Google Drive

จัดเก็บ เข้าถึง และแชร์ไฟล์ขององค์กรอย่างปลอดภัยได้จากที่เดียว สามารถเปิดดูไฟล์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกแพล็ตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นเดสก์ท็อป หรือโทรศัพท์มือถือ

Google Drive

จัดเก็บ เข้าถึง และแชร์ไฟล์ขององค์กรอย่างปลอดภัยได้จากที่เดียว สามารถเปิดดูไฟล์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกแพล็ตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นเดสก์ท็อป หรือโทรศัพท์มือถือ

พื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่เหมาะกับทุกธุรกิจ

Google Workspace ให้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่ยืดหยุ่น พร้อมระบบความปลอดภัย ประกอบด้วยผู้ดูแลระบบจากส่วนกลาง การป้องกันข้อมูลสูญหาย และ Vault สำหรับ Drive ซึ่งคุณสามารถจัดการผู้ใช้ และการแชร์ไฟล์ได้อย่างง่ายดาย เพื่อช่วยให้สอดคล้องกับความต้องการขององค์กร

ระบบ AI อัจฉริยะ

Drive ใช้เทคโนโลยี Google AI ในการคาดคะเนสิ่งสำคัญให้คุณแบบเรียบไทม์ โดยการจดจำเนื้อหา เพื่อนร่วมทีม และอีเว้นท์ที่สำคัญๆ ด้วยฟีเจอร์อย่าง Quick Access และการค้นหาที่มีประสิทธิภาพ

พื้นที่เก็บไฟล์ขององค์กรโดยเฉพาะ

ใช้ Shared drives สำหรับจัดเก็บไฟล์ต่างๆ ของแต่ละทีมในองค์กร ปลอดภัย จัดการง่าย ทุกไฟล์ที่เพิ่มเข้าไปใน Shared drive สิทธิ์เจ้าของไฟล์จะเป็นขององค์กรทันที

สตรีมไฟล์จากคลาวด์มายัง PC/Mac ได้โดยตรง

Drive File Stream ช่วยให้คุณเข้าถึงไฟล์ได้โดยตรงจากคอมพิวเตอร์โดยไม่กระทบต่อพื้นที่ดิสก์ทั้งหมด และใช้เวลาน้อยในการซิงค์ไฟล์ทั้งหมด

ขยายฟังก์ชันการทำงานด้วยแอปเสริม

มีแอปเสริมในตัวมากมาย อย่าง DocuSign สำหรับลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์, CloudLock สำหรับความปลอดภัยเพิ่มเติม, และ LucidCharts สำหรับการจำลองเพื่อทำสิ่งต่างๆ จากไดรฟ์โดยตรง

ทำงานไม่มีสะดุด แม้กับเครื่องมือเดิมที่คุณคุ้นเคย

มีปลั๊กอินสำหรับ Microsoft Office และ Outlook เพื่อให้ Drive เข้ากับการทำงานของคุณมากที่สุด สามารถเปิดไฟล์ได้มากกว่า 40 ประเภท รวมถึง PDF และ MPEG4 และยังสามารถทำงานกับไฟล์ Microsoft Word ได้โดยตรงจากไดรฟ์

ควบคุมสิทธิ์ในการแชร์

ไฟล์จะถูกเก็บไว้เป็นส่วนตัวจนกว่าคุณจะแชร์ให้บุคคลอื่น หลีกเลี่ยงการทำไฟล์หลายๆ เวอร์ชัน หรือรวมไฟล์ โดยให้สิทธิ์ผู้อื่นในการดู ดาวน์โหลด แก้ไข หรือแสดงความคิดเห็น คุณยังสามารถกำหนดวันหมดอายุให้กับไฟล์ที่แชร์ได้อีกด้วย