ZENDESK FOR HEALTHCARE CUSTOMER SERVICE
สร้างประสบการณ์คนไข้
และพนักงานที่ดีที่สุด
สร้างการสนับสนุนข้อมูลคนไข้ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อให้ทีมของคุณรวบรวมข้อมูลลูกค้าได้เร็วและมีเวลาไปโฟกัสกับคนไข้ของคุณได้มากขึ้น
ZENDESK FOR HEALTHCARE CUSTOMER SERVICE
สร้างประสบการณ์คนไข้
และพนักงานที่ดีที่สุด
สร้างการสนับสนุนข้อมูลคนไข้ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อให้ทีมของคุณรวบรวมข้อมูลลูกค้าได้เร็วและมีเวลาไปโฟกัสกับคนไข้ของคุณได้มากขึ้น
มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับคนไข้ของคุณ
เช่นเดียวกับธุรกิจด้านสุขภาพเหล่านี้
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/logo-1024x316.png)
แนวทางของ Zendesk สำหรับธุรกิจการดูแลสุขภาพ
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/customer-data.jpeg)
เห็นข้อมูลคนไข้ทั้งหมด
ไม่ต้องเสียเวลาเสิร์ชหาข้อมูลของคนไข้อีกต่อไป ด้วยแพลตฟอร์มของ Zendesk Sunshine คุณจะเห็นข้อมูลของคนไข้ที่สมบูรณ์และเฉพาะบุคคล ผสานรวมกับ EHRs (Electronic Health Records), เครื่องมือทางการแพทย์ และประวัติการนัดหมาย เพื่อให้ทีมของคุณรวบรวมข้อมูลลูกค้าได้เร็วขึ้นและมีเวลาไปโฟกัสกับคนไข้ของคุณได้มากขึ้น
- ลูกค้าใช้เวลารอการตอบกลับน้อยลง 70%
- ขณะที่เจ้าหน้าที่รับมือกับคำร้องได้มากขึ้น 3.6 เท่า
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/09/product-screen-1-1024x565.png)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/customer-data.jpeg)
เข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง
ไม่ต้องเสียเวลาเสิร์ชหาข้อมูลของคนไข้อีกต่อไป ด้วยแพลตฟอร์มของ Zendesk Sunshine คุณจะเห็นข้อมูลของคนไข้ที่สมบูรณ์และเฉพาะบุคคล ผสานรวมกับ EHRs (Electronic Health Records), เครื่องมือทางการแพทย์ และประวัติการนัดหมาย เพื่อให้ทีมของคุณรวบรวมข้อมูลลูกค้าได้เร็วขึ้นและมีเวลาไปโฟกัสกับคนไข้ของคุณได้มากขึ้น
- ลูกค้าใช้เวลารอการตอบกลับน้อยลง 70%
- ขณะที่เจ้าหน้าที่รับมือกับคำร้องได้มากขึ้น 3.6 เท่า
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/09/product-screen-1-1024x565.png)
พร้อมต่อการรับสายตลอดเวลา
เทรนด์สุขภาพในเรื่องของ Virtual Care กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น Zendesk จะช่วยให้การติดต่อทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ แชท อีเมลและการส่งข้อความกลายเป็นเรื่องง่าย เพื่อให้คนไข้สามารถติดต่อคุณได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ
- Zendesk Support
รวมทุกการสนทนาไว้ในที่เดียว ติดตาม จัดลำดับความสำคัญ และแก้ไข Ticket ของคนไข้ที่มาจากช่องทางต่าง ๆ ในรูปแบบของการออกหมายเลขการให้บริการ หรือ Ticket Management
- Zendesk Talk
ระบบ Call Center Software ช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการทางโทรศัพท์บนแพลตฟอร์มเดียวกับช่องทางอื่น ๆ ได้
- เก็บรายละเอียด ประวัติและบันทึกการโทรในแต่ละครั้ง สร้างออกมาเป็น Ticket โดยอัตโนมัติ
- ไร้กังวลเกี่ยวกับการจดจำรายละเอียดบทสนทนา และมุ่งเน้นไปที่การพูดคุยกับคนไข้ได้อย่างเต็มที่
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/product-screen-2-1024x655.jpeg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/zendesk-healthcare.jpeg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/customer-data.jpeg)
เห็นข้อมูลคนไข้ทั้งหมด
ไม่ต้องเสียเวลาเสิร์ชหาข้อมูลของคนไข้อีกต่อไป ด้วยแพลตฟอร์มของ Zendesk Sunshine คุณจะเห็นข้อมูลของคนไข้ที่สมบูรณ์และเฉพาะบุคคล ผสานรวมกับ EHRs (Electronic Health Records), เครื่องมือทางการแพทย์ และประวัติการนัดหมาย เพื่อให้ทีมของคุณรวบรวมข้อมูลลูกค้าได้เร็วขึ้นและมีเวลาไปโฟกัสกับคนไข้ของคุณได้มากขึ้น
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/product-screen-1-1024x565.png)
พร้อมต่อการรับสายตลอดเวลา
เทรนด์สุขภาพในเรื่องของ Virtual Care กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น Zendesk จะช่วยให้การติดต่อทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ แชท อีเมลและการส่งข้อความกลายเป็นเรื่องง่าย เพื่อให้คนไข้สามารถติดต่อคุณได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ
- Zendesk Support
รวมทุกการสนทนาไว้ในที่เดียว ติดตาม จัดลำดับความสำคัญ และแก้ไข Ticket ของคนไข้ที่มาจากช่องทางต่าง ๆ ในรูปแบบของการออกหมายเลขการให้บริการ หรือ Ticket Management
- Zendesk Talk
ระบบ Call Center Software ช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการทางโทรศัพท์บนแพลตฟอร์มเดียวกับช่องทางอื่น ๆ ได้
- เก็บรายละเอียด ประวัติและบันทึกการโทรในแต่ละครั้ง สร้างออกมาเป็น Ticket โดยอัตโนมัติ
- ไร้กังวลเกี่ยวกับการจดจำรายละเอียดบทสนทนา และมุ่งเน้นไปที่การพูดคุยกับคนไข้ได้อย่างเต็มที่
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/zendesk-healthcare.jpeg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/product-screen-2-1024x655.jpeg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/ehr.jpeg)
ทำงานเป็นทีมเดียว
ทำงานร่วมกันด้วย Collaboration tools ที่ทำให้การเชื่อมต่อประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ทุกฝ่ายทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น เพื่อให้คนไข้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด
- ด้วยเครื่องมือของ Zendesk เจ้าหน้าที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น 30%
- 286% ROI ด้วย Zendesk
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/product-screen-3.jpeg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/zendesk-healthcare.jpeg)
พร้อมต่อการรับสายตลอดเวลา
เทรนด์สุขภาพในเรื่องของ Virtual Care กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น Zendesk จะช่วยให้การติดต่อทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ แชท อีเมลและการส่งข้อความกลายเป็นเรื่องง่าย เพื่อให้คนไข้สามารถติดต่อคุณได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ
- Zendesk Support
รวมทุกการสนทนาไว้ในที่เดียว ติดตาม จัดลำดับความสำคัญ และแก้ไข Ticket ของคนไข้ที่มาจากช่องทางต่าง ๆ ในรูปแบบของการออกหมายเลขการให้บริการ หรือ Ticket Management
- Zendesk Talk
ระบบ Call Center Software ช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการทางโทรศัพท์บนแพลตฟอร์มเดียวกับช่องทางอื่น ๆ ได้
- เก็บรายละเอียด ประวัติและบันทึกการโทรในแต่ละครั้ง สร้างออกมาเป็น Ticket โดยอัตโนมัติ
- ไร้กังวลเกี่ยวกับการจดจำรายละเอียดบทสนทนา และมุ่งเน้นไปที่การพูดคุยกับคนไข้ได้อย่างเต็มที่
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/product-screen-2-1024x655.jpeg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/ehr.jpeg)
ทำงานเป็นทีมเดียว
ทำงานร่วมกันด้วย Collaboration tools ที่ทำให้การเชื่อมต่อประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ทุกฝ่ายทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น เพื่อให้คนไข้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด
- ด้วยเครื่องมือของ Zendesk เจ้าหน้าที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น 30%
- 286% ROI ด้วย Zendesk
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/product-screen-3.jpeg)
วัดผลเป็นประจำ
เข้าใจจุดสัมผัสต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อประสบการณ์ของคนไข้ด้วยระบบวิเคราะห์ของ Zendesk แผนภูมิและแดชบอร์ดสามารถกำหนดเองได้ง่าย ๆ ในแบบที่คุณต้องการ วัดผลอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนและตัดสินใจให้เหมาะสมต่อองค์กรของคุณ
- Zendesk Explore
ระบบ Analytics สำหรับธุรกิจ เพื่อใช้ในการวัดผลและปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าทั้งหมดแบบครบวงจร
- 90% ของลูกค้าปรับใช้ Zendesk ภายในเวลา 8 สัปดาห์ หรือน้อยกว่านั้น
- น้อยกว่า 6 เดือนในการคืนทุน
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/product-screen-4-1024x750.png)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/product-photo-4.jpeg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/ehr.jpeg)
ทำงานเป็นทีมเดียว
ทำงานร่วมกันด้วย Collaboration tools ที่ทำให้การเชื่อมต่อประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ทุกฝ่ายทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น เพื่อให้คนไข้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด
- ด้วยเครื่องมือของ Zendesk เจ้าหน้าที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น 30%
- 286% ROI ด้วย Zendesk
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/product-screen-3.jpeg)
วัดผลเป็นประจำ
เข้าใจจุดสัมผัสต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อประสบการณ์ของคนไข้ด้วยระบบวิเคราะห์ของ Zendesk แผนภูมิและแดชบอร์ดสามารถกำหนดเองได้ง่าย ๆ ในแบบที่คุณต้องการ วัดผลอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนและตัดสินใจให้เหมาะสมต่อองค์กรของคุณ
- Zendesk Explore
ระบบ Analytics สำหรับธุรกิจ เพื่อใช้ในการวัดผลและปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าทั้งหมดแบบครบวงจร
- 90% ของลูกค้าปรับใช้ Zendesk ภายในเวลา 8 สัปดาห์ หรือน้อยกว่านั้น
- น้อยกว่า 6 เดือนในการคืนทุน
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/product-photo-4.jpeg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/product-screen-4-1024x750.png)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/product-photo-5.jpeg)
วางใจเรื่องความปลอดภัย
Zendesk ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลมากที่สุด ด้วยระบบการอนุญาตการเข้าถึงและเอกสารรับรองที่เข้มงวด องค์กรของคุณจะได้รับการปฏิบัติตามกฎหมายความเป็นส่วนตัวและการคุ้มครองข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อให้คุณสามารถวางใจและมุ่งเน้นไปยังการดูแลคนไข้ได้อย่างเต็มที่
อ่านเพิ่มเติม เกี่ยวกับระบบความปลอดภัยของ Zendesk และการรับรองจาก HIPAA
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/product-screen-5-1024x594.png)
ตัวอย่างธุรกิจด้านสุขภาพที่สร้างประสบการณ์สุดพิเศษด้วย
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/01/Zendesk-Symbol-1024x576.png)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/product-photo-4.jpeg)
วัดผลเป็นประจำ
เข้าใจจุดสัมผัสต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อประสบการณ์ของคนไข้ด้วยระบบวิเคราะห์ของ Zendesk แผนภูมิและแดชบอร์ดสามารถกำหนดเองได้ง่าย ๆ ในแบบที่คุณต้องการ วัดผลอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนและตัดสินใจให้เหมาะสมต่อองค์กรของคุณ
- Zendesk Explore
ระบบ Analytics สำหรับธุรกิจ เพื่อใช้ในการวัดผลและปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าทั้งหมดแบบครบวงจร
- 90% ของลูกค้าปรับใช้ Zendesk ภายในเวลา 8 สัปดาห์ หรือน้อยกว่านั้น
- น้อยกว่า 6 เดือนในการคืนทุน
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/product-screen-4-1024x750.png)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/product-photo-5.jpeg)
วางใจเรื่องความปลอดภัย
Zendesk ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลมากที่สุด ด้วยระบบการอนุญาตการเข้าถึงและเอกสารรับรองที่เข้มงวด องค์กรของคุณจะได้รับการปฏิบัติตามกฎหมายความเป็นส่วนตัวและการคุ้มครองข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อให้คุณสามารถวางใจและมุ่งเน้นไปยังการดูแลคนไข้ได้อย่างเต็มที่
อ่านเพิ่มเติม เกี่ยวกับระบบความปลอดภัยของ Zendesk และการรับรองจาก HIPAA
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/product-screen-5-1024x594.png)
ตัวอย่างธุรกิจด้านสุขภาพที่สร้างประสบการณ์สุดพิเศษด้วย
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/01/Zendesk-Symbol-1024x576.png)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/customer-photo-1-2X-1024x951.jpeg)
ผสานรวมระบบเข้าด้วยกัน
เริ่มต้นด้วยการเชื่อมต่อข้อมูล สู่การดูแลคนไข้ที่ดียิ่งขึ้น
“บริษัทเราไม่เคยเจอ SaaS ตัวไหนที่ถึงขั้นไม่ชอบมาก่อน แต่ส่วนใหญ่ที่เคยใช้ก็ทำงานร่วมกันไม่ดีเท่าไหร่นัก Zendesk ช่วยให้เราเชื่อมต่อกับเครื่องมืออื่นที่ใช้อยู่แล้วทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น กลายเป็นทุกอย่างอยู่ในระบบเดียวแล้วตอบโจทย์การใช้งานของคนในหลายฝ่าย”
Bill Dougherty
Vice President of IT and Security for Omada Health
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/Omada_logo.png)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/customer-photo-1-2X-1024x951.jpeg)
ผสานรวมระบบเข้าด้วยกัน
เริ่มต้นด้วยการเชื่อมต่อข้อมูล
สู่การดูแลคนไข้ที่ดียิ่งขึ้น
“บริษัทเราไม่เคยเจอ SaaS ตัวไหนที่ถึงขั้นไม่ชอบมาก่อน แต่ส่วนใหญ่ที่เคยใช้ก็ทำงานร่วมกันไม่ดีเท่าไหร่นัก Zendesk ช่วยให้เราเชื่อมต่อกับเครื่องมืออื่นที่ใช้อยู่แล้วทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น กลายเป็นทุกอย่างอยู่ในระบบเดียวแล้วตอบโจทย์การใช้งานของคนในหลายฝ่าย”
Bill Dougherty
Vice President of IT and Security for Omada Health
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/Omada_logo.png)
ระบบจ่ายยาที่ทันสมัย
ชำระบิลเร็วขึ้น
“ฉันรู้สึกทึ่งที่ Zendesk เชื่อมต่อกับระบบการเงินของเราได้ ทำให้ทีมไม่ต้องคีย์ข้อมูลใบชำระเงินใหม่ซ้ำ ๆ”
Graeme Carmichael
Financial Accountant at NHSGGC at NHS Greater Glasgow and Clyde
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/nhs_header_short_hero2.jpeg)
ระบบจ่ายยาที่ทันสมัย
ชำระบิลเร็วขึ้น
“ฉันรู้สึกทึ่งที่ Zendesk เชื่อมต่อกับระบบการเงินของเราได้ ทำให้ทีมไม่ต้องคีย์ข้อมูลใบชำระเงินใหม่ซ้ำ ๆ”
Graeme Carmichael
Financial Accountant at NHSGGC at NHS Greater Glasgow and Clyde
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/nhs_header_short_hero2.jpeg)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/OM_LifestylePhoto_01.jpeg)
พลิกโฉมประสบการณ์คนไข้และพนักงาน
นำเสนอการดูแลสุขภาพรูปแบบใหม่
“ฉันหาข้อมูลทุกอย่างที่อยากรู้ ทั้งฟีเจอร์และข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับ Zendesk เจอได้ง่ายมาก ที่เหลือก็เป็นแค่เรื่องของการออกแบบและขึ้นระบบแล้ว”
Ian Wolfey
Manager of Product and Technology Support at One Medical
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/om_logotype_horizontal_jade.png)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/OM_LifestylePhoto_01.jpeg)
พลิกโฉมประสบการณ์คนไข้และพนักงาน
นำเสนอการดูแลสุขภาพรูปแบบใหม่
“ฉันหาข้อมูลทุกอย่างที่อยากรู้ ทั้งฟีเจอร์และข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับ Zendesk เจอได้ง่ายมาก ที่เหลือก็เป็นแค่เรื่องของการออกแบบและขึ้นระบบแล้ว”
Ian Wolfey
Manager of Product and Technology Support at One Medical
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/om_logotype_horizontal_jade.png)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/customer-photo-1-2X-1024x951.jpeg)
ผสานรวมระบบเข้าด้วยกัน
เริ่มต้นด้วยการเชื่อมต่อข้อมูล สู่การดูแลคนไข้ที่ดียิ่งขึ้น
“บริษัทเราไม่เคยเจอ SaaS ตัวไหนที่ถึงขั้นไม่ชอบมาก่อน แต่ส่วนใหญ่ที่เคยใช้ก็ทำงานร่วมกันไม่ดีเท่าไหร่นัก Zendesk ช่วยให้เราเชื่อมต่อกับเครื่องมืออื่นที่ใช้อยู่แล้วทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น กลายเป็นทุกอย่างอยู่ในระบบเดียวแล้วตอบโจทย์การใช้งานของคนในหลายฝ่าย”
Bill Dougherty
Vice President of IT and Security for Omada Health
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/Omada_logo.png)
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/nhs_header_short_hero2.jpeg)
ระบบจ่ายยาที่ทันสมัย
ชำระบิลเร็วขึ้น
“ฉันรู้สึกทึ่งที่ Zendesk เชื่อมต่อกับระบบการเงินของเราได้ ทำให้ทีมไม่ต้องคีย์ข้อมูลใบชำระเงินใหม่ซ้ำ ๆ”
Graeme Carmichael
Financial Accountant at NHSGGC at NHS Greater Glasgow and Clyde
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/OM_LifestylePhoto_01.jpeg)
พลิกโฉมประสบการณ์คนไข้และพนักงาน
นำเสนอการดูแลสุขภาพรูปแบบใหม่
“ฉันหาข้อมูลทุกอย่างที่อยากรู้ ทั้งฟีเจอร์และข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับ Zendesk เจอได้ง่ายมาก ที่เหลือก็เป็นแค่เรื่องของการออกแบบและขึ้นระบบแล้ว”
Ian Wolfey
Manager of Product and Technology Support at One Medical
![](https://www.dmit.co.th/wp-content/uploads/2022/12/om_logotype_horizontal_jade.png)
เริ่มต้นได้เลยวันนี้
Demeter ICT บริการออกแบบ ขึ้นระบบ อบรมการใช้งาน ให้มั่นใจว่าคุณจะใช้ Zendesk ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
ถึงเวลาแล้ว! ที่คุณจะเปลี่ยนรูปแบบการบริการแบบเดิม ๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล