แพ็กเกจและราคา Zendesk

โซลูชันที่ช่วยเสริมให้การบริการของคุณสมบูรณ์แบบกว่าที่เคย

โซลูชันที่ช่วยส่งเสริมให้ขั้นตอนการขายของคุณเป็นไปอย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ

Customer Service Starter Package

ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับการบริการลูกค้าในยุคใหม่ รวมไว้ในแพ็กเกจเดียว

Support

Zendesk ออกแบบมาเพื่อธุรกิจทุกประเภทและทุกขนาด
เริ่มต้นเพียง ฿690 ต่อเอเจนต์/ต่อเดือน

  • Web, email, mobile และ public social channels*
  • Customer context
  • Business rules
  • Apps และ integrations
  • Analytics และ reporting

ทุกอย่างใน Support รวมถึง

  • Live chat
  • Social messaging**
  • Voice และ SMS
  • Self-service และ knowledge base
  • Omnichannel reporting
  • Web, email, mobile และ public social channels*
  • Customer context
  • Business rules
  • Apps และ integrations
  • Analytics และ reporting

ทุกอย่างใน Support รวมถึง

    • Live chat
    • Social messaging**
    • Voice and SMS
    • Self-service and knowledge base
    • Omnichannel reporting

*Twitter & Facebook
**WhatsApp, Facebook Messenger, Twitter DM, WeChat, LINE

Sales

Sales CRM ที่มีฟีเจอร์สำหรับการขายครบถ้วนสำหรับธุรกิจทุกประเภท
เริ่มต้นเพียง ฿690 ต่อผู้ใช้งาน/ต่อเดือน

แพ็กเกจพิเศษ

Zendesk Suite สำหรับ SMB

  • ระบบตอบคำถามอัตโนมัติ (Answer Bot) พร้อมบริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง
  • ลูกค้าสามารถสนทนาแบบไร้รอยต่อจากทุกช่องทาง
  • ระบบติดตามและวัดผลการทำงานของเจ้าหน้าที่
  • พร้อมใช้งานสำหรับธุรกิจของคุณในเวลาเพียง 5 วัน

Zendesk Suite สำหรับ SMB

  • ระบบตอบคำถามอัตโนมัติ (Answer Bot) พร้อมบริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง
  • ลูกค้าสามารถสนทนาแบบไร้รอยต่อจากทุกช่องทาง
  • ระบบติดตามและวัดผลการทำงานของเจ้าหน้าที่
  • พร้อมใช้งานสำหรับธุรกิจของคุณในเวลาเพียง 5 วัน

ผลิตภัณฑ์อื่นของ Zendesk

Support

ติดตาม จัดลำดับความสำคัญ และแก้ไข Ticket ของลูกค้า

Guide

มอบการบริการตนเองที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าและเจ้าหน้าที่

Support

ติดตาม จัดลำดับความสำคัญ และแก้ไข Ticket ของลูกค้า

Guide

มอบการบริการตนเองที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าและเจ้าหน้าที่

Chat

เข้าถึงลูกค้าในแบบเรียลไทม์ผ่านการแชทและแมสเสจ

Talk

มอบการบริการทางโทรศัพท์ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

Explore

วัดผลและปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าทั้งหมด

Chat

เข้าถึงลูกค้าในแบบเรียลไทม์ผ่านการแชทและแมสเสจ

Explore

วัดผลและปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าทั้งหมด

Talk

มอบการบริการทางโทรศัพท์ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ