Voice Chatbot
เพิ่มความชาญฉลาดในการบริการด้วยระบบเสียงบนคลาวด์
ตอบคำถามของลูกค้าด้วยเสียง ผ่านช่องทางโทรศัพท์ อีเมล แชท ข้อความ และโซเชียลมีเดีย
ระบบ Self-service อัจฉริยะ
มอบประสบการณ์การบริการตนเอง ด้วยระบบตอบรับอัตโนมัติอัจฉริยะ รองรับหลายภาษาโต้ตอบกับลูกค้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเหลือลูกค้าในการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น หรือ ค้นหาข้อมูลที่ต้องการได้ตลอด 24 ชั่วโมง
เลือก ระบบ Voice Servics ได้ตามต้องการ
ให้คุณเลือกใช้ระบบ Voice Service ที่เหมาะสมกับธุรกิจ เช่น VoIP telephony รองรับการโทรศัพท์ผ่านอินเทอร์เน็ต หรือ BYOC Options เลือกใช้บริการจากผู้ให้บริการโทรศัพท์ที่คุณต้องการ
สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าได้รวดเร็ว
Udesk Voice Chatbot สามารถตอบคำถามพื้นฐานด้วยเสียงได้อย่างรวดเร็ว แก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้ทันที เช่น การรีเซ็ทรหัสผ่าน หรือ การติดตามสถานะการจัดส่งสินค้า ด้วยความฉลาดในการเรียนรู้ความต้องการของลูกค้า และตอบสนองในรูปแบบเสียงที่เป็นธรรมชาติ ทำให้ลูกค้ารับรู้ถึงความเข้าใจและความใส่ใจในการบริการ
ใช้งานได้อย่างยืดหยุ่นบนระบบคลาวด์
เรามุ่งเน้นการใช้ระบบบนคลาวด์เป็นอันดับแรก (Cloud-first approach) ทำให้ระบบมีความยืดหยุ่นสูง สามารถปรับขนาดหรือปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามต้องการ รองรับการเติบโตของธุรกิจของคุณในอนาคต และพร้อมรับมือกับทุกความท้าทายอย่างมั่นใจ
ออกแบบการใช้งานได้ง่ายๆ
ด้วย Interface ของระบบที่ใช้งานง่าย ให้คุณสามารถปรับแต่งการตั้งค่าต่างๆ ได้เองโดยไม่จำเป็นต้องมีทักษะทางเทคนิค
จัดการ CX และ WEM ร่วมกันได้ในคราวเดียว
หมดปัญหาการบริหารจัดการที่ยุ่งยาก ระบบ Voice Chatbot ช่วยให้คุณดูแลทั้งประสบการณ์ของลูกค้า (CX) และการมีส่วนร่วมของพนักงาน (WEM) ได้อย่างง่ายดาย พนักงานมีเวลาดูแลลูกค้าที่มีปัญหาที่ซับซ้อนมากขึ้น นอกจากนี้สามารถดึงข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าได้ด้วย AI
ระบบรองรับทุกการเติบโตของธุรกิจ
คุณสามารถเลือกใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ ได้ตามต้องการ ไม่ต้องเสียเงินไปกับฟีเจอร์ที่ไม่จำเป็น รองรับ Open APIs ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อระบบของเรากับระบบอื่นๆ ที่คุณใช้งานอยู่ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นระบบ CRM ระบบ ERP หรือระบบอื่นๆ