ดีลกับลูกค้าสบายใจด้วย Sales CRM ส่งเสริมการขาย ยกระดับ Productivity เพิ่มพูนประสิทธิภาพในทีมของคุณ

SALES CRM SOFTWARE

เครื่องมือที่ใช่ในการขายของคุณ

Zendesk Sell ช่วยให้การดำเนินงานขายของคุณเป็นไปอย่างไร้ข้อติดขัด ติดตามดีลระหว่างทีม วิเคราะห์และทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายตอบโจทย์การใช้งานให้กับฝ่ายขายโดยเฉพาะ

ทุกบทสนทนาคือโอกาส

เครื่องมือ Sales CRM ครบวงจรสำหรับพนักงานขาย ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหว และใช้ประโยชน์จากทุกโอกาสอย่างเต็มที่ ตัวอย่างเช่น หากมี Ticket คำถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่เข้ามา หัวหน้าทีมก็สามารถส่งต่อให้ฝ่ายขายได้ทันที และยังติดตามงานได้ง่ายเพราะข้อมูลต่าง ๆ จะได้รับการบันทึกโดยอัตโนมัติ พนักงานขายและเจ้าหน้าที่จึงได้รับข้อมูลที่ตรงกัน

ลุยได้เต็มที่

ให้การตรวจสอบสถานะการขายหรือ Sales Pipeline เป็นเรื่องง่าย และมุ่งโฟกัสกับดีลที่มีมูลค่าสูงสุดได้เต็มที่ ไร้กังวลถึงงานธุรการอื่นที่ชวนให้ท้อแท้ คุณสามารถสร้างและจัดการแผนการดำเนินงานในแบบที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ ให้ฝ่ายขายของคุณเรียงลำดับความสำคัญของกลุ่มลูกค้าและงานก่อนหลังได้

“Zendesk Sell เป็น Sales CRM ที่ช่วยให้งานขายของเรามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เราได้ปรับการกระจายงานใหม่ให้กับนักขายของเราไปยังโปรเจคต่าง ๆ ที่มีแนวโน้มจะสำเร็จ ค่าเบี่ยงเบนความแม่นยำการคาดการณ์รายได้ต่อเดือนเองก็ดีขึ้นจาก 30% เป็น 10%”

– Nataliya Agafonova, Chief Operating Officer ของ Intermind

แค่ไม่กี่คลิกก็คืบหน้าได้

ไม่ว่าคุณจะโทรหาลูกค้า ส่งอีเมล สร้างตารางนัดหมาย ก็สามารถดูประวัติดีลหรือ Sales Pipeline ทั้งหมดได้ในที่เดียวโดยไม่ต้องนั่งจดให้ปวดมือ ด้วย Zendesk Sell คุณจะได้รับ Smart List ที่ช่วยให้คุณแบ่งส่วนและประเมินโอกาสในการขายได้แบบเรียลไทม์ ให้คุณจัดระเบียบและสร้างโอกาสได้ คุณยังสามารถปิดดีลได้ทุกที่ ทุกเวลา เพราะ Zendesk Sell มีเครื่องมือการขายเวอร์ชันเดสก์ท็อปที่พกพาได้แม้ในฝ่ามือ และแม้ขณะออฟไลน์ก็ตาม

ร่วมกับเครื่องมืออื่นของคุณ

คุณสามารถใช้เครื่องมืออื่นพร้อมกันได้เพื่อให้งานออกมาราบรื่นที่สุด ไม่ว่าคุณจะติดตามแคมเปญต่าง ๆ ผ่าน MailChimp หรือดูสถานะของผู้ที่จะติดต่อผ่าน Pandadoc ข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการได้ถูกเพิ่มเข้าไว้ใน Zendesk Sell แล้ว คุณยังสามารถสร้างแอปของคุณเองโดยใช้ Zendesk Apps framework ได้อีกด้วย

ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล

ติดตามทุกปฏิสัมพันธ์ที่มีกับลูกค้า และเปลี่ยนข้อมูลเหล่านั้นให้เป็นรายงานที่ช่วยคุณวิเคราะห์และคาดการณ์ธุรกิจของคุณได้ด้วย Zendesk Sell คุณจะมีแดชบอรด์แบบลากวางได้ตามใจร่วมกับรายงานกว่า 30 รูปแบบสำหรับใช้ในการแสดงภาพข้อมูล ทำความเข้าใจ และปฏิสัมพันธ์กับข้อมูลของคุณ

“Zendesk Sell ช่วยให้คุณสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เครื่องมือ Sales CRM ที่ทำให้ทีมของคุณเข้าถึงกัน ให้คุณโฟกัสกับสิ่งที่คุณทำได้ดีมากที่สุดอย่างการขาย และยังสามารถนำมาเชื่อมเข้ากับ Zendesk Support ให้ Customer Journey ของลูกค้าของคุณลื่นไหลไร้สะดุดและทำให้มั่นใจว่าเจ้าหน้าที่กับฝ่ายขายจะได้รับข้อมูลที่ตรงกัน”

– Lawrence Lewis, Senior Director of Client Services at DYME

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Zendesk

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ