การออกแบบที่คำนึงถึงผู้ใช้เป็นหลัก
พื้นที่ทำงานที่มุ่งเน้นการสนทนา (Agent Workspace)
ได้รับข้อความในทันทีและตอบกลับได้แบบเรียลไทม์ ไม่ว่าจะเป็นช่องทาง อีเมล, ข้อความทางโทรศัพท์ หรือจะเป็นข้อความทางโซเชียล ไม่ว่าลูกค้าจะติดต่อมาในช่องทางไหน คุณก็สามารถตอบกลับไปในช่องทางที่ลูกค้าต้องการที่สุดได้
ทำให้การย้ายบทสนทนาจากที่หนึ่งไปอีกที่หนึ่งลื่นไหลมากขึ้น ด้วยการอัปเดตข้อมูลที่รวดเร็วในที่เดียว พร้อมกับสามารถกำหนดสมาชิกในทีมที่เกี่ยวข้องมาเพื่อโอนการสนทนาไปให้ได้ในทันที พร้อมผสานตัวช่วยจากแอปที่เชื่อมได้กว่า 100 แอป ใน Zendesk App Marketplace เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของทีมให้มากขึ้น
“ลูกค้าติดต่อเราได้จากหลากหลายช่องทางทั้งอีเมล, แชทและโทรศัพท์ เราต้องการให้แน่ใจว่าพวกเขาสามารถติดต่อเราในช่องทางที่เขาต้องการได้ตลอดเวลา Agent Workspace ช่วยรวบรวมช่องทางเหล่านั้นไว้ในที่เดียว เพื่อให้ทีมซัพพอร์ตของเรามอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดกับลูกค้า (CX) และช่วยให้ความพึงพอใจของลูกค้า (CSAT) สูงขึ้นถึง 98%”
Jonathan Bolton
SVP of Operations