แพลตฟอร์มสร้างแอปพลิเคชันแบบไร้โค้ด
แพลตฟอร์มสร้างแอปพลิเคชันแบบไม่ใช่โค้ด
AppSheet คือ แพลตฟอร์มสร้างแอปพลิเคชันโดยที่ไม่ต้องเขียนโค้ด เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการสร้างแอปหรือออกแบบ Workflow เพื่อแก้ไขปัญหาการทำงานภายในองค์กรได้อย่างรวดเร็ว
ซึ่ง AppSheet นี้ถือว่าคุ้มค่าอย่างมากเพราะคุณจะไม่ต้องเสียค่าใช่จ่ายสูงเพื่อซื้อโปรแกรมสำเร็จรูปและไม่ต้องมีทักษะการเขียนโค้ดแต่อย่างใด ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร องค์กรจะขนาดเล็กหรือใหญ่ก็สามารถสร้างได้ตามต้องการ ทำความรู้จักเพิ่มเติม คลิก
จะกี่แอปก็สร้างได้ สร้างแอปของคุณกับเราได้แล้ววันนี้
AppSheet สร้างแอปพลิเคชันได้ เร็วที่สุด
- No-code platform ไม่จำเป็นต้องเขียนโค้ด
- บันทึกข้อมูลได้ด้วยฟอร์ม บาร์โค้ด สถานที่ รูปภาพ และลายเซ็น
- ส่ง Email และ Notification แบบอัตโนมัติ
- ทำงานร่วมกับ Google Workspace ได้อย่างลื่นไหล
- สามารถนำเข้าข้อมูลจาก Office 365, Dropbox, และ Salesforces และอื่น ๆ
- ไม่จำกัดจำนวน Apps และไม่จำกัด Industry
- ไม่จำเป็นต้องใช้งาน Google Workspace
No-code platform ไม่จำเป็นต้องเขียนโค้ด
บันทึกข้อมูลได้ด้วยฟอร์ม บาร์โค้ด สถานที่ รูปภาพ และลายเซ็น
ส่ง Email และ Notification แบบอัตโนมัติ
ทำงานร่วมกับ Google Workspace ได้อย่างลื่นไหล
สามารถนำเข้าข้อมูลจาก Office 365, Dropbox, และ Salesforces และอื่น ๆ
ไม่จำกัดจำนวน Apps และไม่จำกัด Industry
ไม่จำเป็นต้องใช้งาน Google Workspace
No-code platform ไม่จำเป็นต้องเขียนโค้ด
บันทึกข้อมูลได้ด้วยฟอร์ม บาร์โค้ด สถานที่ รูปภาพ และลายเซ็น
ส่ง Email และ Notification แบบอัตโนมัติ
ทำงานร่วมกับ Google Workspace ได้อย่างลื่นไหล
สามารถนำเข้าข้อมูลจาก Office 365, Dropbox, และ Salesforces และอื่น ๆ
ไม่จำกัดจำนวน Apps และไม่จำกัด Industry
ไม่จำเป็นต้องใช้งาน Google Workspace
AppSheet ตอบโจทย์ทุกโซลูชัน
ออกแบบแอปพลิเคชันได้เอง (Pattern/ Customized Apps) แก้ไขปัญหาองค์กรได้ตรงจุด
ไม่ว่าจะเป็น
HR
Sales & CRM
Inventory
Operations
Manufacturing
Logistic
Accounting
Other
HR
Sales & CRM
Inventory
Operations
Manufacturing
Logistic
Accounting
Other
กว่า
แอปที่ถูกสร้างด้วย AppSheet จากผู้ใช้งานทั่วโลก
Updated: 22nd Jan 2024
แพ็กเกจและราคา
(ต่อ License / ปี)
Core
4,536 THB
เฉลี่ย 378 THB/เดือน
Enterprise Standard
9,072 THB
เฉลี่ย 756 THB/เดือน
Enterprise Plus
15,960 THB
เฉลี่ย 1,330 THB/เดือน
- เผยแพร่แอปในรูปแบบตาราง แกลเลอรี แผนภูมิ แผนที่ และแดชบอร์ด
- สามารถปรับแต่งให้เข้ากับแบรนด์ของคุณ เช่น สีของธีม หรือการปรับแต่งและกำหนดคำในระบบ
- จัดเก็บข้อมูลได้ด้วยฟอร์ม เช็คลิสต์ สถานที่ ลายเซ็น และรูปภาพ
- เข้าใช้งาน Google, MSFT, Dropbox, Box และอื่น ๆ ได้อย่างปลอดภัย
- ส่ง Email และ Push notification แบบอัตโนมัติ
- เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันจาก Google Workspace (Sheets, Forms, Drive, Calendar, Docs)
- เชื่อมต่อกับ Microsoft Office 365, Dropbox และ Box ได้
- Microsoft
- Salesforce.com
- Dropbox
- Box
- สแกนบาร์โค้ด และ NFC
- ตั้งเวลาเปลี่ยนแปลง/อัปเดตข้อมูลและ webhooks ได้อัตโนมัติ
- แปลภาษาได้เป็นธรรมชาติด้วยผู้ช่วยอัจฉริยะ (Smart Assistance)
- จัดการผู้ใช้งานได้ตามกลุ่มและบทบาท
- เข้ารหัสความปลอดภัยแบบ On-device encryption
- รองรับการแปลงข้อความจากรูปภาพ (OCR)
- สามารถคาดการณ์ จดจำรูปแบบข้อมูล และจดจำตัวอักษร
- Salesforce.com
- OpenAPI
- บริการภายนอกและ REST API
- การเชื่อมต่อกับ Apigee
- การเชื่อมต่อกับ BigQuery
- Active Directory
- OpenID Connect
- Okta
- Cognito
การจัดการข้อมูลและบัญชีขั้นสูง
การทำงานร่วมกันในองค์กร
- OData
- Google AI (Doc AI)
Governance
ขอบเขตการเก็บข้อมูล
การจัดสรรทรัพยากรสำหรับการดำเนินการ
ต่ำ
กลาง
สูง
Audit log limits
7 วัน
180 วัน
2 ปี
ประวัติเวอร์ชันของแอป
7 วัน
180 วัน
2 ปี
Usage analytics data
30 วัน
180 วัน
2 ปี
การซัพพอร์ตตลอดการใช้บริการ
หมายเหตุ:
ชำระค่าบริการแบบรายปี (สัญญารายปี) ในทุกแพ็กเกจ
Core
-
คุณสมบัติแอปพลิเคชันและฟีเจอร์อัตโนมัติขั้นพื้นฐาน
-
คุณสมบัติแอปพลิเคชันและฟีเจอร์อัตโนมัติขั้นสูง
-
การเชื่อมต่อข้อมูลกับผู้ให้บริการที่ได้มาตรฐาน
-
การจัดการและควบคุมความปลอดภัย
-
การซัพพอร์ตตลอดการใช้บริการ
Enterprise Standard
-
คุณสมบัติแอปพลิเคชันและฟีเจอร์อัตโนมัติขั้นพื้นฐาน
-
คุณสมบัติแอปพลิเคชันและฟีเจอร์อัตโนมัติขั้นสูง
-
การเชื่อมต่อข้อมูลกับผู้ให้บริการที่ได้มาตรฐาน
-
การจัดการและควบคุมความปลอดภัย
-
Machine Learning
-
การรองรับข้อมูลขั้นสูง
-
การยืนยันตัวตนขั้นสูง
-
การจัดการข้อมูลและบัญชีผู้ใช้งานขั้นสูง
-
การทำงานร่วมกันในองค์กร
-
การซัพพอร์ตตลอดการใช้บริการ
Enterprise Plus
-
คุณสมบัติแอปพลิเคชันและฟีเจอร์อัตโนมัติขั้นพื้นฐาน
-
คุณสมบัติแอปพลิเคชันและฟีเจอร์อัตโนมัติขั้นสูง
-
การเชื่อมต่อข้อมูลกับผู้ให้บริการที่ได้มาตรฐาน
-
การจัดการและควบคุมความปลอดภัย
-
Machine Learning
-
การรองรับข้อมูลขั้นสูง
-
การยืนยันตัวตนขั้นสูง
-
การจัดการข้อมูลและบัญชีผู้ใช้งานขั้นสูง
-
การทำงานร่วมกันในองค์กร
-
Enterprise Data Service
-
Governance
-
การซัพพอร์ตตลอดการใช้บริการ
FAQs for AppSheet
ปัจจุบัน AppSheet Core ถูกจัดรวมอยู่ในทุกแพ็กเกจของ Google Workspace ซึ่งจะสามารถแชร์แอปพลิเคชันให้กับ User ได้จำนวน 10 Users
AppSheet สามารถเชื่อมต่อและทำงานร่วมกับแอปพลิเคชันของ Google Workspace ได้โดยตรง ดังนี้
Google Sheets และ Google Drive: จัดเก็บข้อมูล
Gmail: เชื่อมต่อและแสดงผลบน Dymanic Email
Google Calendar: เชื่อมต่อปฏิทินกับ AppSheet
Google Meet: เข้าใช้งานจากแอปได้เลย
AppSheet Automation: อัปเดตหรือโอนย้ายข้อมูลกับแหล่งต่าง ๆ ที่เชื่อมต่อได้
คุณไม่จำเป็นต้องมีบัญชี Gmail หรือบัญชีอีเมลองค์กร Google Workspace เท่านั้นจึงจะสามารถใช้งาน AppSheet ได้ คุณสามารถใช้งาน AppShhet จากบัญชี Microsoft, Dropbox, Box, Smartsheet หรือ Salesforce ได้เช่นกัน
แหล่งเก็บข้อมูลของ AppSheet นั้นจะขึ้นอยู่กับช่องทางที่คุณเลือกได้อย่างอิสระ เช่น Cloud Storage อย่าง Google Sheets, Cloud SQL หรือฐานข้อมูลอื่น ๆ แต่ในบางกรณี AppSheet จะมีการเก็บข้อมูลไว้ชั่วคราวเพื่อปรับปรุงและพัฒนาประสิทธิภาพ และเพื่อซัพพอร์ตฟังก์ชันต่าง ๆ เช่น Audit Log ซึ่งคุณสามารถควบคุมฟังก์ชันเหล่านี้ได้ที่การกำหนดค่าแอปพลิเคชัน (Application Configuration)
นอกจาก Google Sheets และ Google Drive แล้ว AppSheet ยังสามารถเชื่อมต่อกับ Excel files, Cloud SQL, Apigee, Azure SQL, AWS, Salesforce objects, Smartsheet, OData, และอื่น ๆ อีกมากมาย
ผู้ใช้งาน (User) สำหรับ AppSheet คือผู้ที่ลงทะเบียนใช้งานแอปให้ฐานะผู้ที่มีสิทธิ์เข้าถึงฟังก์ชันต่าง ๆ ซึ่งหนึ่งบัญชีจะถูกนับเป็นหนึ่งผู้ใช้งาน ดังนั้นแล้วคุณจำเป็นต้องมี License ตามจำนวนผู้ใช้งาน แต่หากคุณไม่ได้ลงทะเบียนเข้าใช้งาน คุณจะถูกนับเป็น Guest-user ซึ่งจะไม่มีอำนาจในการแก้ไขใด ๆ
คุณสามารถแชร์แอปให้กับบุคคลภายนอกองค์กรได้โดยที่ไม่ต้องยืนยันตัวตน แต่หากคุณต้องการให้เพิ่มมาตรการความปลอดภัย คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับผู้ใช้งานภายนอกได้ที่นี่