Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

ระบบบริการลูกค้าครบวงจร

บริการลูกค้าอัจฉริยะแบบครบวงจร ครอบคลุมทุกจุดสัมผัสของลูกค้า ไม่พลาดโอกาสในการให้คำปรึกษาและสร้างโอกาสทางธุรกิจ ก้าวสู่ความสำเร็จผ่านประสบการณ์ลูกค้าที่เหนือระดับ

ระบบบริการลูกค้าครบวงจร

บริการลูกค้าอัจฉริยะแบบครบวงจร ครอบคลุมทุกจุดสัมผัสของลูกค้า ไม่พลาดโอกาสในการให้คำปรึกษาและสร้างโอกาสทางธุรกิจ ก้าวสู่ความสำเร็จผ่านประสบการณ์ลูกค้าที่เหนือระดับ

โซลูชันระดับมืออาชีพ
สำหรับองค์กร

โซลูชั่นครบจบ ตอบโจทย์ทุกปัญหาขององค์กร ในหลากหลายอุตสาหกรรม

ปลดล็อกประสิทธิภาพ
การทำงานให้สูงขึ้น

ขยายประสิทธิภาพการจัดการด้วยการผสาน AI เข้ากับการทำงานของคุณ

มอบประสบการณ์ที่ลูกค้าพึงพอใจ และเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง

ใช้ข้อมูลเชิงลึกจากเสียงของลูกค้าเพื่อปรับปรุงโปรดักส์ การบริการ กระบวนการและ ช่องทางการติดต่อ

Udesk คืออะไร?

Udesk คือแพลตฟอร์มบริการลูกค้าแบบครบวงจร ที่ช่วยให้ธุรกิจต่างๆยกระดับประสบการณ์ลูกค้าผ่านการสื่อสารที่รวดเร็ว แม่นยำ และมีประสิทธิภาพ ให้คุณจัดการคำถามลูกค้าจากหลายช่องทางได้อย่างทันท่วงที ด้วยเครื่องมือที่ครบครันอย่าง ระบบ Omnichannel, Ticketing , Live Chat,  AI Chatbot , Insight และอื่นๆ ที่ตอบโจทย์ธุรกิจทุกประเภทและทุกขนาด

Product Metrix

Udesk รวมโซลูชันบริการลูกค้าของคุณแบบพรีเมียม

Customer Communication

สร้างความประทับใจในทุกช่องทางการสื่อสารของลูกค้า

พร้อมให้บริการลูกค้าผ่านช่องทางที่หลากหลาย

ตอบแชทลูกค้าในทันที เพิ่มความรวดเร็วด้วยระบบ AI Chatbots

บริการระบบคอลเซ็นเตอร์ตอบรับอัตโนมัติ 

การสนทนารูปแบบวิดีโอเรียลไทม์

AI-Driven Chatbot

เพิ่มประสิทธิภาพการบริการลูกค้าด้วย Chatbot อัจฉริยะ

เปลี่ยนโฉมการบริการลูกค้าของคุณด้วยเทคโนโลยี AI Chatbot ให้ล้ำหน้ากว่าที่เคย

Voice Chatbot

สร้างการตอบกลับด้วยรูปแบบเสียงอัจฉริยะ

Service and Insight

ใช้ข้อมูลเชิงลึกเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า

Ticketing

รวบรวมคำร้องขอ (Ticket) ของลูกค้าทั้งหมดจากหลากหลายช่องทางมาจัดเก็บไว้ในที่เดียว 

Voice of Customer

เข้าใจพฤติกรรม ความต้องการ และความคาดหวังของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง

Insight

เครื่องมือวิเคราะห์และรายงานเชิงลึก วัดผลและติดตามประสิทธิภาพการบริการอย่างมีประสิทธิภาพ

ประสบการณ์จากลูกค้า Udesk

Watsons มอบศูนย์บริการลูกค้าที่รวดเร็วและสะดวกสบายให้ลูกค้า

Udesk customer service system SAAS ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตอบสนองต่อลูกค้าของวัตสันให้ดีขึ้น ซึ่งระบบนี้ยังรองรับการสื่อสารได้หลายภาษา รองรับลูกค้าจากหลายช่องทาง และช่วยยกระดับคุณภาพการบริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

Hilton ยกระดับการบริการลูกค้าด้วย Udesk

Hilton พัฒนาการบริการลูกค้าโรงแรมและรีสอร์ทในเครือให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยโซลูชันจาก Udesk สามารถแก้ไขปัญหาซ้ำๆ ได้ถึง 50% ช่วยลดภาระงานพนักงานบริการลูกค้า และเพิ่มความรวดเร็วในการให้บริการ

SONY สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

Sony เพิ่มประสิทธิภาพความสามารถและคุณภาพการบริการลูกค้าออนไลน์ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการใช้เทคโนโลยี AI chatbot, Live chat และ IM and the robot knowledge base จาก Udesk ในการสร้างระบบฐานความรู้และระบบบริการลูกค้าอัจฉริยะ ให้ลูกค้าสามารถปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาการใช้งาน การสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ ผ่าน Front-end robots ได้เลยทันที

Dyson มอบประสบการณ์บริการหลังการขายด้วย Udesk

Udesk สามารถช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้ลูกค้ากับบริการหลังการขาย ด้วยวิธีการปรึกษาปัญหาการใช้งานในรูปแบบวิดีโอคอลกับพนักงานโดยตรงผ่าน Dyson Video Engineer Service ทำให้เข้าใจและแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว สามารถลดระยะเวลาจาก 7 วัน เหลือเพียง 7 นาทีได้ในที่สุด

ประสบการณ์จากลูกค้า Udesk

Watsons มอบศูนย์บริการลูกค้าที่รวดเร็วและสะดวกสบายให้ลูกค้า

Udesk customer service system SAAS ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตอบสนองต่อลูกค้าของวัตสันให้ดีขึ้น ซึ่งระบบนี้ยังรองรับการสื่อสารได้หลายภาษา รองรับลูกค้าจากหลายช่องทาง และช่วยยกระดับคุณภาพการบริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

Hilton ยกระดับการบริการลูกค้าด้วย Udesk

Hilton พัฒนาการบริการลูกค้าโรงแรมและรีสอร์ทในเครือให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยโซลูชันจาก Udesk สามารถแก้ไขปัญหาซ้ำๆ ได้ถึง 50% ช่วยลดภาระงานพนักงานบริการลูกค้า และเพิ่มความรวดเร็วในการให้บริการ

SONY สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

Sony เพิ่มประสิทธิภาพความสามารถและคุณภาพการบริการลูกค้าออนไลน์ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการใช้เทคโนโลยี AI chatbot, Live chat และ IM and the robot knowledge base จาก Udesk ในการสร้างระบบฐานความรู้และระบบบริการลูกค้าอัจฉริยะ ให้ลูกค้าสามารถปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาการใช้งาน การสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ ผ่าน Front-end robots ได้เลยทันที

Dyson มอบประสบการณ์บริการหลังการขายด้วย Udesk

Udesk สามารถช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้ลูกค้ากับบริการหลังการขาย ด้วยวิธีการปรึกษาปัญหาการใช้งานในรูปแบบวิดีโอคอลกับพนักงานโดยตรงผ่าน Dyson Video Engineer Service ทำให้เข้าใจและแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว สามารถลดระยะเวลาจาก 7 วัน เหลือเพียง 7 นาทีได้ในที่สุด

Watsons มอบศูนย์บริการลูกค้าที่รวดเร็วและสะดวกสบายให้ลูกค้า

Udesk customer service system SAAS ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตอบสนองต่อลูกค้าของวัตสันให้ดีขึ้น ซึ่งระบบนี้ยังรองรับการสื่อสารได้หลายภาษา รองรับลูกค้าจากหลายช่องทาง และช่วยยกระดับคุณภาพการบริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

Hilton ยกระดับการบริการลูกค้าด้วย Udesk

Hilton พัฒนาการบริการลูกค้าโรงแรมและรีสอร์ทในเครือให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยโซลูชันจาก Udesk สามารถแก้ไขปัญหาซ้ำๆ ได้ถึง 50% ช่วยลดภาระงานพนักงานบริการลูกค้า และเพิ่มความรวดเร็วในการให้บริการ

SONY สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า

Sony เพิ่มประสิทธิภาพความสามารถและคุณภาพการบริการลูกค้าออนไลน์ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการใช้เทคโนโลยี AI chatbot, Live chat และ IM and the robot knowledge base จาก Udesk ในการสร้างระบบฐานความรู้และระบบบริการลูกค้าอัจฉริยะ ให้ลูกค้าสามารถปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาการใช้งาน การสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ ผ่าน Front-end robots ได้เลยทันที

Dyson มอบประสบการณ์บริการหลังการขายด้วย Udesk

Udesk สามารถช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้ลูกค้ากับบริการหลังการขาย ด้วยวิธีการปรึกษาปัญหาการใช้งานในรูปแบบวิดีโอคอลกับพนักงานโดยตรงผ่าน Dyson Video Engineer Service ทำให้เข้าใจและแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว สามารถลดระยะเวลาจาก 7 วัน เหลือเพียง 7 นาทีได้ในที่สุด

เปลี่ยนทุกการติดต่อให้เป็นโอกาส
สัมผัสประสบการณ์การบริการลูกค้าที่เหนือกว่า

Demeter ICT - Udesk Partner in Thailand

เปลี่ยนทุกการติดต่อให้เป็นโอกาส
สัมผัสประสบการณ์การบริการลูกค้าที่เหนือกว่า

Demeter ICT - Udesk Partner in Thailand

เปลี่ยนทุกการติดต่อให้เป็นโอกาส
สัมผัสประสบการณ์การบริการลูกค้าที่เหนือกว่า

Demeter ICT - Udesk Partner in Thailand