Zendesk มอบโซลูชันการบริการลูกค้าที่ครบจบสมบูรณ์ ใช้ง่าย ปรับขยายตามธุรกิจของคุณ
Zendesk มอบโซลูชันการบริการลูกค้าที่ครบจบสมบูรณ์ ใช้ง่าย ปรับขยายตามธุรกิจของคุณ
Customer Service เป็นมากกว่าเรื่องของลูกค้า ต้องพิจารณาธุรกิจและทีมของคุณด้วยเช่นเดียวกัน Zendesk ไม่เพียงแต่ทำให้อะไร ๆ ง่ายขึ้นสำหรับลูกค้าเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ทีมของคุณบรรลุผลสำเร็จ และรักษาธุรกิจของคุณให้ทันเกมอยู่เสมอ ทั้งหมดที่คุณต้องการ ครบจบในแพ็คเกจเดียว
มอบประสบการณ์ซัพพอร์ตจากทุกที่เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงคุณได้เสมอ โดยที่ทุกบทสนทนาล้วนเชื่อมต่อกันไม่ว่าลูกค้าจะเลือกติดต่อจากช่องทางใดก็ตาม (ทั้ง Messaging, Live Chat, โซเชียลมีเดีย, อีเมล หรือเสียง)
สร้าง Help Center และ Community forum แบบครบวงจร ให้ลูกค้าสามารถหาวิธีแก้ปัญหาด้วยตนเองได้ตามต้องการ ลดเวลาที่เจ้าหน้าที่ต้องใช้ในการบริการ
ปรับแต่งประสบการณ์ให้เหมาะแก่ลูกค้าแต่ละราย ระบบ Automation และ AI-powered bots ทำให้แน่ใจว่าลูกค้าจะไม่ต้องคอยบอกเล่าปัญหาซ้ำ ๆ
มอบประสบการณ์ซัพพอร์ตจากทุกที่เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงคุณได้เสมอ โดยที่ทุกบทสนทนาล้วนเชื่อมต่อกันไม่ว่าลูกค้าจะเลือกติดต่อจากช่องทางใดก็ตาม (ทั้ง Messaging, Live Chat, โซเชียลมีเดีย, อีเมล หรือ Call center)
สร้าง Help Center และ Community forum แบบครบวงจร ให้ลูกค้าสามารถหาวิธีแก้ปัญหาด้วยตนเองได้ตามต้องการ ลดเวลาที่เจ้าหน้าที่ต้องใช้ในการบริการ
ปรับแต่งประสบการณ์ให้เหมาะแก่ลูกค้าแต่ละราย ระบบ Automation และ AI-powered bots ทำให้แน่ใจว่าลูกค้าจะไม่ต้องคอยบอกเล่าปัญหาซ้ำ ๆ
ให้การติดตาม จัดลำดับความสำคัญและตอบกลับลูกค้าเป็นเรื่องง่ายด้วย Agent Workspace รวมศูนย์ในที่เดียวทุกบริบทจากทุกช่องทาง Pre-built Integrations ที่มีให้เลือกมากกว่า 1,000 ช่วยให้เจ้าหน้าที่ส่งมอบการซัพพอร์ตที่ดีและตรงใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น
ประหยัดเวลาทำงานของเจ้าหน้าที่ ด้วย Collaboration tools ที่ทำให้การเชื่อมต่อประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ทุกฝ่ายทำงานร่วมกันได้รวดเร็วขึ้นและซัพพอร์ตลูกค้าได้ตรงจุดในแต่ละปัญหา
ใช้ประโยชน์จากระบบ Routing และ Intelligence เพื่อเก็บรายละเอียดที่สำคัญและลดการป้อนข้อมูล ส่งต่อคำร้องไปยังเจ้าหน้าที่ที่เหมาะสมที่สุดเพื่อให้การช่วยเหลือ
เสริมศักยภาพให้ Content Manager ด้วยระบบจัดการฐานความรู้แบบบูรณาการ บรรเทาภาระงานด้วยการให้เจ้าหน้าที่เชื่อมต่อให้ผู้เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยเหลือได้โดยตรงจากใน Workspace
ให้การติดตาม จัดลำดับความสำคัญและตอบกลับลูกค้าเป็นเรื่องง่ายด้วย Agent Workspace รวมศูนย์ในที่เดียวทุกบริบทจากทุกช่องทาง Pre-built Integrations ที่มีให้เลือกมากกว่า 1,000 ช่วยให้เจ้าหน้าที่ส่งมอบการซัพพอร์ตที่ดีและตรงใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น
ประหยัดเวลาทำงานของเจ้าหน้าที่ ด้วย Collaboration tools ที่ทำให้การเชื่อมต่อประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ทุกฝ่ายทำงานร่วมกันได้รวดเร็วขึ้นและซัพพอร์ตลูกค้าได้ตรงจุดในแต่ละปัญหา
ใช้ประโยชน์จากระบบ Routing และ Intelligence เพื่อเก็บรายละเอียดที่สำคัญและลดการป้อนข้อมูล ส่งต่อคำร้องไปยังเจ้าหน้าที่ที่เหมาะสมที่สุดเพื่อให้การช่วยเหลือ
เสริมศักยภาพให้ Content Manager ด้วยระบบจัดการฐานความรู้แบบบูรณาการ บรรเทาภาระงานด้วยการให้เจ้าหน้าที่เชื่อมต่อให้ผู้เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยเหลือได้โดยตรงจากใน Workspace
ให้การติดตาม จัดลำดับความสำคัญและตอบกลับลูกค้าเป็นเรื่องง่ายด้วย Agent Workspace รวมศูนย์ในที่เดียวทุกบริบทจากทุกช่องทาง Pre-built Integrations ที่มีให้เลือกมากกว่า 1,000 ช่วยให้เจ้าหน้าที่ส่งมอบการซัพพอร์ตที่ดีและตรงใจลูกค้ามากยิ่งขึ้น
ประหยัดเวลาทำงานของเจ้าหน้าที่ ด้วย Collaboration tools ที่ทำให้การเชื่อมต่อประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ทุกฝ่ายทำงานร่วมกันได้รวดเร็วขึ้นและซัพพอร์ตลูกค้าได้ตรงจุดในแต่ละปัญหา
ใช้ประโยชน์จากระบบ Routing และ Intelligence เพื่อเก็บรายละเอียดที่สำคัญและลดการป้อนข้อมูล ส่งต่อคำร้องไปยังเจ้าหน้าที่ที่เหมาะสมที่สุดเพื่อให้การช่วยเหลือ
เสริมศักยภาพให้ Content Manager ด้วยระบบจัดการฐานความรู้แบบบูรณาการ บรรเทาภาระงานด้วยการให้เจ้าหน้าที่เชื่อมต่อให้ผู้เชี่ยวชาญเข้ามาช่วยเหลือได้โดยตรงจากใน Workspace
ผสานรวมข้อมูลลูกค้าที่เกี่ยวข้องทั้งหมดด้วยเครื่องมือ Integration ที่มีประสิทธิภาพ ทั้งแบบโค้ดและไม่ใช้โค้ด
สร้างมุมมองที่รวมทุกอย่างของลูกค้าเอาไว้ ใช้ในการมอบประสบการณ์เฉพาะบุคคลตลอด Customer Journey ของลูกค้า
วิเคราะห์ ติดตามผล และทำในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ ทุกข้อมูลที่ทำงานร่วมกันไม่ว่าจากฝ่ายขาย ฝ่ายบริการลูกค้า หรือข้อมูลจากระบบอื่นจะสามารถนำมาวิเคราะห์ออกรีพอร์ตได้อย่างง่ายดาย
ผสานรวมข้อมูลลูกค้าที่เกี่ยวข้องทั้งหมดด้วยเครื่องมือ Integration ที่มีประสิทธิภาพ ทั้งแบบโค้ดและไม่ใช้โค้ด
สร้างมุมมองที่รวมทุกอย่างของลูกค้าเอาไว้ ใช้ในการมอบประสบการณ์เฉพาะบุคคลตลอด Customer Journey ของลูกค้า
วิเคราะห์ ติดตามผล และทำในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ ทุกข้อมูลที่ทำงานร่วมกันไม่ว่าจากฝ่ายขาย ฝ่ายบริการลูกค้า หรือข้อมูลจากระบบอื่นจะสามารถนำมาวิเคราะห์ออกรีพอร์ตได้อย่างง่ายดาย
ผสานรวมข้อมูลลูกค้าที่เกี่ยวข้องทั้งหมดด้วยเครื่องมือ Integration ที่มีประสิทธิภาพ ทั้งแบบโค้ดและไม่ใช้โค้ด
สร้างมุมมองที่รวมทุกอย่างของลูกค้าเอาไว้ ใช้ในการมอบประสบการณ์เฉพาะบุคคลตลอด Customer Journey ของลูกค้า
วิเคราะห์ ติดตามผล และทำในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ ทุกข้อมูลที่ทำงานร่วมกันไม่ว่าจากฝ่ายขาย ฝ่ายบริการลูกค้า หรือข้อมูลจากระบบอื่นจะสามารถนำมาวิเคราะห์ออกรีพอร์ตได้อย่างง่ายดาย