การออกแบบที่คำนึงถึงผู้ใช้เป็นหลัก
พื้นที่ทำงานที่มุ่งเน้นการสนทนา (Agent Workspace)
ทุกสิ่งที่จำเป็นต้องมี
Zendesk Agent Workspace ถูกสร้างมาเพื่อผู้ใช้โดยเฉพาะ เพราะผู้ใช้ Zendesk ท้ายที่สุดแล้ว ต้องการเพียงแค่การสนทนากับลูกค้าที่ราบรื่น โดยที่ไม่ต้องสลับหน้าแดชบอร์ดหรือดูข้อมูลลูกค้าในช่องทางอื่นซ้ำไปซ้ำมา
STAY FOCUSED
อัปเดตบทสนทนาแบบเรียลไทม์
ได้รับข้อความในทันทีและตอบกลับได้แบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็นช่องทาง อีเมล, ข้อความทางโทรศัพท์ หรือจะเป็นข้อความทางโซเชียล ไม่ว่าลูกค้าจะติดต่อมาในช่องทางไหน คุณก็สามารถตอบกลับไปในช่องทางที่ลูกค้าต้องการที่สุดได้
WRAP UP IN NO TIME
การปรับแต่งที่รวดเร็วและไม่เหมือนใคร
ทำให้การย้ายบทสนทนาจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งลื่นไหลมากขึ้น ด้วยการอัปเดตข้อมูลที่รวดเร็วในที่เดียว พร้อมกับสามารถกำหนดสมาชิกในทีมที่เกี่ยวข้องมาเพื่อโอนการสนทนาไปให้ได้ในทันที พร้อมผสานตัวช่วยจากแอปที่เชื่อมได้กว่า 100 แอป ใน Zendesk App Marketplace เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของทีมให้มากขึ้น
แก้ปัญหาด้วย Agent Workspace
สร้างการเชื่อมต่อส่วนตัวด้วยวิดีโอ
ความท้าทายของเขา
BombBomb ช่วยให้ลูกค้ากว่า 30,000+ ราย สามารถบันทึกและส่งอีเมลวิดีโอได้เพียงไม่กี่วินาที ด้วยการเชื่อมต่อเขากับ Chrome หรือแอปพลิเคชันบนมือถือ BombBomb มีช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย ได้แก่ อีเมล, แชท, โทรศัพท์และโซเชียลมีเดีย แต่การจัดการทุกช่องทางในคราวเดียวนั้นเป็นเรื่องที่ท้าทายและประสิทธิภาพในการทำงานของทีมซัพพอร์ตนั้นกำลังประสบปัญหา
โซลูชันของเรา
พวกเขาได้เปลี่ยนไปใช้ Zendesk Suite ทำให้เขาสามารถใช้ฟีเจอร์ Agent Workspace ใหม่ได้ ตอนนี้เขาจัดการทำงานทุกอย่างบนเครื่องมือเดียวและรูปแบบเดียวกันในช่องทางต่าง ๆ และด้วยการดึงข้อมูลลูกค้าจากทุกช่องทางมาไว้ในที่เดียวทั้ง อีเมล, แชท, โซเชียลมีเดียและโทรศัพท์ ทำให้ลูกค้าสามารถได้รับการตอบกลับที่เร็วขึ้นในทุกช่องทาง ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของ BombBomb
“ลูกค้าติดต่อเราได้จากหลากหลายช่องทางทั้งอีเมล, แชทและโทรศัพท์ เราต้องการให้แน่ใจว่าพวกเขาสามารถติดต่อเราในช่องทางที่เขาต้องการได้ตลอดเวลา Agent Workspace ช่วยรวบรวมช่องทางเหล่านั้นไว้ในที่เดียว เพื่อให้ทีมซัพพอร์ตของเรามอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดกับลูกค้า (CX) และช่วยให้ความพึงพอใจของลูกค้า (CSAT) สูงขึ้นถึง 98%”
Jonathan Bolton