Omnichannel
รวบรวมช่องทางการติดต่อจากลูกค้าไว้ในที่เดียว
สร้างความพึงพอใจในทุกช่องทางการติดต่อของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นข้อความ โทรศัพท์ อีเมล แชท หรือโซเชียลมีเดีย ให้คุณจัดการแบบ All in one place ใน Udesk ที่เดียว
เชื่อมต่อข้อมูลถึงกันได้อย่างเป็นระบบ
หากธุรกิจคุณกำลังประสบปัญหาข้อมูลการติดต่อกระจัดกระจายอยู่ตามช่องทางต่างๆ ทำให้การจัดการและติดตามคำถามของลูกค้าเป็นไปอย่างยุ่งยาก Udesk ช่วยให้คุณค้นหาข้อมูลลูกค้าได้รวดเร็ว ติดตามประวัติการติดต่อ ให้คุณไม่พลาดทุกการพูดคุยและทุกสอบถามจากลูกค้า
อีเมล
เปลี่ยนรูปแบบการติดต่อในช่องทางอีเมล เป็นระบบ Ticket สามารถโต้ตอบได้ในที่เดียว
โทรศัพท์
เปลี่ยนทุกการโทรให้อยู่ในระบบ Ticket สามารถบันทึกการสนทนา เพื่อติดตามและแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว
แชท
โต้ตอบได้อย่างสะดวก ง่าย และเร็ว ผ่านการสนทนาแบบแชทสด (Live chat)
โซเชียลมีเดีย
จัดการข้อความ คอมเมนต์ และโพสต์บน Facebook ได้อย่างสะดวกในระบบ Helpdesk โดยไม่ต้องสลับแพลตฟอร์ม