ZENDESK FOR HEALTHCARE CUSTOMER SERVICE

สร้างประสบการณ์คนไข้
และพนักงานที่ดีที่สุด

สร้างการสนับสนุนข้อมูลคนไข้ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อให้ทีมของคุณรวบรวมข้อมูลลูกค้าได้เร็วและมีเวลาไปโฟกัสกับคนไข้ของคุณได้มากขึ้น

ZENDESK FOR HEALTHCARE CUSTOMER SERVICE

สร้างประสบการณ์คนไข้
และพนักงานที่ดีที่สุด

สร้างการสนับสนุนข้อมูลคนไข้ที่สมบูรณ์แบบ เพื่อให้ทีมของคุณรวบรวมข้อมูลลูกค้าได้เร็วและมีเวลาไปโฟกัสกับคนไข้ของคุณได้มากขึ้น

มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับคนไข้ของคุณ
เช่นเดียวกับธุรกิจด้านสุขภาพเหล่านี้

แนวทางของ Zendesk สำหรับธุรกิจการดูแลสุขภาพ

เห็นข้อมูลคนไข้ทั้งหมด

ไม่ต้องเสียเวลาเสิร์ชหาข้อมูลของคนไข้อีกต่อไป ด้วยแพลตฟอร์มของ Zendesk Sunshine คุณจะเห็นข้อมูลของคนไข้ที่สมบูรณ์และเฉพาะบุคคล ผสานรวมกับ EHRs (Electronic Health Records), เครื่องมือทางการแพทย์ และประวัติการนัดหมาย เพื่อให้ทีมของคุณรวบรวมข้อมูลลูกค้าได้เร็วขึ้นและมีเวลาไปโฟกัสกับคนไข้ของคุณได้มากขึ้น

 
  • ลูกค้าใช้เวลารอการตอบกลับน้อยลง 70%
  • ขณะที่เจ้าหน้าที่รับมือกับคำร้องได้มากขึ้น 3.6 เท่า

เข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง

ไม่ต้องเสียเวลาเสิร์ชหาข้อมูลของคนไข้อีกต่อไป ด้วยแพลตฟอร์มของ Zendesk Sunshine คุณจะเห็นข้อมูลของคนไข้ที่สมบูรณ์และเฉพาะบุคคล ผสานรวมกับ EHRs (Electronic Health Records), เครื่องมือทางการแพทย์ และประวัติการนัดหมาย เพื่อให้ทีมของคุณรวบรวมข้อมูลลูกค้าได้เร็วขึ้นและมีเวลาไปโฟกัสกับคนไข้ของคุณได้มากขึ้น

  • ลูกค้าใช้เวลารอการตอบกลับน้อยลง 70%
  • ขณะที่เจ้าหน้าที่รับมือกับคำร้องได้มากขึ้น 3.6 เท่า

พร้อมต่อการรับสายตลอดเวลา

เทรนด์สุขภาพในเรื่องของ Virtual Care กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น Zendesk จะช่วยให้การติดต่อทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ แชท อีเมลและการส่งข้อความกลายเป็นเรื่องง่าย เพื่อให้คนไข้สามารถติดต่อคุณได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ

  • Zendesk Support 
    รวมทุกการสนทนาไว้ในที่เดียว ติดตาม จัดลำดับความสำคัญ และแก้ไข Ticket ของคนไข้ที่มาจากช่องทางต่าง ๆ ในรูปแบบของการออกหมายเลขการให้บริการ หรือ Ticket Management
  • Zendesk Talk
    ระบบ Call Center Software ช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการทางโทรศัพท์บนแพลตฟอร์มเดียวกับช่องทางอื่น ๆ ได้ 
    • เก็บรายละเอียด ประวัติและบันทึกการโทรในแต่ละครั้ง สร้างออกมาเป็น Ticket โดยอัตโนมัติ
    • ไร้กังวลเกี่ยวกับการจดจำรายละเอียดบทสนทนา และมุ่งเน้นไปที่การพูดคุยกับคนไข้ได้อย่างเต็มที่

เห็นข้อมูลคนไข้ทั้งหมด

ไม่ต้องเสียเวลาเสิร์ชหาข้อมูลของคนไข้อีกต่อไป ด้วยแพลตฟอร์มของ Zendesk Sunshine คุณจะเห็นข้อมูลของคนไข้ที่สมบูรณ์และเฉพาะบุคคล ผสานรวมกับ EHRs (Electronic Health Records), เครื่องมือทางการแพทย์ และประวัติการนัดหมาย เพื่อให้ทีมของคุณรวบรวมข้อมูลลูกค้าได้เร็วขึ้นและมีเวลาไปโฟกัสกับคนไข้ของคุณได้มากขึ้น

พร้อมต่อการรับสายตลอดเวลา

เทรนด์สุขภาพในเรื่องของ Virtual Care กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น Zendesk จะช่วยให้การติดต่อทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ แชท อีเมลและการส่งข้อความกลายเป็นเรื่องง่าย เพื่อให้คนไข้สามารถติดต่อคุณได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ

  • Zendesk Support 
    รวมทุกการสนทนาไว้ในที่เดียว ติดตาม จัดลำดับความสำคัญ และแก้ไข Ticket ของคนไข้ที่มาจากช่องทางต่าง ๆ ในรูปแบบของการออกหมายเลขการให้บริการ หรือ Ticket Management
  • Zendesk Talk
    ระบบ Call Center Software ช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการทางโทรศัพท์บนแพลตฟอร์มเดียวกับช่องทางอื่น ๆ ได้ 
    • เก็บรายละเอียด ประวัติและบันทึกการโทรในแต่ละครั้ง สร้างออกมาเป็น Ticket โดยอัตโนมัติ
    • ไร้กังวลเกี่ยวกับการจดจำรายละเอียดบทสนทนา และมุ่งเน้นไปที่การพูดคุยกับคนไข้ได้อย่างเต็มที่

ทำงานเป็นทีมเดียว

ทำงานร่วมกันด้วย Collaboration tools ที่ทำให้การเชื่อมต่อประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ทุกฝ่ายทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น เพื่อให้คนไข้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

  • ด้วยเครื่องมือของ Zendesk เจ้าหน้าที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น 30%
  • 286% ROI ด้วย Zendesk

พร้อมต่อการรับสายตลอดเวลา

เทรนด์สุขภาพในเรื่องของ Virtual Care กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น Zendesk จะช่วยให้การติดต่อทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ แชท อีเมลและการส่งข้อความกลายเป็นเรื่องง่าย เพื่อให้คนไข้สามารถติดต่อคุณได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ

 

  • Zendesk Support 
    รวมทุกการสนทนาไว้ในที่เดียว ติดตาม จัดลำดับความสำคัญ และแก้ไข Ticket ของคนไข้ที่มาจากช่องทางต่าง ๆ ในรูปแบบของการออกหมายเลขการให้บริการ หรือ Ticket Management
  •  
  • Zendesk Talk
    ระบบ Call Center Software ช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถให้บริการทางโทรศัพท์บนแพลตฟอร์มเดียวกับช่องทางอื่น ๆ ได้
    • เก็บรายละเอียด ประวัติและบันทึกการโทรในแต่ละครั้ง สร้างออกมาเป็น Ticket โดยอัตโนมัติ
    • ไร้กังวลเกี่ยวกับการจดจำรายละเอียดบทสนทนา และมุ่งเน้นไปที่การพูดคุยกับคนไข้ได้อย่างเต็มที่

ทำงานเป็นทีมเดียว

ทำงานร่วมกันด้วย Collaboration tools ที่ทำให้การเชื่อมต่อประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ทุกฝ่ายทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น เพื่อให้คนไข้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

  • ด้วยเครื่องมือของ Zendesk เจ้าหน้าที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น 30%
  • 286% ROI ด้วย Zendesk

วัดผลเป็นประจำ

เข้าใจจุดสัมผัสต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อประสบการณ์ของคนไข้ด้วยระบบวิเคราะห์ของ Zendesk แผนภูมิและแดชบอร์ดสามารถกำหนดเองได้ง่าย ๆ ในแบบที่คุณต้องการ วัดผลอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนและตัดสินใจให้เหมาะสมต่อองค์กรของคุณ

  • Zendesk Explore
    ระบบ Analytics สำหรับธุรกิจ เพื่อใช้ในการวัดผลและปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าทั้งหมดแบบครบวงจร
  • 90% ของลูกค้าปรับใช้ Zendesk ภายในเวลา 8 สัปดาห์ หรือน้อยกว่านั้น
  • น้อยกว่า 6 เดือนในการคืนทุน

ทำงานเป็นทีมเดียว

ทำงานร่วมกันด้วย Collaboration tools ที่ทำให้การเชื่อมต่อประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้ทุกฝ่ายทำงานร่วมกันได้ง่ายขึ้น เพื่อให้คนไข้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

  • ด้วยเครื่องมือของ Zendesk เจ้าหน้าที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น 30%
  • 286% ROI ด้วย Zendesk

วัดผลเป็นประจำ

เข้าใจจุดสัมผัสต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อประสบการณ์ของคนไข้ด้วยระบบวิเคราะห์ของ Zendesk แผนภูมิและแดชบอร์ดสามารถกำหนดเองได้ง่าย ๆ ในแบบที่คุณต้องการ วัดผลอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนและตัดสินใจให้เหมาะสมต่อองค์กรของคุณ

  • Zendesk Explore
    ระบบ Analytics สำหรับธุรกิจ เพื่อใช้ในการวัดผลและปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าทั้งหมดแบบครบวงจร
  • 90% ของลูกค้าปรับใช้ Zendesk ภายในเวลา 8 สัปดาห์ หรือน้อยกว่านั้น
  • น้อยกว่า 6 เดือนในการคืนทุน

วางใจเรื่องความปลอดภัย

Zendesk ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลมากที่สุด ด้วยระบบการอนุญาตการเข้าถึงและเอกสารรับรองที่เข้มงวด องค์กรของคุณจะได้รับการปฏิบัติตามกฎหมายความเป็นส่วนตัวและการคุ้มครองข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อให้คุณสามารถวางใจและมุ่งเน้นไปยังการดูแลคนไข้ได้อย่างเต็มที่

อ่านเพิ่มเติม เกี่ยวกับระบบความปลอดภัยของ Zendesk และการรับรองจาก HIPAA

ตัวอย่างธุรกิจด้านสุขภาพที่สร้างประสบการณ์สุดพิเศษด้วย

วัดผลเป็นประจำ

เข้าใจจุดสัมผัสต่าง ๆ ที่ส่งผลต่อประสบการณ์ของคนไข้ด้วยระบบวิเคราะห์ของ Zendesk แผนภูมิและแดชบอร์ดสามารถกำหนดเองได้ง่าย ๆ ในแบบที่คุณต้องการ วัดผลอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนและตัดสินใจให้เหมาะสมต่อองค์กรของคุณ

  • Zendesk Explore
    ระบบ Analytics สำหรับธุรกิจ เพื่อใช้ในการวัดผลและปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าทั้งหมดแบบครบวงจร
  • 90% ของลูกค้าปรับใช้ Zendesk ภายในเวลา 8 สัปดาห์ หรือน้อยกว่านั้น
  • น้อยกว่า 6 เดือนในการคืนทุน

วางใจเรื่องความปลอดภัย

Zendesk ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยของข้อมูลมากที่สุด ด้วยระบบการอนุญาตการเข้าถึงและเอกสารรับรองที่เข้มงวด องค์กรของคุณจะได้รับการปฏิบัติตามกฎหมายความเป็นส่วนตัวและการคุ้มครองข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อให้คุณสามารถวางใจและมุ่งเน้นไปยังการดูแลคนไข้ได้อย่างเต็มที่

อ่านเพิ่มเติม เกี่ยวกับระบบความปลอดภัยของ Zendesk และการรับรองจาก HIPAA

ตัวอย่างธุรกิจด้านสุขภาพที่สร้างประสบการณ์สุดพิเศษด้วย

ผสานรวมระบบเข้าด้วยกัน

เริ่มต้นด้วยการเชื่อมต่อข้อมูล สู่การดูแลคนไข้ที่ดียิ่งขึ้น

“บริษัทเราไม่เคยเจอ SaaS ตัวไหนที่ถึงขั้นไม่ชอบมาก่อน แต่ส่วนใหญ่ที่เคยใช้ก็ทำงานร่วมกันไม่ดีเท่าไหร่นัก Zendesk ช่วยให้เราเชื่อมต่อกับเครื่องมืออื่นที่ใช้อยู่แล้วทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น กลายเป็นทุกอย่างอยู่ในระบบเดียวแล้วตอบโจทย์การใช้งานของคนในหลายฝ่าย”

Bill Dougherty

Vice President of IT and Security for Omada Health

ผสานรวมระบบเข้าด้วยกัน

เริ่มต้นด้วยการเชื่อมต่อข้อมูล

สู่การดูแลคนไข้ที่ดียิ่งขึ้น

“บริษัทเราไม่เคยเจอ SaaS ตัวไหนที่ถึงขั้นไม่ชอบมาก่อน แต่ส่วนใหญ่ที่เคยใช้ก็ทำงานร่วมกันไม่ดีเท่าไหร่นัก Zendesk ช่วยให้เราเชื่อมต่อกับเครื่องมืออื่นที่ใช้อยู่แล้วทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น กลายเป็นทุกอย่างอยู่ในระบบเดียวแล้วตอบโจทย์การใช้งานของคนในหลายฝ่าย”

Bill Dougherty

Vice President of IT and Security for Omada Health

ระบบจ่ายยาที่ทันสมัย

ชำระบิลเร็วขึ้น

“ฉันรู้สึกทึ่งที่ Zendesk เชื่อมต่อกับระบบการเงินของเราได้ ทำให้ทีมไม่ต้องคีย์ข้อมูลใบชำระเงินใหม่ซ้ำ ๆ”

Graeme Carmichael

Financial Accountant at NHSGGC at NHS Greater Glasgow and Clyde

ระบบจ่ายยาที่ทันสมัย

ชำระบิลเร็วขึ้น

“ฉันรู้สึกทึ่งที่ Zendesk เชื่อมต่อกับระบบการเงินของเราได้ ทำให้ทีมไม่ต้องคีย์ข้อมูลใบชำระเงินใหม่ซ้ำ ๆ”

Graeme Carmichael

Financial Accountant at NHSGGC at NHS Greater Glasgow and Clyde

พลิกโฉมประสบการณ์คนไข้และพนักงาน

นำเสนอการดูแลสุขภาพรูปแบบใหม่

“ฉันหาข้อมูลทุกอย่างที่อยากรู้ ทั้งฟีเจอร์และข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับ Zendesk เจอได้ง่ายมาก ที่เหลือก็เป็นแค่เรื่องของการออกแบบและขึ้นระบบแล้ว”

Ian Wolfey

Manager of Product and Technology Support at One Medical

พลิกโฉมประสบการณ์คนไข้และพนักงาน

นำเสนอการดูแลสุขภาพรูปแบบใหม่

“ฉันหาข้อมูลทุกอย่างที่อยากรู้ ทั้งฟีเจอร์และข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับ Zendesk เจอได้ง่ายมาก ที่เหลือก็เป็นแค่เรื่องของการออกแบบและขึ้นระบบแล้ว”

Ian Wolfey

Manager of Product and Technology Support at One Medical

ผสานรวมระบบเข้าด้วยกัน

 

เริ่มต้นด้วยการเชื่อมต่อข้อมูล สู่การดูแลคนไข้ที่ดียิ่งขึ้น

“บริษัทเราไม่เคยเจอ SaaS ตัวไหนที่ถึงขั้นไม่ชอบมาก่อน แต่ส่วนใหญ่ที่เคยใช้ก็ทำงานร่วมกันไม่ดีเท่าไหร่นัก Zendesk ช่วยให้เราเชื่อมต่อกับเครื่องมืออื่นที่ใช้อยู่แล้วทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น กลายเป็นทุกอย่างอยู่ในระบบเดียวแล้วตอบโจทย์การใช้งานของคนในหลายฝ่าย”

Bill Dougherty

Vice President of IT and Security for Omada Health

 
 

ระบบจ่ายยาที่ทันสมัย

 

ชำระบิลเร็วขึ้น

“ฉันรู้สึกทึ่งที่ Zendesk เชื่อมต่อกับระบบการเงินของเราได้ ทำให้ทีมไม่ต้องคีย์ข้อมูลใบชำระเงินใหม่ซ้ำ ๆ”

Graeme Carmichael

Financial Accountant at NHSGGC at NHS Greater Glasgow and Clyde

 
 

พลิกโฉมประสบการณ์คนไข้และพนักงาน

 

นำเสนอการดูแลสุขภาพรูปแบบใหม่

“ฉันหาข้อมูลทุกอย่างที่อยากรู้ ทั้งฟีเจอร์และข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับ Zendesk เจอได้ง่ายมาก ที่เหลือก็เป็นแค่เรื่องของการออกแบบและขึ้นระบบแล้ว”

Ian Wolfey

Manager of Product and Technology Support at One Medical

 
 

เริ่มต้นได้เลยวันนี้

Demeter ICT บริการออกแบบ ขึ้นระบบ อบรมการใช้งาน ให้มั่นใจว่าคุณจะใช้ Zendesk ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ถึงเวลาแล้ว! ที่คุณจะเปลี่ยนรูปแบบการบริการแบบเดิม ๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล