เข้าถึงลูกค้าของคุณผ่านเว็บไซต์ โทรศัพท์มือถือ และการรับส่งข้อความได้ทันทีในแบบเรียลไทม์ (real-time)

ทำให้คุณพร้อมบริการ

การแชทและการส่งข้อความช่วยสร้างการเชื่อมต่อกับลูกค้าแบบส่วนตัว รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพในการยื่นมือเข้าช่วยเหลือ โดยไม่รบกวนประสบการณ์การใช้งานของลูกค้า

ได้สอบถามพูดคุย

คาดการณ์คำถามของลูกค้า พร้อมยื่นมือให้ความช่วยเหลือได้ทุกที่ทุกเวลาที่ลูกค้าต้องการ

เพิ่มยอดขาย

ลูกค้ามีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้าเพิ่มขึ้น 3 เท่า เมื่อให้บริการผ่านการแชท

ลดเวลารอ เพิ่มความสุข

ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากขึ้น เพราะการแชทและการส่งข้อความช่วยทำให้การบริการเป็นไปอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน

PROACTIVE ENGAGEMENT

เข้าถึงลูกค้าในแบบเรียลไทม์ (real-time)

คุณสามารถเริ่มต้นพูดคุยกับลูกค้าได้ทันทีแม้ลูกค้าจะไม่ได้เอ่ยขอ และสามารถใช้ระบบทริกเกอร์ (trigger) อัติโนมัติเพื่อเสนอความช่วยเหลือแก่ลูกค้าของคุณที่อาจกำลังลังเลใจอยู่ในหน้าเตรียมชำระเงิน ด้วยการมีส่วนร่วมเชิงรุกกับลูกค้าในระหว่างกระบวนการซื้อ จะช่วยให้คุณสามารถลดอัตราการทิ้งสินค้าในรถเข็นและเพิ่มจำนวน Conversion ได้

POWERFUL METRICS

รายงานผลอย่างมีประสิทธิภาพ

การวิเคราะห์สถิติอย่างมีประสิทธิภาพมีบทบาทสำคัญในการช่วยลดผลกระทบต่อความพึงพอใจของลูกค้า ประสิทธิภาพของเจ้าหน้าที่ และช่วยชี้ให้เห็นถึงสิ่งที่ต้องได้รับการแก้ไขก่อนที่จะกลายเป็นหา ด้วยตัวเลขและการรายงานผลที่มีคุณภาพของ Zendesk Chat จะช่วยให้คุณสามารถวัดผลความสำเร็จและทำตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ได้

ALWAYS ON

สื่อสารกับลูกค้าได้ทุกที่ทุกเวลา

Zendesk Chat และ Zendesk Message ช่วยให้คุณสามารถเชื่อมต่อกับลูกค้าผ่านเว็บไซต์ แอปพลิเคชันบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ และแอปพลิเคชันรับส่งข้อความยอดนิยมต่าง ๆ เช่น Facebook Messenger, Twitter และ LINE ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ในทุกช่องทางที่ลูกค้าต้องการ

MULTICHANNEL

สับเปลี่ยนการให้บริการได้ทุกช่องทาง

Zendesk Chat ไม่เพียงจำกัดเฉพาะแค่การแชทเท่านั้น แต่แพลตฟอร์มของ Zendesk ยังช่วยให้เจ้าหน้าที่สามารถสับเปลี่ยนระหว่างการให้บริการทางแชท โทรศัพท์ อีเมล หรือข้อความโซเชียลมีเดียได้ และด้วย Zendesk Web Widget ลูกค้าสามารถขอความช่วยเหลือหรือหาคำตอบได้เองโดยไม่ขัดจังหวะการเลือกซื้อสินค้าของลูกค้า

ผลิตภัณฑ์ของ Zendesk

Call center software

Proactive campaigns

Analytics และ repoting

ทดลองใช้ฟรี 30 วัน ติดต่อ

บริษัท ดีมีเตอร์ ไอซีที จำกัด ผู้ให้บริการ Zendesk ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ