ZENDESK for Financial service
ลงทุนเพื่อความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าของคุณ
ซอฟต์แวร์ที่รวมข้อมูลลูกค้าไว้ในที่เดียว เพื่อการบริการที่รวดเร็ว พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยข้อมูลขั้นสูงสุด มั่นใจได้ว่าข้อมูลทั้งหมดจะปลอดภัย
มอบประสบการณ์ลูกค้าที่ดีที่สุด
เช่นเดียวกับสถาบันการเงินชั้นนำเหล่านี้
แนวทางของ Zendesk เพื่อการบริการสำหรับธุรกิจทางการเงิน
ข้อมูลลูกค้าอยู่ในที่เดียว
การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า คุณต้องรู้ว่าลูกเป็นใครและสร้างวิธีใหม่ ๆ ให้ลูกค้ามีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ของคุณ
แพลตฟอร์ม Zendesk เชื่อมต่อข้อมูลลูกค้าที่สำคัญจากทุกส่วนของธุรกิจมาไว้ในที่เดียว ทีมบริการลูกค้าของคุณจะเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว เพื่อมอบข้อเสนอเฉพาะบุคคลและให้การซัพพอร์ตตามความต้องการได้ ยิ่งคุณรู้จักลูกค้าของคุณมากเท่าไหร่ การส่งมอบประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวที่พวกเขาคาดหวังก็จะยิ่งง่ายขึ้นเท่านั้น
ข้อมูลลูกค้าอยู่ในที่เดียว
การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า คุณต้องรู้ว่าลูกเป็นใครและสร้างวิธีใหม่ ๆ ให้ลูกค้ามีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ของคุณ
แพลตฟอร์ม Zendesk เชื่อมต่อข้อมูลลูกค้าที่สำคัญจากทุกส่วนของธุรกิจมาไว้ในที่เดียว ทีมบริการลูกค้าของคุณจะเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว เพื่อมอบข้อเสนอเฉพาะบุคคลและให้การซัพพอร์ตตามความต้องการได้ ยิ่งคุณรู้จักลูกค้าของคุณมากเท่าไหร่ การส่งมอบประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวที่พวกเขาคาดหวังก็จะยิ่งง่ายขึ้นเท่านั้น
ข้อมูลลูกค้าอยู่ในที่เดียว
การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า คุณต้องรู้ว่าลูกเป็นใครและสร้างวิธีใหม่ ๆ ให้ลูกค้ามีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ของคุณ
แพลตฟอร์ม Zendesk เชื่อมต่อข้อมูลลูกค้าที่สำคัญจากทุกส่วนของธุรกิจมาไว้ในที่เดียว ทีมบริการลูกค้าของคุณจะเข้าถึงข้อมูลที่สำคัญของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว เพื่อมอบข้อเสนอเฉพาะบุคคลและให้การซัพพอร์ตตามความต้องการได้ ยิ่งคุณรู้จักลูกค้าของคุณมากเท่าไหร่ การส่งมอบประสบการณ์ที่เป็นส่วนตัวที่พวกเขาคาดหวังก็จะยิ่งง่ายขึ้นเท่านั้น
อยู่กับลูกค้าทุกเมื่อที่ต้องการ
ลูกค้าเปลี่ยนจากการใช้บริการที่สาขา สู่การเข้าถึงบัญชีออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง แปลว่าลูกค้าคาดหวังประสบการณ์การช่วยเหลือและบริการในทุกที่ทุกเวลา Zendesk ช่วยให้ลูกค้าของคุณได้รับบริการในแบบที่พวกเขาต้องการได้ในทุกช่องทาง
อยู่กับลูกค้าทุกเมื่อที่ต้องการ
ลูกค้าเปลี่ยนจากการใช้บริการที่สาขา สู่การเข้าถึงบัญชีออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง แปลว่าลูกค้าคาดหวังประสบการณ์การช่วยเหลือและบริการในทุกที่ทุกเวลา Zendesk ช่วยให้ลูกค้าของคุณได้รับบริการในแบบที่พวกเขาต้องการได้ในทุกช่องทาง
อยู่กับลูกค้าทุกเมื่อที่ต้องการ
ลูกค้าเปลี่ยนจากการใช้บริการที่สาขา สู่การเข้าถึงบัญชีได้ตลอด 24 ชั่วโมง แปลว่าลูกค้าคาดหวังประสบการณ์การช่วยเหลือและบริการในทุกที่ทุกเวลา Zendesk ช่วยให้ลูกค้าของคุณได้รับบริการแบบเฉพาะตัวอย่างที่คาดหวัง ในทุกช่องทาง
ใช้ AI ควบคู่ในการบริการลูกค้า
ลูกค้าสามารถค้นหาคำตอบได้ด้วยตนเองจาก Help Center โดยอาศัยฐานความรู้ที่เราสร้างขึ้นเพื่อประกอบการตัดสินใจ หรือถ้าลูกค้าต้องการติดต่อกับทีมงานโดยตรง AI ก็สามารถรวบรวมข้อมูล และนำลูกค้าไปยังทีมบริการที่เกี่ยวข้องได้ตามต้องการ เพราะการสื่อสารที่ดีกว่าย่อมนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ดียิ่งขึ้น
ใช้ AI ควบคู่ในการบริการลูกค้า
ลูกค้าสามารถค้นหาคำตอบได้ด้วยตนเองจาก Help Center โดยอาศัยฐานความรู้ที่เราสร้างขึ้นเพื่อประกอบการตัดสินใจ หรือถ้าลูกค้าต้องการติดต่อกับทีมงานโดยตรง AI ก็สามารถรวบรวมข้อมูล และนำลูกค้าไปยังทีมบริการที่เกี่ยวข้องได้ตามต้องการ เพราะการสื่อสารที่ดีกว่าย่อมนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ดียิ่งขึ้น
ใช้ AI ควบคู่ในการบริการลูกค้า
ลูกค้าสามารถค้นหาคำตอบได้ด้วยตนเองจาก Help Center โดยอาศัยฐานความรู้ที่เราสร้างขึ้นเพื่อประกอบการตัดสินใจ หรือถ้าลูกค้าต้องการติดต่อกับทีมงานโดยตรง AI ก็สามารถรวบรวมข้อมูล และนำลูกค้าไปยังทีมบริการที่เกี่ยวข้องได้ตามต้องการ เพราะการสื่อสารที่ดีกว่าย่อมนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ดียิ่งขึ้น
ความปลอดภัยของข้อมูลมาเป็นที่หนึ่ง
คุณไม่ต้องกังวลว่าข้อมูลที่แสนละเอียดอ่อนของลูกค้าคุณจะหลุดรั่วออกไป เพราะเราให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง
การเก็บรวบรวมและรักษาข้อมูลของ Zendesk เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด คุณสามารถกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลให้ผู้ที่จำเป็นเท่านั้นได้ และด้วยมาตรฐานการรับรองต่าง ๆ ของ Zendesk ทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบว่าคุณได้ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับที่สำคัญตามมาตรฐาน
ความปลอดภัยของข้อมูล
มาเป็นที่หนึ่ง
คุณไม่ต้องกังวลว่าข้อมูลที่แสนละเอียดอ่อนของลูกค้าคุณจะหลุดรั่วออกไป เพราะเราให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง
การเก็บรวบรวมและรักษาข้อมูลของ Zendesk เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด คุณสามารถกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลให้ผู้ที่จำเป็นเท่านั้นได้ และด้วยมาตรฐานการรับรองต่าง ๆ ของ Zendesk ทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบว่าคุณได้ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับที่สำคัญตามมาตรฐาน
ความปลอดภัยของข้อมูล
มาเป็นที่หนึ่ง
คุณไม่ต้องกังวลว่าข้อมูลที่แสนละเอียดอ่อนของลูกค้าคุณจะหลุดรั่วออกไป เพราะเราให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่ง
การเก็บรวบรวมและรักษาข้อมูลของ Zendesk เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด คุณสามารถกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงข้อมูลให้ผู้ที่จำเป็นเท่านั้นได้ และด้วยมาตรฐานการรับรองต่าง ๆ ของ Zendesk ทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบว่าคุณได้ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับที่สำคัญตามมาตรฐาน
ดูวิธีที่บริษัทการเงินเหล่านี้เปลี่ยนแปลงกับ
สร้างการบริการที่เป็นระบบ
การเข้าถึงที่ง่ายและปลอดภัย
“ในฐานะบริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศไทย เราได้รับคำถามมากมายในหนึ่งวัน ทั้งจากฝั่งของลูกค้าและยังมีมาจากฝั่งของธุรกิจเองด้วย เราโชคดีมากที่ได้ใช้ Zendesk ตั้งแต่วันแรก เราจะไม่สามารถจัดการปริมาณคนที่ติดต่อหาเราหรือทีมซัพพอร์ตของเราได้เลยถ้าใช้เพียงอีเมลหรือ Google Sheet”
Atthakrit Chimplapibul
Co-founder and CEO at Bitkub
สร้างความภักดีต่อแบรนด์
ยิ้มเข้าไว้ ทำให้เขามีความสุข
“ยิ่งเราประสบความสำเร็จในการรักษาลูกค้าให้มีความสุขมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีแนวโน้มที่จะได้รับการจำนองและรีไฟแนนซ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยมากขึ้นเท่านั้น หรือลูกค้าจะแนะนำเราให้กับเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวของเขา”
Ben Chapman
Director of Client-facing Experience and Analytics
สร้างการบริการที่เป็นระบบ
การเข้าถึงที่ง่ายและปลอดภัย
“ในฐานะบริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศไทย เราได้รับคำถามมากมายในหนึ่งวัน ทั้งจากฝั่งของลูกค้าและยังมีมาจากฝั่งของธุรกิจเองด้วย เราโชคดีมากที่ได้ใช้ Zendesk ตั้งแต่วันแรก เราจะไม่สามารถจัดการปริมาณคนที่ติดต่อหาเราหรือทีมซัพพอร์ตของเราได้เลยถ้าใช้เพียงอีเมลหรือ Google Sheet”
Atthakrit Chimplapibul
Co-founder and CEO at Bitkub
สร้างความภักดีต่อแบรนด์
ยิ้มเข้าไว้ ทำให้เขามีความสุข
“ยิ่งเราประสบความสำเร็จในการรักษาลูกค้าให้มีความสุขมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีแนวโน้มที่จะได้รับการจำนองและรีไฟแนนซ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยมากขึ้นเท่านั้น หรือลูกค้าจะแนะนำเราให้กับเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวของเขา”
Ben Chapman
Director of Client-facing Experience and Analytics
สร้างการบริการที่เป็นระบบ
การเข้าถึงที่ง่ายและปลอดภัย
“ในฐานะบริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลอันดับ 1 ในประเทศไทย เราได้รับคำถามมากมายในหนึ่งวัน ทั้งจากฝั่งของลูกค้าและยังมีมาจากฝั่งของธุรกิจเองด้วย เราโชคดีมากที่ได้ใช้ Zendesk ตั้งแต่วันแรก เราจะไม่สามารถจัดการปริมาณคนที่ติดต่อหาเราหรือทีมซัพพอร์ตของเราได้เลยถ้าใช้เพียงอีเมลหรือ Google Sheet”
Atthakrit Chimplapibul
Co-founder and CEO at Bitkub
สร้างความภักดีต่อแบรนด์
ยิ้มเข้าไว้ ทำให้เขามีความสุข
“ยิ่งเราประสบความสำเร็จในการรักษาลูกค้าให้มีความสุขมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีแนวโน้มที่จะได้รับการจำนองและรีไฟแนนซ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยมากขึ้นเท่านั้น หรือลูกค้าจะแนะนำเราให้กับเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวของเขา”
Ben Chapman
Director of Client-facing Experience and Analytics
เปลี่ยนมาตรฐานของการบริการ
อยู่กับเขาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
“เราเปิดศูนย์บริการตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางต่าง ๆ รวมถึงไลฟ์แชทบนเว็บไซต์และในแอปสำหรับมือถือ ไม่ว่าลูกค้าของเราจะอยู่ที่ไหน เวลาใด Starling ก็พร้อมให้บริการพวกเขาและทุกอย่างจัดการด้วย Zendesk”
Patrick Vardhan
Head of Customer Service
เปลี่ยนมาตรฐานการบริการ
อยู่กับเขาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
“เราเปิดศูนย์บริการตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางต่าง ๆ รวมถึงไลฟ์แชทบนเว็บไซต์และในแอปสำหรับมือถือ ไม่ว่าลูกค้าของเราจะอยู่ที่ไหน เวลาใด Starling ก็พร้อมให้บริการพวกเขาและทุกอย่างจัดการด้วย Zendesk”
Patrick Vardhan
Head of Customer Service
เปลี่ยนมาตรฐานการบริการ
อยู่กับเขาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น
“เราเปิดศูนย์บริการตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางต่าง ๆ รวมถึงไลฟ์แชทบนเว็บไซต์และในแอปสำหรับมือถือ ไม่ว่าลูกค้าของเราจะอยู่ที่ไหน เวลาใด Starling ก็พร้อมให้บริการพวกเขาและทุกอย่างจัดการด้วย Zendesk”
Patrick Vardhan
Head of Customer Service
ต่างองค์กร ต่างการใช้งาน
ติดต่อเราเพื่อรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญฟรี ให้เราช่วยนำเสนอโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับคุณ
ถึงเวลาแล้ว! ที่คุณจะเปลี่ยนรูปแบบการบริการแบบเดิม ๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล