IT Service Management Software

ยกระดับการจัดการด้าน IT

ให้ทีมของคุณทำงานง่ายขึ้น

ทำให้การจัดการบริการด้านไอทีของคุณรวดเร็วและทันสมัยขึ้น
ด้วย Freshservice ITSM Software อันชาญฉลาดและใช้งานง่ายจาก Freshworks

IT Service Management Software

ยกระดับการจัดการด้าน IT

ให้ทีมของคุณทำงานง่ายขึ้น

ทำให้การจัดการบริการด้านไอทีของคุณรวดเร็วและทันสมัยขึ้น
ด้วย Freshservice ITSM Software อันชาญฉลาดและใช้งานง่ายจาก Freshworks

กว่า 60,000 องค์กรทั่วโลกวางใจใช้งาน

Freshservice - ITSM Software

ทันสมัย ใช้งานง่าย ครอบคลุม และประหยัดต้นทุนในการทำให้ธุรกิจของคุณไม่หยุดนิ่ง​

Freshservice คือ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ Freshworks เป็นชุดซอฟต์แวร์บนระบบคลาวด์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยบริหารจัดการด้าน IT (ITSM, IT Helpdesk) แพลตฟอร์มแบบบูรณาการที่สามารถผสานรวมช่องทางเป็นหนึ่งเดียวได้อย่างราบรื่น ใช้งานง่าย ยืดหยุ่น และสามารถปรับให้เหมาะสมกับการใช้งานในองค์กรทุกขนาด

ด้วย Freshservice คุณจะสามารถเข้าถึงคุณลักษณะต่าง ๆ มากมาย พร้อมด้วยเครื่องมืออัจฉริยะที่ช่วยให้คุณปรับปรุงการจัดการบริการด้านไอทีให้เป็นเรื่องง่ายและทันสมัยมากยิ่งขึ้น

โดยฟังก์ชันการทำงานที่คุณจะได้รับจากโซลูชันอัจฉริยะ Freshservice นี้ ได้แก่ ITIL, ซอฟต์แวร์ Service Desk, เครื่องมือการจัดการเหตุการณ์, การจัดการสินทรัพย์, การจัดการโครงการ, การจัดการ SaaS, CMDB แบบรวม, Unified Service Catalog, การจัดการการแจ้งเตือน, Orchestration Center, การจัดการวงจรสินทรัพย์, การจัดการสัญญา, การจัดการผลงานโครงการ และอื่น ๆ อีกมากมาย

Freshservice

ปรับขนาดการจัดการด้านไอทีของคุณให้เหมาะสม

ทำให้การจัดการบริการด้านไอทีของคุณรวดเร็วและทันสมัยขึ้น
ด้วย ITSM Software อันชาญฉลาดและใช้งานง่ายจาก Freshworks

ทำให้การจัดการบริการด้านไอทีของคุณรวดเร็วและทันสมัยขึ้นด้วย ITSM Software อันชาญฉลาดและใช้งานง่ายจาก Freshworks

Freshservice คือ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ Freshworks เป็นชุดซอฟต์แวร์บนระบบคลาวด์ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยบริหารจัดการด้าน IT (ITSM, IT Helpdesk) แพลตฟอร์มแบบบูรณาการที่สามารถผสานรวมช่องทางเป็นหนึ่งเดียวได้อย่างราบรื่น ใช้งานง่าย ยืดหยุ่น และสามารถปรับให้เหมาะสมกับการใช้งานในองค์กรทุกขนาด

ด้วย Freshservice คุณจะสามารถเข้าถึงคุณลักษณะต่าง ๆ มากมาย พร้อมด้วยเครื่องมืออัจฉริยะที่ช่วยให้คุณปรับปรุงการจัดการบริการด้านไอทีให้เป็นเรื่องง่ายและทันสมัยมากยิ่งขึ้น

โดยฟังก์ชันการทำงานที่คุณจะได้รับจากโซลูชันอัจฉริยะ Freshservice นี้ ได้แก่ ITIL, ซอฟต์แวร์ Service Desk, เครื่องมือการจัดการเหตุการณ์, การจัดการสินทรัพย์, การจัดการโครงการ, การจัดการ SaaS, CMDB แบบรวม, Unified Service Catalog, การจัดการการแจ้งเตือน, Orchestration Center, การจัดการวงจรสินทรัพย์, การจัดการสัญญา, การจัดการผลงานโครงการ และอื่น ๆ อีกมากมาย

ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของพนักงาน

0 %

ผลตอบแทนจากการลงทุนในเวลาไม่ถึง 3 เดือน

0 %

ประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานเพิ่มขึ้น

0 %

ลูกค้าของ Freshservice ได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนมากถึง

0
เปอร์เซ็นต์

- อ้างอิงจากงานวิจัยของ -

Freshservice IT Service Management Benchmark Report 2023

บทวิเคราะห์พิเศษเจาะลึกเรื่อง ITSM ที่ IT Leader ไม่ควรพลาด

Freshservice IT Service Management Benchmark Report 2023

บทวิเคราะห์พิเศษเจาะลึกเรื่อง ITSM ที่ IT Leader ไม่ควรพลาด

ยกระดับการจัดการด้านไอทีของคุณ ให้ทันสมัยและรวดเร็วขึ้น

ระบบ ITSM (IT Service Management) ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก ครบครันทั้ง AI และระบบอัตโนมัติที่ทรงพลัง ให้พนักงานตอบสนองต่อคำขอบริการต่าง ๆ ได้โดยตรงจากเครื่องมือที่กำลังใช้งานอยู่

  • Incident Management
  • Service Request Management
  • Problem Management
  • Change Management
  • Release Management
  • Knowledge Management
  • Integrated Support Channels
  • Virtual Agent
  • IT Asset Management
  • SaaS Management
  • Project Portfolio Management
  • Workload Management

ลดการเกิด Downtime เพิ่มความพร้อมในการให้บริการ

ระบบ ITOM (IT Operation Management) เติมเต็มช่องว่างระหว่างการจัดการบริการและการปฏิบัติการเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ ป้องกันปัญหาวิกฤตโดยการระบุการแจ้งเตือนที่เหมาะสม

ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเตือนอัตโนมัติ การจัดการเมื่อมีสายเรียกเข้า และกฎการจัดการการแจ้งเตือนอัจฉริยะที่จะทำให้ธุรกิจของคุณทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ประสานงานอย่างมีบริบท และมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้แก่ผู้ใช้ปลายทาง

  • Alert Management
  • Major Incident Management
  • On-Call Scheduling
  • Automated Remediation
  • Automated Grouping

เสริมประสิทธิภาพในการจัดการสินทรัพย์ด้านไอทีทั้งหมดของคุณ

ระบบ ITAM (IT Asset Management) ของ Freshservice ให้มุมมองแบบเรียลไทม์ของโครงสร้างพื้นฐานของคุณ ช่วยให้คุณสร้าง CMDB ที่อัปเดตอัตโนมัติสำหรับฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และ SaaS ทั้งหมดของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายให้แก่ผู้ใช้ปลายทาง

ปรับปรุงกระบวนการระหว่างแผนกต่าง ๆ

Freshservice สำหรับทีมธุรกิจ ช่วยปรับปรุงการจัดการบริการทั่วทุกสายงานของธุรกิจ รวมถึงกระบวนการระหว่างแผนกต่าง ๆ ตั้งแต่แผนกไอที แผนกทรัพยากรบุคคล แผนกสิ่งอำนวยความสะดวก ไปจนถึงแผนกกฎหมาย ฯลฯ 

การขยาย Freshservice ไปทั่วทีมธุรกิจช่วยลดความจำเป็นในการใช้เครื่องมือหลายตัว ทั้งหมดนี้ช่วยให้พนักงานของคุณมีสภาพแวดล้อมการบริการที่สอดคล้องกัน

  • Access Controls
  • Enterprise Analytics
  • Single Point of Entry
  • Integrated Workflows
  • Cross Team Collaboration

วางแผนและดำเนินโครงการได้อย่างง่ายดาย

Freshservice ช่วยให้การจัดการโครงการ (Project Management) สามารถวางแผนและดำเนินโครงการได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถสร้างเทมเพลตสำหรับโครงการต่าง ๆ หรือสร้างจาก Tickets ที่มีอยู่เดิมได้เช่นเดียวกัน โดยระบบ AI จะทำการรายงานเกี่ยวกับข้อมูลทรัพยากร ลำดับเวลา หรือแม้แต่คาดการณ์ผลลัพธ์ของโครงการ

ทันสมัย ใช้งานง่าย ครอบคลุม และประหยัดต้นทุนในการทำให้ธุรกิจของคุณไม่หยุดนิ่ง

ระบบ ITSM (IT Service Management) ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงผู้ใช้งานเป็นหลัก ด้วยฟีเจอร์ที่พร้อมใช้งานได้ทันทีของ Freshservice จะช่วยให้คุณสามารถใช้ซอฟต์แวร์ได้อย่างรวดเร็ว และสามารถนำไปใช้งานได้ง่ายขึ้นในวงกว้างด้วยแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนโดย AI เพื่อผสานรวมประสบการณ์ของลูกค้าให้เป็นหนึ่ง รวมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพของพนักงานด้วยการผสานรวมแบบลากและวาง

ระบบ ITOM (IT Operation Management) เติมเต็มช่องว่างระหว่างการจัดการบริการและการปฏิบัติการเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือ ป้องกันปัญหาวิกฤตโดยการระบุการแจ้งเตือนที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นการแจ้งเตือนอัตโนมัติ การจัดการเมื่อมีสายเรียกเข้า และกฎการจัดการการแจ้งเตือนอัจฉริยะที่จะทำให้ธุรกิจของคุณทำงานได้อย่างต่อเนื่อง ประสานงานอย่างมีบริบท และมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้แก่ผู้ใช้ปลายทาง

ITAM (IT Asset Management) ของ Freshservice ให้มุมมองแบบเรียลไทม์ของโครงสร้างพื้นฐานของคุณ ช่วยให้คุณสร้าง CMDB ที่อัปเดตอัตโนมัติสำหรับฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และ SaaS ทั้งหมดของคุณได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายให้แก่ผู้ใช้ปลายทาง

Freshservice สำหรับทีมธุรกิจ ช่วยปรับปรุงการจัดการบริการทั่วทุกสายงานของธุรกิจ รวมถึงกระบวนการระหว่างแผนกต่าง ๆ ตั้งแต่แผนกไอที แผนกทรัพยากรบุคคล แผนกสิ่งอำนวยความสะดวก ไปจนถึงแผนกกฎหมาย ฯลฯ – การขยาย Freshservice ไปทั่วทีมธุรกิจช่วยลดความจำเป็นในการใช้เครื่องมือหลายตัว ทั้งหมดนี้ช่วยให้พนักงานของคุณมีสภาพแวดล้อมการบริการที่สอดคล้องกัน

Freshservice ช่วยให้การจัดการโครงการ (Project Management) สามารถวางแผนและดำเนินโครงการได้อย่างง่ายดาย คุณสามารถสร้างเทมเพลตสำหรับโครงการต่าง ๆ หรือสร้างจาก Tickets ที่มีอยู่เดิมได้เช่นเดียวกัน โดยระบบ AI จะทำการรายงานเกี่ยวกับข้อมูลทรัพยากร ลำดับเวลา หรือแม้แต่คาดการณ์ผลลัพธ์ของโครงการ

เสียงจากลูกค้า

เข้าร่วมเป็นหนึ่งในองค์กรกว่า 60,000 แห่ง ที่วางใจใช้ Freshservice

ทดลองใช้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ลงทะเบียนทดลองใช้ Freshservice ฟรี 14 วัน พิสูจน์สถิติเหล่านี้ด้วยตัวคุณเอง

ปริมาณ Ticket ที่ปิดได้ด้วย Virtual Agent 

0 %

ระยะเวลาแก้ไขปัญหาที่ลดลงหลังนำ AI มาปรับใช้

0 %

ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของพนักงาน

0 %

ซอฟต์แวร์ที่ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำในอุตสาหกรรมแนะนำ การันตีรางวัลมากมาย

ยกระดับการจัดการด้านไอทีของคุณได้แล้ววันนี้!

Demeter ICT - Freshworks Partner in Thailand

ตัวแทนจำหน่าย Freshservice ในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ