ระบบ Analytics สำหรับธุรกิจ เพื่อใช้ในการวัดผลและปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าทั้งหมดแบบครบวงจร

ใช้ข้อมูลเป็นแนวทาง

การสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าจะทำได้ดียิ่งขึ้นเมื่อขับเคลื่อนด้วยข้อมูลที่ถูกต้องและมีประสิทธิภาพ ด้วย Zendesk Explore คุณจะสามารถเข้าถึงการวิเคราะห์ผลต่าง ๆ ที่สำคัญจาก Zendesk Support และ Zendesk Chat ได้ทันที ซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจลูกค้าได้อย่างลึกซึ้งมากยิ่งขึ้น 

SEAMLESSLY INTEGRATED

วิเคราะห์ผลจากช่องทาง Omnichannel ได้ง่าย

การสนับสนุนลูกค้าสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็น อีเมล แชท โทรศัพท์ หรือช่องทางโซเชียลออนไลน์ของคุณ และ Zendesk Explore จะช่วยให้คุณมีเครื่องมือในการวิเคราะห์ลูกค้าจากทุกช่องทางที่สามารถติดตามได้ ดังนั้นคุณจะสามารถวัดผลได้ว่าลูกค้าของคุณมีปฏิกิริยาต่อแบรนด์หรือธุรกิจอย่างไร

BEST PRACTICES, BUILT IN

ข้อมูล, ตั้งค่า, พร้อมใช้งาน

Zendesk Explore มาพร้อมหน้าแดชบอร์ดการวิเคราะห์ผลที่ดีที่สุด ดังนั้นทีมงานทุกขนาดจะได้รับตัวชี้วัดที่สามารถติดตามเพื่อเป็นแนวทางไปสู่เป้าหมาย เช่น การวิเคราะห์ประสิทธิภาพการทำงานของทีมรวมถึงผลการปฏิบัติงานรายบุคคล และที่สำคัญที่สุดคือความเข้าใจเกี่ยวกับการสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า

CUSTOMIZABLE ANALYTICS

ตั้งค่าได้ในแบบคุณ

ในแต่ละธุรกิจต่างมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง การตั้งค่า report ก็ควรเป็นเช่นเดียวกัน – Zendesk Explore มีตัวเลือกการตั้งค่าให้คุณได้เลือกปรับแต่งเป็นพัน ๆ ตัวเลือก ทำให้คุณสามารถสร้างแผนภูมิและแดชบอร์ดในแบบของคุณเองได้ แม้ไม่ได้เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านข้อมูล

SHARE AND COLLABORATE

ข้อมูลที่แบ่งปันได้

คุณสามารถแชร์ข้อมูลให้กับสมาชิกคนใดคนหนึ่งหรือทุกคนในทีมได้ เพื่อให้ทุกคนสามารถดำเนินการกับข้อมูลเชิงลึกที่มีความสำคัญได้ทันที

ผลิตภัณฑ์ของ Zendesk

ทดลองใช้ฟรี 14 วัน ติดต่อ

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ