ZENDESK for Retail & eCommerce
ยกระดับการบริการ
ให้ร้านค้าโดดเด่นกว่าที่เคย
สร้างประสบการณ์ร้านค้าที่ทุกข้อมูลเชื่อมถึงกันทั้งออนไลน์และออฟไลน์ มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับการซัพพอร์ตที่ต้องการเสมอและอยากกลับมาซื้อซ้ำ
ZENDESK for Retail & eCommerce
ยกระดับการบริการ
ให้ร้านค้าโดดเด่นกว่าที่เคย
สร้างประสบการณ์ร้านค้าที่ทุกข้อมูลเชื่อมถึงกันทั้งออนไลน์และออฟไลน์ มั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับการซัพพอร์ตที่ต้องการเสมอและอยากกลับมาซื้อซ้ำ
มอบประสบการณ์ลูกค้าที่ดีที่สุด
เช่นเดียวกับร้านค้าชั้นนำเหล่านี้
เข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง
ด้วย Zendesk คุณสามารถสร้างโปรไฟล์ลูกค้าสำหรับรวบรวมข้อมูล ช่วยให้คุณเข้าใจลูกค้าทุกคนได้ดียิ่งขึ้น
Zendesk จะช่วยคุณรวบรวมข้อมูลทุกส่วนของธุรกิจเพื่อใช้ในการบริการลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นประวัติการซื้อ สิ่งที่ถูกใจ รายละเอียดการชำระเงิน เพราะยิ่งคุณรู้จักลูกค้าของคุณมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งส่งมอบสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้ง่ายขึ้นเท่านั้น ทำให้แน่ใจได้ว่าลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีและอยากกลับมาซื้อซ้ำ
เข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง
ด้วย Zendesk คุณสามารถสร้างโปรไฟล์สำหรับรวบรวมข้อมูล ช่วยให้คุณเข้าใจลูกค้าทุกคนได้ดียิ่งขึ้น
Zendesk จะช่วยคุณรวบรวมข้อมูลทุกส่วนของธุรกิจเพื่อใช้ในการบริการลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นประวัติการซื้อ สิ่งที่ถูกใจ รายละเอียดการชำระเงิน เพราะยิ่งคุณรู้จักลูกค้าของคุณมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งส่งมอบสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้ง่ายขึ้นเท่านั้น ทำให้แน่ใจได้ว่าลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีและอยากกลับมาซื้อซ้ำ
บริการลูกค้าได้ตรงจุด
Zendesk รวมทุกช่องทางการติดต่อและประวัติการสนทนาทุกอย่างของลูกค้าไว้ในที่เดียว ลูกค้าจะได้รับการบริการที่ต่อเนื่องโดยไม่ต้องเล่าคำถามซ้ำ ๆ และได้รับความช่วยเหลือที่ตรงต่อความต้องการเสมอ
เข้าใจลูกค้าอย่างลึกซึ้ง
ด้วย Zendesk คุณสามารถสร้างโปรไฟล์ลูกค้าสำหรับรวบรวมข้อมูล ช่วยให้คุณเข้าใจลูกค้าทุกคนได้ดียิ่งขึ้น
Zendesk จะช่วยคุณรวบรวมข้อมูลทุกส่วนของธุรกิจเพื่อใช้ในการบริการลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นประวัติการซื้อ สิ่งที่ถูกใจ รายละเอียดการชำระเงิน เพราะยิ่งคุณรู้จักลูกค้าของคุณมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งส่งมอบสิ่งที่ลูกค้าต้องการได้ง่ายขึ้นเท่านั้น ทำให้แน่ใจได้ว่าลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีและอยากกลับมาซื้อซ้ำ
บริการลูกค้าได้ตรงจุด
Zendesk รวมทุกช่องทางการติดต่อและประวัติการสนทนาทุกอย่างของลูกค้าไว้ในที่เดียว ลูกค้าจะได้รับการบริการที่ต่อเนื่องโดยไม่ต้องเล่าคำถามซ้ำ ๆ และได้รับความช่วยเหลือที่ตรงต่อความต้องการเสมอ
เปลี่ยนจากทำด้วยตนเองเป็นใช้ AI
ด้วยระบบ Help Center ของ Zendesk ลูกค้าจะได้รับความช่วยเหลือในเวลาที่ต้องการได้ทันที ใช้ Answer Bot และระบบอัตโนมัติอื่น ๆ เพื่อตอบคำถามที่พบบ่อย และประหยัดเวลา ให้เจ้าหน้าที่มุ่งเน้นกับงานที่ละเอียดอ่อนมากขึ้น
บริการลูกค้าได้ตรงจุด
Zendesk รวมทุกช่องทางการติดต่อและประวัติการสนทนาทุกอย่างของลูกค้าไว้ในที่เดียว ลูกค้าจะได้รับการบริการที่ต่อเนื่องโดยไม่ต้องเล่าคำถามซ้ำ ๆ และได้รับความช่วยเหลือที่ตรงต่อความต้องการเสมอ
เปลี่ยนจากทำด้วยตนเองเป็นใช้ AI
ด้วยระบบ Help Center ของ Zendesk ลูกค้าจะได้รับความช่วยเหลือในเวลาที่ต้องการได้ทันที ใช้ Answer Bot และระบบอัตโนมัติอื่น ๆ เพื่อตอบคำถามที่พบบ่อย และประหยัดเวลา ให้เจ้าหน้าที่มุ่งเน้นกับงานที่ละเอียดอ่อนมากขึ้น
เปลี่ยนผู้จำหน่ายสินค้าให้เป็นพันธมิตร
ทั้งผู้ผลิต (Supplier) ผู้จัดจำหน่าย (Distributer) และผู้ขาย (Vendor) ต่างก็ทำงานเป็นระบบที่ต้องเกื้อหนุนกัน ตั้งแต่เรื่องของการออกแบบตลอดการวางขายสินค้าและวิเคราะห์ผล Zendesk ช่วยให้การจัดการทุกส่วนทุกขั้นตอนที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาเป็นเรื่องง่าย
เปลี่ยนจากทำด้วยตนเองเป็นใช้ AI
ด้วยระบบ Help Center ของ Zendesk ลูกค้าจะได้รับความช่วยเหลือในเวลาที่ต้องการได้ทันที ใช้ Answer Bot และระบบอัตโนมัติอื่น ๆ เพื่อตอบคำถามที่พบบ่อย และประหยัดเวลา ให้เจ้าหน้าที่มุ่งเน้นกับงานที่ละเอียดอ่อนมากขึ้น
เปลี่ยนผู้จำหน่ายสินค้าให้เป็นพันธมิตร
ทั้งผู้ผลิต (Supplier) ผู้จัดจำหน่าย (Distributer) และผู้ขาย (Vendor) ต่างก็ทำงานเป็นระบบที่ต้องเกื้อหนุนกัน ตั้งแต่เรื่องของการออกแบบตลอดการวางขายสินค้าและวิเคราะห์ผล Zendesk ช่วยให้การจัดการทุกส่วนทุกขั้นตอนที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาเป็นเรื่องง่าย
ตัวอย่างร้านค้าที่สร้างประสบการณ์สุดพิเศษด้วย
เปลี่ยนผู้จำหน่ายสินค้าให้เป็นพันธมิตร
ทั้งผู้ผลิต (Supplier) ผู้จัดจำหน่าย (Distributer) และผู้ขาย (Vendor) ต่างก็ทำงานเป็นระบบที่ต้องเกื้อหนุนกัน ตั้งแต่เรื่องของการออกแบบตลอดการวางขายสินค้าและวิเคราะห์ผล Zendesk ช่วยให้การจัดการทุกส่วนทุกขั้นตอนที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาเป็นเรื่องง่าย
ตัวอย่างร้านค้าที่สร้างประสบการณ์สุดพิเศษด้วย
มอบโซลูชัน Omnichannel ที่ครบวงจร
รวมศูนย์ทุกช่องทางในที่เดียว
“ไม่สำคัญแล้วว่าเจ้าหน้าที่จะต้องประจำการที่ไหน เพราะในตอนนี้เรามีเครื่องมือที่จะช่วยสนับสนุนลูกค้าได้ไม่ว่าเขาจะเป็นใครหรือมาจากไหนก็ตาม เราทำงานอย่างเป็นระบบมากขึ้นแล้วก็พยายามปรับใช้โมเดลที่ให้ลูกค้าคือศูนย์กลางอย่างแท้จริง และเราก็หวังว่าจะให้บริการพวกเขาได้อย่างดีและรวดเร็วที่สุด”
Mark Rizza
มอบโซลูชัน Omnichannel ที่ครบวงจร
รวมศูนย์ทุกช่องทางในที่เดียว
“ไม่สำคัญแล้วว่าเจ้าหน้าที่จะต้องประจำการที่ไหน เพราะในตอนนี้เรามีเครื่องมือที่จะช่วยสนับสนุนลูกค้าได้ไม่ว่าเขาจะเป็นใครหรือมาจากไหนก็ตาม เราทำงานอย่างเป็นระบบมากขึ้นแล้วก็พยายามปรับใช้โมเดลที่ให้ลูกค้าคือศูนย์กลางอย่างแท้จริง และเราก็หวังว่าจะให้บริการพวกเขาได้อย่างดีและรวดเร็วที่สุด”
Mark Rizza
Head of Supply Chain at Accent Group
จัดการเครือข่ายที่มีอยู่ทั่วโลก
โลกแห่งความแตกต่าง
“เรามีวิสัยทัศน์ว่าเราจะต้องแก้คำร้องของทั้งเพื่อนร่วมงานและพาร์ทเนอร์ทั่วโลกได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ประหยัดค่าใช้จ่าย Zendesk เปิดโอกาสให้เราปรับแต่งระบบที่ยืดหยุ่นพร้อมทั้งรักษาความสม่ำเสมอในการบริการลูกค้าได้ตามที่ต้องการ”
Adam Bruce
จัดการเครือข่ายที่มีอยู่ทั่วโลก
โลกแห่งความแตกต่าง
“เรามีวิสัยทัศน์ว่าเราจะต้องแก้คำร้องของทั้งเพื่อนร่วมงานและพาร์ทเนอร์ทั่วโลกได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ประหยัดค่าใช้จ่าย Zendesk เปิดโอกาสให้เราปรับแต่งระบบที่ยืดหยุ่นพร้อมทั้งรักษาความสม่ำเสมอในการบริการลูกค้าได้ตามที่ต้องการ”
Adam Bruce
Lead Product Manager, Service Desk at Tesco
ให้คำแนะนำที่เฉพาะบุคคลแก่ลูกค้า
ถูกที่ ถูกเวลา
“Zendesk Support ช่วยให้เราอยู่ในจุดที่ถูกที่ควรในเวลาที่ลูกค้าต้องการความจริงใจมากที่สุด ซึ่งก็คือช่วงที่ลูกค้าจะเปิดใจพูดถึงสิ่งที่จะมีผลต่อการตัดสินใจซื้อหรือไม่ซื้อสินค้า”
Aubrie Rice
ให้คำแนะนำที่เฉพาะบุคคลแก่ลูกค้า
ถูกที่ ถูกเวลา
“Zendesk Support ช่วยให้เราอยู่ในจุดที่ถูกที่ควรในเวลาที่ลูกค้าต้องการความจริงใจมากที่สุด ซึ่งก็คือช่วงที่ลูกค้าจะเปิดใจพูดถึงสิ่งที่จะมีผลต่อการตัดสินใจซื้อหรือไม่ซื้อสินค้า”
Aubrie Rice
Customer Development Manager at Le Tote
มอบโซลูชัน Omnichannel ที่ครบวงจร
รวมศูนย์ทุกช่องทางในที่เดียว
“ไม่สำคัญแล้วว่าเจ้าหน้าที่จะต้องประจำการที่ไหน เพราะในตอนนี้เรามีเครื่องมือที่จะช่วยสนับสนุนลูกค้าได้ไม่ว่าเขาจะเป็นใครหรือมาจากไหนก็ตาม เราทำงานอย่างเป็นระบบมากขึ้นแล้วก็พยายามปรับใช้โมเดลที่ให้ลูกค้าคือศูนย์กลางอย่างแท้จริง และเราก็หวังว่าจะให้บริการพวกเขาได้อย่างดีและรวดเร็วที่สุด”
Mark Rizza
จัดการเครือข่ายที่มีอยู่ทั่วโลก
โลกแห่งความแตกต่าง
“เรามีวิสัยทัศน์ว่าเราจะต้องแก้คำร้องของทั้งเพื่อนร่วมงานและพาร์ทเนอร์ทั่วโลกได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ประหยัดค่าใช้จ่าย Zendesk เปิดโอกาสให้เราปรับแต่งระบบที่ยืดหยุ่นพร้อมทั้งรักษาความสม่ำเสมอในการบริการลูกค้าได้ตามที่ต้องการ”
Adam Bruce
ต่างองค์กร ต่างการใช้งาน
ติดต่อเราเพื่อรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญฟรี ให้เราช่วยนำเสนอโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับคุณ
ถึงเวลาแล้ว! ที่คุณจะเปลี่ยนรูปแบบการบริการแบบเดิม ๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล
ต่างองค์กร ต่างการใช้งาน
ติดต่อเราเพื่อรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญฟรี ให้เราช่วยนำเสนอโซลูชันที่ดีที่สุดสำหรับคุณ
ถึงเวลาแล้ว! ที่คุณจะเปลี่ยนรูปแบบการบริการแบบเดิม ๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล