Unlock The Power of Intelligent CX
and Discover What’s Next
- วันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2024 เวลา 11.00 - 15.00 น.
- ณ The Great Room, Gaysorn Tower (BTS ชิดลม)
งานอีเวนต์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน รับจำกัดเพียง 35 ที่นั่งเท่านั้น!
ในใจของลูกค้าคิดอะไร สิ่งที่คุณทำอยู่ใช่สิ่งที่ลูกค้าต้องการจริงหรือเปล่า?
ทุกวันนี้ที่มีเทรนด์แปลกใหม่เกิดขึ้นมากมาย AI ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญ แต่จะนำมาใช้สร้างประสบการณ์ลูกค้าอย่างไรได้บ้าง?
Demeter ICT ร่วมกับ Zendesk ขอเชิญคุณ ผู้ที่เกี่ยวข้องกับสายงาน Customer Service, CX Leader และ IT Decision Maker พบกับอีเวนต์สุด Exclusive กับงาน ‘CX Trends 2024 : Unlock The Power of Intelligent CX and Discover What’s Next’
มัดรวมความพิเศษ ไขกระจ่างทุกเรื่องของ CX ไม่ว่าจะเป็น
✅ UNLOCK TRENDS: ปลดล็อคเทรนด์ประสบการณ์ลูกค้าในปี 2024 (CX Trends 2024 Report) นี้ก่อนใคร รู้ทันสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการและมุมมองของ CX Leader ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก
✅ UNLOCK SOLUTION: พามารู้จักกับ Zendesk อันดับ 1 ซอฟต์แวร์บริการลูกค้าที่มีผู้ใช้งานกว่า 100,000 องค์กร และ Zendesk AI โซลูชันอัจฉริยะที่ช่วยให้ทีมของคุณทำงานง่ายและเร็ว
✅ UNLOCK STRATEGY: ร่วม Workshop ออกแบบกลยุทธ์ Customer Experience ที่ตรึงใจลูกค้า พร้อมรับคำชี้แนะจากผู้เชี่ยวชาญในการทำให้เกิดขึ้นจริง
ผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มและอาหาร Buffet มื้อกลางวัน แลกเปลี่ยนความคิดและมุมมองต่าง ๆ กับผู้เข้าร่วมงานในอุตสาหกรรมเดียวกันกับคุณ ปลดล็อคคำตอบ สร้างเส้นทางที่จะยกระดับประสบการณ์ลูกค้าอย่างชาญฉลาดไปกับงานนี้
CX Trends 2024 : Unlock The Power of Intelligent CX and Discover What’s Next
ณ The Great Room, Gaysorn Tower ชั้นที่ 26 (BTS ชิดลม)
วันพฤหัสบดีที่ที่ 21 มีนาคม 2024
เวลา 11.00 - 15.00 น.
งานอีเวนต์ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงาน รับจำกัดเพียง 35 ที่นั่งเท่านั้น!
Agenda
11.00 – 11.25 น.
Registration
- ลงทะเบียนและพบปะผู้เข้าร่วมงานท่านอื่น ๆ
11.25 – 11.30 น.
Opening & Welcome
- พิธีกรกล่าวเปิดงานและกล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน
11.30 – 12.00 น.
Deep Dive into the CX Trends 2024
- เจาะลึกเทรนด์ประสบการณ์ลูกค้าปี 2024 จากผลวิจัยประจำปีของ Zendesk
- รู้ทันสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ และมุมมองของ CX Leader ทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก
12.00 – 12.50 น.
Lunch Time
- ร่วมรับประทานอาหารกลางวันแบบ Buffet พร้อมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ตามอัธยาศัย
12.50 – 13.50 น.
Exploring Zendesk: Delivering Intelligent Experience & AI Showcase
พามาสาธิตฟีเจอร์เด่นของ Zendesk ในการสร้างประสบการณ์ที่เหนือล้ำ ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ไม่ว่าจะเป็น
- เพิ่มประสิทธิภาพและบริการลูกค้าดีขึ้นด้วย Zendesk AI เอไออัจฉริยะที่ช่วยให้พนักงานทำงานง่ายและเร็ว
- พร้อมต่อการรับเรื่องอยู่เสมอด้วย Chatbot ให้อำนาจลูกค้าในการจัดการเรื่องต่าง ๆ ด้วยตนเอง
- เข้าถึงและต่อยอดความสัมพันธ์ด้วย CXBox กล่องเครื่องมือพิเศษให้คุณสื่อสารถึงลูกค้าได้อย่างตรงใจ
13.50 – 14.40 น.
Workshop: Craft The Winning CX Strategy
- ร่วมออกแบบและแบ่งปันไอเดียในการสร้างกลยุทธ์ Customer Experience ที่ชนะใจลูกค้า
- รับคำชี้แนะโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญในการนำกลยุทธ์ไปปรับใช้ให้ตอบโจทย์ธุรกิจ
14.40 – 15.00 น.
Happy time & Networking
- ร่วมสนุกกับ Quiz Game ตอบคำถามชิงรางวัล
- ผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มและการพูดคุยที่เป็นกันเองไปกับผู้เชี่ยวชาญและผู้ร่วมงานในอุตสาหกรรมเดียวกันกับคุณ
SPEAKERS
Dr. Varanyu Suchivoraphanphong
CEO & Founder of Demeter ICT
Chaitavat Yaopromsiri
Vice President of Product Department
Chanus Sathornkit
Chief Solution Advisor
Why should you join this event?
- ได้อัปเดต CX Trends 2024 ใหม่ก่อนใคร พร้อมรับไฟล์รายงานได้ทันทีภายในงาน
- ได้รู้กลเม็ดเคล็ดลับในการสร้างประสบการณ์ลูกค้ายุคใหม่ที่ Customer Service และ CX Manager ไม่ควรพลาด
- ได้รู้แนวทางการใช้ Zendesk และ Zendesk AI ในการเพิ่มประสิทธิภาพ ประหยัดเวลาและลดภาระงานของพนักงาน
- ได้ไขคำตอบว่า CX ที่ดีช่วยลดค่าใช้จ่าย และเพิ่ม Revenue ธุรกิจได้อย่างไร พร้อมตัวอย่าง Case Study จากแบรนด์ชั้นนำ
- ได้ Workshop ออกแบบกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ลูกค้ายุคใหม่ และรับคำปรึกษาโดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญในการทำให้เกิดขึ้นจริง
- ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับ Customer Service และ CX Specialist ท่านอื่น ๆ ที่มาร่วมงาน เพื่อสร้าง Connection ให้กับบริษัทของคุณ
- ได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวันแบบบุฟเฟต์ ผ่อนคลายไปกับเครื่องดื่มและบรรยากาศที่เป็นกันเอง
งานอีเวนต์นี้เหมาะกับใคร?
- บริษัทระดับ Mid-Market, Commercial และ Enterprise ที่กำลังมองหาแนวทางหรือโซลูชันในการยกระดับประสบการณ์ลูกค้า
- ผู้ที่อยู่ในสายงานด้าน Customer Service, Customer Support ที่กำลังตัน หรือเจอปัญหาในด้านการบริหารโครงสร้างการทำงาน และอยากพัฒนาให้เป็นระบบและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
- ผู้บริหาร/ผู้จัดการทีม CS ที่ต้องการหา Solution และไอเดียให้คนในทีมสามารถทำงานได้ง่าย มีประสิทธิภาพ สามารถติดตามและวัดผลการทำงานได้ทุกขั้นตอน
- ผู้ที่ต้องการออกแบบและพัฒนากลยุทธ์ Customer Experience ให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อมอบการบริการที่ตรึงใจและรักษาลูกค้าให้อยู่หมัด
- ผู้ที่เกี่ยวข้องหรือรับผิดชอบในการจัดหาโซลูชันที่เหมาะสมให้กับองค์กร
รายละเอียดเพิ่มเติม
- สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 มีนาคม 2024 นี้เท่านั้น! (หรือจนกว่าที่นั่งจะเต็ม)
- สงวนสิทธิ์ให้เข้าร่วมบริษัทละไม่เกิน 2 ท่าน
- หลังจากลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ โปรดรอ Confirmation Email เพื่อยืนยันสิทธิ์การเข้าร่วม
- เนื่องจากที่นั่งมีจำนวนจำกัด ท่านต้องได้รับอีเมลยืนยันจากเราเท่านั้น จึงจะสามารถเข้าร่วมงานได้
- สอบถามรายละเอียดของงานและการเดินทางได้ที่เบอร์
- 065-950-1256 (คุณนุ่น), 092-262-0475 (คุณแก้ว), 061-423-4056 (คุณแยม)