DMIT Events

  • Customer Service from Home แผนปรับ ‘บริการออนไลน์’ ท้าวิกฤตโควิด-19 ครั้งที่ 2
    ในวันที่โควิด-19 ส่งผลกระทบต่อมวลมนุษยชาติในทุกมิติ การใช้มาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมหรือแม้แต่การขอความร่วมมือให้ทุกหน่วยงาน Work From Home อยู่บ้าน หยุดเชื้อ ช่วยชาติ ได้ก่อให้เกิดการปรับเปลี่ยนชีวิตความเป็นอยู่ของทุกคนRead More
  • พลิกโฉมการทำงานร่วมกันในองค์กรแบบ 3P ด้วย Google Workspace
    “Workspace พื้นที่ทำงานที่ไม่ใช่สถานที่” เป็นอย่างไร? และคืออะไร? ทำไมหลาย ๆ บริษัทที่พัฒนาซอฟต์แวร์หรือสร้างระบบต่าง ๆ เพื่อช่วยให้มนุษย์สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพถึงให้ความสำคัญกันนักในช่วงเวลานี้“การทำงานที่บ้าน” หรือคีย์เวิร์ดยอดฮิตที่เรารู้จักกันดีว่าRead More
  • ปรับกลยุทธ์บริหารงานขายแบบไร้รอยต่อ 360° ด้วย Sales CRM Automation
    คอนเซปต์กลยุทธ์การบริหารงานขายแบบไร้รอยต่อ 360 องศา เป็นอย่างไร? หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับงานขาย คงจะทราบดีว่าการที่จะปิดการขายในแต่ละครั้งโดยเฉพาะกับธุรกิจประเภท B2B ที่มี Sales CycleRead More
  • จับตา CX Trends 2021 ที่ต้องรู้ พร้อมรับมือ The Next Normal
    “I’m not a cat” ทนายความคนหนึ่งกล่าวในไลฟ์สดการพิจารณาคดี เมื่อบังเอิญกดเปิดฟิลเตอร์หน้าแมวอย่างลืมตัวและหาทางปิดไม่ได้“I can see that” ผู้พิพากษาตอบกลับRead More
  • ขับเคลื่อนธุรกิจสู่การทำงานแบบ Work From Home ด้วย Google Workspace
    อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า ขณะนี้วิกฤติการระบาดของ COVID-19 ระลอกใหม่ได้กลับมาอีกครั้ง จากปีที่แล้ว เทรนด์ Work From Home นี้เพิ่งเริ่มเป็นที่รู้จักRead More
  • Customer Service Improvement in The New Normal ครั้งที่ 2
    ปี 2020 กำลังสิ้นสุดลง ย่างเข้าสู่ปี 2021 เพียงในเวลาไม่กี่วันเท่านั้น เมื่อโลกหมุนเร็วขึ้น สถานการณ์โรคระบาด เศรษฐกิจชะลอตัว ปัญหาต่างๆRead More
  • The Effective Inventory Management เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารคลังสินค้ายุคใหม่ด้วย Google Workspace (G Suite)
    การจัดการคลังสินค้า (Inventory Management) เป็นองค์ประกอบหนึ่งที่มีความสำคัญอย่างมากในการจัดการห่วงโซ่อุปทาน เพื่อให้องค์กรสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ด้วยต้นทุนที่ต่ำ เป็นกิจกรรมที่มีความเกี่ยวเนื่องกับธุรกิจเกือบทุกประเภท อีกทั้งยังเป็นต้นทุนพื้นฐานที่สำคัญซึ่งกระทบต่อต้นทุนรวมของผลิตภัณฑ์และการบริการ The NewRead More
  • เข้าถึงกลุ่มลูกค้าชาวจีนง่ายๆด้วยเครื่องมือ WeChat Mini Program
    หัวข้อการจัดสัมมนาออนไลน์ เรื่อง เข้าถึงกลุ่มลูกค้าชาวจีนง่ายๆด้วยเครื่องมือ Wechat Mini program ช่องทางการการขายออนไลน์ในประเทศจีนช่องทางการขายออนไลน์ที่ธุรกิจต่างชาติสามารถใช้ได้ (Cross Border e-Commerce)พฤติกรรมผู้บริโภคบนออนไลน์ในจีนสินค้าอะไรที่ขายดีแบบ CrossRead More
  • Customer Service Improvement in The New Normal
    ปี 2020 ปีที่หลายๆ องค์กรต่างก็พูดว่าเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดต่อการดำเนินและการเติบโตของธุรกิจ ทั้งวิกฤตโควิด-19ที่ทำให้หลายบริษัทต้องหาแนวทางหรือวิธีการต่างๆ เพื่อให้ธุรกิจดำเนินต่อไปได้ การปรับเปลี่ยนองค์กรให้รับกับรูปแบบการทำงานแบบดิจิตัล และการมุ่งเน้นสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ รับฟังลูกค้า ยังคงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่สมควรให้ความสำคัญอย่างมากCustomerRead More