Demeter ICT ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับ Zendesk สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.
เราพร้อมดูแลคุณทุกขั้นตอนเพื่อให้การใช้งาน Zendesk เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับรูปแบบการทำงานขององค์กรมากที่สุด
เข้าไปทำความรู้จักกับธุรกิจของคุณเพื่อเก็บ Requirement โดยจะเน้นไปที่ Workflow การทำงาน ประสิทธิภาพ และ Pain point ขององค์กร
ทีมงานนำข้อมูล Requirement ที่ได้มาทำการวิเคราะห์เพื่อจัดหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาให้กับองค์กร โดยนำเสนอ Demo การใช้งาน Zendesk ที่สอดคล้องกับการทำงานตามความเหมาะสม
ออกแบบ ตั้งค่า และทดสอบการใช้งานระบบ Zendesk ให้สอดคล้องกับ Requirement และการทำงานของ Agents แต่ละแผนกในองค์กร
อบรมการใช้งาน Zendesk ให้กับ Agent ที่เกี่ยวข้อง โดยการอบรมจะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ การอบรม Admin และการอบรม Agent หรือคุณสามารถเลือกและจัดคอร์สเรียนตามโซลูชันที่สนใจได้เอง
ปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานในองค์กร โดยเชื่อมโยงความสัมพันธ์ของพนักงานในองค์กร (People) กระบวนการทำงาน (Process) และเทคโนโลยี (Technology) Zendesk ให้การบริการลูกค้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น
เราพร้อมดูแลคุณทุกขั้นตอนเพื่อให้การใช้งาน Zendesk เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับรูปแบบงานทำงานขององค์กรมากที่สุด
เข้าไปทำความรู้จักกับธุรกิจของคุณเพื่อเก็บ Requirement โดยจะเน้นไปที่ Workflow การทำงาน ประสิทธิภาพ และ Pain point ขององค์กร
ทีมงานนำข้อมูล Requirement ที่ได้มาทำการวิเคราะห์เพื่อจัดหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาให้กับองค์กร โดยนำเสนอ Demo การใช้งาน Zendesk ที่สอดคล้องกับการทำงานตามความเหมาะสม
ออกแบบ ตั้งค่า และทดสอบการใช้งานระบบ Zendesk ให้สอดคล้องกับ Requirement และการทำงานของ Agents แต่ละแผนกในองค์กร
อบรมการใช้งาน Zendesk ให้กับ Agent ที่เกี่ยวข้อง โดยการอบรมจะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ การอบรม Admin และการอบรม Agent หรือคุณสามารถเลือกและจัดคอร์สเรียนตามโซลูชันที่สนใจได้เอง
ปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานในองค์กร โดยเชื่อมโยงความสัมพันธ์ของพนักงานในองค์กร (People) กระบวนการทำงาน (Process) และเทคโนโลยี (Technology) Zendesk ให้การบริการลูกค้ามีประสิทธิภาพมากขึ้น