การออกแบบที่คำนึงถึงผู้ใช้เป็นหลัก

พื้นที่ทำงานที่มุ่งเน้นการสนทนา (Agent Workspace)

ทุกสิ่งที่จำเป็นต้องมี

Zendesk Agent Workspace ถูกสร้างมาเพื่อผู้ใช้โดยเฉพาะ เพราะผู้ใช้ Zendesk ท้ายที่สุดแล้ว ต้องการเพียงแค่การสนทนากับลูกค้าที่ราบรื่น โดยที่ไม่ต้องสลับหน้าแดชบอร์ดหรือดูข้อมูลลูกค้าในช่องทางอื่นซ้ำไปซ้ำมา

STAY FOCUSED

อัปเดตบทสนทนาแบบเรียลไทม์

ได้รับข้อความในทันทีและตอบกลับได้แบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็นช่องทาง อีเมล, ข้อความทางโทรศัพท์ หรือจะเป็นข้อความทางโซเชียล ไม่ว่าลูกค้าจะติดต่อมาในช่องทางไหน คุณก็สามารถตอบกลับไปในช่องทางที่ลูกค้าต้องการที่สุดได้

WRAP UP IN NO TIME

การปรับแต่งที่รวดเร็วและไม่เหมือนใคร

ทำให้การย้ายบทสนทนาจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งลื่นไหลมากขึ้น ด้วยการอัปเดตข้อมูลที่รวดเร็วในที่เดียว พร้อมกับสามารถกำหนดสมาชิกในทีมที่เกี่ยวข้องมาเพื่อโอนการสนทนาไปให้ได้ในทันที พร้อมผสานตัวช่วยจากแอปที่เชื่อมได้กว่า 100 แอป ใน Zendesk App Marketplace เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของทีมให้มากขึ้น

แก้ปัญหาด้วย Agent Workspace

สร้างการเชื่อมต่อส่วนตัวด้วยวิดีโอ

ความท้าทายของเขา

BombBomb ช่วยให้ลูกค้ากว่า 30,000+ ราย สามารถบันทึกและส่งอีเมลวิดีโอได้เพียงไม่กี่วินาที ด้วยการเชื่อมต่อเขากับ Chrome หรือแอปพลิเคชันบนมือถือ BombBomb มีช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย ได้แก่ อีเมล, แชท, โทรศัพท์และโซเชียลมีเดีย แต่การจัดการทุกช่องทางในคราวเดียวนั้นเป็นเรื่องที่ท้าทายและประสิทธิภาพในการทำงานของทีมซัพพอร์ตนั้นกำลังประสบปัญหา

โซลูชันของเรา

พวกเขาได้เปลี่ยนไปใช้ Zendesk Suite ทำให้เขาสามารถใช้ฟีเจอร์ Agent Workspace ใหม่ได้ ตอนนี้เขาจัดการทำงานทุกอย่างบนเครื่องมือเดียวและรูปแบบเดียวกันในช่องทางต่าง ๆ และด้วยการดึงข้อมูลลูกค้าจากทุกช่องทางมาไว้ในที่เดียวทั้ง อีเมล, แชท, โซเชียลมีเดียและโทรศัพท์ ทำให้ลูกค้าสามารถได้รับการตอบกลับที่เร็วขึ้นในทุกช่องทาง ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของ BombBomb

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Zendesk

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Demeter ICT - อันดับหนึ่งผู้ให้บริการ Zendesk ในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ