ระบบบริการลูกค้าครบวงจร
บริการลูกค้าอัจฉริยะแบบครบวงจร ครอบคลุมทุกจุดสัมผัสของลูกค้า ไม่พลาดโอกาสในการให้คำปรึกษาและสร้างโอกาสทางธุรกิจ ก้าวสู่ความสำเร็จผ่านประสบการณ์ลูกค้าที่เหนือระดับ
ระบบบริการลูกค้าครบวงจร
บริการลูกค้าอัจฉริยะแบบครบวงจร ครอบคลุมทุกจุดสัมผัสของลูกค้า ไม่พลาดโอกาสในการให้คำปรึกษาและสร้างโอกาสทางธุรกิจ ก้าวสู่ความสำเร็จผ่านประสบการณ์ลูกค้าที่เหนือระดับ
โซลูชันระดับมืออาชีพ
สำหรับองค์กร
โซลูชั่นครบจบ ตอบโจทย์ทุกปัญหาขององค์กร ในหลากหลายอุตสาหกรรม
ปลดล็อกประสิทธิภาพ
การทำงานให้สูงขึ้น
ขยายประสิทธิภาพการจัดการด้วยการผสาน AI เข้ากับการทำงานของคุณ
มอบประสบการณ์ที่ลูกค้าพึงพอใจ และเข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง
ใช้ข้อมูลเชิงลึกจากเสียงของลูกค้าเพื่อปรับปรุงโปรดักส์ การบริการ กระบวนการและ ช่องทางการติดต่อ
Udesk คืออะไร?
Udesk คือแพลตฟอร์มบริการลูกค้าแบบครบวงจร ที่ช่วยให้ธุรกิจต่างๆยกระดับประสบการณ์ลูกค้าผ่านการสื่อสารที่รวดเร็ว แม่นยำ และมีประสิทธิภาพ ให้คุณจัดการคำถามลูกค้าจากหลายช่องทางได้อย่างทันท่วงที ด้วยเครื่องมือที่ครบครันอย่าง ระบบ Omnichannel, Ticketing , Live Chat, AI Chatbot , Insight และอื่นๆ ที่ตอบโจทย์ธุรกิจทุกประเภทและทุกขนาด
Product Matrix
Udesk รวมโซลูชันบริการลูกค้าของคุณแบบพรีเมียม
Customer Communication
สร้างความประทับใจในทุกช่องทางการสื่อสารของลูกค้า
AI-Driven Chatbot
เพิ่มประสิทธิภาพการบริการลูกค้าด้วย Chatbot อัจฉริยะ
Service and Insight
ใช้ข้อมูลเชิงลึกเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า
Ticketing
รวบรวมคำร้องขอ (Ticket) ของลูกค้าทั้งหมดจากหลากหลายช่องทางมาจัดเก็บไว้ในที่เดียว
Insight
เครื่องมือวิเคราะห์และรายงานเชิงลึก วัดผลและติดตามประสิทธิภาพการบริการอย่างมีประสิทธิภาพ
ประสบการณ์จากลูกค้า Udesk
Previous slide
Next slide