ZENDESK for Travel & Hospitality

ยกระดับ Customer Journey
สร้างประสบการณ์แบบพรีเมียมให้กับลูกค้า

Zendesk โซลูชันสำหรับธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรม ให้คุณสร้างประสบการณ์ลูกค้าแบบเหนือระดับ เพิ่มความพึงพอใจ และทำงานร่วมกันระหว่างแผนกอย่างราบรื่น

มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด
เช่นเดียวกับธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมชั้นนำเหล่านี้

แนวทางของ Zendesk สำหรับธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรม

แนวทางของ Zendesk สำหรับธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรม

เชื่อมต่อระบบหลังบ้านกับช่องทางในการเข้าถึงลูกค้า

เชื่อมต่อระบบหลังบ้านเข้ากับช่องทางโซเชียลมีเดีย แอป อีเมล โทรศัพท์ เพื่อที่เวลาลูกค้าติดต่อมาพนักงานของคุณจะสามารถรู้ได้ว่าลูกค้าเป็นใคร มาจากไหน เคยมีปัญหาหรือประวัติการติดต่อเรื่องอะไรมาก่อน

ระบบหลังบ้านที่ทุกข้อมูลซิงค์เข้าด้วยกันยังช่วยให้พนักงานมีความเข้าใจในลูกค้ามากยิ่งขึ้น และสามารถให้บริการลูกค้าอย่างรู้ใจและเฉพาะบุคคล (Personalized Experience)

เชื่อมต่อระบบหลังบ้านกับช่องทางในการเข้าถึงลูกค้า

เชื่อมต่อระบบหลังบ้านเข้ากับช่องทางโซเชียลมีเดีย แอป อีเมล โทรศัพท์ เพื่อที่เวลาลูกค้าติดต่อมาพนักงานของคุณจะสามารถรู้ได้ว่าลูกค้าเป็นใคร มาจากไหน เคยมีปัญหาหรือประวัติการติดต่อเรื่องอะไรมาก่อน

ระบบหลังบ้านที่ทุกข้อมูลซิงค์เข้าด้วยกันยังช่วยให้พนักงานมีความเข้าใจในลูกค้ามากยิ่งขึ้น และสามารถให้บริการลูกค้าอย่างรู้ใจและเฉพาะบุคคล (Personalized Experience)

เชื่อมต่อระบบหลังบ้านกับช่องทางในการเข้าถึงลูกค้า

เชื่อมต่อระบบหลังบ้านเข้ากับช่องทางโซเชียลมีเดีย แอป อีเมล โทรศัพท์ เพื่อที่เวลาลูกค้าติดต่อมาพนักงานของคุณจะสามารถรู้ได้ว่าลูกค้าเป็นใคร มาจากไหน เคยมีปัญหาหรือประวัติการติดต่อเรื่องอะไรมาก่อน

ระบบหลังบ้านที่ทุกข้อมูลซิงค์เข้าด้วยกันยังช่วยให้พนักงานมีความเข้าใจในลูกค้ามากยิ่งขึ้น และสามารถให้บริการลูกค้าอย่างรู้ใจและเฉพาะบุคคล (Personalized Experience)

ตอบกลับลูกค้าที่เข้ามาในช่องทางต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว

ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ แชท อีเมล แอปพลิเคชัน โซเชียลมีเดียต่าง ๆ ก็สามารถเชื่อมต่อเข้ากับ Zendesk ในหน้าจอเดียว ช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการที่เร็วขึ้น หรืออาจใช้ Answer bot ช่วยตอบคำถามที่พบบ่อยก็สามารถทำได้

พนักงานของคุณไม่ต้องเสียเวลาสลับหน้าจอไปมาและหมดกังวลปัญหาเรื่องเคสตกหล่น ในขณะที่ลูกค้าก็ได้รับการตอบกลับที่รวดเร็วทันใจ

ตอบกลับลูกค้าที่เข้ามาในช่องทางต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว

ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ แชท อีเมล แอปพลิเคชัน โซเชียลมีเดียต่าง ๆ ก็สามารถเชื่อมต่อเข้ากับ Zendesk ในหน้าจอเดียว ช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการที่เร็วขึ้น หรืออาจใช้ Answer bot ช่วยตอบคำถามที่พบบ่อยก็สามารถทำได้

พนักงานของคุณไม่ต้องเสียเวลาสลับหน้าจอไปมาและหมดกังวลปัญหาเรื่องเคสตกหล่น ในขณะที่ลูกค้าก็ได้รับการตอบกลับที่รวดเร็วทันใจ

ตอบกลับลูกค้าที่เข้ามาในช่องทางต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว

ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ แชท อีเมล แอปพลิเคชัน โซเชียลมีเดียต่าง ๆ ก็สามารถเชื่อมต่อเข้ากับ Zendesk ในหน้าจอเดียว ช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการที่เร็วขึ้น หรืออาจใช้ Answer bot ช่วยตอบคำถามที่พบบ่อยก็สามารถทำได้

พนักงานของคุณไม่ต้องเสียเวลาสลับหน้าจอไปมาและหมดกังวลปัญหาเรื่องเคสตกหล่น ในขณะที่ลูกค้าก็ได้รับการตอบกลับที่รวดเร็วทันใจ

ให้ลูกค้าจองห้องพักด้วยตนเอง

ใช้ Answer bot ตอบคำถามที่พบบ่อยและช่วยแนะนำบทความใน Help Center ที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้า 

หรือเชื่อมต่อเข้ากับ Sunshine Conversations สร้างระบบอัตโนมัติในการให้ลูกค้าสามารถจองห้องพักและโปรแกรมต่าง ๆ ได้ด้วยตนเอง ปิดการขายแบบอัตโนมัติ

ให้ลูกค้าจองห้องพักด้วยตนเอง

ใช้ Answer bot ตอบคำถามที่พบบ่อยและช่วยแนะนำบทความใน Help Center ที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้า 

หรือเชื่อมต่อเข้ากับ Sunshine Conversations สร้างระบบอัตโนมัติในการให้ลูกค้าสามารถจองห้องพักและโปรแกรมต่าง ๆ ได้ด้วยตนเอง ปิดการขายแบบอัตโนมัติ

กระตุ้นการตัดสินใจในเวลาที่ใช่

ด้วยโซลูชัน Sunshine Conversation ของ Zendesk คุณสามารถส่งโปรโมชัน, รูปภาพ, Rich Message, Carousel หรือข้อความกระตุ้นการตัดสินใจไปยังแชทของลูกค้า หลังจากที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาสอบถามข้อมูลเรื่องจองห้องพักหรือโปรแกรมทัวร์ต่าง ๆ 

เพิ่มโอกาสปิดการขายและสร้างประสบการณ์ด้วยข้อความที่รู้ใจลูกค้า

กระตุ้นการตัดสินใจในเวลาที่ใช่

ด้วยโซลูชัน Sunshine Conversation ของ Zendesk คุณสามารถส่งโปรโมชัน, รูปภาพ, Rich Message, Carousel หรือข้อความกระตุ้นการตัดสินใจไปยังแชทของลูกค้า หลังจากที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาสอบถามข้อมูลเรื่องจองห้องพักหรือโปรแกรมทัวร์ต่าง ๆ 

เพิ่มโอกาสปิดการขายและสร้างประสบการณ์ด้วยข้อความที่รู้ใจลูกค้า

กระตุ้นการตัดสินใจในเวลาที่ใช่

ด้วยโซลูชัน Sunshine Conversations ของ Zendesk คุณสามารถส่งโปรโมชัน, รูปภาพ, Rich Message, Carousel หรือข้อความกระตุ้นการตัดสินใจไปยังแชทของลูกค้า หลังจากที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาสอบถามข้อมูลเรื่องจองห้องพักหรือโปรแกรมทัวร์ต่าง ๆ 

เพิ่มโอกาสปิดการขายและสร้างประสบการณ์ด้วยข้อความที่รู้ใจลูกค้า

ปรับปรุงระบบการทำงาน

Zendesk รวมทุกอย่างในการบริการและสร้างประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience) ทั้งหน้าจอที่ใช้ง่าย ทำงานบนคลาวด์ ระบบความปลอดภัยขั้นสูง

อีกทั้งยังมีระบบช่วยสนับสนุน ลดภาระงานของเจ้าหน้าที่ และเชื่อมต่อข้อมูลกับแผนกอื่น ๆ ได้

ปรับปรุงระบบการทำงาน

Zendesk รวมทุกอย่างในการบริการและสร้างประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience) ทั้งหน้าจอที่ใช้ง่าย ทำงานบนคลาวด์ ระบบความปลอดภัยขั้นสูง

อีกทั้งยังมีระบบช่วยสนับสนุน ลดภาระงานของเจ้าหน้าที่ และเชื่อมต่อข้อมูลกับแผนกอื่น ๆ ได้

ปรับปรุงระบบการทำงาน

Zendesk รวมทุกอย่างในการบริการและสร้างประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience) ทั้งหน้าจอที่ใช้ง่าย ทำงานบนคลาวด์ ระบบความปลอดภัยขั้นสูง

อีกทั้งยังมีระบบช่วยสนับสนุน ลดภาระงานของเจ้าหน้าที่ และเชื่อมต่อข้อมูลกับแผนกอื่น ๆ ได้

ดูวิธีที่ธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมเหล่านี้เปลี่ยนแปลงไปเมื่อใช้

ดูวิธีที่ธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมเหล่านี้เปลี่ยนแปลงไปเมื่อใช้

ยกระดับการบริการลูกค้า

“เราเป็นธุรกิจโรงแรมและได้นำความสามารถของ Zendesk มาปรับใช้ และมันก็เป็นการเปิดมุมมองแบบที่มันเป็นไปไม่ได้เลยถ้าเรายังใช้แค่อีเมลในการติดตามสาขาแต่ละภูมิภาคทั่วโลก ซึ่งมีอีเมลเป็น 1,000 ฉบับในแต่ละเดือน

แต่ปัจจุบันบริษัทใช้เวลาในการแก้ปัญหาลูกค้าโดยรวมอยู่ที่ 55% และลดเวลาในการตอบกลับลูกค้าครั้งแรกถึง 40% เราได้เห็นพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ ในแง่ของการจัดการ Ticket ซึ่งช่วยให้เราสามารถแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น”

Lee Challinger

Social Media Optimization and Real-time Customer Service Manager

ยกระดับการบริการลูกค้า

“เราเป็นธุรกิจโรงแรมและได้นำความสามารถของ Zendesk มาปรับใช้ และมันก็เป็นการเปิดมุมมองแบบที่มันเป็นไปไม่ได้เลยถ้าเรายังใช้แค่อีเมลในการติดตามสาขาแต่ละภูมิภาคทั่วโลก ซึ่งมีอีเมลเป็น 1,000 ฉบับในแต่ละเดือน

แต่ปัจจุบันบริษัทใช้เวลาในการแก้ปัญหาลูกค้าโดยรวมอยู่ที่ 55% และลดเวลาในการตอบกลับลูกค้าครั้งแรกถึง 40% เราได้เห็นพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ ในแง่ของการจัดการ Ticket ซึ่งช่วยให้เราสามารถแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น”

Lee Challinger

Social Media Optimization and Real-time Customer Service Manager

เพิ่มยอดขายด้วย Conversational Strategy

“Zendesk CX Platform เปิดโอกาสในการเพิ่มยอดขายให้กับเรา เพราะเราสามารถตรวจดู Conversion ของลูกค้าที่มีส่วนร่วมกับเจ้าหน้าที่ของเราได้

เราวัดผลได้มากขึ้นด้วย Zendesk และรายงานไปยังผู้บริหารได้ว่าการสนับสนุนลูกค้าถือเป็นการสร้างยอดขาย เช่นเดียวกับการเพิ่มความพึงพอใจและเพิ่มการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าที่เป็นเมมเบอร์ของเรา”

Christopher Douglas

Director of Member Services, Pacific at Accor Plus

เพิ่มยอดขายด้วย Conversational Strategy

“Zendesk CX Platform เปิดโอกาสในการเพิ่มยอดขายให้กับเรา เพราะเราสามารถตรวจดู Conversion ของลูกค้าที่มีส่วนร่วมกับเจ้าหน้าที่ของเราได้

เราวัดผลได้มากขึ้นด้วย Zendesk และรายงานไปยังผู้บริหารได้ว่าการสนับสนุนลูกค้าถือเป็นการสร้างยอดขาย เช่นเดียวกับการเพิ่มความพึงพอใจและเพิ่มการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าที่เป็นเมมเบอร์ของเรา”

Christopher Douglas

Director of Member Services, Pacific at Accor Plus

เพิ่มยอดขายด้วย Conversational Strategy

“Zendesk CX Platform เปิดโอกาสในการเพิ่มยอดขายให้กับเรา เพราะเราสามารถตรวจดู Conversion ของลูกค้าที่มีส่วนร่วมกับเจ้าหน้าที่ของเราได้

เราวัดผลได้มากขึ้นด้วย Zendesk และรายงานไปยังผู้บริหารได้ว่าการสนับสนุนลูกค้าถือเป็นการสร้างยอดขาย เช่นเดียวกับการเพิ่มความพึงพอใจและเพิ่มการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าที่เป็นเมมเบอร์ของเรา”

Christopher Douglas

Director of Member Services, Pacific at Accor Plus

four season zendesk

ประสบการณ์ลูกค้าที่ไร้รอยต่อในแอปเดียว

“คุณไปรีสอร์ท คุณเห็นครอบครัว ทุกคนนั่งดินเนอร์ด้วยกันและใช้มือถือไปด้วย นี่เป็นวิธีที่เราจะพัฒนาการสื่อสารไปยังทางที่ลูกค้าจะชื่นชอบ”

Marco Trecroc

SVP & CIO, Four Seasons Hotels and Resorts

ประสบการณ์ลูกค้าที่ไร้รอยต่อในแอปเดียว

four season zendesk

“คุณไปรีสอร์ท คุณเห็นครอบครัว ทุกคนนั่งดินเนอร์ด้วยกันและใช้มือถือไปด้วย นี่เป็นวิธีที่เราจะพัฒนาการสื่อสารไปยังทางที่ลูกค้าจะชื่นชอบ”

Marco Trecroc

SVP & CIO, Four Seasons Hotels and Resorts

ต่างองค์กร ต่างการใช้งาน

ติดต่อเราเพื่อรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญฟรี ให้เราช่วยนำเสนอ Best Practice ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

Demeter ICT – Your CX Transformation Partner