ZENDESK for Retail & eCommerce

ยกระดับการบริการ
ให้ร้านค้าโดดเด่นกว่าที่เคย

สร้างประสบการณ์ร้านค้าที่ทุกข้อมูลเชื่อมถึงกันทั้งออนไลน์และออฟไลน์ มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับการซัพพอร์ตที่ต้องการเสมอและอยากกลับมาซื้อซ้ำ

ZENDESK for Retail & eCommerce

ยกระดับการบริการ
ให้ร้านค้าโดดเด่นกว่าที่เคย

สร้างประสบการณ์ร้านค้าที่ทุกข้อมูลเชื่อมถึงกันทั้งออนไลน์และออฟไลน์ มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับการซัพพอร์ตที่ต้องการเสมอและอยากกลับมาซื้อซ้ำ

มอบประสบการณ์ลูกค้าที่ดีที่สุด
เช่นเดียวกับร้านค้าชั้นนำเหล่านี้

แนวทางของ Zendesk สำหรับธุรกิจค้าปลีกและอีคอมเมิร์ซ

เข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง

ด้วย Zendesk คุณสามารถสร้างโปรไฟล์ลูกค้าสำหรับรวบรวมข้อมูล ช่วยให้คุณเข้าใจลูกค้าทุกคนได้ดียิ่งขึ้น 

Zendesk จะช่วยคุณรวบรวมข้อมูลทุกส่วนของธุรกิจเพื่อใช้ในการบริการลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นประวัติการซื้อ สิ่งที่ถูกใจ รายละเอียดการชำระเงิน เพราะยิ่งคุณรู้จักลูกค้าของคุณมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งส่งมอบสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้ง่ายขึ้นเท่านั้น ทำให้แน่ใจได้ว่าลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีและอยากกลับมาซื้อซ้ำ

เข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง

ด้วย Zendesk คุณสามารถสร้างโปรไฟล์สำหรับรวบรวมข้อมูล ช่วยให้คุณเข้าใจลูกค้าทุกคนได้ดียิ่งขึ้น 

Zendesk จะช่วยคุณรวบรวมข้อมูลทุกส่วนของธุรกิจเพื่อใช้ในการบริการลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นประวัติการซื้อ สิ่งที่ถูกใจ รายละเอียดการชำระเงิน เพราะยิ่งคุณรู้จักลูกค้าของคุณมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งส่งมอบสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้ง่ายขึ้นเท่านั้น ทำให้แน่ใจได้ว่าลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีและอยากกลับมาซื้อซ้ำ

บริการลูกค้าได้ตรงจุด

Zendesk รวมทุกช่องทางการติดต่อและประวัติการสนทนาทุกอย่างของลูกค้าไว้ในที่เดียว ลูกค้าจะได้รับการบริการที่ต่อเนื่องโดยไม่ต้องเล่าคำถามซ้ำ ๆ และได้รับความช่วยเหลือที่ตรงต่อความต้องการเสมอ

เข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง

ด้วย Zendesk คุณสามารถสร้างโปรไฟล์ลูกค้าสำหรับรวบรวมข้อมูล ช่วยให้คุณเข้าใจลูกค้าทุกคนได้ดียิ่งขึ้น 

 

Zendesk จะช่วยคุณรวบรวมข้อมูลทุกส่วนของธุรกิจเพื่อใช้ในการบริการลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นประวัติการซื้อ สิ่งที่ถูกใจ รายละเอียดการชำระเงิน เพราะยิ่งคุณรู้จักลูกค้าของคุณมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งส่งมอบสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้ง่ายขึ้นเท่านั้น ทำให้แน่ใจได้ว่าลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีและอยากกลับมาซื้อซ้ำ

บริการลูกค้าได้ตรงจุด

Zendesk รวมทุกช่องทางการติดต่อและประวัติการสนทนาทุกอย่างของลูกค้าไว้ในที่เดียว ลูกค้าจะได้รับการบริการที่ต่อเนื่องโดยไม่ต้องเล่าคำถามซ้ำ ๆ และได้รับความช่วยเหลือที่ตรงต่อความต้องการเสมอ

เปลี่ยนจากทำด้วยตนเองเป็นใช้ AI

ด้วยระบบ Help Center ของ Zendesk ลูกค้าจะได้รับความช่วยเหลือในเวลาที่ต้องการได้ทันที ใช้ Answer Bot และระบบอัตโนมัติอื่น ๆ เพื่อตอบคำถามที่พบบ่อย และประหยัดเวลา ให้เจ้าหน้าที่มุ่งเน้นกับงานที่ละเอียดอ่อนมากขึ้น

บริการลูกค้าได้ตรงจุด

Zendesk รวมทุกช่องทางการติดต่อและประวัติการสนทนาทุกอย่างของลูกค้าไว้ในที่เดียว ลูกค้าจะได้รับการบริการที่ต่อเนื่องโดยไม่ต้องเล่าคำถามซ้ำ ๆ และได้รับความช่วยเหลือที่ตรงต่อความต้องการเสมอ

เปลี่ยนจากทำด้วยตนเองเป็นใช้ AI

ด้วยระบบ Help Center ของ Zendesk ลูกค้าจะได้รับความช่วยเหลือในเวลาที่ต้องการได้ทันที ใช้ Answer Bot และระบบอัตโนมัติอื่น ๆ เพื่อตอบคำถามที่พบบ่อย และประหยัดเวลา ให้เจ้าหน้าที่มุ่งเน้นกับงานที่ละเอียดอ่อนมากขึ้น

เปลี่ยนผู้จำหน่ายสินค้าให้เป็นพันธมิตร

ทั้งผู้ผลิต (Supplier) ผู้จัดจำหน่าย (Distributer) และผู้ขาย (Vendor) ต่างก็ทำงานเป็นระบบที่ต้องเกื้อหนุนกัน ตั้งแต่เรื่องของการออกแบบตลอดการวางขายสินค้าและวิเคราะห์ผล Zendesk ช่วยให้การจัดการทุกส่วนทุกขั้นตอนที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาเป็นเรื่องง่าย

เปลี่ยนจากทำด้วยตนเองเป็นใช้ AI

ด้วยระบบ Help Center ของ Zendesk ลูกค้าจะได้รับความช่วยเหลือในเวลาที่ต้องการได้ทันที ใช้ Answer Bot และระบบอัตโนมัติอื่น ๆ เพื่อตอบคำถามที่พบบ่อย และประหยัดเวลา ให้เจ้าหน้าที่มุ่งเน้นกับงานที่ละเอียดอ่อนมากขึ้น

เปลี่ยนผู้จำหน่ายสินค้าให้เป็นพันธมิตร

ทั้งผู้ผลิต (Supplier) ผู้จัดจำหน่าย (Distributer) และผู้ขาย (Vendor) ต่างก็ทำงานเป็นระบบที่ต้องเกื้อหนุนกัน ตั้งแต่เรื่องของการออกแบบตลอดการวางขายสินค้าและวิเคราะห์ผล Zendesk ช่วยให้การจัดการทุกส่วนทุกขั้นตอนที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาเป็นเรื่องง่าย

ตัวอย่างร้านค้าที่สร้างประสบการณ์สุดพิเศษด้วย

เปลี่ยนผู้จำหน่ายสินค้าให้เป็นพันธมิตร

ทั้งผู้ผลิต (Supplier) ผู้จัดจำหน่าย (Distributer) และผู้ขาย (Vendor) ต่างก็ทำงานเป็นระบบที่ต้องเกื้อหนุนกัน ตั้งแต่เรื่องของการออกแบบตลอดการวางขายสินค้าและวิเคราะห์ผล Zendesk ช่วยให้การจัดการทุกส่วนทุกขั้นตอนที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาเป็นเรื่องง่าย

ตัวอย่างร้านค้าที่สร้างประสบการณ์สุดพิเศษด้วย

มอบโซลูชัน Omnichannel ที่ครบวงจร

รวมศูนย์ทุกช่องทางในที่เดียว

“ไม่สำคัญแล้วว่าเจ้าหน้าที่จะต้องประจำการที่ไหน เพราะในตอนนี้เรามีเครื่องมือที่จะช่วยสนับสนุนลูกค้าได้ไม่ว่าเขาจะเป็นใครหรือมาจากไหนก็ตาม เราทำงานอย่างเป็นระบบมากขึ้นแล้วก็พยายามปรับใช้โมเดลที่ให้ลูกค้าคือศูนย์กลางอย่างแท้จริง และเราก็หวังว่าจะให้บริการพวกเขาได้อย่างดีและรวดเร็วที่สุด”

Mark Rizza

Head of Supply Chain at Accent Group

มอบโซลูชัน Omnichannel ที่ครบวงจร

รวมศูนย์ทุกช่องทางในที่เดียว

“ไม่สำคัญแล้วว่าเจ้าหน้าที่จะต้องประจำการที่ไหน เพราะในตอนนี้เรามีเครื่องมือที่จะช่วยสนับสนุนลูกค้าได้ไม่ว่าเขาจะเป็นใครหรือมาจากไหนก็ตาม เราทำงานอย่างเป็นระบบมากขึ้นแล้วก็พยายามปรับใช้โมเดลที่ให้ลูกค้าคือศูนย์กลางอย่างแท้จริง และเราก็หวังว่าจะให้บริการพวกเขาได้อย่างดีและรวดเร็วที่สุด”

Mark Rizza

Head of Supply Chain at Accent Group

จัดการเครือข่ายที่มีอยู่ทั่วโลก

โลกแห่งความแตกต่าง

“เรามีวิสัยทัศน์ว่าเราจะต้องแก้คำร้องของทั้งเพื่อนร่วมงานและพาร์ทเนอร์ทั่วโลกได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ประหยัดค่าใช้จ่าย Zendesk เปิดโอกาสให้เราปรับแต่งระบบที่ยืดหยุ่นพร้อมทั้งรักษาความสม่ำเสมอในการบริการลูกค้าได้ตามที่ต้องการ”

Adam Bruce

Lead Product Manager, Service Desk at Tesco

จัดการเครือข่ายที่มีอยู่ทั่วโลก

โลกแห่งความแตกต่าง

“เรามีวิสัยทัศน์ว่าเราจะต้องแก้คำร้องของทั้งเพื่อนร่วมงานและพาร์ทเนอร์ทั่วโลกได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ประหยัดค่าใช้จ่าย Zendesk เปิดโอกาสให้เราปรับแต่งระบบที่ยืดหยุ่นพร้อมทั้งรักษาความสม่ำเสมอในการบริการลูกค้าได้ตามที่ต้องการ”

Adam Bruce

Lead Product Manager, Service Desk at Tesco

ให้คำแนะนำที่เฉพาะบุคคลแก่ลูกค้า

ถูกที่ ถูกเวลา

“Zendesk Support ช่วยให้เราอยู่ในจุดที่ถูกที่ควรในเวลาที่ลูกค้าต้องการความจริงใจมากที่สุด ซึ่งก็คือช่วงที่ลูกค้าจะเปิดใจพูดถึงสิ่งที่จะมีผลต่อการตัดสินใจซื้อหรือไม่ซื้อสินค้า”

Aubrie Rice

Customer Development Manager at Le Tote

ให้คำแนะนำที่เฉพาะบุคคลแก่ลูกค้า

ถูกที่ ถูกเวลา

“Zendesk Support ช่วยให้เราอยู่ในจุดที่ถูกที่ควรในเวลาที่ลูกค้าต้องการความจริงใจมากที่สุด ซึ่งก็คือช่วงที่ลูกค้าจะเปิดใจพูดถึงสิ่งที่จะมีผลต่อการตัดสินใจซื้อหรือไม่ซื้อสินค้า”

Aubrie Rice

Customer Development Manager at Le Tote

มอบโซลูชัน Omnichannel ที่ครบวงจร

 

รวมศูนย์ทุกช่องทางในที่เดียว

“ไม่สำคัญแล้วว่าเจ้าหน้าที่จะต้องประจำการที่ไหน เพราะในตอนนี้เรามีเครื่องมือที่จะช่วยสนับสนุนลูกค้าได้ไม่ว่าเขาจะเป็นใครหรือมาจากไหนก็ตาม เราทำงานอย่างเป็นระบบมากขึ้นแล้วก็พยายามปรับใช้โมเดลที่ให้ลูกค้าคือศูนย์กลางอย่างแท้จริง และเราก็หวังว่าจะให้บริการพวกเขาได้อย่างดีและรวดเร็วที่สุด”

Mark Rizza

Head of Supply Chain at Accent Group

 

จัดการเครือข่ายที่มีอยู่ทั่วโลก

โลกแห่งความแตกต่าง

“เรามีวิสัยทัศน์ว่าเราจะต้องแก้คำร้องของทั้งเพื่อนร่วมงานและพาร์ทเนอร์ทั่วโลกได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ประหยัดค่าใช้จ่าย Zendesk เปิดโอกาสให้เราปรับแต่งระบบที่ยืดหยุ่นพร้อมทั้งรักษาความสม่ำเสมอในการบริการลูกค้าได้ตามที่ต้องการ”

Adam Bruce

Lead Product Manager, Service Desk at Tesco

 

ต่างองค์กร ต่างการใช้งาน

ติดต่อเราเพื่อรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญฟรี ให้เราช่วยนำเสนอโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

ถึงเวลาแล้ว! ที่คุณจะเปลี่ยนรูปแบบการบริการแบบเดิม ๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล

ต่างองค์กร ต่างการใช้งาน

ติดต่อเราเพื่อรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญฟรี ให้เราช่วยนำเสนอโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

ถึงเวลาแล้ว! ที่คุณจะเปลี่ยนรูปแบบการบริการแบบเดิม ๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล