Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

Unlock The Power of Intelligent CX
and Discover What’s Next

งานอีเวนต์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน รับจำกัดเพียง 35 ที่นั่งเท่านั้น!

ในใจของลูกค้าคิดอะไร สิ่งที่คุณทำอยู่ใช่สิ่งที่ลูกค้าต้องการจริงหรือเปล่า?

ทุกวันนี้ที่มีเทรนด์แปลกใหม่เกิดขึ้นมากมาย AI ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญ แต่จะนำมาใช้สร้างประสบการณ์ลูกค้าอย่างไรได้บ้าง?

Demeter ICT ร่วมกับ Zendesk ขอเชิญคุณ ผู้ที่เกี่ยวข้องกับสายงาน Customer Service, CX Leader และ IT Decision Maker พบกับอีเวนต์สุด Exclusive กับงาน ‘CX Trends 2024 : Unlock The Power of Intelligent CX and Discover What’s Next’

มัดรวมความพิเศษ ไขกระจ่างทุกเรื่องของ CX ไม่ว่าจะเป็น

UNLOCK TRENDS: ปลดล็อคเทรนด์ประสบการณ์ลูกค้าในปี 2024 (CX Trends 2024 Report) นี้ก่อนใคร รู้ทันสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการและมุมมองของ CX Leader ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก

UNLOCK SOLUTION: พามารู้จักกับ Zendesk อันดับ 1 ซอฟต์แวร์บริการลูกค้าที่มีผู้ใช้งานกว่า 100,000 องค์กร และ Zendesk AI โซลูชันอัจฉริยะที่ช่วยให้ทีมของคุณทำงานง่ายและเร็ว

UNLOCK STRATEGY: ร่วม Workshop ออกแบบกลยุทธ์ Customer Experience ที่ตรึงใจลูกค้า พร้อมรับคำชี้แนะจากผู้เชี่ยวชาญในการทำให้เกิดขึ้นจริง

ผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มและอาหาร Buffet มื้อกลางวัน แลกเปลี่ยนความคิดและมุมมองต่าง ๆ กับผู้เข้าร่วมงานในอุตสาหกรรมเดียวกันกับคุณ ปลดล็อคคำตอบ สร้างเส้นทางที่จะยกระดับประสบการณ์ลูกค้าอย่างชาญฉลาดไปกับงานนี้

CX Trends 2024 : Unlock The Power of Intelligent CX and Discover What’s Next

ณ The Great Room, Gaysorn Tower ชั้นที่ 26 (BTS ชิดลม)

วันพฤหัสบดีที่ที่ 21 มีนาคม 2024

เวลา 11.00 - 15.00 น.

งานอีเวนต์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน รับจำกัดเพียง 35 ที่นั่งเท่านั้น!

Agenda

11.00 – 11.25 น.

Registration

  • ลงทะเบียนและพบปะผู้เข้าร่วมงานท่านอื่น ๆ

11.25 – 11.30 น.

Opening & Welcome

  • พิธีกรกล่าวเปิดงานและกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน

 

11.30 – 12.00 น.

Deep Dive into the CX Trends 2024

  • เจาะลึกเทรนด์ประสบการณ์ลูกค้าปี 2024 จากผลวิจัยประจำปีของ Zendesk
  • รู้ทันสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ และมุมมองของ CX Leader ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก

12.00 – 12.50 น.

Lunch Time

  • ร่วมรับประทานอาหารกลางวันแบบ Buffet พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ตามอัธยาศัย

12.50 – 13.50 น.

Exploring Zendesk: Delivering Intelligent Experience & AI Showcase

พามาสาธิตฟีเจอร์เด่นของ Zendesk ในการสร้างประสบการณ์ที่เหนือล้ำ ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ไม่ว่าจะเป็น

  • เพิ่มประสิทธิภาพและบริการลูกค้าดีขึ้นด้วย Zendesk AI เอไออัจฉริยะที่ช่วยให้พนักงานทำงานง่ายและเร็ว
  • พร้อมต่อการรับเรื่องอยู่เสมอด้วย Chatbot ให้อำนาจลูกค้าในการจัดการเรื่องต่าง ๆ ด้วยตนเอง
  • เข้าถึงและต่อยอดความสัมพันธ์ด้วย CXBox กล่องเครื่องมือพิเศษให้คุณสื่อสารถึงลูกค้าได้อย่างตรงใจ

13.50 – 14.40 น.

Workshop: Craft The Winning CX Strategy

  • ร่วมออกแบบและแบ่งปันไอเดียในการสร้างกลยุทธ์ Customer Experience ที่ชนะใจลูกค้า
  • รับคำชี้แนะโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญในการนำกลยุทธ์ไปปรับใช้ให้ตอบโจทย์ธุรกิจ

14.40 – 15.00 น.

Happy time & Networking

  • ร่วมสนุกกับ Quiz Game ตอบคำถามชิงรางวัล
  • ผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มและการพูดคุยที่เป็นกันเองไปกับผู้เชี่ยวชาญและผู้ร่วมงานในอุตสาหกรรมเดียวกันกับคุณ

 

SPEAKERS

Dr. Varanyu Suchivoraphanphong

CEO & Founder of Demeter ICT

Chaitavat Yaopromsiri

Vice President of Product Department

Chanus Sathornkit

Chief Solution Advisor

Why should you join this event?

  • ได้อัปเดต CX Trends 2024 ใหม่ก่อนใคร พร้อมรับไฟล์รายงานได้ทันทีภายในงาน
  • ได้รู้กลเม็ดเคล็ดลับในการสร้างประสบการณ์ลูกค้ายุคใหม่ที่ Customer Service และ CX Manager ไม่ควรพลาด
  • ได้รู้แนวทางการใช้ Zendesk และ Zendesk AI ในการเพิ่มประสิทธิภาพ ประหยัดเวลาและลดภาระงานของพนักงาน
  • ได้ไขคำตอบว่า CX ที่ดีช่วยลดค่าใช้จ่าย และเพิ่ม Revenue ธุรกิจได้อย่างไร พร้อมตัวอย่าง Case Study จากแบรนด์ชั้นนำ
  • ได้ Workshop ออกแบบกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ลูกค้ายุคใหม่ และรับคำปรึกษาโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญในการทำให้เกิดขึ้นจริง
  • ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับ Customer Service และ CX Specialist ท่านอื่น ๆ ที่มาร่วมงาน เพื่อสร้าง Connection ให้กับบริษัทของคุณ
  • ได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวันแบบบุฟเฟต์ ผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มและบรรยากาศที่เป็นกันเอง

งานอีเวนต์นี้เหมาะกับใคร?

  • บริษัทระดับ Mid-Market, Commercial และ Enterprise ที่กำลังมองหาแนวทางหรือโซลูชันในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้า
  • ผู้ที่อยู่ในสายงานด้าน Customer Service, Customer Support ที่กำลังตัน หรือเจอปัญหาในด้านการบริหารโครงสร้างการทำงาน และอยากพัฒนาให้เป็นระบบและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  • ผู้บริหาร/ผู้จัดการทีม CS ที่ต้องการหา Solution และไอเดียให้คนในทีมสามารถทำงานได้ง่าย มีประสิทธิภาพ สามารถติดตามและวัดผลการทำงานได้ทุกขั้นตอน
  • ผู้ที่ต้องการออกแบบและพัฒนากลยุทธ์ Customer Experience ให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อมอบการบริการที่ตรึงใจและรักษาลูกค้าให้อยู่หมัด
  • ผู้ที่เกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบในการจัดหาโซลูชันที่เหมาะสมให้กับองค์กร

รายละเอียดเพิ่มเติม

  • สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 มีนาคม 2024 นี้เท่านั้น! (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)
  • สงวนสิทธิ์ให้เข้าร่วมบริษัทละไม่เกิน 2 ท่าน
  • หลังจากลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ โปรดรอ Confirmation Email เพื่อยืนยันสิทธิ์การเข้าร่วม
  • เนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัด ท่านต้องได้รับอีเมลยืนยันจากเราเท่านั้น จึงจะสามารถเข้าร่วมงานได้
  • สอบถามรายละเอียดของงานและการเดินทางได้ที่เบอร์
    •  065-950-1256 (คุณนุ่น), 092-262-0475 (คุณแก้ว), 061-423-4056 (คุณแยม)

Previously Event

เหลืออีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้น แล้วพบกัน!

Days
Hours
Minutes
Seconds