Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Omnichannel

รวบรวมช่องทางการติดต่อจากลูกค้าไว้ในที่เดียว

สร้างความพึงพอใจในทุกช่องทางการติดต่อของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นข้อความ โทรศัพท์ อีเมล แชท หรือโซเชียลมีเดีย ให้คุณจัดการแบบ All in one place ใน Udesk ที่เดียว

เชื่อมต่อข้อมูลถึงกันได้อย่างเป็นระบบ

หากธุรกิจคุณกำลังประสบปัญหาข้อมูลการติดต่อกระจัดกระจายอยู่ตามช่องทางต่างๆ ทำให้การจัดการและติดตามคำถามของลูกค้าเป็นไปอย่างยุ่งยาก Udesk ช่วยให้คุณค้นหาข้อมูลลูกค้าได้รวดเร็ว ติดตามประวัติการติดต่อ ให้คุณไม่พลาดทุกการพูดคุยและทุกสอบถามจากลูกค้า

อีเมล

เปลี่ยนรูปแบบการติดต่อในช่องทางอีเมล เป็นระบบ Ticket สามารถโต้ตอบได้ในที่เดียว

โทรศัพท์

เปลี่ยนทุกการโทรให้อยู่ในระบบ Ticket สามารถบันทึกการสนทนา เพื่อติดตามและแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว

แชท

โต้ตอบได้อย่างสะดวก ง่าย และเร็ว ผ่านการสนทนาแบบแชทสด (Live chat)

โซเชียลมีเดีย

จัดการข้อความ คอมเมนต์ และโพสต์บน Facebook ได้อย่างสะดวกในระบบ Helpdesk โดยไม่ต้องสลับแพลตฟอร์ม

เปลี่ยนทุกการติดต่อให้เป็นโอกาส
สัมผัสประสบการณ์การบริการลูกค้าที่เหนือกว่า

Demeter ICT - Udesk Partner in Thailand

เปลี่ยนทุกการติดต่อให้เป็นโอกาส
สัมผัสประสบการณ์การบริการลูกค้าที่เหนือกว่า

Demeter ICT - Udesk Partner in Thailand

เปลี่ยนทุกการติดต่อให้เป็นโอกาส
สัมผัสประสบการณ์การบริการลูกค้าที่เหนือกว่า

Demeter ICT - Udesk Partner in Thailand