เลือกแพ็กเกจที่เหมาะกับการใช้งาน
Customer Service Software
ยืดหยุ่น ใช้ง่าย ครบครัน พร้อมปรับขยายตามความต้องการของธุรกิจของคุณ
Menu
แพ็กเกจและราคา Zendesk
แพ็กเกจรวมทุกคุณสมบัติ ทั้ง Omnichannel, Live Chat, Answer bot และอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อการบริการที่ดีที่สุด
แพ็กเกจสำหรับการซัพพอร์ตพื้นฐาน ให้บริการลูกค้าที่มาจากช่องทางต่าง ๆ ในรูปแบบ Ticket Management
Support
Zendesk ออกแบบมาเพื่อธุรกิจทุกประเภทและทุกขนาด
เริ่มต้นเพียง ฿690 ต่อเอเจนต์/ต่อเดือน
- Web, email, mobile และ public social channels*
- Customer context
- Business rules
- Apps และ integrations
- Analytics และ reporting
ทุกอย่างใน Support รวมถึง…
- Live chat
- Social messaging**
- Voice และ SMS
- Self-service และ knowledge base
- Omnichannel reporting
- Web, email, mobile และ public social channels*
- Customer context
- Business rules
- Apps และ integrations
- Analytics และ reporting
ทุกอย่างใน Support รวมถึง…
- Live chat
- Social messaging**
- Voice and SMS
- Self-service and knowledge base
- Omnichannel reporting
*Twitter & Facebook
**WhatsApp, Facebook Messenger, Twitter DM, WeChat, LINE
Sales
Sales CRM ที่มีฟีเจอร์สำหรับการขายครบถ้วนสำหรับธุรกิจทุกประเภท
เริ่มต้นเพียง ฿690 ต่อผู้ใช้งาน/ต่อเดือน
- Customized sales pipeline
- Full featured mobile CRM
- Email integration (includes Gmail)
- Apps และ integrations
- Analytics และ reporting
ทุกอย่างใน Sell รวมถึง…
- Live chat
- Prospect list building
- Lead และ contact enrichment
- Customized sales pipeline
- Full featured mobile CRM
- Email integration (includes Gmail)
- Apps and integrations
- Analytics and reporting
ทุกอย่างใน Sell รวมถึง…
- Live chat
- Prospect list building
- Lead and contact enrichment
แพ็กเกจพิเศษ
- Omnichannel Solution รวมทุกช่องทางการติดต่อของคุณกับลูกค้าไว้ในที่เดียว
- Agent Workspace พื้นที่ทำงานร่วมกันของเจ้าหน้าที่พร้อมฟีเจอร์ที่จำเป็น
- Answer Bot ระบบตอบคำถามอัตโนมัติ พร้อมบริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง
- Analytics & Reporting ระบบรายงานเพื่อการวิเคราะห์ผลลัพธ์ที่จับต้องได้
- Integration เชื่อมต่อเข้ากับระบบเดิมหรือแอปพลิเคชันที่มีให้เลือกกว่า 1,300 แอป
- พร้อมใช้งานสำหรับธุรกิจของคุณภายในเวลาเพียง 5 วัน
- Omnichannel Solution รวมทุกช่องทางการติดต่อของคุณกับลูกค้าไว้ในที่เดียว
- Agent Workspace พื้นที่ทำงานร่วมกันของเจ้าหน้าที่พร้อมฟีเจอร์ที่จำเป็น
- Answer Bot ระบบตอบคำถามอัตโนมัติ พร้อมบริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง
- Analytics & Reporting ระบบรายงานเพื่อการวิเคราะห์ผลลัพธ์ที่จับต้องได้
- Integration เชื่อมต่อเข้ากับระบบเดิมหรือแอปพลิเคชันที่มีให้เลือกกว่า 1,300 แอป
- พร้อมใช้งานสำหรับธุรกิจของคุณภายในเวลาเพียง 5 วัน