้ใจ
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2024/02/CXBOX_BROADCAST.ai-2-e1692762920726.jpg)
MAKE CUSTOMER EXPERIENCE SIMPLE
ปลดล็อคขีดจำกัดในการสร้างประสบการณ์ลูกค้า
CXBOX เครื่องมือเสริมพิเศษที่ใช้งานร่วมกับ Zendesk ตัวช่วยให้คุณยกระดับปฏิสัมพันธ์ เข้าถึงและสร้างประสบการณ์ลูกค้าได้อย่างรู้ใจ
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2024/02/CX-bc.png)
CXBOX เป็นเครื่องมือที่พัฒนาขึ้นพิเศษโดยบริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้ Zendesk ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น
โดย CXBOX ทำหน้าที่เหมือนส่วนขยาย ช่วยให้ธุรกิจที่ใช้ Zendesk เข้าถึงลูกค้าในแพลตฟอร์มต่าง ๆ อย่าง Shopee, Lazada, TikTok และขยายขีดความสามารถในการสร้างประสบการณ์ลูกค้าได้อย่างง่ายดายด้วยเครื่องมือที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น การส่งข้อความเชิงรุกอย่างรู้ใจลูกค้า การรวมแชทจากหลายแพลตฟอร์มเพื่อตอบกลับลูกค้าในหน้าเดียว และการเพิ่มโอกาสในการขายด้วยระบบแนะนำสินค้า
บริการของ CXBOX
เครื่องมือเสริมให้การสร้างประสบการณ์ลูกค้าของคุณเป็นเรื่องง่าย
ส่งข้อความเชิงรุกที่ช่วยต่อยอดความสัมพันธ์ลูกค้า
ส่งข้อความหากลุ่มลูกค้า สร้างปฏิสัมพันธ์แบบเฉพาะบุคคล รวมถึงติดตามผลลัพธ์ด้วยข้อมูลเชิงลึกด้วย CXBOX Broadcast ระบบส่งข้อความเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ลูกค้า
- Personalized Outbound Messaging
- Manage Data & Customize Target Group
- Campaign creation
- Insight report
- Empower Zendesk capability
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2024/03/cxbox-1536x677.png)
เพิ่มโอกาสปิดการขายด้วยการแนะนำสินค้าที่ตรงใจ
CXBOX Upsell เป็นเครื่องมือส่งเสริมการขาย ให้คุณเห็นภาพรวมข้อมูลของลูกค้าแบบ 360° นำเสนอสินค้าที่คัดกรองด้วย Machine Learning ช่วยให้แนะนำสินค้าที่ตรงใจลูกค้าได้อย่างแม่นยำ รวมถึงมีระบบสำหรับวิเคราะห์การขาย แสดงผลข้อมูลเชิงลึกเพื่อยกระดับการขายได้แบบเรียลไทม์
- Customer Data 360°
- Recommendation System
- Performance Analytics
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2024/03/upsellpng.png)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2024/03/cxbox-1536x677.png)
ส่งข้อความเชิงรุกที่ช่วยต่อยอดความสัมพันธ์ลูกค้า
ส่งข้อความหากลุ่มลูกค้า สร้างปฏิสัมพันธ์แบบเฉพาะบุคคล รวมถึงติดตามผลลัพธ์และเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกด้วย CXBOX Broadcast ระบบส่งข้อความเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ลูกค้า
- Personalized Outbound Messaging
- Manage Data & Customize Target Group
- Campaign creation
- Insight report
- Empower Zendesk capability
เพิ่มโอกาสปิดการขายด้วยการแนะนำสินค้าที่ตรงใจ
CXBOX Upsell เป็นเครื่องมือส่งเสริมการขาย ให้คุณเห็นภาพรวมข้อมูลของลูกค้าแบบ 360° นำเสนอสินค้าที่คัดกรองด้วย Machine Learning ช่วยให้แนะนำสินค้าที่ตรงใจลูกค้าได้อย่างแม่นยำ รวมถึงมีระบบสำหรับวิเคราะห์การขาย แสดงผลลัพธ์เพื่อยกระดับการขายได้แบบเรียลไทม์
- Customer Data 360°
- Recommendation System
- Performance Analytics
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2024/03/upsellpng.png)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2024/03/CXBOX-reply-1024x1024.jpeg)
ตอบกลับลูกค้าที่มาจากช่องทางต่าง ๆ ในที่เดียว
CXBOX Reply เครื่องมือที่ช่วยเชื่อมต่อแชทของลูกค้าในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ มารวมไว้ใน Zendesk ในที่เดียว ทำให้คุณตอบกลับลูกค้าได้เร็วและง่ายขึ้น ทั้งยังมีฟีเจอร์เสริมอย่างการเช็กออเดอร์ของลูกค้าได้ทันทีอีกด้วย
- Seamless Integration
- Real-Time Conversation
- Real-Time Order Information
- Centralized Communication
- Data-Driven Insights
ตอบกลับลูกค้าที่มาจากช่องทางต่าง ๆ ในที่เดียว
CXBOX Reply เครื่องมือที่ช่วยเชื่อมต่อแชทของลูกค้าในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ มารวมไว้ใน Zendesk ในที่เดียว ทำให้คุณตอบกลับลูกค้าได้เร็วและง่ายขึ้น ทั้งยังมีฟีเจอร์เสริมอย่างการเช็กออเดอร์ของลูกค้าได้ทันทีอีกด้วย
- Seamless Integration
- Real-Time Conversation
- Real-Time Order Information
- Centralized Communication
- Data-Driven Insights
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2024/03/CXBOX-reply-1024x1024.jpeg)