Zendesk สำหรับ
สร้างการสนับสนุนข้อมูลคนไข้ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อให้ทีมของคุณรวบรวมข้อมูลลูกค้าได้เร็วและมีเวลาไปโฟกัสกับคนไข้ของคุณได้มากขึ้น

ทำความรู้จักกับ Zendesk
Zendesk คือ ซอฟต์แวร์เพื่อการซัพพอร์ตลูกค้าแบบ Omnichannel บนระบบ Cloud ที่ได้รับการพิสูจน์จากองค์กรทุกระดับแล้วว่าช่วยยกระดับความน่าเชื่อถือในด้านการบริการและการซัพพอร์ตลูกค้าให้กับองค์กร มีความยืดหยุ่น และสามารถขยายขนาดการบริการแบบไม่มีขีดจำกัด นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการสื่อสารเพื่อการรับมือกับปัญหาของลูกค้าที่เข้ามาได้อย่างง่ายดายและเป็นระบบ ทำให้พนักงานในองค์กรประสานงานกันง่ายขึ้น อีกทั้งยังสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าในการรับบริการ
ฟีเจอร์ของ Zendesk Suite เพื่อการดูแลคนไข้ที่ดีที่สุด
ทำงานบนระบบ Cloud อัปเดตและบันทึกข้อมูลแบบ Real-time
- #1 Digital Customer Service จากการจัดอันดับของ Gartner
ใช้เวลารวบรวมข้อมูลน้อยลง มุ่งเน้นไปยังคนไข้ได้มากขึ้น
ไม่ต้องทำงานแบบไซโลอีกต่อไป ด้วยแพลตฟอร์มของ Zendesk Sunshine คุณจะเห็นข้อมูลของคนไข้ที่สมบูรณ์และเฉพาะบุคคล ผสานรวมกับ EHRs (Electronic Health Records), เครื่องมือทางการแพทย์ และประวัติการนัดหมาย เพื่อให้ทีมของคุณรวบรวมข้อมูลลูกค้าได้เร็วขึ้นและมีเวลาไปโฟกัสกับคนไข้ของคุณได้มากขึ้น
- ลูกค้าใช้เวลารอการตอบกลับน้อยลง 70%
- ขณะที่เจ้าหน้าที่รับมือกับคำร้องได้มากขึ้น 3.6 เท่า


พร้อมต่อการรับสายตลอดเวลา
เทรนด์สุขภาพในเรื่องของ Virtual Care กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น Zendesk จะช่วยให้การติดต่อทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ แชท อีเมลและการส่งข้อความกลายเป็นเรื่องง่าย เพื่อให้คนไข้สามารถติดต่อคุณได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ
- Zendesk Support
รวมทุกการสนทนาไว้ในที่เดียว ติดตาม จัดลำดับความสำคัญ และแก้ไข Ticket ของคนไข้ที่มาจากช่องทางต่าง ๆ ในรูปแบบของการออกหมายเลขการให้บริการ หรือ Ticket Management - Zendesk Talk
ระบบ Call Center Software ช่วยให้เจ้าหน้าที่ สามารถให้บริการทางโทรศัพท์บนแพลตฟอร์มเดียวกับช่องทางอื่น ๆ ได้ อีกทั้งยังเก็บรายละเอียด ประวัติและบันทึกการโทรในแต่ละครั้ง สร้างออกมาเป็น Ticket โดยอัตโนมัติ ไร้กังวลเกี่ยวกับการจดจำรายละเอียดบทสนทนา และมุ่งเน้นไปที่การพูดคุยกับคนไข้ได้อย่างเต็มที่
ทำงานเป็นทีมเดียว
ทำงานร่วมกันด้วย Collaboration tools ที่ทำให้การเชื่อมต่อประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ทุกฝ่ายทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น เพื่อให้คนไข้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด
- ด้วยเครื่องมือของ Zendesk เจ้าหน้าที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น 30%
- 286% ROI ด้วย Zendesk


ทำงานเป็นทีมเดียว
ทำงานร่วมกันด้วย Collaboration tools ที่ทำให้การเชื่อมต่อประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ทุกฝ่ายทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น เพื่อให้คนไข้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด
- ด้วยเครื่องมือของ Zendesk เจ้าหน้าที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น 30%
- 286% ROI ด้วย Zendesk

วัดผลเป็นประจำ
เข้าใจจุดสัมผัสต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อประสบการณ์ของคนไข้ด้วยระบบวิเคราะห์ของ Zendesk แผนภูมิและแดชบอร์ดสามารถกำหนดเองได้ง่าย ๆ ในแบบที่คุณต้องการ วัดผลอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนและตัดสินใจให้เหมาะสมต่อองค์กรของคุณ
- Zendesk Explore
ระบบ Analytics สำหรับธุรกิจ เพื่อใช้ในการวัดผลและปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าทั้งหมดแบบครบวงจร
- 90% ของลูกค้าปรับใช้ Zendesk ภายในเวลา 8 สัปดาห์ หรือน้อยกว่านั้น
- น้อยกว่า 6 เดือนในการคืนทุน

วัดผลเป็นประจำ
เข้าใจจุดสัมผัสต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อประสบการณ์ของคนไข้ด้วยระบบวิเคราะห์ของ Zendesk แผนภูมิและแดชบอร์ดสามารถกำหนดเองได้ง่าย ๆ ในแบบที่คุณต้องการ วัดผลอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนและตัดสินใจให้เหมาะสมต่อองค์กรของคุณ
- Zendesk Explore
ระบบ Analytics สำหรับธุรกิจ เพื่อใช้ในการวัดผลและปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าทั้งหมดแบบครบวงจร
- 90% ของลูกค้าปรับใช้ Zendesk ภายในเวลา 8 สัปดาห์ หรือน้อยกว่านั้น
- น้อยกว่า 6 เดือน ในการคืนทุน

- เข้าร่วมเป็นหนึ่งในธุรกิจกว่า 170,000 แห่งที่ใช้ Zendesk
วางใจเรื่องความปลอดภัย
Zendesk ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลมากที่สุด ด้วยระบบการอนุญาตการเข้าถึงและเอกสารรับรองที่เข้มงวด องค์กรของคุณจะได้รับการปฏิบัติตามกฎหมายความเป็นส่วนตัวและการคุ้มครองข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อให้คุณสามารถวางใจและมุ่งเน้นไปยังการดูแลคนไข้ได้อย่างเต็มที่
อ่านเพิ่มเติม เกี่ยวกับระบบความปลอดภัยของ Zendesk และการรับรองจาก HIPAA

- เข้าร่วมเป็นหนึ่งในธุรกิจกว่า 170,000 แห่งที่ใช้ Zendesk
วางใจเรื่องความปลอดภัย
Zendesk ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลมากที่สุด ด้วยระบบการอนุญาตการเข้าถึงและเอกสารรับรองที่เข้มงวด องค์กรของคุณจะได้รับการปฏิบัติตามกฎหมายความเป็นส่วนตัวและการคุ้มครองข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อให้คุณสามารถวางใจและมุ่งเน้นไปยังการดูแลคนไข้ได้อย่างเต็มที่
อ่านเพิ่มเติม เกี่ยวกับระบบความปลอดภัยของ Zendesk และการรับรองจาก HIPAA
Demeter ICT ผู้ให้บริการ Zendesk ระดับ Premier Partner
อันดับ 1 ในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิก


