บริษัท Demeter ICT เป็นผู้ให้บริการ Zendesk อย่างเป็นทางการ ที่มีจำนวนลูกค้ามากเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย
บริการของเรา
Zendesk คือ ซอฟต์แวร์เพื่อการซัพพอร์ตลูกค้าแบบ Omnichannel บนระบบ Cloud ที่มีความยืดหยุ่นเพื่อตอบสนองการใช้งานได้กับองค์กรทุกขนาด นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารเพื่อรับมือกับปัญหาของลูกค้าในทุกช่องทางได้อย่างง่ายดายและเป็นระบบ ทำให้พนักงานประสานงานกันง่ายขึ้น อีกทั้งยังสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าในการรับบริการ
Zendesk คือ ซอฟต์แวร์เพื่อการซัพพอร์ตลูกค้าแบบ Omnichannel บนระบบ Cloud ที่ได้รับการพิสูจน์จากองค์กรทุกระดับแล้วว่าช่วยยกระดับความน่าเชื่อถือในด้านการบริการและการซัพพอร์ตลูกค้าให้กับองค์กร มีความยืดหยุ่น และสามารถขยายขนาดการบริการแบบไม่มีขีดจำกัด นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการสื่อสารเพื่อการรับมือกับปัญหาของลูกค้าที่เข้ามาได้อย่างง่ายดายและเป็นระบบ ทำให้พนักงานในองค์กรประสานงานกันง่ายขึ้น อีกทั้งยังสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าในการรับบริการ
Zendesk Support คือ ระบบสำหรับติดตาม จัดลำดับความสำคัญ และแก้ไข Ticket ของลูกค้าที่มาจากช่องทางต่าง ๆ (Ticket Management)
Zendesk Guide คือ ระบบฐานความรู้ที่ช่วยยกระดับการบริการแบบ self-service ช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าและเจ้าหน้าที่ นอกจากนี้ยังลดต้นทุนด้านการซัพพอร์ตลูกค้าให้กับองค์กร
Zendesk Chat คือ ระบบ Live chat บนหน้าเว็บไซต์ ที่ทำให้คุณสามารถสื่อสารกับลูกค้าเชิงรุกในแบบเรียลไทม์ (real-time) ได้อย่างรวดเร็ว
Zendesk Talk คือ ระบบ Call center software ที่ช่วยให้คุณสามารถจัดเก็บข้อมูล ติดตาม และให้บริการลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
Zendesk Sell คือ ระบบ Sales CRM software ที่มีเครื่องมือครบครัน ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ในด้านการขายโดยเฉพาะ ให้คุณไม่พลาดทุกขั้นตอนการดำเนินงานขาย ติดตาม ตรวจสอบสถานะ วิเคราะห์ผล และประเมินโอกาสในการขายได้แบบเรียลไทม์
Zendesk Sunshine แพลตฟอร์ม CRM แบบเปิดที่สมบูรณ์ที่สุด มาพร้อมกับ AWS และ การเชื่อมต่อกับข้อมูลลูกค้าไม่ว่าจะอยู่ที่ใด เพื่อการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้ทุกเมื่อ
Zendesk Support คือ ระบบสำหรับติดตาม จัดลำดับความสำคัญ และแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าที่มาจากช่องทางต่าง ๆ ในรูปแบบของการออกหมายเลขการให้บริการ หรือ Ticket Management
Zendesk Guide คือ ระบบฐานความรู้อัจฉริยะที่ช่วยยกระดับการบริการตนเอง (self-service) ช่วยเพิ่มความพึงพอใจให้กับลูกค้าและเจ้าหน้าที่ นอกจากนี้ยังลดต้นทุนด้านการซัพพอร์ตลูกค้าให้กับองค์กร
Zendesk Chat คือ ระบบ Live chat บนหน้าเว็บไซต์ ที่ทำให้คุณสามารถสื่อสารกับลูกค้าเชิงรุกในแบบเรียลไทม์ (real-time) ได้อย่างรวดเร็ว
Zendesk Talk คือ ระบบ Call center software ที่ช่วยให้คุณสามารถจัดเก็บข้อมูล ติดตาม และให้บริการลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์ได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
Zendesk Sell คือ ระบบ Sales CRM software ที่มีเครื่องมือครบครัน ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ในด้านการขายโดยเฉพาะ ให้คุณไม่พลาดทุกขั้นตอนการดำเนินงานขาย ติดตาม ตรวจสอบสถานะ วิเคราะห์ผล และประเมินโอกาสในการขายได้แบบเรียลไทม์
Zendesk Sunshine แพลตฟอร์ม CRM แบบเปิดที่สมบูรณ์ที่สุด มาพร้อมกับ AWS และ การเชื่อมต่อกับข้อมูลลูกค้าไม่ว่าจะอยู่ที่ใด เพื่อการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้ทุกเมื่อ
Customer Service App – ให้คุณออนไลน์ Zendesk ผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่เพื่อซัพพอร์ตลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลาแม้อยู่นอกที่ทำงาน