CX Transformation
Service
เพิ่มประสิทธิภาพ CX ของคุณไปกับเรา Demeter ICT
ประสิทธิภาพการบริการลูกค้าเพิ่มขึ้น 30% และทำให้ทีมบริการลูกค้าของคุณมีความสุขมากขึ้น
ธุรกิจต่าง ๆ มีประสิทธิภาพการบริการลูกค้าเพิ่มถึง 30%โดยเฉลี่ย จาก CX Transformation โดยการนำ Zendesk มาปรับใช้ในองค์กร ยิ่งไปกว่านั้นทีมบริการและซัพพอร์ตลูกค้าของคุณ จะทำงานได้อย่างมีความสุขมากขึ้น
จัดการคำร้องลูกค้ามากกว่าเดิม 4 เท่า ด้วยจำนวนพนักงานเท่าเดิม
ในขณะที่ธุรกิจของคุณเติบโต คุณยังสามารถจัดการคำร้องของลูกค้าได้มากกว่าเดิม 4 เท่า แต่ใช้ทีมบริการและซัพพอร์ตเท่าเดิม CX Tranformation จะช่วยลดต้นทุนให้ธุรกิจอย่างมาก จากการเติบโตของทีมบริการลูกค้าของคุณ
เพิ่มและตรวจสอบ CSAT & CX ของคุณ
ปัญหาที่ได้รับการแก้ไขที่รวดเร็ว ละเอียด นำไปสู่ความพึงพอใจของลูกค้า (CSAT) ที่สูงขึ้น และประสบการณ์ลูกค้า (CX) ที่เปลี่ยนแปลงไป นำพามาซึ่งการรักษาฐานลูกค้าที่มั่นคง ด้วยการซื้อซ้ำ ใช้บริการหรือสินค้าอื่น ๆ เพิ่ม รวมไปถึงการพูดปากต่อปาก
ลดต้นทุนด้านการบริการลูกค้า ให้เหลือน้อยที่สุด
ลดต้นทุนโซลูชันด้านการบริการลูกค้าของคุณให้เหลือน้อยที่สุด ไม่ต้องลงทุนในเรื่องของซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่เปลืองและไม่จำเป็น ทุกอย่างจะอยู่บน Cloud เมื่อธุรกิจเติบโตก็สามารถอัพเกรดระบบและใบอนุญาตได้ทุกเมื่อ ไม่ต้องกังวลเรื่องต้นทุนของฮาร์ดแวร์ที่เพิ่มขึ้น รับประกันเรื่อง Total Cost of Ownership (TCO) ที่ดียิ่งขึ้น
ร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลก จากทุกอุตสาหกรรม
ได้รับความไว้วางใจโดยลูกค้ากว่า 200,000+ รายทั่วโลก
วิธีการ CX Transformation ของเรา
Our CX Transformation Methodology
01
ช่วยลูกค้าในการระบุเป้าหมายของ CX Leaders และ คนอื่น ๆ ในทีม CX
02
กำหนดการปฏิบัติที่ดีที่สุด ในมุมมองของ Customer Experience(CX) ให้สอดคล้องกับอุตสาหกรรมของคุณ
03
เจาะลึกกระบวนการทางธุรกิจแบบ AS-IS เพื่อสร้างแนวทางและดูช่องว่างระหว่างการปฏิบัติที่ดีที่สุดกับในปัจจุบันที่เป็นอยู่
04
ออกแบบ CX รูปแบบใหม่ ที่สอดคล้องกับขนาดธุรกิจ, จำนวนลูกค้า, กำลังคนและงบประมาณของคุณ
05
ประยุกต์ใช้ Zendesk และระบบที่เกี่ยวข้อง เพื่อการออกแบบ CX ที่ทันสมัย
06
ขับเคลื่อนและอบรมบุคลากรเพื่อเพิ่มทักษะในการทำงานและจัดการงานต่าง ๆ บนเครื่องมือชื่อ Zendesk อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด
01
ช่วยลูกค้าในการระบุเป้าหมายของ CX Leaders และ คนอื่น ๆ ในทีม CX
02
กำหนดการปฏิบัติที่ดีที่สุด ในมุมมองของ Customer Experience (CX) ให้สอดคล้องกับอุตสาหกรรมของคุณ
03
เจาะลึกกระบวนการทางธุรกิจแบบ AS-IS เพื่อสร้างแนวทางและดูช่องว่างระหว่างการปฏิบัติที่ดีที่สุดกับในปัจจุบันที่เป็นอยู่
04
ออกแบบ CX รูปแบบใหม่ ที่สอดคล้องกับขนาดธุรกิจ, จำนวนลูกค้า, กำลังคนและงบประมาณของคุณ
05
ประยุกต์ใช้ Zendesk และระบบที่เกี่ยวข้อง เพื่อการออกแบบ CX ที่ทันสมัย
06
ขับเคลื่อนและอบรมบุคลากรเพื่อเพิ่มทักษะในการทำงานและจัดการงานต่าง ๆ บนเครื่องมือชื่อ Zendesk อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด
Ticketing system
Knowledge base and self-service
Live chat and messaging
Analytics and reporting
Call center software
Sales CRM software
Integrated application
CX Expert
CX Transformation Partner
Demeter ICT – Our specializations are “CX Design”, “Consulting,” “Implementation”, “System Integration” and “Training” for Zendesk. We help clients analyse, design workflows, and build a good CX.
We are No#1 Zendesk Master Partner in Thailand and Asia Pacific.