Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

แพ็กเกจและราคา

ทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อการบริการลูกค้าที่ดีที่สุด เริ่มต้นเพียง 720 บาทต่อผู้ใช้ ต่อเดือน

AI-powered CX Solution

เลือกแพ็กเกจที่เหมาะกับการใช้งานให้ธุรกิจของคุณ

มอบการบริการที่ยอดเยี่ยมด้วยโซลูชันที่ทรงพลัง ใช้ง่าย ตั้งค่าการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว และปรับขนาดได้ยืดหยุ่นพร้อมรับการเติบโตของธุรกิจ

Support
Team

เริ่มต้นได้อย่างรวดเร็วด้วยการสนับสนุนทางอีเมลที่มีประสิทธิภาพ
฿ 720 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • Ticketing system
  • Email
  • Contact form and Web Widget
  • Facebook and X
  • Unified Agent Workspace across channels*
  • Customer details and conversation history
  • Predefined responses with macros
  • Custom business rules with triggers and automations
  • Prebuilt analytic dashboards
  • Prebuilt apps and integrations
  • On-demand trainings and best practices
  • Online support from the Zendesk team

Suite
Team

การให้บริการที่มีการสนับสนุนหลายช่องทางและใช้เทคโนโลยี AI
฿ 2,100 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Support Team รวมถึง:
  • AI agents ✨🆕
  • Customer and internal knowledge base
  • Google Analytics for help center
  • Messaging with live chat capabilities
  • Proactive messaging to customers
  • Social messaging including Instagram, WhatsApp, Slack, and more
  • Phone support with call routing
  • Automated phone ticket creation
  • Voicemail and call recording
  • Text messaging**

Suite
Growth

เพิ่มประสิทธิภาพการบริการด้วย Self-Service และระบบอัตโนมัติ
฿ 3,300 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Team รวมถึง:
  • Multiple ticket forms
  • Light Agents
  • Service level agreements (SLA)
  • Customer satisfaction ratings (CSAT)
  • Multilingual support and content
  • Self-service customer portal
  • Business hours

Suite Professional

ประสานงาน จัดสรร Ticket ตามความถนัด และวิเคราะห์ข้อมูล
฿ 4,300 (ต่อเอเจนต์ / เดือน)​
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Growth รวมถึง:
  • Live and custom analytics
  • Skills-based routing
  • Side conversations
  • View and comment-only access with Light agents
  • Customer self-service portal
  • Interactive voice response (IVR, phone trees)
  • HIPAA enabled
  • Data location options

Suite Enterprise

มอบประสบการณ์ที่ปรับแต่งได้ในระดับสูงด้วย AI และกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงต่าง ๆ
ติดต่อทีมขาย
  • ทุกอย่างในแพ็กเกจ Suite Professional รวมถึง:
  • Sandbox
  • Custom agent roles
  • AI-powered Content Cues
  • Content blocks
  • Audit logs
  • Approval workflows
  • Dynamic, Contextual workspaces
  • Extended queue size and wait times
  • Up to 300 help centers
  • Ticket queues to avoid agents cherry-picking
  • Business rules analysis
  • Visual data alerts

หมายเหตุ:

  •  สัญญารายปี
  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราแลกเปลี่ยน
  • *ช่องทางเพิ่มเติมสามารถใช้ได้ในแพ็กเกจ Support Team ในรูปแบบ Add-ons
  • **มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมตามที่กำหนด

 

รับเอกสารฟรี

เปรียบเทียบแพ็กเกจและราคา Zendesk โดยละเอียด

Exceed Your Customer Expectation

Suite Enterprise Plus

Zendesk Suite Enterprise Plus แพ็กเกจขั้นสูงสุดของ Zendesk ที่มาพร้อมคุณสมบัติการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง รวมถึงการสนับสนุนเพิ่มเติมให้มั่นใจ ตอบโจทย์ความต้องการขององค์กร

กว่า 170,000 องค์กรใน 160 กว่าประเทศทั่วโลกวางใจใช้งาน

Enterprise Plus

สำหรับองค์กรที่ต้องการความปลอดภัยและการควบคุมขั้นสูง รวมถึงการสนับสนุนเพิ่มเติม
ติดต่อฝ่ายขาย
  • ทุกอย่างใน Suite Enterprise รวมถึง:
  • เพิ่มการสนับสนุนและทดสอบก่อนใช้งานจริงด้วย Sandbox
  • ปรับขยายตามความต้องการของธุรกิจด้วยระดับ API สูงสุด
  • ปกป้องการดำเนินการด้วยระบบกู้คืนที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

แพ็กเกจสุดคุ้มที่ช่วยลดต้นทุนด้านการบริการลูกค้า ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับการบริการลูกค้าในยุคใหม่ ด้วยฟีเจอร์ที่ครบครันรวมไว้ในแพ็กเกจเดียว

  • Omnichannel Solution รวมทุกช่องทางการติดต่อของคุณกับลูกค้าไว้ในที่เดียว
  • Agent Workspace พื้นที่ทำงานร่วมกันของเจ้าหน้าที่พร้อมฟีเจอร์ที่จำเป็น
  • Answer Bot ระบบตอบคำถามอัตโนมัติ พร้อมบริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง
  • Analytics & Reporting ระบบรายงานเพื่อการวิเคราะห์ผลลัพธ์ที่จับต้องได้
  • Integration เชื่อมต่อเข้ากับระบบเดิมหรือแอปพลิเคชันที่มีให้เลือกกว่า 1,300 แอป
  • พร้อมใช้งานสำหรับธุรกิจของคุณภายในเวลาเพียง 5 วัน

Zendesk Package for Starter

แพ็กเกจสุดคุ้มที่ช่วยลดต้นทุนด้านการบริการลูกค้า ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับการบริการลูกค้าในยุคใหม่ ด้วยฟีเจอร์ที่ครบครันรวมไว้ในแพ็กเกจเดียว

  • Omnichannel Solution รวมทุกช่องทางการติดต่อของคุณกับลูกค้าไว้ในที่เดียว
  • Agent Workspace พื้นที่ทำงานร่วมกันของเจ้าหน้าที่พร้อมฟีเจอร์ที่จำเป็น
  • Answer Bot ระบบตอบคำถามอัตโนมัติ พร้อมบริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง
  • Analytics & Reporting ระบบรายงานเพื่อการวิเคราะห์ผลลัพธ์ที่จับต้องได้
  • Integration เชื่อมต่อเข้ากับระบบเดิมหรือแอปพลิเคชันที่มีให้เลือกกว่า 1,300 แอป
  • พร้อมใช้งานสำหรับธุรกิจของคุณภายในเวลาเพียง 5 วัน

CXBOX เครื่องมือเสริมพิเศษที่ใช้งานร่วมกับ Zendesk มาพร้อมฟีเจอร์ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น

  • CXBOX Commerce เชื่อมต่อแชทของลูกค้าในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada มารวมไว้ใน Zendesk ในที่เดียว
  • CXBOX Hub ระบบส่งข้อความเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ลูกค้า สร้างปฏิสัมพันธ์แบบเฉพาะบุคคล ติดตามผลลัพธ์และเข้าถึงข้อมูลเชิงลึก
  • CXBOX Recommendation เครื่องมือส่งเสริมการขาย เห็นภาพรวมข้อมูลของลูกค้าแบบ 360° นำเสนอสินค้าที่คัดกรองด้วย Machine Learning

Advanced AI

AI อัจฉริยะสำหรับองค์กร ตีความปัญหาทั่วไปของลูกค้าได้ในทันที กำหนดเส้นทาง Ticket และให้ข้อมูลเชิงลึกแก่เจ้าหน้าที่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริการลูกค้าด้วยมาตรฐานสูงสุด

Advanced AI สามารถใช้ได้ตั้งแต่แพ็กเกจ Suite Professional ขึ้นไป

Zendesk Workforce Management

โซลูชันบริหารจัดการทีม ใช้งาน AI ในการคาดการณ์จำนวนพนักงาน มอบข้อมูลที่ครอบคลุม รายงานประสิทธิภาพและความจุของพนักงานแบบเรียลไทม์

Zendesk Workforce Management สามารถใช้ได้ในทุกแพ็กเกจ

Zendesk Quality Assurance

วิเคราะห์การสนทนาทั้งหมดอัตโนมัติทั้งของเจ้าหน้าที่, AI, BPOs, ช่องทางและภาษา ใช้งาน AI ตรวจจับปัญหาองค์ความรู้ที่เป็นจุดอ่อน และโอกาสในการพัฒนาคุณภาพการบริการให้ดีขึ้น

Zendesk Quality Assurance สามารถใช้ได้ในทุกแพ็กเกจ

Zendesk Workforce Engagement Bundle

สัมผัส Zendesk Workforce Management และ Zendesk Quality Assurance ในราคาแพ็กเกจสุดคุ้ม และนำทีมของคุณสู่การมอบประสบการณ์ลูกค้าระดับสูงสุด

Advanced Data Privacy and Protection

สนับสนุนการปฏิบัติตามข้อบังคับและนโยบายความปลอดภัยขององค์กร ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวขั้นสูง

หมายเหตุ: คุณสมบัติบางส่วนจะเปิดใช้งานอย่างเต็มรูปแบบภายในสิ้นปี 2024 กรุณาติดต่อทีมขายเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม

แพ็กเกจสุดคุ้มที่ช่วยลดต้นทุนด้านการบริการลูกค้า ตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับการบริการลูกค้าในยุคใหม่ ด้วยฟีเจอร์ที่ครบครันรวมไว้ในแพ็กเกจเดียว

  • Omnichannel Solution รวมทุกช่องทางการติดต่อของคุณกับลูกค้าไว้ในที่เดียว
  • Agent Workspace พื้นที่ทำงานร่วมกันของเจ้าหน้าที่พร้อมฟีเจอร์ที่จำเป็น
  • Answer Bot ระบบตอบคำถามอัตโนมัติ พร้อมบริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง
  • Analytics & Reporting ระบบรายงานเพื่อการวิเคราะห์ผลลัพธ์ที่จับต้องได้
  • Integration เชื่อมต่อเข้ากับระบบเดิมหรือแอปพลิเคชันที่มีให้เลือกกว่า 1,300 แอป
  • พร้อมใช้งานสำหรับธุรกิจของคุณภายในเวลาเพียง 5 วัน

CXBOX สำหรับ Zendesk

CXBOX เครื่องมือเสริมพิเศษที่ใช้งานร่วมกับ Zendesk มาพร้อมฟีเจอร์ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น

  • CXBOX Commerce เชื่อมต่อแชทของลูกค้าในแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada มารวมไว้ใน Zendesk ในที่เดียว
  • CXBOX Hub ระบบส่งข้อความเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ลูกค้า สร้างปฏิสัมพันธ์แบบเฉพาะบุคคล ติดตามผลลัพธ์และเข้าถึงข้อมูลเชิงลึก
  • CXBOX Recommendation เครื่องมือส่งเสริมการขาย เห็นภาพรวมข้อมูลของลูกค้าแบบ 360° นำเสนอสินค้าที่คัดกรองด้วย Machine Learning

Advanced AI

AI อัจฉริยะสำหรับองค์กร ตีความปัญหาทั่วไปของลูกค้าได้ในทันที กำหนดเส้นทาง Ticket และให้ข้อมูลเชิงลึกแก่เจ้าหน้าที่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริการลูกค้าด้วยมาตรฐานสูงสุด

Zendesk Workforce Management

โซลูชันบริหารจัดการทีม ใช้งาน AI ในการคาดการณ์จำนวนพนักงาน มอบข้อมูลที่ครอบคลุม รายงานประสิทธิภาพและความจุของพนักงานแบบเรียลไทม์

Zendesk Workforce Management สามารถใช้ได้ในทุกแพ็กเกจ

Zendesk Quality Assurance

วิเคราะห์การสนทนาทั้งหมดอัตโนมัติทั้งของเจ้าหน้าที่, AI, BPOs, ช่องทางและภาษา ใช้งาน AI ตรวจจับปัญหาองค์ความรู้ที่เป็นจุดอ่อน และโอกาสในการพัฒนาคุณภาพการบริการให้ดีขึ้น

Zendesk Quality Assurance สามารถใช้ได้ในทุกแพ็กเกจ

Zendesk Workforce Engagement Bundle

สัมผัส Zendesk Workforce Management และ Zendesk Quality Assurance ในราคาแพ็กเกจสุดคุ้ม และนำทีมของคุณสู่การมอบประสบการณ์ลูกค้าระดับสูงสุด

Advanced Data Privacy and Protection

สนับสนุนการปฏิบัติตามข้อบังคับและนโยบายความปลอดภัยขององค์กร ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวขั้นสูง

หมายเหตุ: คุณสมบัติบางส่วนจะเปิดใช้งานอย่างเต็มรูปแบบภายในสิ้นปี 2024 กรุณาติดต่อทีมขายเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม

ทำไมต้องซื้อ Zendesk ผ่าน Demeter ICT?

Demeter ICT เป็นผู้ให้บริการ Zendesk ระดับ Premier Partner และเป็นพันธมิตรเดียวในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิกที่ได้รับการรับรองนี้

Demeter ICT สามารถออกใบกำกับภาษีและออกใบหัก ณ ที่จ่ายได้

Demeter ICT มีบริการซัพพอร์ตหลังการขาย ดูแลตลอดอายุการใช้งานเป็นภาษาไทย และเวลาทำการตามเวลาไทย

Demeter ICT มีประสบการณ์ในการออกแบบระบบให้กับธุรกิจหลายขนาด และมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่คอยช่วยให้คำปรึกษาในการออกแบบและตั้งค่าระบบให้กับคุณได้

Demeter ICT เป็นผู้ให้บริการ Zendesk ระดับ Premier Partner และเป็นหนึ่งเดียวในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิกที่ได้รับการรับรองนี้

Demeter ICT สามารถออกใบกำกับภาษีและออกใบหัก ณ ที่จ่ายได้

Demeter ICT มีบริการซัพพอร์ตหลังการขาย ดูแลตลอดอายุการใช้งานเป็นภาษาไทย และเวลาทำการตามเวลาไทย

Demeter ICT มีประสบการณ์ในการออกแบบระบบให้กับธุรกิจหลายขนาด และมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่คอยช่วยให้คำปรึกษาในการออกแบบและตั้งค่าระบบให้กับคุณได้

Demeter ICT เป็นผู้ให้บริการ Zendesk ระดับ Premier Partner และเป็นหนึ่งเดียวในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิกที่ได้รับการรับรองนี้

Demeter ICT สามารถออกใบกำกับภาษีและออกใบหัก ณ ที่จ่ายได้

Demeter ICT มีบริการซัพพอร์ตหลังการขาย ดูแลตลอดอายุการใช้งานเป็นภาษาไทย และเวลาทำการตามเวลาไทย

Demeter ICT มีประสบการณ์ในการออกแบบระบบให้กับธุรกิจหลายขนาด และมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่คอยช่วยให้คำปรึกษาในการออกแบบและตั้งค่าระบบให้กับคุณได้

Your Business Transformation Partner

ประสบการณ์และลูกค้าของเรา

ให้เราช่วยคุณพัฒนา CX

เรามีผู้เชี่ยวชาญที่จะทำงานร่วมกับทีมของคุณ ให้มั่นใจว่าโซลูชันของเราจะสร้างอิมแพคให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด