ระบบสำหรับติดตาม จัดลำดับความสำคัญ และแก้ไข Ticket ของลูกค้าที่มาจากช่องทางต่าง ๆ ในรูปแบบของการออกหมายเลขการให้บริการ หรือ Ticket Management

สะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ

Zendesk Support รวบรวมการติดต่อสื่อสารของคุณกับลูกค้าจากทุกช่องทาง ช่วยให้คุณสามารถติดตามและบริหารจัดการลูกค้าทั้งหมดได้ในหน้าแพลตฟอร์มเดียว เพื่อให้การสื่อสารระหว่างคุณกับลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่น มีประสิทธิภาพ และเป็นส่วนตัว

สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า

มอบบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้า แก้ปัญหาได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ให้ Zendesk ช่วยคุณซัพพอร์ตลูกค้าทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการในแบบของคุณ

สร้างทีมที่มีประสิทธิภาพ

ช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จด้วยข้อมูลและเครื่องมือที่จำเป็น เพื่อประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกันมากขึ้น

ขยายขนาดได้ไม่จำกัด

Zendesk Support สามารถปรับแต่งและกำหนด workflow ในธุรกิจที่มีความซับซ้อน และมีความยืดหยุ่นพร้อมรับการปรับขนาดของธุรกิจ

ซอฟต์แวร์ Helpdesk
สำหรับทีมและธุจกิจทุกประเภท

ธุรกิจ Enterprise

Zendesk ช่วยให้องค์กรสามารถรับมือกับทีม Customer Support ที่กระจายตัวอยู่ทั่วประเทศ/ทั่วโลก ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ธุรกิจ SMB

Zendesk ทำให้ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อกับธุรกิจได้ตามช่องทางที่ลูกค้าต้องการ และทุกช่องทางการติดต่อสามารถติดตามและจัดการได้ในที่เดียว ผลลัพธ์ที่ได้คือประสบการณ์ของลูกค้าที่ดียิ่งขึ้น

ธุรกิจ E-Commerce

จากการสื่อสารของคุณกับลูกค้าในทุกช่องทางไปจนถึงการใช้งานภายใน – Zendesk มีเครื่องมือทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อลูกค้าของคุณ

ทีม HR

Zendesk ช่วยให้พนักงานสามารถเข้าถึงข้อมูลที่ต้องการได้ทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการ อีกทั้งทีม HR ยังสามารถรับเรื่องหรือคำถามต่าง ๆ ที่เข้ามาได้อย่างง่ายดายและเป็นระบบ

IT Helpdesk ช่วยให้ทีม IT สามารถแก้ไขปัญหา ติดตามปัญหาและรับความช่วยเหลือจากผู้ใช้งานได้จากหน้าแพลตฟอร์มเดียว

ธุรกิจการศึกษา

Zendesk ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลนักเรียน นักศึกษา ผู้ใช้งาน ไปจนถึงบุคคลากรภายในด้วยแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่าย โดยไม่ต้องมีฮาร์ดแวร์ และไม่ต้องมีการบำรุงรักษาระบบ IT

ให้การติดต่อกับลูกค้าเป็นเรื่องง่าย

Zendesk Support คือ ศูนย์กลางในการเชื่อมต่อทุกช่องทางการติดต่อสื่อสารของลูกค้าพร้อมเครื่องมือที่จำเป็นและเป็นประโยชน์สำหรับเจ้าหน้าที่ทีมซัพพอร์ตทั้งภายนอกและภายในองค์กรให้สามารถติดตามและบริหารจัดการลูกค้าหรือผู้ใช้งานได้ทันทีในที่เดียว ด้วยแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายช่วยลดเวลาในการฝึกอบรมให้กับเจ้าหน้าที่ นอกจากนี้ยังใช้เวลาเพียงไม่นานในการวางระบบ

ปรับเปลี่ยนได้ในแบบคุณ

Zendesk Support ได้รับการออกแบบให้มีความยืดหยุ่นเพื่อรองรับธุรกิจที่หลากหลาย องค์กรสามารถกำหนดค่าและปรับแต่ง workflow ได้ตามความชอบ นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันต่าง ๆ ที่มีอยู่ได้ในแบบที่คุณต้องการ

วัดผลด้วยข้อมูลเชิงลึก

Zendesk Support มีข้อมูลเชิงลึกที่ช่วยให้คุณสามารถวัดผลและปรับปรุงการบริการให้ดียิ่งขึ้น เข้าใจลูกค้ามากขึ้นผ่านการให้คะแนนความพึงพอใจของลูกค้า และสามารถวิเคราะห์ศักยภาพการทำงาน หรือ กิจกรรมต่าง ๆ ผ่านการรายงานผลในหน้าแดชบอร์ด

รวมทุกการสนทนาไว้ในที่เดียว

email

social

chat

talk

text

message

ผลิตภัณฑ์ของ Zendesk

Call center software

Proactive campaigns

Analytics และ repoting

ทดลองใช้ฟรี 30 วัน ติดต่อ

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ