ZENDESK for Travel & Hospitality
ยกระดับ Customer Journey
สร้างประสบการณ์แบบพรีเมียมให้กับลูกค้า
Zendesk โซลูชันสำหรับธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรม ให้คุณสร้างประสบการณ์ลูกค้าแบบเหนือระดับ เพิ่มความพึงพอใจ และทำงานร่วมกันระหว่างแผนกอย่างราบรื่น
มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด
เช่นเดียวกับธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมชั้นนำเหล่านี้
แนวทางของ Zendesk สำหรับธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรม
แนวทางของ Zendesk สำหรับธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรม
เชื่อมต่อระบบหลังบ้านกับช่องทางในการเข้าถึงลูกค้า
เชื่อมต่อระบบหลังบ้านเข้ากับช่องทางโซเชียลมีเดีย แอป อีเมล โทรศัพท์ เพื่อที่เวลาลูกค้าติดต่อมาพนักงานของคุณจะสามารถรู้ได้ว่าลูกค้าเป็นใคร มาจากไหน เคยมีปัญหาหรือประวัติการติดต่อเรื่องอะไรมาก่อน
ระบบหลังบ้านที่ทุกข้อมูลซิงค์เข้าด้วยกันยังช่วยให้พนักงานมีความเข้าใจในลูกค้ามากยิ่งขึ้น และสามารถให้บริการลูกค้าอย่างรู้ใจและเฉพาะบุคคล (Personalized Experience)
เชื่อมต่อระบบหลังบ้านกับช่องทางในการเข้าถึงลูกค้า
เชื่อมต่อระบบหลังบ้านเข้ากับช่องทางโซเชียลมีเดีย แอป อีเมล โทรศัพท์ เพื่อที่เวลาลูกค้าติดต่อมาพนักงานของคุณจะสามารถรู้ได้ว่าลูกค้าเป็นใคร มาจากไหน เคยมีปัญหาหรือประวัติการติดต่อเรื่องอะไรมาก่อน
ระบบหลังบ้านที่ทุกข้อมูลซิงค์เข้าด้วยกันยังช่วยให้พนักงานมีความเข้าใจในลูกค้ามากยิ่งขึ้น และสามารถให้บริการลูกค้าอย่างรู้ใจและเฉพาะบุคคล (Personalized Experience)
เชื่อมต่อระบบหลังบ้านกับช่องทางในการเข้าถึงลูกค้า
เชื่อมต่อระบบหลังบ้านเข้ากับช่องทางโซเชียลมีเดีย แอป อีเมล โทรศัพท์ เพื่อที่เวลาลูกค้าติดต่อมาพนักงานของคุณจะสามารถรู้ได้ว่าลูกค้าเป็นใคร มาจากไหน เคยมีปัญหาหรือประวัติการติดต่อเรื่องอะไรมาก่อน
ระบบหลังบ้านที่ทุกข้อมูลซิงค์เข้าด้วยกันยังช่วยให้พนักงานมีความเข้าใจในลูกค้ามากยิ่งขึ้น และสามารถให้บริการลูกค้าอย่างรู้ใจและเฉพาะบุคคล (Personalized Experience)
ตอบกลับลูกค้าที่เข้ามาในช่องทางต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว
ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ แชท อีเมล แอปพลิเคชัน โซเชียลมีเดียต่าง ๆ ก็สามารถเชื่อมต่อเข้ากับ Zendesk ในหน้าจอเดียว ช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการที่เร็วขึ้น หรืออาจใช้ Answer bot ช่วยตอบคำถามที่พบบ่อยก็สามารถทำได้
พนักงานของคุณไม่ต้องเสียเวลาสลับหน้าจอไปมาและหมดกังวลปัญหาเรื่องเคสตกหล่น ในขณะที่ลูกค้าก็ได้รับการตอบกลับที่รวดเร็วทันใจ
ตอบกลับลูกค้าที่เข้ามาในช่องทางต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว
ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ แชท อีเมล แอปพลิเคชัน โซเชียลมีเดียต่าง ๆ ก็สามารถเชื่อมต่อเข้ากับ Zendesk ในหน้าจอเดียว ช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการที่เร็วขึ้น หรืออาจใช้ Answer bot ช่วยตอบคำถามที่พบบ่อยก็สามารถทำได้
พนักงานของคุณไม่ต้องเสียเวลาสลับหน้าจอไปมาและหมดกังวลปัญหาเรื่องเคสตกหล่น ในขณะที่ลูกค้าก็ได้รับการตอบกลับที่รวดเร็วทันใจ
ตอบกลับลูกค้าที่เข้ามาในช่องทางต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว
ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ แชท อีเมล แอปพลิเคชัน โซเชียลมีเดียต่าง ๆ ก็สามารถเชื่อมต่อเข้ากับ Zendesk ในหน้าจอเดียว ช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการที่เร็วขึ้น หรืออาจใช้ Answer bot ช่วยตอบคำถามที่พบบ่อยก็สามารถทำได้
พนักงานของคุณไม่ต้องเสียเวลาสลับหน้าจอไปมาและหมดกังวลปัญหาเรื่องเคสตกหล่น ในขณะที่ลูกค้าก็ได้รับการตอบกลับที่รวดเร็วทันใจ
ให้ลูกค้าจองห้องพักด้วยตนเอง
ใช้ Answer bot ตอบคำถามที่พบบ่อยและช่วยแนะนำบทความใน Help Center ที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้า
หรือเชื่อมต่อเข้ากับ Sunshine Conversations สร้างระบบอัตโนมัติในการให้ลูกค้าสามารถจองห้องพักและโปรแกรมต่าง ๆ ได้ด้วยตนเอง ปิดการขายแบบอัตโนมัติ
ให้ลูกค้าจองห้องพักด้วยตนเอง
ใช้ Answer bot ตอบคำถามที่พบบ่อยและช่วยแนะนำบทความใน Help Center ที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้า
หรือเชื่อมต่อเข้ากับ Sunshine Conversations สร้างระบบอัตโนมัติในการให้ลูกค้าสามารถจองห้องพักและโปรแกรมต่าง ๆ ได้ด้วยตนเอง ปิดการขายแบบอัตโนมัติ
กระตุ้นการตัดสินใจในเวลาที่ใช่
ด้วยโซลูชัน Sunshine Conversation ของ Zendesk คุณสามารถส่งโปรโมชัน, รูปภาพ, Rich Message, Carousel หรือข้อความกระตุ้นการตัดสินใจไปยังแชทของลูกค้า หลังจากที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาสอบถามข้อมูลเรื่องจองห้องพักหรือโปรแกรมทัวร์ต่าง ๆ
เพิ่มโอกาสปิดการขายและสร้างประสบการณ์ด้วยข้อความที่รู้ใจลูกค้า
กระตุ้นการตัดสินใจในเวลาที่ใช่
ด้วยโซลูชัน Sunshine Conversation ของ Zendesk คุณสามารถส่งโปรโมชัน, รูปภาพ, Rich Message, Carousel หรือข้อความกระตุ้นการตัดสินใจไปยังแชทของลูกค้า หลังจากที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาสอบถามข้อมูลเรื่องจองห้องพักหรือโปรแกรมทัวร์ต่าง ๆ
เพิ่มโอกาสปิดการขายและสร้างประสบการณ์ด้วยข้อความที่รู้ใจลูกค้า
กระตุ้นการตัดสินใจในเวลาที่ใช่
ด้วยโซลูชัน Sunshine Conversations ของ Zendesk คุณสามารถส่งโปรโมชัน, รูปภาพ, Rich Message, Carousel หรือข้อความกระตุ้นการตัดสินใจไปยังแชทของลูกค้า หลังจากที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาสอบถามข้อมูลเรื่องจองห้องพักหรือโปรแกรมทัวร์ต่าง ๆ
เพิ่มโอกาสปิดการขายและสร้างประสบการณ์ด้วยข้อความที่รู้ใจลูกค้า
ปรับปรุงระบบการทำงาน
Zendesk รวมทุกอย่างในการบริการและสร้างประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience) ทั้งหน้าจอที่ใช้ง่าย ทำงานบนคลาวด์ ระบบความปลอดภัยขั้นสูง
อีกทั้งยังมีระบบช่วยสนับสนุน ลดภาระงานของเจ้าหน้าที่ และเชื่อมต่อข้อมูลกับแผนกอื่น ๆ ได้
ปรับปรุงระบบการทำงาน
Zendesk รวมทุกอย่างในการบริการและสร้างประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience) ทั้งหน้าจอที่ใช้ง่าย ทำงานบนคลาวด์ ระบบความปลอดภัยขั้นสูง
อีกทั้งยังมีระบบช่วยสนับสนุน ลดภาระงานของเจ้าหน้าที่ และเชื่อมต่อข้อมูลกับแผนกอื่น ๆ ได้
Zendesk รวมทุกอย่างในการบริการและสร้างประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience) ทั้งหน้าจอที่ใช้ง่าย ทำงานบนคลาวด์ ระบบความปลอดภัยขั้นสูง
อีกทั้งยังมีระบบช่วยสนับสนุน ลดภาระงานของเจ้าหน้าที่ และเชื่อมต่อข้อมูลกับแผนกอื่น ๆ ได้
ดูวิธีที่ธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมเหล่านี้เปลี่ยนแปลงไปเมื่อใช้
ดูวิธีที่ธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมเหล่านี้เปลี่ยนแปลงไปเมื่อใช้
ยกระดับการบริการลูกค้า
“เราเป็นธุรกิจโรงแรมและได้นำความสามารถของ Zendesk มาปรับใช้ และมันก็เป็นการเปิดมุมมองแบบที่มันเป็นไปไม่ได้เลยถ้าเรายังใช้แค่อีเมลในการติดตามสาขาแต่ละภูมิภาคทั่วโลก ซึ่งมีอีเมลเป็น 1,000 ฉบับในแต่ละเดือน
แต่ปัจจุบันบริษัทใช้เวลาในการแก้ปัญหาลูกค้าโดยรวมอยู่ที่ 55% และลดเวลาในการตอบกลับลูกค้าครั้งแรกถึง 40% เราได้เห็นพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ ในแง่ของการจัดการ Ticket ซึ่งช่วยให้เราสามารถแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น”
Lee Challinger
Social Media Optimization and Real-time Customer Service Manager
ยกระดับการบริการลูกค้า
“เราเป็นธุรกิจโรงแรมและได้นำความสามารถของ Zendesk มาปรับใช้ และมันก็เป็นการเปิดมุมมองแบบที่มันเป็นไปไม่ได้เลยถ้าเรายังใช้แค่อีเมลในการติดตามสาขาแต่ละภูมิภาคทั่วโลก ซึ่งมีอีเมลเป็น 1,000 ฉบับในแต่ละเดือน
แต่ปัจจุบันบริษัทใช้เวลาในการแก้ปัญหาลูกค้าโดยรวมอยู่ที่ 55% และลดเวลาในการตอบกลับลูกค้าครั้งแรกถึง 40% เราได้เห็นพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ ในแง่ของการจัดการ Ticket ซึ่งช่วยให้เราสามารถแก้ไขปัญหาได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น”
Lee Challinger
Social Media Optimization and Real-time Customer Service Manager
เพิ่มยอดขายด้วย Conversational Strategy
“Zendesk CX Platform เปิดโอกาสในการเพิ่มยอดขายให้กับเรา เพราะเราสามารถตรวจดู Conversion ของลูกค้าที่มีส่วนร่วมกับเจ้าหน้าที่ของเราได้
เราวัดผลได้มากขึ้นด้วย Zendesk และรายงานไปยังผู้บริหารได้ว่าการสนับสนุนลูกค้าถือเป็นการสร้างยอดขาย เช่นเดียวกับการเพิ่มความพึงพอใจและเพิ่มการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าที่เป็นเมมเบอร์ของเรา”
Christopher Douglas
Director of Member Services, Pacific at Accor Plus
เพิ่มยอดขายด้วย Conversational Strategy
“Zendesk CX Platform เปิดโอกาสในการเพิ่มยอดขายให้กับเรา เพราะเราสามารถตรวจดู Conversion ของลูกค้าที่มีส่วนร่วมกับเจ้าหน้าที่ของเราได้
เราวัดผลได้มากขึ้นด้วย Zendesk และรายงานไปยังผู้บริหารได้ว่าการสนับสนุนลูกค้าถือเป็นการสร้างยอดขาย เช่นเดียวกับการเพิ่มความพึงพอใจและเพิ่มการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าที่เป็นเมมเบอร์ของเรา”
Christopher Douglas
Director of Member Services, Pacific at Accor Plus
เพิ่มยอดขายด้วย Conversational Strategy
“Zendesk CX Platform เปิดโอกาสในการเพิ่มยอดขายให้กับเรา เพราะเราสามารถตรวจดู Conversion ของลูกค้าที่มีส่วนร่วมกับเจ้าหน้าที่ของเราได้
เราวัดผลได้มากขึ้นด้วย Zendesk และรายงานไปยังผู้บริหารได้ว่าการสนับสนุนลูกค้าถือเป็นการสร้างยอดขาย เช่นเดียวกับการเพิ่มความพึงพอใจและเพิ่มการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าที่เป็นเมมเบอร์ของเรา”
Christopher Douglas
Director of Member Services, Pacific at Accor Plus
ประสบการณ์ลูกค้าที่ไร้รอยต่อในแอปเดียว
“คุณไปรีสอร์ท คุณเห็นครอบครัว ทุกคนนั่งดินเนอร์ด้วยกันและใช้มือถือไปด้วย นี่เป็นวิธีที่เราจะพัฒนาการสื่อสารไปยังทางที่ลูกค้าจะชื่นชอบ”
Marco Trecroc
SVP & CIO, Four Seasons Hotels and Resorts
ประสบการณ์ลูกค้าที่ไร้รอยต่อในแอปเดียว
“คุณไปรีสอร์ท คุณเห็นครอบครัว ทุกคนนั่งดินเนอร์ด้วยกันและใช้มือถือไปด้วย นี่เป็นวิธีที่เราจะพัฒนาการสื่อสารไปยังทางที่ลูกค้าจะชื่นชอบ”
Marco Trecroc
SVP & CIO, Four Seasons Hotels and Resorts
ต่างองค์กร ต่างการใช้งาน
ติดต่อเราเพื่อรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญฟรี ให้เราช่วยนำเสนอ Best Practice ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ
Demeter ICT – Your CX Transformation Partner