MESSAGING AND LIVE CHAT SOFTWARE

Deliver rich conversational experiences

Add messaging to your web, mobile, and social channels so customers can reach you instantly

MESSAGING AND LIVE CHAT SOFTWARE

มอบประสบการณ์สนทนาที่ล้ำค่า

เพิ่ม Messaging ลงหน้าเว็บไซต์ โทรศัพท์มือถือ และช่องทางโซเชียลมีเดีย เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อคุณได้ทันที

ครบจบด้าน MESSAGING SOLUTION

พบลูกค้าในช่องทางที่ใช่

ลูกค้าคาดหวังบริการที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจากช่องทางไหนก็ตาม Messaging ทำให้การเข้าถึงเพิ่มพูนปฏิสัมพันธ์ระหว่างกันเป็นเรื่องง่าย ด้วย Zendesk คุณจะสามารถรับส่งข้อความได้ทันทีพร้อมปรับแต่งได้ทั้งหมดตามต้องการ

สนทนาต่อเนื่องในทุกช่องทางเพื่อที่ลูกค้าไม่ต้องบอกเล่าปัญหาซ้ำ ๆ 

ช่วยให้ลูกค้าทำสิ่งต่าง ๆ ด้วยตัวเองได้มากขึ้นด้วย Bots และ Integrations เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือเมื่อจำเป็น

ใช้ข้อมูลลูกค้าเพื่อสร้างการสนทนาที่ครบถ้วนสมบูรณ์ ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

AUTOMATION และ AI

Self-service ที่เริ่มต้นด้วย Bots

ใช้ระบบอัตโนมัติที่มีพร้อมแต่เริ่มเพื่อช่วยให้ลูกค้าได้รับคำตอบที่ต้องการโดยไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่ แถมไม่ต้องปวดหัวกับโค้ด

ไม่ว่าหน้าเว็บไซต์ โทรศัพท์มือถือ หรือ Social Messaging

เชื่อมต่อถึงกันผ่านช่องทางใดก็ได้

เพิ่ม Messaging และ Live Chat ลงหน้าเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันในโทรศัพท์มือถือ ใช้ประโยชน์จากการเข้าสู่ระบบของลูกค้าในโซเชียลมีเดีย อาทิ WhatsApp หรือ Facebook เพื่อมอบการซัพพอร์ตได้ในทันที ไม่ว่าจะเป็นทาง Live Chat หรือต่อบทสนทนาที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้า

AGENT WORKSPACE

รวมทุกปฏิสัมพันธ์ในที่เดียว

บทสนทนาและข้อมูลลูกค้าจะถูกรวมไว้ใน Workspace เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดในการช่วยเหลือลูกค้า สามารถเปลี่ยนสลับช่องทางและเพิ่มหรือลด Bots ได้ตามต้องการ

เครื่องมือเพื่อการปรับแต่ง

สร้าง Messaging ในแบบของคุณเอง

ก้าวนำลูกค้าด้วยระบบแจ้งเตือนเชิงรุกที่จะช่วยกระตุ้นการมีส่วนร่วมและป้องกันการเกิดปัญหาภายหลัง

 

ช่วยให้ลูกค้าสามารถบริการตนเองระหว่างสนทนาด้วยการผสมผสานระบบอื่นเข้าด้วยกัน เช่น แผนที่แสดงตำแหน่งปัจจุบันหรือ Bots ที่ปรับแต่งขึ้นเอง

เชื่อมโยงทุกฝ่ายงานเพื่อให้ปฏิสัมพันธ์ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

“ในฐานะสายการบินที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง สำหรับ Cathay Pacific แล้วการจะสื่อสารกับลูกค้าของเราในช่องทางที่พวกเขาต้องการจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก Messaging เองเป็นรูปแบบการสื่อสารที่ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างรวดเร็วและเราตั้งตารอที่จะปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้าของเราด้วยความสามารถใหม่ของ Zendesk”

Lawrence Fong

Group GM IT and Digital, Cathay Pacific Airways

Zendesk products

ทดลองใช้ Trial ฟรี

Demeter ICT - อันดับหนึ่งผู้ให้บริการ Zendesk ในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ

MESSAGING AND LIVE CHAT SOFTWARE

มอบประสบการณ์สนทนาที่ล้ำค่า

เพิ่ม Messaging ลงหน้าเว็บไซต์ โทรศัพท์มือถือ และช่องทางโซเชียลมีเดีย เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อคุณได้ทันที

MESSAGING AND LIVE CHAT SOFTWARE

มอบประสบการณ์สนทนาที่ล้ำค่า

เพิ่ม Messaging ลงหน้าเว็บไซต์ โทรศัพท์มือถือ และช่องทางโซเชียลมีเดีย เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อคุณได้ทันที

ครบจบด้าน MESSAGING SOLUTION

พบลูกค้าในช่องทางที่ใช่

ลูกค้าคาดหวังบริการที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจากช่องทางไหนก็ตาม Messaging ทำให้การเข้าถึงเพิ่มพูนปฏิสัมพันธ์ระหว่างกันเป็นเรื่องง่าย ด้วย Zendesk คุณจะสามารถรับส่งข้อความได้ทันทีพร้อมปรับแต่งได้ทั้งหมดตามต้องการ

สนทนาต่อเนื่องในทุกช่องทางเพื่อที่ลูกค้าไม่ต้องบอกเล่าปัญหาซ้ำ ๆ 

ช่วยให้ลูกค้าทำสิ่งต่าง ๆ ด้วยตัวเองได้มากขึ้นด้วย Bots และ Integrations เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือเมื่อจำเป็น

ใช้ข้อมูลลูกค้าเพื่อสร้างการสนทนาที่ครบถ้วนสมบูรณ์ ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

AUTOMATION และ AI

Self-service ที่เริ่มต้นด้วย Bots

ใช้ระบบอัตโนมัติที่มีพร้อมแต่เริ่มเพื่อช่วยให้ลูกค้าได้รับคำตอบที่ต้องการโดยไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่ แถมไม่ต้องปวดหัวกับโค้ด

ไม่ว่าหน้าเว็บไซต์ โทรศัพท์มือถือ หรือ Social Messaging

เชื่อมต่อถึงกันผ่านช่องทางใดก็ได้

เพิ่ม Messaging และ Live Chat ลงหน้าเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันในโทรศัพท์มือถือ ใช้ประโยชน์จากการเข้าสู่ระบบของลูกค้าในโซเชียลมีเดีย อาทิ WhatsApp หรือ Facebook เพื่อมอบการซัพพอร์ตได้ในทันที ไม่ว่าจะเป็นทาง Live Chat หรือต่อบทสนทนาที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้า

AGENT WORKSPACE

รวมทุกปฏิสัมพันธ์ในที่เดียว

บทสนทนาและข้อมูลลูกค้าจะถูกรวมไว้ใน Workspace เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดในการช่วยเหลือลูกค้า สามารถเปลี่ยนสลับช่องทางและเพิ่มหรือลด Bots ได้ตามต้องการ

เครื่องมือเพื่อการปรับแต่ง

สร้าง Messaging ในแบบของคุณเอง

ก้าวนำลูกค้าด้วยระบบแจ้งเตือนเชิงรุกที่จะช่วยกระตุ้นการมีส่วนร่วมและป้องกันการเกิดปัญหาภายหลัง

 

ช่วยให้ลูกค้าสามารถบริการตนเองระหว่างสนทนาด้วยการผสมผสานระบบอื่นเข้าด้วยกัน เช่น แผนที่แสดงตำแหน่งปัจจุบันหรือ Bots ที่ปรับแต่งขึ้นเอง

เชื่อมโยงทุกฝ่ายงานเพื่อให้ปฏิสัมพันธ์ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

“ในฐานะสายการบินที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง สำหรับ Cathay Pacific แล้วการจะสื่อสารกับลูกค้าของเราในช่องทางที่พวกเขาต้องการจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก Messaging เองเป็นรูปแบบการสื่อสารที่ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างรวดเร็วและเราตั้งตารอที่จะปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้าของเราด้วยความสามารถใหม่ของ Zendesk”

Lawrence Fong

Group GM IT and Digital, Cathay Pacific Airways

Zendesk products

ทดลองใช้ Trial ฟรี

Demeter ICT - อันดับหนึ่งผู้ให้บริการ Zendesk ในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ

MESSAGING AND LIVE CHAT SOFTWARE

มอบประสบการณ์สนทนาที่ล้ำค่า

เพิ่ม Messaging ลงหน้าเว็บไซต์ โทรศัพท์มือถือ และช่องทางโซเชียลมีเดีย เพื่อให้ลูกค้าสามารถติดต่อคุณได้ทันที

ครบจบด้าน MESSAGING SOLUTION

พบลูกค้าในช่องทางที่ใช่

ลูกค้าคาดหวังบริการที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจากช่องทางไหนก็ตาม Messaging ทำให้การเข้าถึงเพิ่มพูนปฏิสัมพันธ์ระหว่างกันเป็นเรื่องง่าย ด้วย Zendesk คุณจะสามารถรับส่งข้อความได้ทันทีพร้อมปรับแต่งได้ทั้งหมดตามต้องการ

สนทนาต่อเนื่องในทุกช่องทางเพื่อที่ลูกค้าไม่ต้องบอกเล่าปัญหาซ้ำ ๆ 

ช่วยให้ลูกค้าทำสิ่งต่าง ๆ ด้วยตัวเองได้มากขึ้นด้วย Bots และ Integrations เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือเมื่อจำเป็น

ใช้ข้อมูลลูกค้าเพื่อสร้างการสนทนาที่ครบถ้วนสมบูรณ์ ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

AUTOMATION และ AI

Self-service ที่เริ่มต้นด้วย Bots

ใช้ระบบอัตโนมัติที่มีพร้อมแต่เริ่มเพื่อช่วยให้ลูกค้าได้รับคำตอบที่ต้องการโดยไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่ แถมไม่ต้องปวดหัวกับโค้ด

ไม่ว่าหน้าเว็บไซต์ โทรศัพท์มือถือ หรือ Social Messaging

เชื่อมต่อถึงกันผ่านช่องทางใดก็ได้

เพิ่ม Messaging และ Live Chat ลงหน้าเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันในโทรศัพท์มือถือ ใช้ประโยชน์จากการเข้าสู่ระบบของลูกค้าในโซเชียลมีเดีย อาทิ WhatsApp หรือ Facebook เพื่อมอบการซัพพอร์ตได้ในทันที ไม่ว่าจะเป็นทาง Live Chat หรือต่อบทสนทนาที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้า

AGENT WORKSPACE

รวมทุกปฏิสัมพันธ์ในที่เดียว

บทสนทนาและข้อมูลลูกค้าจะถูกรวมไว้ใน Workspace เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลที่จำเป็นทั้งหมดในการช่วยเหลือลูกค้า สามารถเปลี่ยนสลับช่องทางและเพิ่มหรือลด Bots ได้ตามต้องการ

เครื่องมือเพื่อการปรับแต่ง

สร้าง Messaging ในแบบของคุณเอง

ก้าวนำลูกค้าด้วยระบบแจ้งเตือนเชิงรุกที่จะช่วยกระตุ้นการมีส่วนร่วมและป้องกันการเกิดปัญหาภายหลัง

 

ช่วยให้ลูกค้าสามารถบริการตนเองระหว่างสนทนาด้วยการผสมผสานระบบอื่นเข้าด้วยกัน เช่น แผนที่แสดงตำแหน่งปัจจุบันหรือ Bots ที่ปรับแต่งขึ้นเอง

เชื่อมโยงทุกฝ่ายงานเพื่อให้ปฏิสัมพันธ์ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

“ในฐานะสายการบินที่ยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง สำหรับ Cathay Pacific แล้วการจะสื่อสารกับลูกค้าของเราในช่องทางที่พวกเขาต้องการจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก Messaging เองเป็นรูปแบบการสื่อสารที่ได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างรวดเร็วและเราตั้งตารอที่จะปรับปรุงประสบการณ์ลูกค้าของเราด้วยความสามารถใหม่ของ Zendesk”

Lawrence Fong

Group GM IT and Digital, Cathay Pacific Airways

Zendesk products

ทดลองใช้ Trial ฟรี

Demeter ICT - อันดับหนึ่งผู้ให้บริการ Zendesk ในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิกอย่างเป็นทางการ

Copyright © 2019 Demeter ICT. All rights reserved.