ระบบบริการลูกค้าครบวงจร
บริการลูกค้าอัจฉริยะแบบครบวงจร ครอบคลุมทุกจุดสัมผัสของลูกค้า ไม่พลาดโอกาสในการให้คำปรึกษาและสร้างโอกาสทางธุรกิจ ก้าวสู่ความสำเร็จผ่านประสบการณ์ลูกค้าที่เหนือระดับ
ระบบบริการลูกค้าครบวงจร
บริการลูกค้าอัจฉริยะแบบครบวงจร ครอบคลุมทุกจุดสัมผัสของลูกค้า ไม่พลาดโอกาสในการให้คำปรึกษาและสร้างโอกาสทางธุรกิจ ก้าวสู่ความสำเร็จผ่านประสบการณ์ลูกค้าที่เหนือระดับ
โซลูชันระดับมืออาชีพ
สำหรับองค์กร
โซลูชั่นครบจบ ตอบโจทย์ทุกปัญหาขององค์กร ในหลากหลายอุตสาหกรรม
ปลดล็อกประสิทธิภาพ
การทำงานให้สูงขึ้น
ขยายประสิทธิภาพการจัดการด้วยการผสาน AI เข้ากับการทำงานของคุณ
มอบประสบการณ์ที่ลูกค้าพึงพอใจ และเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง
ใช้ข้อมูลเชิงลึกจากเสียงของลูกค้าเพื่อปรับปรุงโปรดักส์ การบริการ กระบวนการและ ช่องทางการติดต่อ
Udesk คืออะไร?
Udesk คือแพลตฟอร์มบริการลูกค้าแบบครบวงจร ที่ช่วยให้ธุรกิจต่างๆยกระดับประสบการณ์ลูกค้าผ่านการสื่อสารที่รวดเร็ว แม่นยำ และมีประสิทธิภาพ ให้คุณจัดการคำถามลูกค้าจากหลายช่องทางได้อย่างทันท่วงที ด้วยเครื่องมือที่ครบครันอย่าง ระบบ Omnichannel, Ticketing , Live Chat, AI Chatbot , Insight และอื่นๆ ที่ตอบโจทย์ธุรกิจทุกประเภทและทุกขนาด
Product Metrix
Udesk รวมโซลูชันบริการลูกค้าของคุณแบบพรีเมียม
Customer Communication
สร้างความประทับใจในทุกช่องทางการสื่อสารของลูกค้า
AI-Driven Chatbot
เพิ่มประสิทธิภาพการบริการลูกค้าด้วย Chatbot อัจฉริยะ
Service and Insight
ใช้ข้อมูลเชิงลึกเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า
Ticketing
รวบรวมคำร้องขอ (Ticket) ของลูกค้าทั้งหมดจากหลากหลายช่องทางมาจัดเก็บไว้ในที่เดียว
Insight
เครื่องมือวิเคราะห์และรายงานเชิงลึก วัดผลและติดตามประสิทธิภาพการบริการอย่างมีประสิทธิภาพ
ประสบการณ์จากลูกค้า Udesk
Watsons มอบศูนย์บริการลูกค้าที่รวดเร็วและสะดวกสบายให้ลูกค้า
Udesk customer service system SAAS ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตอบสนองต่อลูกค้าของวัตสันให้ดีขึ้น ซึ่งระบบนี้ยังรองรับการสื่อสารได้หลายภาษา รองรับลูกค้าจากหลายช่องทาง และช่วยยกระดับคุณภาพการบริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
Hilton ยกระดับการบริการลูกค้าด้วย Udesk
Hilton พัฒนาการบริการลูกค้าโรงแรมและรีสอร์ทในเครือให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยโซลูชันจาก Udesk สามารถแก้ไขปัญหาซ้ำๆ ได้ถึง 50% ช่วยลดภาระงานพนักงานบริการลูกค้า และเพิ่มความรวดเร็วในการให้บริการ
SONY สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า
Sony เพิ่มประสิทธิภาพความสามารถและคุณภาพการบริการลูกค้าออนไลน์ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการใช้เทคโนโลยี AI chatbot, Live chat และ IM and the robot knowledge base จาก Udesk ในการสร้างระบบฐานความรู้และระบบบริการลูกค้าอัจฉริยะ ให้ลูกค้าสามารถปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาการใช้งาน การสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ ผ่าน Front-end robots ได้เลยทันที
Dyson มอบประสบการณ์บริการหลังการขายด้วย Udesk
Udesk สามารถช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้ลูกค้ากับบริการหลังการขาย ด้วยวิธีการปรึกษาปัญหาการใช้งานในรูปแบบวิดีโอคอลกับพนักงานโดยตรงผ่าน Dyson Video Engineer Service ทำให้เข้าใจและแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว สามารถลดระยะเวลาจาก 7 วัน เหลือเพียง 7 นาทีได้ในที่สุด
ประสบการณ์จากลูกค้า Udesk
Watsons มอบศูนย์บริการลูกค้าที่รวดเร็วและสะดวกสบายให้ลูกค้า
Udesk customer service system SAAS ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตอบสนองต่อลูกค้าของวัตสันให้ดีขึ้น ซึ่งระบบนี้ยังรองรับการสื่อสารได้หลายภาษา รองรับลูกค้าจากหลายช่องทาง และช่วยยกระดับคุณภาพการบริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
Hilton ยกระดับการบริการลูกค้าด้วย Udesk
Hilton พัฒนาการบริการลูกค้าโรงแรมและรีสอร์ทในเครือให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยโซลูชันจาก Udesk สามารถแก้ไขปัญหาซ้ำๆ ได้ถึง 50% ช่วยลดภาระงานพนักงานบริการลูกค้า และเพิ่มความรวดเร็วในการให้บริการ
SONY สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า
Sony เพิ่มประสิทธิภาพความสามารถและคุณภาพการบริการลูกค้าออนไลน์ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการใช้เทคโนโลยี AI chatbot, Live chat และ IM and the robot knowledge base จาก Udesk ในการสร้างระบบฐานความรู้และระบบบริการลูกค้าอัจฉริยะ ให้ลูกค้าสามารถปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาการใช้งาน การสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ ผ่าน Front-end robots ได้เลยทันที
Dyson มอบประสบการณ์บริการหลังการขายด้วย Udesk
Udesk สามารถช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้ลูกค้ากับบริการหลังการขาย ด้วยวิธีการปรึกษาปัญหาการใช้งานในรูปแบบวิดีโอคอลกับพนักงานโดยตรงผ่าน Dyson Video Engineer Service ทำให้เข้าใจและแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว สามารถลดระยะเวลาจาก 7 วัน เหลือเพียง 7 นาทีได้ในที่สุด
Watsons มอบศูนย์บริการลูกค้าที่รวดเร็วและสะดวกสบายให้ลูกค้า
Udesk customer service system SAAS ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตอบสนองต่อลูกค้าของวัตสันให้ดีขึ้น ซึ่งระบบนี้ยังรองรับการสื่อสารได้หลายภาษา รองรับลูกค้าจากหลายช่องทาง และช่วยยกระดับคุณภาพการบริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น
Hilton ยกระดับการบริการลูกค้าด้วย Udesk
Hilton พัฒนาการบริการลูกค้าโรงแรมและรีสอร์ทในเครือให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วยโซลูชันจาก Udesk สามารถแก้ไขปัญหาซ้ำๆ ได้ถึง 50% ช่วยลดภาระงานพนักงานบริการลูกค้า และเพิ่มความรวดเร็วในการให้บริการ
SONY สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า
Sony เพิ่มประสิทธิภาพความสามารถและคุณภาพการบริการลูกค้าออนไลน์ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการใช้เทคโนโลยี AI chatbot, Live chat และ IM and the robot knowledge base จาก Udesk ในการสร้างระบบฐานความรู้และระบบบริการลูกค้าอัจฉริยะ ให้ลูกค้าสามารถปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาการใช้งาน การสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ ผ่าน Front-end robots ได้เลยทันที
Dyson มอบประสบการณ์บริการหลังการขายด้วย Udesk
Udesk สามารถช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้ลูกค้ากับบริการหลังการขาย ด้วยวิธีการปรึกษาปัญหาการใช้งานในรูปแบบวิดีโอคอลกับพนักงานโดยตรงผ่าน Dyson Video Engineer Service ทำให้เข้าใจและแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว สามารถลดระยะเวลาจาก 7 วัน เหลือเพียง 7 นาทีได้ในที่สุด