Zendesk AI ระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อการบริการลูกค้า พัฒนาขึ้นโดยข้อมูลการโต้ตอบกว่าหนึ่งพันล้านครั้งระหว่างลูกค้าและพนักงานจริง
Zendesk AI มีความเข้าใจเรื่องประสบการณ์ลูกค้า ช่วยให้คุณมอบการสนับสนุนที่ปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้าแต่ละรายได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ โดยไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติม
Zendesk AI ระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อการบริการลูกค้า พัฒนาขึ้นโดยข้อมูลการโต้ตอบกว่าหนึ่งพันล้านครั้งระหว่างลูกค้าและพนักงานจริง
Zendesk AI มีความเข้าใจเรื่องประสบการณ์ลูกค้า ช่วยให้คุณมอบการสนับสนุนที่ปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้าแต่ละรายได้ตั้งแต่ครั้งแรก โดยไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติม
จัดการการคำขอบริการของลูกค้าจำนวนมาก และแก้ไขปัญหาการติดต่อได้อย่างง่ายดายด้วย AI Agents
ช่วยให้ฝ่ายบริการลูกค้าทำงานง่ายขึ้น ด้วยเครื่องมือ AI ที่จะช่วยให้เห็นภาพรวมของสถานการณ์ทั้งหมดและแนะนำแนวทางในการโต้ตอบกับลูกค้า
เห็นภาพรวมทั้งหมดเกี่ยวกับกระบวนการบริการของคุณ ใช้ AI ในการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า แบ่งเบาภาระงานของเจ้าหน้าที่และปรับกระบวนการทำงานให้คล่องตัว
Zendesk AI Agent มีความชาญฉลาด น่าเชื่อถือ และทำงานได้อย่างอิสระมากกว่า Bot ทั่วไป ช่วยแบ่งเบาภาระให้กับเจ้าหน้าที่ได้อย่างแท้จริง และสามารถจัดการกับการโต้ตอบที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น เนื่องจากการบริการลูกค้าเป็นสิ่งที่ Zendesk AI Agent ทำได้ดีที่สุด
ไม่เพียงแต่ให้คำแนะนำ แต่ AI ของ Zendesk ยังสามารถช่วยบริการจริงด้วยการเสนอแนะการตอบกลับและการกระทำต่าง ๆ ให้กับเจ้าหน้าที่ โดยอิงตามนโยบายธุรกิจของคุณ
เพิ่มคะแนนความพึงพอใจของลูกค้า (CSAT) ของคุณด้วย Generative AI ช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถปรับแต่งการตอบกลับให้เป็นแบบเฉพาะบุคคล (personalization) ด้วยการเสริมแต่งข้อความและปรับโทนให้เหมาะสม
มอบพลังให้เจ้าหน้าที่ด้วยข้อมูลเบื้องหลังการติดต่อทั้งหมดภายในหน้าจอทำงาน ให้เจ้าหน้าที่ทราบว่าลูกค้าต้องการอะไรและรู้สึกอย่างไรก่อนที่บทสนทนาจะเริ่มขึ้น
ใช้งานคำแนะนำจากปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อตอบคำถามทั่วไปแบบอัตโนมัติ ช่วยให้เจ้าหน้าที่แก้ไขสถานการณ์ได้เร็วขึ้น นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังสามารถอาศัยคำแนะนำจาก AI ในการโต้ตอบกับลูกค้าเมื่อต้องการอีกด้วย
AI อัจฉริยะของ Zendesk สามารถวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าได้อัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็น สิ่งที่ลูกค้าต้องการ, ความรู้สึกของลูกค้า, และแม้กระทั่งภาษาที่ลูกค้าใช้ นอกจากนี้ ยังสามารถปรับแต่งการวิเคราะห์ตามความต้องการของคุณ เพื่อดึงข้อมูลที่สำคัญที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณขึ้นมาแสดงก่อนเสมอ
ลดเวลาในการแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้อย่างง่ายดายด้วยระบบจัดการเส้นทางอัตโนมัติที่วิเคราะห์ข้อมูลลูกค้า ทั้งความต้องการ ความรู้สึก ไปจนถึงภาษาที่ใช้ เพื่อเชื่อมต่อลูกค้ากับเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่เหมาะสมที่สุด
ใช้AI ช่วยวิเคราะห์เนื้อหาของ Ticket และแนะนำคำตอบเพื่อตอบคำถามเหล่านั้นแบบอัตโนมัติ ช่วยให้เจ้าหน้าที่ประหยัดเวลา ด้วยการลดภาระงานที่ใช้เวลานานออกไป
ประหยัดเวลาและเปลี่ยนหัวข้อย่อยบางส่วนให้เป็นบทความที่สมบูรณ์โดยอัตโนมัติ กดปุ่มเผยแพร่และใช้ GenAI เพื่อค้นหาและแนะนำคำตอบในทันทีให้กับลูกค้า
มอบหมายคำขอบริการที่ซ้ำซ้อนไปยัง AI Agent ที่ได้รับการเรียนรู้เชิงลึกจากปฏิสัมพันธ์ของฝ่ายทรัพยากรบุคคลและ IT หลายล้านครั้ง ส่งต่อหัวข้อที่มีความละเอียดอ่อนไปยังทีมที่เหมาะสม ช่วยให้ทีมของคุณโฟกัสไปยังงานที่เหมาะสมได้เต็มที่
Zendesk AI ยึดมั่นในมาตรฐานเดียวกับผลิตภัณฑ์ Zendesk ทั้งหมด เนื่องจากการรักษาความปลอดภัยข้อมูลลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งไปกว่านั้น สำหรับธุรกิจที่ต้องการการปกป้องข้อมูลที่เข้มงวดมากขึ้น Add-on การปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลขั้นสูงของเรานำเสนอระบบความปลอดภัยระดับสูงสุด