Customer Engagement หรือ กลยุทธ์ทางการตลาดที่มุ่งเน้นไปที่การสร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้ากับแบรนด์ โดยการเลือกสื่อกลางจากหลากหลายช่องทางให้มีความเหมาะสมกับคุณลักษณะของลูกค้า แล้วรังสรรค์ออกมาเป็นเนื้อหาที่เฉพาะเจาะจง ตรงประเด็น ในช่วงเวลาที่ใช่และมีความสอดคล้องกับช่องทางที่ลูกค้าใช้พอดี แม้ Customer Engagement จะเป็นสิ่งที่นักการตลาดต่างรู้จักกันอย่างแพร่หลาย แต่การสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าก็ยังคงมีความสำคัญและถือเป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยสร้างความเป็นไปได้ที่ลูกค้าจะใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการของแบรนด์ดังกล่าวต่อไปเพิ่มสูงขึ้น
ในยุคที่ผู้บริโภคแบบ B2C คาดหวังที่จะได้รับประสบการณ์แปลกใหม่ ตรงใจ ในช่องทางที่ง่ายและเป็นส่วนตัวเฉพาะบุคคล (Personalized) ในทุกการสัมผัสกับแบรนด์ ในโลกที่ปัจจุบันอินเทอร์เน็ตแพร่หลาย เนื่องจากเทคโนโลยีมีการพัฒนาอยู่เสมอให้สอดรับกับสถานการณ์โลก ดังนั้นไม่ว่าใครก็สามารถพิจารณาเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์หรือบริการได้โดยง่าย การแก่งแย่งสัดส่วนทางการตลาดและคู่แข่งทางธุรกิจไม่ต่างกับการอยู่ในสมรภูมิรบ เพื่อการอยู่รอดแบรนด์เหล่านั้นจะสามารถสร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้าและมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในทุกสัมผัส ที่จะขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจให้ดีขึ้นได้อย่างไร? หากจะกล่าวในแง่ที่เข้าใจง่ายคือ แบรนด์จะมีวิธีหรือกลยุทธ์ที่จะทำให้ลูกค้ากลับมาอีกครั้ง กลับมาซื้อซ้ำ ต่อเนื่องไปจนถึงการรู้สึกมีความผูกพันกับแบรนด์และเป็นลูกค้าที่ภักดี (Brand Loyalty) ได้อย่างไร? และจะดีกว่าไหม? หากคุณมีเครื่องมือที่ช่วยให้การสร้าง Customer Engagement เป็นไปได้ง่าย มีประสิทธิภาพ รวมถึงสามารถวัดผลได้จริง
มาเรียนรู้ความลับที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของกลยุทธ์การสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าจากลูกค้าธุรกิจ eCommerce ของ Braze ทั่วโลก และหาคำตอบไปพร้อมกันในงานสัมมนาออนไลน์สุดพิเศษของ Demeter ICT และ Braze ในหัวข้อ “The Martech Revolution 2023: A New Era of Customer Engagement to Drive B2C Business Growth” เพื่อเตรียมคุณให้ก้าวสู่ความสำเร็จในปี 2023 ไปพร้อมกันกับเรา
วันอังคารที่ 17 มกราคม 2566
เวลา 14.00 – 15.00 น. (บรรยายไทย)
*งานสัมมนาเสร็จสิ้นแล้ว แต่ทุกท่านสามารถดูย้อนหลังได้ เพียงคลิกปุ่มด้านล่าง*
สิ่งที่คุณจะได้รับ (Key Takeaways)
- อัปเดตเทรนด์ Martech (Marketing Technology) ปี 2023 ก่อนใคร!
- เข้าใจความคาดหวังของลูกค้าสำหรับธุรกิจ B2C มากยิ่งขึ้น
- รับรู้ถึงความสำคัญในการสร้าง Customer Engagement สำหรับธุรกิจ B2C
- การเพิ่มประสิทธิภาพทางการตลาดข้ามช่องทางด้วยเทคโนโลยีใหม่ ๆ
- ทำความรู้จักกับ Braze แพลตฟอร์มเพื่อการสร้าง Customer Engagement อันดับ 1 ที่ช่วยในการเพิ่มประสิทธิภาพของทีมการตลาดและการทำการตลาดยุคใหม่ มีรายละเอียดดังนี้
- พัฒนากลยุทธ์ในการเพิ่มรายได้ เพิ่มจำนวนผู้ใช้งาน (บนแอปและเว็บไซต์) และเพิ่มการเข้าถึงแบรนด์ของลูกค้าสำหรับธุรกิจ B2C และ eCommerce
- มอบประสบการณ์การมีส่วนร่วมของลูกค้ากับแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพและเฉพาะตัวสำหรับนักช้อปทุกคน
- อัปเกรดฐานข้อมูลลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น เพื่อทำความเข้าใจข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าและช่วยให้การตัดสินใจมีประสิทธิภาพมากที่สุด
- ปรับปรุงการทำงานของทีมการตลาดผ่านประสบการณ์การสื่อสารข้ามช่องทางกับลูกค้าภายในอินเทอร์เฟซเดียว
- เจาะลึกถึงปัญหา กลยุทธ์ และผลลัพธ์ จากกรณีตัวอย่างจริงจากลูกค้าของ Braze
- สาธิตการใช้งานและการทำงานของระบบ Braze เบื้องต้น เพื่อให้เห็นภาพมากยิ่งขึ้น
- สุ่มแจกของรางวัลสุดพิเศษให้กับผู้ที่เข้าร่วมภายในงานสัมมนา
Agenda
2:00 – 2:05 PM
Opening Speech
2:05 – 2:20 PM
A New Era of Customer Engagement Strategy for B2C Business
- อัปเดตเทรนด์ของ MarTech ในปี 2023
- เปิดความคาดหวังของลูกค้าที่มีต่อธุรกิจ B2C
- แชร์กลยุทธ์การมีส่วนร่วมของลูกค้าสำคัญต่อธุรกิจ B2C อย่างไร
2:20 – 2:35 PM
Grow with Braze
- ทำความรู้จัก Braze – Customer Engagement Platform ที่แบรนด์ระดับโลกไว้วางใจ
- เสนอโซลูชันและฟีเจอร์ของ Braze ที่ใช้ในการขับเคลื่อนธุรกิจของคุณให้เติบโตได้มากยิ่งขึ้น
- ถ่ายทอดตัวอย่างกลยุทธ์ที่แบรนด์ระดับโลกนำ Braze ไปใช้ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมจากผู้ใช้จริง
2:35 – 2:50 PM
Enhance Your Shopper Experience with Braze
- ภาพรวมฟีเจอร์และอินเทอร์เฟสของ Braze
- ตัวอย่างประสบการณ์ที่นักช้อปทุกคนได้รับจาก Braze
- การสาธิตการเชื่อมต่อ Braze เข้ากับแพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่คุณต้องการได้อย่างอิสระ เช่น Shopify, Zendesk, Twilio, Facebook, AWS และอื่น ๆ อีกมากมาย
2:50 – 3:00 PM
Q&A
- ร่วมสนุกตอบคำถามชิงรางวัล
- Q&A ตอบทุกข้อสงสัยจากผู้เข้าร่วมสัมมนา
Speaker

ดร.วรัญญู สุจิวรพันธ์พงศ์
CEO & Founder of Demeter ICT

สุทธิเกียรติ สุทธิธรรม
Enterprise CX Advisor – Thailand
งานสัมมนานี้เหมาะสำหรับ?
- ธุรกิจแบบ B2C และ eCommerce โดยเฉพาะธุรกิจที่มีแอปพลิเคชัน เว็บไซต์ และมีการเข้าถึงลูกค้าหลายช่องทาง
- เจ้าของธุรกิจ, ผู้จัดการ, นักการตลาดและโฆษณา, นักการตลาดออนไลน์
- ผู้ที่สนใจเรื่องของการทำการตลาดยุคใหม่ เทคโนโลยีทางด้านการตลาด (MarTech) และ Digital Marketing
- ธุรกิจ Retail และ eCommerce ที่กำลังมองหาโซลูชันหรือเทคโนโลยีที่ช่วยในด้านการตลาดผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ
- ธุรกิจที่สนใจนำ Braze ไปพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพกิจกรรมทางการตลาดแบบข้ามช่องทางของบริษัท
รายละเอียดเพิ่มเติม
- บรรยายผ่านช่องทาง Google Meet
- งานสัมมนา : วันอังคารที่ 17 มกราคม 2566
- เวลา : 14.00 – 15.00 น. (1 ชั่วโมง)
- ระยะเวลาลงทะเบียน : วันนี้ – 17 มกราคม 2566 (ก่อนเวลา 12.00 น.)
*งานสัมมนาออนไลน์ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย
*งานสัมมนาเสร็จสิ้นแล้ว แต่ทุกท่านสามารถดูย้อนหลังได้ เพียงคลิกปุ่มด้านล่าง*