Sell features

ซอฟต์แวร์ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับทีม Sales และยอดขายให้กับคุณ!

 

ระบบ Help desk ที่เหมาะสมที่สุด

ที่จะช่วยการทำงานของ Sales โดยจะช่วยมุ่งเน้นไปยังจุดที่สำคัญในการเอาชนะใจลูกค้า และปิดดีล รวมถึงการเก็บรวบรวมการสนทนา หรือการเตือนเมื่อถึงเวลาที่ต้องติดต่อลูกค้า ได้รับการสนับสนุนและปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ในเวลาที่ต้องการ

STAY ON TOP OF THINGS

การทำงานที่จะทำให้คุณเป็นมืออาชีพ

เข้าถึงช่องทาง ฟีเจอร์ และฟังก์ชันต่างๆ

Email Tracking

ข้อมูลการสื่อสารทางอีเมลทั้งหมดจะถูกจัดเก็บเข้าสู่ระบบและจะถูกบันทึกข้อมูลลูกค้าไว้ทั้งหมด ไม่ว่าข้อความนั้นจะถูกส่งมาที่กกล่องข้อความของคุณหรือในระบบ UI

Email Notifications

คุณสามารถได้รับการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ เพื่อให้คุณสามารถเข้าอีเมลของคุณได้อย่างทันทีที่มีการติดต่อมา

Activity Reporting

สามารถเข้าถึงผลลัพธ์ทั้งหมดได้ เช่น จำนวนอีเมลหรือผลลัพธ์ต่างๆเพื่อที่นำมาวิเคราะห์เพิ่มจำนวนอีเมลหรือเทคนิคการขายให้ดีมากขึ้นได้

Mobile CRM

รับข้อมูลต่างๆและอีเมลที่สำคัญได้ทั้งบนมือถือและแทบเล็ต ง่ายและช่วยให้เข้าถึงข้อมูลได้จากทุกที่

Email Automations

สามารถสร้างและบันทึก อีเมล์ Template ได้แบบไม่มีจำกัด และสามารถเพิ่มชื่อของคุณและบริษัทเพื่อยืนยันตัวตนได้มากขึ้น

MAKE THE RIGHT CALL

เลือกลูกค้าที่ใช่ให้กับธุรกิจของคุณ

ซอฟต์แวร์ที่จะช่วยให้คุณเจอลูกค้าที่เหมาะสมได้ง่ายขึ้น

Click to Call

การโทรหาลูกค้าเพียงแค่คลิกที่หมายเลขโทรศัพท์เพียงคลิกเดียว และสามารถสร้างการโทรอัตโนมัติได้

Log and Record every call

จัดเก็บและบันทึกการโทรเข้า โทรออกได้ทันที และสามารถนำข้อมูลนี้มาอ้างอิงได้ในการติดต่อ หรือเมื่อมีปัญหา

Scripts and Notes

พูดสิ่งที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม สามารถจัดเก็บและเข้าถึงสคริปต์การโทรโดยตรงในการขายได้

Send a text

หากคุณเข้าถึงข้อความเสียงของผู้ที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้า ก็สามารถติดตามได้ด้วยข้อความ SMS ไปยังเป้าหมายที่จะติดต่อและระบบก็จะเปิดการ์ดสำหรับดีลขึ้นมา

Call Analytics

สามารถรับรายงานผลการชี้วัดได้ทันที รวมถึงระยะเวลาการโทรและผลลัพธ์หลังจากที่คุยเสร็จ

STAY CONNECTED

การเชื่อมต่อที่จะทำให้คุณไม่พลาดลูกค้ารายใหญ่

สามารถเชื่อมต่อได้หลาย Devices เพื่อให้คุณสะดวกและง่ายที่สุด

Hit the ground running

เชื่อมต่อการขายกับอุปกรณ์ที่คุณใช้ทุกวัน เพื่อสร้างการขยายธุรกิจและผลลัพธ์ได้อย่างทันที

App & Integrations

สามารถสร้างแอป Zendesk ของคุณ เพื่อใช้ภายในองค์กรของคุณเองได้ หรือ จะใช้ของสาธารณะของผู้ให้บริการ และสามารถจัดเก็บข้อมูล หรือ สร้างโซลูชั่นของตัวเองได้

Create the right connections

ไม่ว่าคุณจะทำโปรเจ็คออะไร APIs และ SDKs ก็จะเป็นพื้นฐานในความสำเร็จของโปรเจ็คคุณด้วยการซิงค์การบริการและโค้ด

WIN MORE PROSPECTS

เอาชนะใจลูกค้าเพิ่มยอดขายให้เป็นไปตามเป้า

เข้าถึง analytics tools เพื่อวัดผลและปรับปรุงการบริการของคุณ

Increase Conversion

สร้างแต่ละบัญชีให้ตรงตามเป้าหมายโดยมีผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้านคอยดูแล เพื่อให้ตรงกับความต้องการกับลูกค้าและง่ายดาย

Enhance Productivity

ปล่อยให้การค้นหาและยืนยันตัวตนของผู้ติดต่อ มีการเข้าถึงคุณเพื่อให้ข้อมูลมีความสมบูรณ์และอัปเดตเสมอ

Discover new opportunities

ใช้ประโยชน์ในการหาโอกาสใหม่ๆ ที่เรามีผู้เข้าใช้ระบบนี้กว่า 20 ล้านบริษัท และมีผู้เชี่ยวชาญที่ให้คำปรึกษาที่ดีถึง 200 ล้านคน

Enrichment

ปรับปรุงข้อมูลรายชื่อผู้ติดต่อในทันที เพื่อให้รู้ว่าข้อมูลของผู้ติดต่อถูกต้องและครอบคลุม

Prospect

สร้างกลุ่มรายชื่อผู้ติดต่อตาม อุตสาหกรรม ขนาดของบริษัท และบทบาทในการขาย หลังจากนั้นก็จะสามารถสื่อสารหรือแบ่งปันข้อมูลได้ง่ายขึ้น

ทดลองใช้ฟรี 14 วัน ติดต่อ

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ