Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Udesk ระบบบริการลูกค้าครบวงจร

Udesk มุ่งมั่นพัฒนาระบบการโต้ตอบกับลูกค้าที่ครอบคลุมทุกช่องทาง
ไม่ว่าจะเป็นข้อความ มือถือ โทรศัพท์ อีเมล แชท หรือโซเชียลมีเดีย

มาเริ่มสัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อและการตอบกลับที่รวดเร็ว
แม่นยำ ตอบโจทย์กับทุกปัญหา ด้วย Udesk

Udesk Solution

2

โซลูชันระดับมืออาชีพ
สำหรับองค์กรต่างๅ

โซลูชั่นครบจบ ตอบโจทย์ทุกปัญหาขององค์กร
ในหลากหลายอุตสาหกรรม

3

ปลดล็อกประสิทธิภาพ
การทำงานให้สูงขึ้น

ขยายประสิทธิภาพการจัดการด้วยการผสาน AI เข้ากับการทำงานของคุณ

4

มอบประสบการณ์ที่ลูกค้าพึงพอใจ และเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง

ใช้ข้อมูลเชิงลึกจากเสียงของลูกค้าเพื่อปรับปรุง
โปรดักส์ การบริการ กระบวนการ และ
ช่องทางการติดต่อ

การจัดการลูกค้าแบบครบจบ เพิ่มประสิทธิภาพการบริการ​

บริการลูกค้าอัจฉริยะแบบครบวงจร ครอบคลุมทุกจุดสัมผัสของลูกค้า ไม่พลาดโอกาสในการให้คำปรึกษาและสร้างโอกาสทางธุรกิจ

ระบบบริการลูกค้าแบบ Omnichannel ของ Udesk ครอบคลุมช่องทางการบริการทั้งในและต่างประเทศ รองรับการเชื่อมต่อกับเว็บไซต์ WeChat, มินิโปรแกรม, แอปพลิเคชัน, WeCom, DingTalk, Feishu, Douyin, Weibo, Meituan, Ele.me, WhatsApp, Facebook, Twitter และอื่นๆ

ระบบบริการลูกค้าอัจฉริยะขับเคลื่อนด้วย AI ผสานการจัดการข้อความและเสียง มอบประสบการณ์เหนือระดับเทคโนโลยี AI ขั้นพื้นฐานเสริมพลังการสนับสนุน ผ่านการสรุปสถานการณ์ วิเคราะห์ความหมายของเสียงและภาษา เรียนรู้และปรับตัวอย่างต่อเนื่อง ทำให้ระบบเข้าใจและคิดเหมือนมนุษย์เพื่อยกระดับคุณภาพและประสิทธิภาพการบริการลูกค้าอย่างเหนือชั้น

ระบบบริการลูกค้าแบบครบวงจร Udesk รองรับการส่งข้อความ รูปภาพ วิดีโอ คลิปเสียง อีโมจิ และไฟล์ ช่วยให้การสื่อสารราบรื่นและบริการได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีสะดุด

Smart call center

การโทรแบบมัลติแพลตฟอร์มและมัลติฟังก์ชัน เสริมศักยภาพด้วย AI มอบประสบการณ์ลูกค้าที่เหนือกว่า เพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพให้เหนือระดับ

ระบบ Call Center ของUdesk รองรับการผสานรวมกับระบบบุคคลที่สาม หน้าจอการทำงานแยกส่วน ปรับแต่งได้ครบ รองรับการโอนสาย การประชุมสามฝ่าย และการโทรต่อเนื่อง พร้อมแสดงข้อมูลการเดินทางของลูกค้าทั้งหมด

แบ่งกลุ่มลูกค้าอย่างเป็นระบบด้วย AI เพิ่มจำนวนการโทรเข้าและโทรออก และการโทรออกอัตโนมัติโดยระบบVoice Robot ในการบริการลูกค้า และไม่ว่าจะเป็นการโทรกลับหาลูกค้าเพื่อเก็บข้อมูลความพึงพอใจ หรือเพื่อทำการตลาดก็สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ

product-call-center

ระบบสั่งงานอัจฉริยะ

ระบบสั่งงานอัจฉริยะที่จะช่วยในการจัดลำดับงานโดยอัตโนมัติเพื่อสนับสนุนการทำงานร่วมกันระหว่างแผนกอย่างมีประสิทธิภาพ

ระบบจัดการบริการลูกค้าอัจฉริยะเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับบริษัททุกขนาด ช่วยให้การจัดการงานบริการลูกค้าเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า

กำหนดเวิร์กโฟลว์ล่วงหน้าเพื่อให้การทำงานระหว่างขั้นตอนเป็นระเบียบและมีประสิทธิภาพ รองรับทริกเกอร์ที่กำหนดเอง, SLA, งานอัตโนมัติ และการทำงานอัตโนมัติต่างๆ เช่น การจัดสรรงาน เวลา การแจ้งเตือน การโอนย้าย และการเปลี่ยนแปลง

Video Chat แบบเรียลไทม์กับลูกค้า

เชื่อมต่อกับลูกค้าผ่านวิดีโอแชทเรียลไทม์โดยตรง เพื่อไม่ให้สูญเสียโอกาสในการให้คำปรึกษาและโอกาสทางธุรกิจ

รองรับการส่งข้อความ รูปภาพ RichText ไฟล์ และข้อมูลอื่นๆ ในขณะที่วิดีโอติดต่อกับลูกค้า ค้นหาและแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว และสื่อสารได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

การบริการลูกค้าทางวิดีโอช่วยแก้ปัญหาหลังการขายทั่วไปได้ถึง 30-60% ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ซ่อมแซม และขนส่งสินค้า สามารถลดระยะเวลาหลังการขายให้สั้นลงแต่ได้เพิ่มประสบการณ์การบริการลูกค้าได้ดียิ่งกว่า

product-video-chat-introduction
product-analytics

Insight รายงานข้อมูลเชิงลึก ช่วยให้ตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ใช้การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกใน Udesk เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของทีมและ CX

มีความสามารถในการแสดงข้อมูลแบบที่หลากหลายและการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ มีรายงานการวิเคราะห์ข้อมูลที่เตรียมไว้อย่างมากมาย สร้างรายงานทันทีจากข้อมูลธุรกิจและลดความยากลำบากในการใช้งานของบุคลากรทางธุรกิจ

ข้อมูลสามารถอ่านได้ง่ายและสามารถระบุปัญหาทางธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว มีความสามารถในการทำการเปรียบเทียบ การวิเคราะห์แนวโน้ม การวิเคราะห์พื้นพี่ การคำนวณขั้นสูงและอื่นเพื่อการนำเสนอข้อมูลที่ครอบคลุมทุกด้าน

สร้างแดชบอร์ดที่สามารถปรับเปลี่ยนได้เพื่อตรวจสอบประสิทธิภาพแบบเรียลไทม์ของแหล่งข้อมูลที่แบ่งปันในกล่องจดหมายร่วมและสมาชิกของทีม โดยทำให้มองเห็นได้โดยรวมและการตัดสินใจที่เป็นไปตามข้อมูลที่อัปเดตทันที ทำให้การตัดสินใจมีความสะดวกและมีความรู้สึกมั่นใจตามข้อมูลที่มีอยู่ในขณะนั้น

Solutionบริการลูกค้าของ AI Udesk

ระบบบริการลูกค้าออนไลน์

รองรับการเชื่อมต่อ มากกว่า 20 ช่องทาง ช่วยให้คุณสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านแพลตฟอร์มที่หลากหลาย ครบจบในที่เดียว

ระบบ Ai คอลเซ็นเตอร์

เชื่อมรวมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่และ AI เข้าไว้ด้วยกัน มอบประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด

ระบบจัดการงานอัจฉริยะ

กำหนดขั้นตอนการทำงานได้เองและยังเป็นกระบวนการทำงานอัตโนมัติ ส่งเสริมการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพของทีม

ระบบ Video call

แชทออนไลน์แบบเรียลไทม์, แชร์ไฟล์เนื้อหา, และการบริการลูกค้าด้วยวิดีโอระดับองค์กร ที่จะช่วยให้ธุรกิจสามารถสื่อสารแบบเห็นหน้ากับลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลา

CCpaas

CC PaaS

ระบบคอลเซ็นเตอร์ครบวงจร ครอบคลุมฟีเจอร์การโต้ตอบหลักและ CTI เชื่อมต่อกับระบบธุรกิจแบบไร้รอยต่อ ตั้งค่าเครือข่ายสายด่วนข้ามภูมิภาค ปรับใช้ได้อย่างยืดหยุ่น

WFM

การจัดการ WFM

ใช้ระบบAIเพื่อช่วยจัดการทีมบริการลูกค้าเช่น ฝึกอบรมทีมบริการลูกค้า,การทดสอบ, การจัดตารางการทำงาน, การตรวจสอบคุณภาพ, การบริหารผลการปฏิบัติงาน

Product-insight

รายงานข้อมูล Insight

ใช้ข้อมูลเชิงลึกจากรายงานที่มีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยเข้าใจภาพรวมของธุรกิจ และนำมาสนับสนุนการตัดสินใจ ช่วยยกระดับการตัดสินใจของฝ่ายบริการลูกค้า

Voice Chatbot

แชทบอทแบบเสียงเชื่อมต่อการโต้ตอบระหว่างลูกค้าและตัวแทนผ่านช่องทางต่างๆ เช่น โทรศัพท์ อีเมล แชท ข้อความ และโซเชียลมีเดีย

ประสบการณ์ของลูกค้า Udesk

SONY

storiesSwiperImg3

Sony

โซนี่ได้นำเทคโนโลยี Udesk Text Robot ของบริษัท 沃丰科技 มาใช้เพื่อลดภาระงานของพนักงานบริการลูกค้าและรองรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้น โดย Text Robot สามารถเชื่อมโยงข้อมูลและตอบคำถามได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว ช่วยลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ ทำให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจมากขึ้น.

北京地铁 รถไฟใต้ดินปักกิ่ง

storiesSwiperImg4

รถไฟใต้ดิน ปักกิ่ง

สายด่วน 96123 ของรถไฟใต้ดินปักกิ่งเมื่อเผชิญกับปริมาณการให้คำปรึกษารายวันที่มากและเสียงรบกวนจากสิ่งแวดล้อมในสายโทรศัพท์ Wofeng Technology ได้พัฒนาหุ่นยนต์เสียงอัจฉริยะที่ใช้เทคโนโลยี AI เพื่อระบุเสียงและเข้าใจความหมายของผู้โดยสารได้อย่างแม่นยำ ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถสอบถามข้อมูลการเดินทางแบบเรียลไทม์และสะดวกสบาย.

starbucks

storiesSwiperImg1

สตาร์บัคส์

เมื่อธุรกิจขยายตัวอย่างต่อเนื่องจำนวนพนักงานของสตาร์บัคส์ก็เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทีมงานที่มีอยู่ไม่สามารถรองรับความต้องการด้านนโยบายบริษัทและ IT จากพนักงานใหม่ได้เพียงพอ ดังนั้น Wofeng Technology ใช้ AI Text Robot, คลังข้อมูลความรู้ และระบบบริการลูกค้าOmni-Channelเพื่อสร้างพนักงาน HR Digital อัจฉริยะ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ลดต้นทุน และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับพนักงานของสตาร์บัคส์.

ลูกค้า Udesk

watsons
beijing subway
Sony
haier
benchmark16
Unilver
Shell_logo.svg