CX Transformation
Service

เพิ่มประสิทธิภาพ CX ของคุณไปกับเรา Demeter ICT

ประสิทธิภาพการบริการลูกค้าเพิ่มขึ้น 30% และทำให้ทีมบริการลูกค้าของคุณมีความสุขมากขึ้น

ธุรกิจต่าง ๆ มีประสิทธิภาพการบริการลูกค้าเพิ่มถึง 30%โดยเฉลี่ย จาก CX Transformation โดยการนำ Zendesk มาปรับใช้ในองค์กร ยิ่งไปกว่านั้นทีมบริการและซัพพอร์ตลูกค้าของคุณ จะทำงานได้อย่างมีความสุขมากขึ้น

จัดการคำร้องลูกค้ามากกว่าเดิม 4 เท่า ด้วยจำนวนพนักงานเท่าเดิม

ในขณะที่ธุรกิจของคุณเติบโต คุณยังสามารถจัดการคำร้องของลูกค้าได้มากกว่าเดิม 4 เท่า แต่ใช้ทีมบริการและซัพพอร์ตเท่าเดิม CX Tranformation จะช่วยลดต้นทุนให้ธุรกิจอย่างมาก จากการเติบโตของทีมบริการลูกค้าของคุณ

เพิ่มและตรวจสอบ CSAT & CX ของคุณ

ปัญหาที่ได้รับการแก้ไขที่รวดเร็ว ละเอียด นำไปสู่ความพึงพอใจของลูกค้า (CSAT) ที่สูงขึ้น และประสบการณ์ลูกค้า (CX) ที่เปลี่ยนแปลงไป นำพามาซึ่งการรักษาฐานลูกค้าที่มั่นคง ด้วยการซื้อซ้ำ ใช้บริการหรือสินค้าอื่น ๆ เพิ่ม รวมไปถึงการพูดปากต่อปาก

ลดต้นทุนด้านการบริการลูกค้า ให้เหลือน้อยที่สุด

ลดต้นทุนโซลูชันด้านการบริการลูกค้าของคุณให้เหลือน้อยที่สุด ไม่ต้องลงทุนในเรื่องของซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่เปลืองและไม่จำเป็น ทุกอย่างจะอยู่บน Cloud เมื่อธุรกิจเติบโตก็สามารถอัพเกรดระบบและใบอนุญาตได้ทุกเมื่อ ไม่ต้องกังวลเรื่องต้นทุนของฮาร์ดแวร์ที่เพิ่มขึ้น รับประกันเรื่อง Total Cost of Ownership (TCO) ที่ดียิ่งขึ้น

ร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลก จากทุกอุตสาหกรรม

ได้รับความไว้วางใจโดยลูกค้ากว่า 200,000+ รายทั่วโลก

วิธีการ CX Transformation ของเรา

Our CX Transformation Methodology

01

ช่วยลูกค้าในการระบุเป้าหมายของ CX Leaders  และ คนอื่น ๆ ในทีม CX

02

กำหนดการปฏิบัติที่ดีที่สุด ในมุมมองของ Customer Experience(CX) ให้สอดคล้องกับอุตสาหกรรมของคุณ

03

เจาะลึกกระบวนการทางธุรกิจแบบ AS-IS เพื่อสร้างแนวทางและดูช่องว่างระหว่างการปฏิบัติที่ดีที่สุดกับในปัจจุบันที่เป็นอยู่

04

ออกแบบ CX รูปแบบใหม่ ที่สอดคล้องกับขนาดธุรกิจ, จำนวนลูกค้า, กำลังคนและงบประมาณของคุณ

05

ประยุกต์ใช้ Zendesk และระบบที่เกี่ยวข้อง เพื่อการออกแบบ  CX ที่ทันสมัย

06

ขับเคลื่อนและอบรมบุคลากรเพื่อเพิ่มทักษะในการทำงานและจัดการงานต่าง ๆ บนเครื่องมือชื่อ Zendesk อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

01

ช่วยลูกค้าในการระบุเป้าหมายของ CX Leaders  และ คนอื่น ๆ ในทีม CX

02

กำหนดการปฏิบัติที่ดีที่สุด ในมุมมองของ Customer Experience (CX) ให้สอดคล้องกับอุตสาหกรรมของคุณ

03

เจาะลึกกระบวนการทางธุรกิจแบบ AS-IS เพื่อสร้างแนวทางและดูช่องว่างระหว่างการปฏิบัติที่ดีที่สุดกับในปัจจุบันที่เป็นอยู่

04

ออกแบบ CX รูปแบบใหม่ ที่สอดคล้องกับขนาดธุรกิจ, จำนวนลูกค้า, กำลังคนและงบประมาณของคุณ

05

ประยุกต์ใช้ Zendesk และระบบที่เกี่ยวข้อง เพื่อการออกแบบ  CX ที่ทันสมัย

06

ขับเคลื่อนและอบรมบุคลากรเพื่อเพิ่มทักษะในการทำงานและจัดการงานต่าง ๆ บนเครื่องมือชื่อ Zendesk อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

Ticketing system

Knowledge base and self-service

Live chat and messaging

Analytics and reporting

Call center software

Sales CRM software

Integrated application

90% ของลูกค้าพึงพอใจมากขึ้น
90% CSAT
ลดต้นทุนของบริษัทได้มากกว่า 30%
Up to 30%
Feedback จากลูกค้าที่ดีขึ้น
ฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้น
Previous
Next
KERRY EXPRESS
Demeter ICT มีส่วนร่วมในการเทรนใช้ Zendesk ที่ Kerry Express โดยเริ่มตั้งแต่ออกแบบกระบวนการรวบรวมข้อมูลของลูกค้าเข้ากับระบบโทรศัพท์, Chatbot รวมถึงฝึกอบรมและทดสอบการเคลื่อนย้ายข้อมูลและสนับสนุนการ Go-Live เป็นเวลาสองเดือน
LINEMAN
Demeter ICT ได้เข้าร่วมเทรนการใช้งาน Zendesk ที่ LINE MAN WONGNAI ด้วยการออกแบบกระบวนการในการบริการลูกค้า และรูปแบบการรวบรวมข้อมูลลูกค้าทางโทรศัพท์ การฝึกอบรม ทดสอบการเคลื่อนย้ายข้อมูล พร้อมทั้งช่วยเรื่อง Go-Live Support เสร็จสิ้นภายใน 1 เดือน
Cathay Pacific Airways
"ในฐานะที่เป็นสายการบินที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ Cathay Pacific จะสื่อสารกับลูกค้าในช่องทางที่พวกเขาต้องการ เพราะการรับส่งข้อความกำลังเป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องการและรวดเร็วมากที่สุด เรารอคอยที่จะปรับประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า(CX) ด้วยความสามารถใหม่ ๆ ของ Zendesk" - Lawrence Fong - Group GM IT & Digital, Cathay Pacific Airways
TRUE
Demeter ICT ช่วยเทรนการใช้งาน Zendesk ให้กับ TRUE โดยมุ่งเน้นไปที่การออกแบบกระบวนการทำงานของทีมบริการลูกค้า ฝึกอบรม ทดสอบ การคเลื่อนย้ายข้อมูล และ Go-Live Support นี่เป็นอีกหนึ่งกรณีที่ลูกค้าเริ่มต้นมีนโยบายจากการปรับมาใช้ Zendesk ช่วยเหลือเพียงเล็กน้อยเพื่อทดสอบแนวคิด แต่กับขยายตัวอย่างมากในช่วงสองถึงสามปีที่ผ่านมา
Riot Games
"Zendesk ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของ "ผู้เล่น(ผู้ใช้งาน)" เป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับเรา ฉันรู้สึกว่าเราสามารถพูดกันได้อย่างตรงไปตรงมาเสมอ" Shaun 'BlueFire' Randall - Product Manager Support Engineering at Riot Games
Evernote
"เราชอบศูนย์ช่วยเหลือของ Zendesk เพราะใช้งานง่าย เรานำการวิเคราะห์ที่ยอดเยี่ยมมาใช้ในแง่ของบทความที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด ช่วยให้เราปรับเปลี่ยน และดูว่าจะช่วยผู้ใช้งานของเรายังไงได้บ้าง" Gerald Hastie - Director, Global Customer Experience at Evernote
Tesco
"Zendesk ช่วยให้เราสามารถปฏิบัติต่อผู้ร่วมงานของเราด้วยความเอาใจใส่เทียบเท่ากับเขาเป็นลูกค้า" Adam Bruce - Lead Product Manager, Service Desk at Tesco
Discord
"ถ้าหากเราไม่ได้ลงทุนไปกับการซัพพอร์ตลูกค้าเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับเขา เราก็คงไม่ต่างอะไรกับแอปอื่น ๆ แม้ว่าเราจะแชร์แค่มีมแมว แต่เราก็มีส่วนร่วมกับลูกค้าตลอดเวลา มันทำให้เขารับรู้ได้ว่าเราเป็นคนจริง ๆ ซึ่งนั่นเป็นส่วนสำคัญของแบรนด์และเป็นการเริ่มต้นการซัพพอร์ตลูกค้าที่ยอดเยี่ยม" Danny Duong - Director of Customer Experience at Discord
Airbnb
"การมีพาร์ทเนอร์ที่เข้าใจเราอย่างแท้จริงและเข้าใจความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่ของเรา - เพราะการบริการของเรา คือ ในตอนจบของวันเราจะต้องติดตามทุกอย่างที่เกิดขึ้นใน Airbnb ในที่เดียว" Shirley Lin - Product Lead of the Support Products Group at Airbnb
KERRY EXPRESS
Demeter ICT มีส่วนร่วมในการเทรนใช้ Zendesk ที่ Kerry Express โดยเริ่มตั้งแต่ออกแบบกระบวนการรวบรวมข้อมูลของลูกค้าเข้ากับระบบโทรศัพท์, Chatbot รวมถึงฝึกอบรมและทดสอบการเคลื่อนย้ายข้อมูลและสนับสนุนการ Go-Live เป็นเวลาสองเดือน
Cathay Pacific Airways
"ในฐานะที่เป็นสายการบินที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ Cathay Pacific จะสื่อสารกับลูกค้าในช่องทางที่พวกเขาต้องการ เพราะการรับส่งข้อความกำลังเป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องการและรวดเร็วมากที่สุด เรารอคอยที่จะปรับประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า(CX) ด้วยความสามารถใหม่ ๆ ของ Zendesk" - Lawrence Fong - Group GM IT & Digital, Cathay Pacific Airways
TRUE
Demeter ICT ช่วยเทรนการใช้งาน Zendesk ให้กับ TRUE โดยมุ่งเน้นไปที่การออกแบบกระบวนการทำงานของทีมบริการลูกค้า ฝึกอบรม ทดสอบ การคเลื่อนย้ายข้อมูล และ Go-Live Support นี่เป็นอีกหนึ่งกรณีที่ลูกค้าเริ่มต้นมีนโยบายจากการปรับมาใช้ Zendesk ช่วยเหลือเพียงเล็กน้อยเพื่อทดสอบแนวคิด แต่กับขยายตัวอย่างมากในช่วงสองถึงสามปีที่ผ่านมา
Riot Games
"Zendesk ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของ "ผู้เล่น(ผู้ใช้งาน)" เป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับเรา ฉันรู้สึกว่าเราสามารถพูดกันได้อย่างตรงไปตรงมาเสมอ" Shaun 'BlueFire' Randall - Product Manager Support Engineering at Riot Games
Evernote
"เราชอบศูนย์ช่วยเหลือของ Zendesk เพราะใช้งานง่าย เรานำการวิเคราะห์ที่ยอดเยี่ยมมาใช้ในแง่ของบทความที่มีผู้เข้าชมมากที่สุด ช่วยให้เราปรับเปลี่ยน และดูว่าจะช่วยผู้ใช้งานของเรายังไงได้บ้าง" Gerald Hastie - Director, Global Customer Experience at Evernote
Tesco
"Zendesk ช่วยให้เราสามารถปฏิบัติต่อผู้ร่วมงานของเราด้วยความเอาใจใส่เทียบเท่ากับเขาเป็นลูกค้า" Adam Bruce - Lead Product Manager, Service Desk at Tesco
Discord
"ถ้าหากเราไม่ได้ลงทุนไปกับการซัพพอร์ตลูกค้าเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับเขา เราก็คงไม่ต่างอะไรกับแอปอื่น ๆ แม้ว่าเราจะแชร์แค่มีมแมว แต่เราก็มีส่วนร่วมกับลูกค้าตลอดเวลา มันทำให้เขารับรู้ได้ว่าเราเป็นคนจริง ๆ ซึ่งนั่นเป็นส่วนสำคัญของแบรนด์และเป็นการเริ่มต้นการซัพพอร์ตลูกค้าที่ยอดเยี่ยม" Danny Duong - Director of Customer Experience at Discord
Airbnb
"การมีพาร์ทเนอร์ที่เข้าใจเราอย่างแท้จริงและเข้าใจความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่ของเรา - เพราะการบริการของเรา คือ ในตอนจบของวันเราจะต้องติดตามทุกอย่างที่เกิดขึ้นใน Airbnb ในที่เดียว" Shirley Lin - Product Lead of the Support Products Group at Airbnb

CX Expert

CX Transformation Partner
Demeter ICT – Our specializations are “CX Design”, “Consulting,” “Implementation”, “System Integration” and “Training” for Zendesk. We help clients analyse, design workflows, and build a good CX.
We are No#1 Zendesk Master Partner in Thailand and Asia Pacific.