Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

The Martech Revolution 2023 : A New Era of Customer Engagement to Drive B2C Business Growth

Customer Engagement หรือ กลยุทธ์ทางการตลาดที่มุ่งเน้นไปที่การสร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้ากับแบรนด์ โดยการเลือกสื่อกลางจากหลากหลายช่องทางให้มีความเหมาะสมกับคุณลักษณะของลูกค้า แล้วรังสรรค์ออกมาเป็นเนื้อหาที่เฉพาะเจาะจง ตรงประเด็น ในช่วงเวลาที่ใช่และมีความสอดคล้องกับช่องทางที่ลูกค้าใช้พอดี แม้ Customer Engagement จะเป็นสิ่งที่นักการตลาดต่างรู้จักกันอย่างแพร่หลาย แต่การสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าก็ยังคงมีความสำคัญและถือเป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยสร้างความเป็นไปได้ที่ลูกค้าจะใช้ผลิตภัณฑ์หรือบริการของแบรนด์ดังกล่าวต่อไปเพิ่มสูงขึ้น

ในยุคที่ผู้บริโภคแบบ B2C คาดหวังที่จะได้รับประสบการณ์แปลกใหม่ ตรงใจ ในช่องทางที่ง่ายและเป็นส่วนตัวเฉพาะบุคคล (Personalized) ในทุกการสัมผัสกับแบรนด์ ในโลกที่ปัจจุบันอินเทอร์เน็ตแพร่หลาย เนื่องจากเทคโนโลยีมีการพัฒนาอยู่เสมอให้สอดรับกับสถานการณ์โลก ดังนั้นไม่ว่าใครก็สามารถพิจารณาเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์หรือบริการได้โดยง่าย การแก่งแย่งสัดส่วนทางการตลาดและคู่แข่งทางธุรกิจไม่ต่างกับการอยู่ในสมรภูมิรบ เพื่อการอยู่รอดแบรนด์เหล่านั้นจะสามารถสร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้าและมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในทุกสัมผัส ที่จะขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจให้ดีขึ้นได้อย่างไร? หากจะกล่าวในแง่ที่เข้าใจง่ายคือ แบรนด์จะมีวิธีหรือกลยุทธ์ที่จะทำให้ลูกค้ากลับมาอีกครั้ง กลับมาซื้อซ้ำ ต่อเนื่องไปจนถึงการรู้สึกมีความผูกพันกับแบรนด์และเป็นลูกค้าที่ภักดี (Brand Loyalty) ได้อย่างไร? และจะดีกว่าไหม? หากคุณมีเครื่องมือที่ช่วยให้การสร้าง Customer Engagement เป็นไปได้ง่าย มีประสิทธิภาพ รวมถึงสามารถวัดผลได้จริง

มาเรียนรู้ความลับที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของกลยุทธ์การสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าจากลูกค้าธุรกิจ eCommerce ของ Braze ทั่วโลก และหาคำตอบไปพร้อมกันในงานสัมมนาออนไลน์สุดพิเศษของ Demeter ICT และ Braze ในหัวข้อ “The Martech Revolution 2023: A New Era of Customer Engagement to Drive B2C Business Growth” เพื่อเตรียมคุณให้ก้าวสู่ความสำเร็จในปี 2023 ไปพร้อมกันกับเรา

วันอังคารที่ 17 มกราคม 2566

เวลา 14.00 – 15.00 น. (บรรยายไทย)

*งานสัมมนาเสร็จสิ้นแล้ว แต่ทุกท่านสามารถดูย้อนหลังได้ เพียงคลิกปุ่มด้านล่าง*

สิ่งที่คุณจะได้รับ (Key Takeaways)

    • พัฒนากลยุทธ์ในการเพิ่มรายได้ เพิ่มจำนวนผู้ใช้งาน (บนแอปและเว็บไซต์) และเพิ่มการเข้าถึงแบรนด์ของลูกค้าสำหรับธุรกิจ B2C และ eCommerce
    • มอบประสบการณ์การมีส่วนร่วมของลูกค้ากับแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพและเฉพาะตัวสำหรับนักช้อปทุกคน
    • อัปเกรดฐานข้อมูลลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น เพื่อทำความเข้าใจข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าและช่วยให้การตัดสินใจมีประสิทธิภาพมากที่สุด
    • ปรับปรุงการทำงานของทีมการตลาดผ่านประสบการณ์การสื่อสารข้ามช่องทางกับลูกค้าภายในอินเทอร์เฟซเดียว

Agenda

2:00 – 2:05 PM

Opening Speech

2:05 – 2:20 PM

A New Era of Customer Engagement Strategy for B2C Business

  • อัปเดตเทรนด์ของ MarTech ในปี 2023
  • เปิดความคาดหวังของลูกค้าที่มีต่อธุรกิจ B2C
  • แชร์กลยุทธ์การมีส่วนร่วมของลูกค้าสำคัญต่อธุรกิจ B2C อย่างไร

2:20 – 2:35 PM

Grow with Braze

  • ทำความรู้จัก Braze – Customer Engagement Platform  ที่แบรนด์ระดับโลกไว้วางใจ
  • เสนอโซลูชันและฟีเจอร์ของ Braze ที่ใช้ในการขับเคลื่อนธุรกิจของคุณให้เติบโตได้มากยิ่งขึ้น
  • ถ่ายทอดตัวอย่างกลยุทธ์ที่แบรนด์ระดับโลกนำ Braze ไปใช้ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมจากผู้ใช้จริง

2:35 – 2:50 PM

Enhance Your Shopper Experience with Braze

  • ภาพรวมฟีเจอร์และอินเทอร์เฟสของ Braze
  • ตัวอย่างประสบการณ์ที่นักช้อปทุกคนได้รับจาก Braze
  • การสาธิตการเชื่อมต่อ Braze เข้ากับแพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่คุณต้องการได้อย่างอิสระ เช่น Shopify, Zendesk, Twilio, Facebook, AWS และอื่น ๆ อีกมากมาย

2:50 – 3:00 PM

Q&A

  • ร่วมสนุกตอบคำถามชิงรางวัล
  • Q&A ตอบทุกข้อสงสัยจากผู้เข้าร่วมสัมมนา

Speaker

ดร.วรัญญู สุจิวรพันธ์พงศ์

CEO & Founder of Demeter ICT

สุทธิเกียรติ สุทธิธรรม

Enterprise CX Advisor – Thailand

งานสัมมนานี้เหมาะสำหรับ?

  • ธุรกิจแบบ B2C และ eCommerce โดยเฉพาะธุรกิจที่มีแอปพลิเคชัน เว็บไซต์ และมีการเข้าถึงลูกค้าหลายช่องทาง
  • เจ้าของธุรกิจ, ผู้จัดการ, นักการตลาดและโฆษณา, นักการตลาดออนไลน์
  • ผู้ที่สนใจเรื่องของการทำการตลาดยุคใหม่ เทคโนโลยีทางด้านการตลาด (MarTech) และ Digital Marketing
  • ธุรกิจ Retail และ eCommerce ที่กำลังมองหาโซลูชันหรือเทคโนโลยีที่ช่วยในด้านการตลาดผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ
  • ธุรกิจที่สนใจนำ Braze ไปพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพกิจกรรมทางการตลาดแบบข้ามช่องทางของบริษัท

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • บรรยายผ่านช่องทาง Google Meet
  • งานสัมมนา : วันอังคารที่ 17 มกราคม 2566
  • เวลา : 14.00 – 15.00 น. (1 ชั่วโมง)
  • ระยะเวลาลงทะเบียน : วันนี้ – 17 มกราคม 2566 (ก่อนเวลา 12.00 น.)

*งานสัมมนาออนไลน์ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

*งานสัมมนาเสร็จสิ้นแล้ว แต่ทุกท่านสามารถดูย้อนหลังได้ เพียงคลิกปุ่มด้านล่าง*